Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mưa Lạnh 755 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ Đăng Quang

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trả rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch đã và đang trở thành địa chỉ phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng uy tín nhất Việt Nam. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của những nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu thế giới. Đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Đăng Quang Watch cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng cũng là sự thành công của Đăng Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6005 & 0867 515 555 & 0868 395 383
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang

    • Top 2

      Tam Sơn Watch

      Gọi điện

      Tam Sơn Watch là nhà phân phối chính thức Patek Philippe, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Hermès và nhiều thương hiệu cao cấp khác tại Việt Nam từ 2005, nằm tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với mục tiêu ban đầu là mang những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tới Việt Nam, Tam Sơn đã liên tục mở rộng danh sách các thương hiệu mà Công ty đại diện ở nhiều mảng sản phẩm cao cấp từ thời trang tới đồng hồ, trang sức và các sản phẩm phong cách sống, Tam Sơn đã tạo nên hệ sinh thái những trải nghiệm xa xỉ đích thực tại Việt Nam.


      Đến với Tam Sơn Watch, các bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ nam cao cấp, đẹp đến từng chi tiết, đảm bảo 100% sản phẩm của Tam Sơn Watch là hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được kiểm định chặt chẽ với chế độ bảo hành lâu dài và thay pin miễn phí trọn đời. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn biết cách nắm bắt một cách nhanh nhất mọi nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cả về phong cách, tuổi tác, công việc và chi phí. Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây chọn cho mình chiếc đồng hồ đẳng cấp và thật ưng ý, hoặc có thể lựa chọn món quà tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 295 039

      Website: https://tamsonvn.com

      Fanpage: www.facebook.com/tamsonwatchandjewelry

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tam Sơn Watch
      Tam Sơn Watch
      Tam Sơn Watch
      Tam Sơn Watch
    • Top 3

      Era Watch

      Gọi điện

      Đối với phái mạnh, đồng hồ có lẽ là thứ phụ kiện duy nhất giúp hoàn thiện cho vẻ ngoài cũng như khẳng định sự khác biệt của bản thân. Đồng thời, chiếc đồng hồ giống như một lời tuyên ngôn cho cá tính và phong cách mà phái mạnh luôn theo đuổi. Với những quý ông lịch lãm hay những dân chơi sành về đồng hồ đã không còn xa lạ với Era Watch - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam. Đặc biệt, Era Watch còn phân phối độc quyền từ những thương hiệu đồng hồ như Wenger, Colonna, Elixa với mức giá bình dân, vừa túi tiền và thời trang cho đến các thương hiệu đồng hồ có giá trị đẳng cấp cao như Nobel, L’Duchen, Emile Chouriet, Aerowatch,Victorinox, Wenger, Elixa...


      Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn biết cách nắm bắt một cách nhanh nhất mọi nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cả về phong cách, tuổi tác, công việc và chi phí. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì thì các bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều bởi Era Watch đã có những kĩ sư sửa đồng hồ lâu năm, đã tu nghiệp từ nước ngoài, tận tình sửa chữa cho bạn, đảm bảo khi hoàn thiện xong, chiếc đồng hồ của bạn nhìn sẽ trông y như lúc mới mua về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0886 020 999 & 024 3382 1999
      Email: Info@erawatch.vn
      Website: https://erawatch.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/erawatch.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Era Watch
      Era Watch
      Era Watch
      Era Watch
    • Top 4

      Donghochinhhang.com

      Gọi điện

      Donghochinhhang.com tự hào là nhà giới thiệu, phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp nhất. Ra đời từ năm 2003, trải qua hơn hàng chục năm không ngừng phát triển, chuỗi cửa hàng của công ty đã được vinh dự phục vụ hơn 15,000 khách hàng thân thiết. Với tiêu chí kinh doanh bền vững lâu dài, lấy đó làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, Donghochinhhang.com cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


      Hiện tại Donghochinhhang.com tự hào là đối tác chính thức của các Hãng đồng hồ danh tiếng Toàn cầu như: Longines, Gucci, Tissot, Movado, RayMond Weil, Hamilton, Edox, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chắc chắn các bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Khi đến với Donghochinhhang.com các khách hàng sẽ được:

      • Giới thiệu những Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản và đã được kiểm nghiệm ở hơn 160 Quốc gia trên toàn Thế giới;
      • Mẫu mã phong phú hợp thời trang và phù hợp với người Việt Nam;
      • Tất cả sản phẩm đều được niêm yết Giá chính hãng công khai và Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn;
      • Bảo hành chính hãng và Chế độ hậu mãi vượt trội bởi đội ngũ Kỹ thuật viên được hãng đào tạo, với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội đồng hồ Thuỵ Sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 1766 & 0916 130 229 & 024 3937 8555
      Email: hotro@donghochinhhang.com
      Website: https://donghochinhhang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/DonghochinhhangOfficial/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Donghochinhhang.com
      Donghochinhhang.com
      Donghochinhhang.com
      Donghochinhhang.com
    • Top 5

      Boss Luxury

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm điện thoại, đồng hồ hay trang sức thể hiện đẳng cấp siêu sang, quyền lực, xa xỉ thể hiện vị thế của người sở hữu thì Boss Luxury chính là dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm của Boss Luxury đều đến từ các thương hiệu siêu sang, siêu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Để đưa những sản phẩm đó về Việt Nam, chúng đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm và bảo quản gắt gao theo một quy trình chặt chẽ. Boss Luxury muốn đảm bảo rằng, từng sản phẩm đến tay khách hàng đều chuẩn nhất, cao cấp nhất. Hơn nữa, Boss Luxury luôn lắng nghe và cập nhật liên tục để kịp thời mang tới cho khách hàng các sản phẩm hiếm có, khó tìm.


      Boss Luxury luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất và cao hơn là các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Bằng khát vọng tiên phong cùng sự tâm huyết chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Boss Luxury - khẳng định đẳng cấp thượng lưu. phấn đấu trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu đem những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dễ dàng tới tay khách hàng tại Việt Nam. Với tinh thần nhiệt huyết và luôn nỗ lực hết mình, Boss Luxury sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu về đồng hồ xa xỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0889 606 060
      Website: https://bossluxurywatch.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bossluxurywatch.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Boss Luxury
      Boss Luxury
      Boss Luxury
      Boss Luxury
    • Top 6

      Fame - Luxury Watch & More

      Gọi điện

      Fame - Luxury Watch & More đã cho ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hà Nội, trở thành nơi giao lưu, trao đổi chính thức của các nhà sưu tập Vertu – Đồng Hồ – Bật Lửa Dupont – Trang Sức và các mặt hàng xa xỉ khác tại Việt Nam. Fame - Luxury Watch & More có thể xem là điểm hẹn của sự đam mê xa xỉ nhất tại Việt Nam hiện nahttps://toplist.vn/?a=ACC&acc=UDPOST&post=EDIT&upost_id=176086#y. Khi cuộc sống hiện đại phát triển, chiếc đồng hồ đeo tay hay chiếc điện thoại – Bật Lửa Dupont không chỉ là những vật dụng phục vụ cho cá nhân nữa, mà nó còn là một kiệt tác nghệ thuật, một thứ trang sức gây nghiện cho các quý ông và quý cô. Chính sự tinh tế trong thiết kế, từng chi tiết cơ khí cũng như giá trị thương hiệu đã tạo nên đẳng cấp riêng mang dấu riêng cho giới chính khách, doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng.


      Tại Fame Luxury cung cấp các hãng đồng hồ nổi tiếng, chính hãng và cao cấp như: Hublot, Franck Muller, Patek, Rolex, và các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác. Đặc biệt, G-Watch Luxury cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm đều được cửa hàng hỗ trợ bảo hành là 12 tháng tính từ ngày khách hàng mua hàng,đối với một số dòng sản phẩm có thể lên đến 24 tháng. Nếu bạn là một dân chơi đồng hồ hàng hiệu, xa xỉ, thì Fame Luxury là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 289 999 & 0911 883 456 & 0963 282 828
      Email: famevn28@gmail.com
      Website: https://fame.vn
      Fanpage: www.facebook.com/FAMEluxury

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Fame -  Luxury Watch & More
      Fame - Luxury Watch & More
      Fame -  Luxury Watch & More
      Fame - Luxury Watch & More
    • Top 7

      Luxy TimePieces

      Gọi điện

      Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015, đến nay, Luxy TimePieces đã có một chỗ đứng nhất định trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng & các tín đồ đồng hồ xa xỉ. Luxy TimePieces luôn đề cao tôn chỉ: mang đến những siêu phẩm thời thượng, chất lượng đẳng cấp cùng dịch vụ và giá thành tốt nhất, để những phút giây trải nghiệm của quý ông trở nên trọn vẹn, tuyệt vời nhất. Đến với Luxy TimePieces các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, làm đẹp, trao đổi ký gửi đồng Hồ chính hãng đã qua sử dụng.


      Đồng hồ Luxy TimePieces hướng tới phong cách trẻ trung, lịch lãm đan xen cổ điển. Nhờ vào những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo lạ mắt cũng như tính năng chất lượng của chúng đem lại mà Luxy TimePieces đã hút được không ít khách hàng trẻ tuổi và thời thượng. Với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Tại đây khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và sự uy tín từ đồng hồ Luxy TimePieces, nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thì hãy tới Luxy TimePieces để xem thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 144 444
      Email: luxyvietnam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LUXYTimePieces

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Luxy TimePieces
        Luxy TimePieces
        Luxy TimePieces
        Luxy TimePieces
      • Khởi đầu từ năm 2004, chuỗi cửa hàng đồng hồ cao cấp Watch Gallery được xây dựng với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín, an toàn và chất lượng. Đến nay, hệ thống cửa hàng Watch Gallery đã có mặt khắp các trung tâm thương mại sầm uất ở nhiều thành phố lớn của cả nước như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong đó có một chi nhanh tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chuyên nghiệp và đẳng cấp, đó là những gì có thể thấy được ở hệ thống cửa hàng cao cấp của Watch Gallery. Các Boutique & Flagship Store được bài trí bắt mắt, sang trọng và chuyên nghiệp sẽ là địa điểm lý tưởng của các tín đồ đồng hồ đeo tay.


        Tại Watch Gallery có đầy đủ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Longines, Corum, Edox, Citizen, Hamilton, Corux... Với mẫu mã, phong cách đa dạng đi kèm với chất lượng cao cấp và các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Watch Galllery sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn sỡ hữu một chiếc đồng hồ đeo tay. Đặc biệt, trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ chính hãng đặt tại Boutique của Watch Gallery đạt tiêu chuẩn Quốc Tế với đội ngũ thợ được đào tạo chuyên nghiệp ở Thụy Sỹ, đem lại dịch vụ bảo hành tốt nhất cho mỗi chiếc đồng hồ của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3946 0112
        Email: support@watchgalleryvn.com
        Website: https://watchgalleryvn.com
        Fanpage: www.facebook.com/watchgalleryvn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Watch Gallery
        Watch Gallery
        Watch Gallery
        Watch Gallery




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy