Top 7 Quán ốc ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 1807 0 Báo lỗi

Mỗi buổi tối, quán ốc ngon ở Quận Hồ Tây Đèn bắt đầu sáng trở lại, những dãy bàn ghế nhựa xếp bên hồ, tiếng bát đĩa xào xạc quyện với mùi ốc luộc sả ớt bốc lên ... xem thêm...

  1. Ốc Phúng Phính nằm ngay ven Hồ Tây nên thoáng mát, view đẹp rất thích hợp cho những buổi tụ tập đám bạn lại với nhau rồi lai rai các món ốc. Tại đây, ốc len xào dừa và ốc móng tay xào sa tế chính là hai món ăn khoái khẩu với các thực khách khi đến thưởng thức tại quán. Thêm nữa, món sò điệp căng mọng được phết lớp mỡ hành thơm phúc, đập thêm quả trứng cút nướng ngay trên bếp than hồng cũng là món ăn siêu hot tại quán.


    Các loại ốc sẽ được bày theo từng khay, sau khi khách hàng chọn món xong, nhân viên sẽ bắt tay vào thực hiện, đảm bảo món ăn nóng hổi và được chăm chút từ bước chọn nguyên liệu đến khi hoàn thành. Vì ốc đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm. Ốc Phúng Phính vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 405 372
    Fanpage: www.facebook.com/oc.phung.phinh.167.trich.sai/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính
    Ốc Phúng Phính

  2. Top 2

    Ốc 66

    Gọi điện

    Gương mặt tiếp theo xuất hiện trong danh sách các quán ốc ngon tại Quận Tây Hồ chính là Ốc 66. Đây là một trong những địa điểm mà các thánh ốc thường xuyên tìm đến. Món ăn ở đây được đánh giá có vị khá ngon nhưng giá không hề đắt, các loại ốc đều rất tươi và sạch, được chăm chút khá tỉ mỉ khi chế biến. Ở quán Ốc 66 ốc rất phong phú như: ốc cà na, ốc hương, ốc bưu và một số loại khác như: càng cúm, sò huyết, sò lông, sò điệp, nghêu,... Món ăn ghi điểm khi có nhiều cách chế biến để đáp ứng khẩu vị của khách, loại nào cũng có vị ngon rất riêng.


    Những thực khách từng ăn ở đây nhận xét rằng các món ốc ở Ốc 66 được chế biến rất công phu, tóp mỡ, bắp, bơ đi kèm đều nhiều ngập tràn dĩa, đi càng đông càng hời. Đây thực sự là quán ốc được các tín đồ ghiền ốc thường xuyên ghé thăm không bởi chất lượng của quán về độ ngon và độ sạch sẽ mà còn vì phục vụ tại quán cũng rất tận tình, chu đáo. Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Không vì lý do gì mà lại không nằm trong top những quán ốc ngon được giới thiệu đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 053 589
    Email: minhchien272085@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oc66yenphu/

    Gọi điện
    Ốc 66
    Ốc 66
    Ốc 66
    Ốc 66
  3. Top 3

    Ốc Thu Béo

    Gọi điện

    Ốc Thu Béo - cái tên đã làm xốn xang biết bao nhiêu tâm hồn yêu thích ẩm thực tại Quận Tây Hồ, Hà Nội, đặc biệt là ẩm thực đường phố. Khi đến với Ốc Thu Béo thì chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa khi vô vàn món ăn quen thuộc hiện ra trước mắt. Quán ốc phục vụ nhiều loại hải sản như: hàu, ghẹ, các loại ốc, ốc móng tay,... Đặc biệt, quán có nhiều cách chế biến như: xào sốt trứng muối, nướng mỡ hành, sốt me,... đảm bảo khẩu vị cầu kỳ của mọi thực khách.


    Hàu nướng phô mai, ốc móng tay xào, càng ghẹ sốt me,... là những món được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây. Thiên đường hải sản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội này phục vụ những người chưa có thời gian đi du lịch từ chiều đến tối muộn. Nếu bạn sợ ăn nhiều hải sản nhiều đạm thì Ốc Thu Béo còn có nhiều lựa chọn khác như: chân gà chiên mắm, miến xào... ất cả đều được đánh giá là trên cả tuyệt vời. Bên cạnh chất lượng thì giá thành bình dân cũng là một ưu điểm khiến quán Ốc Thu Béo được đánh giá cao so với những quán khác cùng khu vực. Vị ngọt từ hải sản tươi sống cùng nước dùng ngọt vị chắc chắn sẽ làm thoả mãn và hài lòng thực khách mỗi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 837 977
    Website: https://oc-thu-beo.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:30 – 23:30

    Gọi điện
    Ốc Thu Béo
    Ốc Thu Béo
    Ốc Thu Béo
    Ốc Thu Béo
  4. Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán Ốc luộc 107 Thụy Khuê nhé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    Đến với quán Ốc luộc 107 Thụy Khuê ở Hà Nội, bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đặc biệt, không gian luôn được quét dọn sạch sẽ là một điểm cộng lớn của quán. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách. Vào những ngày đông giá rét được thưởng thức những con ốc cay xè cũng tuyệt vời lắm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107A Thuỵ Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3847 4115
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc luộc 107 Thụy Khuê
    Ốc luộc 107 Thụy Khuê
    Ốc luộc 107 Thụy Khuê
    Ốc luộc 107 Thụy Khuê
  5. Hải sản Bên Hồ Quán là một quán ăn chuyên phục vụ các loại hải sản trên đường Nguyễn Đình Thi. Không gian quán rộng rãi, tầng 2 có kiểu bàn ngoài trời có mái che, gió hồ rất mát. Bàn ghế được thiết kế như quán beer ý, có ghế gỗ ngồi nên cũng khá sang chảnh. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian đẳng cấp, hải sản Bên Hồ Quán còn chinh phục thực khách bằng thực đơn với các món ăn đặc sắc. Menu hải sản vô cùng phong phú như bạn tuyệt đối đừng bỏ qua việc thưởng thức tôm hấp chấm sốt siêu ngon, tôm hùm đất với sốt kiểu Mỹ, súp hải sản trong chiếc bánh mì hình bí ngô độc đáo.


    Các món hải sản tại Hải sản Bên Hồ Quán được đánh giá rất cao. Những món ngon nổi bật tại đây có thể kể tên như: tôm sú, tôm tươi, thịt ngọt; chả cua thơm ngon, cháo ăn với nước cốt hải sản, cá lăng, hàu béo,... Bên cạnh những món hải sản, sữa chua ăn kèm với socola nhân hạt điều do quán tự làm dùng để tráng miệng cũng rất hấp dẫn. Qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp lành nghề, các món ăn đến tay thực khách đều là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất, gây nhung nhớ nhất. Nếu bạn là một "tín đồ" của hải sản, thì đừng bỏ qua việc ghé qua Bên Hồ Quán để khám phá, trải nghiệm và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 622 722 & 0349 985 248

    Fanpage: www.facebook.com/171NguyenDinhThi.HaNoi/

    Gọi điện
    Hải Sản Bên Hồ Quán
    Hải Sản Bên Hồ Quán
    Hải Sản Bên Hồ Quán
    Hải Sản Bên Hồ Quán
  6. Quán Ốc Bà Già là một trong số những quán ốc ngon ở Tây Hồ với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Hà Nội, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Ốc Bà Già phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Bà Già còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai... rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 936 693

    Giờ mở cửa: 17:00 – 04:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Bà Già
    Quán Ốc Bà Già
    Quán Ốc Bà Già
    Quán Ốc Bà Già
  7. Top 7

    Quán Ốc Chinh Loan

    Quán Ốc Chinh Loan đây là một địa chỉ rất đáng để bạn thử trong mùa đông giá lạnh này. Quán nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách bởi món ăn hấp dẫn và cuốn hút người dùng. Những món ăn tại đây rất sạch, thường không có mùi hôi khó chịu. Điểm cộng lớn nhất là phần nước chấm của Quán Ốc Chinh Loan thơm ngọt, đậm đà xuất sắc. Món ăn được yêu thích nhất là món ốc xào me.


    Món ốc được xào trong phần nước sốt me chua ngọt, cay cay, đập đậm đà màu sắc rất bắt mắt. Ngoài ra quán có những món ăn vặt khác rất hấp dẫn mà bạn có thể thử ngay. Các món ăn khác được chế biến từ ngao sò, đi kèm với các đồ ăn như nem chua khoai tây rán,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Tại Quán Ốc Chinh Loan, các món ốc như ốc móng tay, ốc bươu, ốc hút, ốc hương…. Mỗi loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau, tạo nên độ cuốn hút và đa dạng của món ăn, giúp cho thực khách cũng dễ dàng chọn lựa hơn. Bạn chỉ cần ăn một đĩa ốc ở đây sẽ cảm thấy ấm lòng ngay khi trời lạnh giá. Ngoài ra Quán Ốc Chinh Loan có những món ăn vặt khác rất hấp dẫn mà bạn có thể thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0987332098

    Quán Ốc Chinh Loan
    Quán Ốc Chinh Loan
    Quán Ốc Chinh Loan
    Quán Ốc Chinh Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy