Top 5 Quán Nem ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 899 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là một đặc sản cực kỳ nổi tiếng tại thành phố biển và khi ra đến miền Bắc thì các bạn muốn ăn món ăn chính gốc thì phải đến những đâu? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Ví trí hơi xa trung tâm Hà Nội nhưng đi xa một chút để thưởng thức nem nướng tại Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang thì xứng đáng. Một suất nào là nem nướng, ram, dưa chuột, nộm chua, xoài, rau sống, bánh phở. Ăn đúng lúc nem vừa nướng xong, nóng hôi hổi rất ngon. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán.


    Và một thứ quan trọng không thể thiếu làm nên sức hấp dẫn của món ăn này chính là nước chấm. Bát nước chấm đậm đà quyết định độ ngon của món nem. Vì vậy, cách chế biến loại nước chấm này chính là bí quyết riêng của Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang để lôi kéo thực khách đến thưởng thức. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Nước chấm là linh hồn của món ăn, hãy chấm thật nhiều nếu bạn vẫn thấy nhạt quán sẽ rất vui nếu bạn gọi thêm nước chấm vì điều đó có nghĩa là bạn đang rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 ngõ 38 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 951 020
    Website: https://hoabeo-nemnuongnhatrang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuonghoabeo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang
    Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

  2. Top 2

    Nem nướng Cô Ba Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Quận Tây Hồ, Hà Nội chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là nem nướng Cô Ba Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


    Nem nướng Cô Ba Nha Trang hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở đây không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 003 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrang.vn 7
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
    Gọi điện
    Nem nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem nướng Cô Ba Nha Trang
  3. “Ngon miễn bàn!” là câu cảm thán mà bất cứ ai thưởng thức nem nướng ở quán nem nướng Nha Trang - Phú Thượng đều thốt ra. Ăn nem nướng ở Thủ đô mà cứ tưởng vừa vi vu biển Nha Trang đã ghé vào đánh chén một mẹt nem thơm ngậy. Điều khiến người ăn thích thú nhất là phần nem được nướng cháy xém cạnh, ăn vào có giai, ngọt bên trong cứng cứng bên ngoài dễ gây nghiện. So với mặt bằng chung thì quán có nhỉnh hơn về giá nhưng “tiền nào của nấy” ăn vào thấy không uổng số tiền đã bỏ ra.


    Phần nem nướng của quán Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng đầy đủ món ăn kèm, quán rất hào phóng cho thêm nếu như khách hàng có nhu cầu. Nem nướng không bị quá ngọt, phù hợp với khẩu vị chung, thêm phần nước sốt ngọt cay sền sệt ăn miếng nào thưởng thức trọn vẹn miếng đó. Nhiều người rất ngại ăn rau sống vì vấn đề vệ sinh nhưng khi đến đây họ lại an tâm vì toàn rau sạch, được chế biến kỹ lưỡng. Phần dưa góp có vị chua chua, ngọt ngọt giúp bạn ăn hoài mà không thấy ngán. Nước sốt khác với những nơi khác là loãng hơn, giống súp, đây là cách làm riêng của quán nên bạn đừng lo là hương vị chuẩn của nem bị mất đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phú Xá, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 987 088
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
    Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
    Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
    Nem nướng Nha Trang - Phú Thượng
  4. Top 4

    Nem lụi Tây Hồ

    Nếu bạn sống ở Hà Nội, chắc hẳn con đường Yên Phụ không còn xa lạ với bạn. Ở đây có rất nhiều món ăn vặt với giá rẻ dành cho các bạn sinh viên và trong đó có cả món nem lụi Tây Hồ . Các bạn trẻ đến đây không chỉ là sinh viên khoa học, kinh tế, xây dựng mà còn nhiều trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội. Đây là quán nem lụi ngon tại Hà Nội giá rẻ mà chất lượng không thua kém những nơi khác.


    Ngay cả khi đến quán nem lụi này vào buổi chiều muộn, bạn sẽ thấy mình đắm chìm trong một bữa tiệc đầy ắp các món ăn vặt đường phố. Thực đơn quán nem lụi Tây Hồ vô cùng phong phú với nhiều món ăn vặt khác nhau như nem chua rán, phô mai que, cút lộn xào me, bánh bột lọc, bánh xèo, nem lụi, ... chủ yếu là các món đặc sản miền trung. Nem lụi ở đây rất nhiều và đầy đủ. Ăn với nem lụi, ngoài rau sống còn có nhiều nguyên liệu khác như cà rốt, bún, xoài, dưa leo, chuối xanh,... nói chung là rất đầy đủ. Khi ăn cùng, các nguyên liệu này tạo nên một món nem đặc biệt và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
    Nem Lụi Tây Hồ
    Nem Lụi Tây Hồ
    Nem lụi Tây Hồ
    Nem lụi Tây Hồ
  5. Top 5

    Nem lụi - Bánh xèo Cô Minh

    Gọi điện

    Nem lụi - Bánh xèo cô Minh đúng là một lựa chọn hoàn hảo từ bánh cho đến nước chấm và nem lụi. Nhân bánh ngoài những nguyên liệu cơ bản là tôm, thịt và giá đỗ đôi khi được ăn kèm với thịt nướng, xoài thái chỉ còn nước chấm thì bỏ thêm gan và lạc. Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


    Đến với Nem lụi - Bánh xèo cô Minh vậy là bạn đã có thể thưởng thức đĩa bánh xèo chuẩn hương vị Huế rồi đúng không nào. Cô chủ quán rất nhiệt tình, siêu dễ tính bạn không ăn được thứ gì thì nói cô sẽ làm cho bạn một chiếc bánh riêng. Cả nước chấm cũng vậy, nếu không chấm được sốt bạn có thể lấy mắm chua ngọt ăn riêng cũng ok hết nhé. Cô còn hay bớt cho học sinh, sinh viên nữa đấy, vừa no bụng mà lại được giảm giá thì còn gì bằng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 203 516
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Nem lụi - Bánh xèo Cô Minh
    Nem lụi - Bánh xèo Cô Minh
    Nem lụi - Bánh xèo Cô Minh
    Nem lụi - Bánh xèo Cô Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy