Top 6 Cửa hàng bán máy tính uy tín nhất tại Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 624 0 Báo lỗi

Bạn đang cần mua máy tính để phục vụ công việc, trong học tập hay để chơi game? Tuy nhiên việc lựa chọn được một chiếc máy tính chất lượng vẫn chưa khi nào là ... xem thêm...

  1. FPT shop là đơn vị có tiếng về buôn bán đồ điện tử viễn thông như điện thoại, laptop và các linh kiện liên quan. Hệ thống FPT có hàng trăm cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam ở hầu hết 63 tỉnh thành. Đây là địa chỉ mua thiết bị máy tính, điện thoại, phụ kiện được nhiều người lựa chọn.


    Không những thế, FPT shop còn là hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Đến với FPT Shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình với thái độ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và làm bạn hài lòng với chế độ hậu mãi cực tốt. Ngoài ra khi mua laptop/máy tính ở FPTShop bạn sẽ có chế độ khuyến mãi cực kì cạnh tranh mà shop mang lại. Đây là một trong những shop uy tín khi mua laptop/máy tính tại Hà Nội.


    Các bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ tổng đài FPT Shop 18006601 hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để biết thêm các thông tin cần thiết khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 45 Thái Hà (Gần Bể Bơi Thái Hà), P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Số 190 Xã Đàn P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Số 216 Thái Hà (Ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu), P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Số 20 Đông Các (Ngã 7 Ô Chợ Dừa), P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • ....
    • Hệ thống các cửa hàng FPT Shop: https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Tư vấn mua hàng (Miễn phí): 1800 6601 (Nhánh 1)

    Hỗ trợ kỹ thuật: 1800 6601 (Nhánh 2)
    Góp ý, khiếu nại dịch vụ (8h00-22h00):
    1800 6616

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)
    FPT Shop (Fptshop.com.vn)

  2. Bạn chuẩn bị mở quán net/văn phòng hoặc đang muốn nâng cấp dàn máy tính cho quán net/văn phòng của mình, hay chỉ đơn giản là một sinh viên đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính “ngon nghẻ”? Tuy nhiên lại đang phân vân lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng mà giá thành hợp lý? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Mạnh Hùng PC tọa lạc tại số 38 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chính một là nơi đáng tin cậy để bạn gửi trọn niềm tin.


    Các sản phẩm tại Mạnh Hùng PC luôn đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, vì thế luôn mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Với 11 năm kinh nghiệm lắp đặt phòng game net, Mạnh Hùng PC khẳng định sẽ kiến tạo nên những phòng net chất lượng nhất với giá thành tốt nhất tới khách hàng.


    Bên cạnh đó, Mạnh Hùng PC cũng là đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy tính văn phòng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội trong suốt thời gian qua. Với 11 năm kinh nghiệm cũng như uy tín trong ngành PC, Mạnh Hùng PC hiểu được nhu cầu, chức năng của từng công việc, ngành nghề và bộ phận mỗi công ty. Qua đó, Mạnh Hùng PC luôn có những tư vấn chi tiết mỗi cấu hình để quý khách lựa chọn. Giúp tiết kiệm chi phí mà lại tối đa mức độ hài lòng của khách hàng.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Mạnh Hùng PC có dịch vụ bảo hành độc nhất, mà không ở đâu có được. Của hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng việc Bảo hành miễn phí tận nhà lên tới 12 tháng khi lắp máy tại Mạnh Hùng PC.


    Khi mua máy tại Mạnh Hùng PC, bạn sẽ được:

    • Ưu đãi giá đặc biệt cho sinh viên
    • Hỗ trợ trả góp thủ tục đơn giản chỉ cần CMND + BLX
    • Bảo hành từ 12-36 tháng an tâm sử dụng
    • 1 đổi 1 nếu máy lỗi trong 30 ngày đầu.
    • Sản phẩm cam kết chính hãng, rõ nguồn gốc
    • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí
    • Vệ sinh và cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời
    • Giao hàng nhanh toàn quốc.

    Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì ghé ngay Mạnh Hùng PC để trải nghiệm và mua sắm nhé:

    • Tự hào là đơn vị đã có 11 năm kinh nghiệm trong nghành bán lẻ, lắp đặt phòng game, thiết kế đồ hoạ, cung cấp máy tính văn phòng...
    • Các cấu hình đều được kĩ thuật viên kinh nghiệm lâu năm build hoàn chỉnh tối ưu hiệu năng ổn định lâu dài khi tới tay khách hàng.
    • Tư vấn miễn phí tất cả những gì liên quan tới vấn đề phòng net bạn dự định mở. Về cấu hình phòng máy, thiết kế trang trí nội thất và bàn ghế phù hợp nhất.
    • Cam kết hàng chính hãng 100%
    • Cam kết tư vấn cấu hình hiệu quả, đúng công việc, đúng chuyên môn của khách
    • Giá cả công khai minh bạch uy tín, giá luôn tối ưu nhất so với cấu hình

    Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình tận tâm hàng hoá đa dạng chính hãng có bảo hành, Mạnh Hùng PC chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


    Đến với Mạnh Hùng PC, bạn hãy cứ yên tâm, với chất lượng sản phẩm cũng như giá thành đặt lên hàng đầu Mạnh Hùng PC sẽ tư vấn cho bạn tìm được những cấu hình phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu mà bạn đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38 Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Hỗ trợ tư vấn Online 24/07:
    0941 504 444 & 0984 405 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/manhhungcomputer.vn/

    Gọi điện
    Mạnh Hùng PC- Manhhungcomputer.com
    Mạnh Hùng PC- Manhhungcomputer.com
    Mạnh Hùng PC- Manhhungcomputer.com
    Mạnh Hùng PC- Manhhungcomputer.com
  3. Thành lập 2000 với 22 năm thành lập và phát triển, Phúc Anh Smart World là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp IT, máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng tại miền bắc. Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chính hãng với ưu đãi hấp dẫn nhất, mà Phúc Anh Smart World còn cung cấp nhiều thông tin công nghệ, tiện ích sử dụng nhằm giúp khách hàng có các lựa chọn phù hợp nhất.


    Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm, Phúc Anh Smart World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

    Để đạt được những thành quả to lớn trên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phúc Anh Smart World định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm, trí thức và tinh thần đoàn kết cùng phát triển. Mỗi cán bộ nhân viên của Phúc Anh luôn được hỗ trợ & tạo điều kiện tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần để mỗi thành viên phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

    Hiện tại, Phúc Anh là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Sony, HP, Dell, Samsung, Asus, Acer, Canon, Microsoft… với hệ thống showroom chuyên nghiệp và thân thiện trên khắp địa bàn Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: 152 - 154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hệ thống showroom trên khắp địa bàn Hà Nội

    • Showroom thứ 1 tại 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom thứ 2 tại 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom thứ 3 tại 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom thứ 4 tại 63 Nguyễn Hoàng
    • Showroom thứ 5 tại 141 - 143 Phạm Văn Đồng
    • Showroom thứ 6 tại 89 Lê Duẩn

    Phòng bán hàng trực tuyến tại: tầng 4, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Phòng bán hàng dự án & Doanh nghiệp tại: tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/phucanhsmartworld/

    Phúc Anh Smart World
    Phúc Anh Smart World
    Phúc Anh Smart World
    Phúc Anh Smart World
  4. GearVN là một trong những nhà bán lẻ uy tín trong cộng đồng máy tính Việt Nam. Đây là nơi mà các bạn game thủ có thể đến để trải nghiệm, đồng thời lựa chọn cho mình dàn PC chơi game phù hợp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như GIGABYTE, ASUS, MSI, ACER,...


    Showroom của GearVN tại quận Đống Đa có không gian khá rộng rãi, với các sản phẩm được phân chia khu vực để các bạn game thủ có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm mà mình quan tâm. Dải sản phẩm trưng bày tại showroom cũng rất phong phú, từ linh kiện máy tính, máy bộ hoàn chỉnh, laptop cho đến các phụ kiện để phụ vụ nhu cầu của các bạn game thủ.


    Khi vực trung tâm của showroom là nơi các bạn game thủ có thể trải nghiệm những hệ thống máy tính hoàn chỉnh cao cấp, bao gồm cả những dàn máy bộ siêu khủng hoặc hệ thống máy tính được lắp ráp từ linh kiện do chính bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm bày bán tại Gearvn đều được dán tem chống hàng giả, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tự người mua có thể chứng thực điều này bằng mắt thường và đôi tay của mình nhờ việc quan sát tem chính hãng của sản phẩm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ showroom tại Hà Nội: 37 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

    Mua hàng: 1800 6975
    Chăm sóc khách hàng:
    1800 6173
    Tuyển dụng:
    1800 6147

    Fanpage: https://www.facebook.com/gvnhanoi

    Website: https://gearvn.com/

    Gọi điện
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
  5. Một trong những địa chỉ mua máy tính để bàn PC uy tín nhất Hà Thành được nhiều người lựa chọn không ai khác ngoài cái tên Phong Vũ. Trong suốt nhiều năm liền Phong Vũ luôn là cái tên đứng đầu và được nhiều người nhớ đến bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người tiêu dùng.


    Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…


    Đến mua máy tính để bàn PC tại Phong Vũ, những bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để giúp bạn sở hữu được chiếc máy tính để bàn PC vừa lòng với chất lượng tốt nhất.


    Lý do bạn nên mua máy tính để bàn PC tại Phong Vũ:

    • Đối với Phong Vũ thì chất lượng khỏi bàn cãi vì độ uy tín được xây dựng lâu năm của tôi, điểm đặc biệt ở Phong Vũ là số lượng PC khá nhiều nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính của những bạn. Ngoài ra chương trình hậu mãi và khuyến mãi ở đây cũng cực kì hấp dẫn đáng để những bạn trải nghiệm.
    • Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả tương thích.
    • Phong Vũ còn là địa chỉ tin cậy đối với người tiêu dùng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho những loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện), và những thiết bị ngoại vi,… Với những loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, Phong Vũ bảo đảm tối ưu hóa năng lực những máy móc, thiết bị của người tiêu dùng.
    • Nhân viên tại Phong Vũ luôn được update thường xuyên những kỹ năng và kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với người tiêu dùng luôn được chú trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Tư vấn mua hàng miễn phí:
    1800 6867

    Điện thoại: 024 7302 6867
    Thời gian làm việc:
    Từ 9:00 - 21:30

    Website: https://phongvu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/

    Gọi điện
    Showroom Phong Vũ Thái Hà, Đống Đa
    Showroom Phong Vũ Thái Hà, Đống Đa
    Showroom Phong Vũ Thái Hà, Đống Đa
    Showroom Phong Vũ Thái Hà, Đống Đa
  6. An Khang Computer là một đơn vị uy tín chuyên phân phối và bán lẻ máy tính xách tay, máy tính để bàn, linh kiện cao cấp, màn hình, thiết bị văn phòng, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đến nay đã hớn 12 năm hoạt động.


    Với mong muốn tất cả mọi người có nhu cầu đều có thể sử dụng laptop, máy tính để bàn, những thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, an toàn nhất. An Khang đã trở thành đại lý ủy quyền chính hãng cấp cao của nhiều tập đoàn lớn như: ASUS, DELL, ACER, HP, LG, MSI, LENOVO….để đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


    An Khang Computer luôn là địa chỉ được ưu tiên số 1 trong sự lựa chọn của những người tiêu dùng doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng sau cùng:

    • Bảo hành tại nơi sử dụng
    • Giá cạnh tranh, giao hàng nhanh
    • Sản phẩm chính hãng, tối ưu giải pháp.
    • Đổi mới trong vòng 30 ngày (1 đổi 1)

    Cùng với độ ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, năng động trong mọi lĩnh vực và đặc biệt trung thực với khách hàng. Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, sự trân trọng. Luôn đảm bảo và cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu khi mua sắm tại An Khang Computer. Bên cạnh đó, An Khang Computer cũng đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website www.ankhang.vn giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh gọn và thuận tiện ngay tận nơi hoặc văn phòng làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline:
    1900 2655

    Điện thoại: 0922 744 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/ankhangcomputer/

    Website: https://www.ankhang.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    An Khang Computer
    An Khang Computer
    An Khang Computer
    An Khang Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy