Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Meat Plus
  3. Top 3 Nollowa
  4. Top 4 Little Korean Homemade
  5. Top 5 Korea Box 1998

Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 166 0 Báo lỗi

Những tín đồ phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món mì lạnh đúng không nào? Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà người dân Hàn Quốc thường thích ăn để ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Một cái tên quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Hà Nội, đó chính là nhà hàng GoGi House, đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích. Quán tuy không chuyên về món mì lạnh nhưng món ăn này lại được thực khách quan tâm rất nhiều bởi hương vị rất ngon miệng. GoGi House có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ rất tốt. Món ăn của giữ được vị Hàn Quốc riêng biệt.


    Bát mì lạnh của GoGi House có rất nhiều món ăn đầy ắp bên trên như các loại rau củ, thịt, trứng và có một phần tương Hàn đậm vị. Khi trộn đều mì hoà vào nước dùng mát lạnh còn đá, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Thay vì nóng hổi nghi ngút khói thì món ăn này lại khiến bạn tê đầu lưỡi vì lạnh, nước dùng rất trong có vị thanh nhẹ dễ ăn. Phần mì khá dai, sợi mì nhuyễn, dính vào nhau, khi ăn cùng thức ăn kèm rất bắt vị. Món ăn không hề nhạt mà rất vừa vặn, ngon khó cưỡng. Ngay tại Hà Nội những ngày nóng bức, bạn vẫn có thể giải nhiệt bằng bát mì lạnh hấp dẫn của GoGi House. Còn chần chờ gì mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus là nhà hàng sở hữu view chất không đâu bằng ở khu vực quanh Hồ Tây. Vừa có lợi thế đặc biệt về chất lượng đồ ăn, với nguyên liệu thịt bò Mỹ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Meat Plus vừa giành điểm nhờ không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, sạch đẹp mĩ mãn. Thực đơn tại Meat Plus Hồ Tây chiêu đãi thực khách nhiều món ăn đa dạng và đặc sắc như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal), Canh sườn bò Hoàng Đế, Mì lạnh Hàn Quốc,… Nhà hàng nằm ngay trên đường Trích Sài ven Hồ Tây nên mọi người dễ dàng tìm tới và là địa chỉ thuận tiện để hẹn gặp.


    Không phải ngẫu nhiên mà Meat Plus được quá nhiều ý kiến khen ngợi đã được các thực khách dành tặng cho địa chỉ này. “Nhắc đến các nhà hàng nướng, với riêng mình chỉ có duy nhất một địa chỉ cực kỳ ưng ý, đảm bảo khi thưởng thức tại đây, tất cả những địa chỉ khác sẽ bị lu mờ luôn ấy”. Rau cuộn tươi, các đồ ăn kèm như salad, kim chi, củ cải đa dạng. Không gian thoáng, sạch sẽ, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Gọi theo set chứ không phải buffet nên tuỳ vào khẩu phần ăn của mỗi người.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 457 373

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.HoTay/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  3. Top 3

    Nollowa

    Gọi điện

    Nollowa - Đồ ăn Hàn Quốc là một quan ăn quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Không gian quán ấm cúng đậm chất xứ Hàn rất phù hợp cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn và đồng nghiệp. Nơi đây còn là địa điểm check in rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, chất lượng như chả cá xiên , bạch tuộc xào cay, bánh xèo kiểu Hàn, kimbap gà cay và vô vàn các món tráng miệng như bánh su kem, hoa quả tươi, nước ngọt dành cho bạn thoải mái lưạ chọn theo sở thích.


    Để phục vụ cho những khách hàng không thể đến quán để thưởng thức trực tiếp thì Nollowa - Đồ ăn Hàn Quốc sẵn sàng phục vụ các món ăn cho bạn tận nhà mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là lý do mà quán ngày càng đông khách và có thêm nhiều chi nhánh. Một bữa ăn thơm ngon từ miếng thịt gà giòn tan, lát kim chi đậm xứ Hàn cho đến món salad giải ngấy sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn. Mì lạnh ở đây theo dạng sợi nhỏ, sau khi thưởng thức các món chính của nhà Nollowa thì bạn hãy trải nghiệm thử mì lạnh ở đây nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 107 102

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094733499202

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nollowa
    Nollowa
    Nollowa
    Nollowa
  4. Top 4

    Little Korean Homemade

    Quán Little Korean Homemade là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Little Korean Homemade có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.

    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Little Korean Homemade chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món panchan ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Little Korean Homemade sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
  5. Top 5

    Korea Box 1998

    Gọi điện

    Korea Box 1998 được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. Korea Box 1998 nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, Korea Box 1998 cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn,mì lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.

    Korea Box 1998, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mì lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 825 528

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998
    Korea Box 1998



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy