Top 7 Quán chay ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 3063 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Nhà hàng tại Quận Tây Hồ là cơ sở đầu tiên của chuỗi Veggie Castle – nhà hàng Chay Vegan. Sở hữu thực đơn buffet chay hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo, không chỉ có những món quen thuộc như rau củ luộc, xào hay nấu súp,… mà còn có vô vàn biến tấu sáng tạo như: cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm gạo lứt cuộn rong biển, đậu phụ quay, crry khoai nấm bí đỏ, nộm đu đủ xanh nấm chiên,…


    Những món chay vừa lạ, vừa quen, món nào cũng đậm hương, đậm sắc rất xứng đáng để bạn thưởng thức. Bên cạnh những món ăn ngon, Veggie Castle Yên Ninh còn gây ấn tượng bởi một không gian cá tính và đậm chất du mục. Dù sở hữu không gian 2 tầng khá khiêm tốn, với sức chứa khoảng 60 khách, nhưng Veggie Castle lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy màu sắc của đèn thả trần, áo gối, tranh ảnh kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn, khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn đầy ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội - 0393 363 903
    • 7 Yên Ninh, Tây Hồ, Hà Nội - 0866 911 741

    Email: vungocle0810@gmail.com

    Website: http://veggiecastle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Nhà chay Achi

    Gọi điện

    Nhà chay Achi ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, nhà chay Achi hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại từ không gian phục vụ đến cả khu vực toilet bên trong.


    Mỗi món ăn, thức uống Nhà chay Achi mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 310 238
    Email: sunnyhoai.vu@gmail.com

    Website: https://achi.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/nhachayachi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
  3. Loving Hut là một quán đồ ăn chay có không gian lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho các tín đồ chay vào ngày rằm và mùng 1. Ưu điểm của quán là thực đơn luôn đa dạng, mùa nào thức nấy và rất sạch sẽ, không chế biến nhiều để giữ được trọn vẹn hương vị của rau củ quả. Thực phẩm 100% tự nhiên và tự làm. Quán có cả quầy bán đồ mang về gồm các món ăn chế biến sẵn hoặc các loại thực phẩm tự nhiên như: các loại hạt, đậu, dầu ăn từ hạt, dấm gạo, rau, củ, nấm, giò chay, bánh giò chay, bánh chưng...


    Đến với Loving Hut, đồ ăn lúc nào cũng nóng sốt, gia vị được nêm nếm vừa miệng, hương vị thơm ngon dễ ăn vô cùng. Ngoài chất lượng tuyệt vời ra, không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất cầu kỳ, đẹp mắt. Thích hợp cho những buổi hẹn ăn uống quan trọng liên quan tới công việc cần lịch sự và trang nhã. Hoặc họp mặt gia đình, bạn bè cũng có thể đến với Loving Hut Âu Cơ để trải nghiệm phút giây vui vẻ, bình yên bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 323 317 & 0345 897 748
    Email: lovinghutauco@gmail.com
    Website: http://lovinghutauco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lovinghutauco/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00 I 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Loving Hut
    Loving Hut
    Loving Hut
    Loving Hut
  4. Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.


    Với hơn 50 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình. Các món ăn ở nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Thêm vào đó, nhân viên chu đáo, nhiệt tình, fill món thừng xuyên sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một nhà hàng chay ấn tượng ở Quận Tây Hồ để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54C, Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 679 777 & 0944 509 399
    Email: nhahangchaytamhoaian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffetchaytamhoaian/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
    Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
    Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
    Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi là nơi có không gian nhẹ nhàng sẽ khiến quý khách hàng có những giây phút thanh tịnh và yên bình sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đây là địa chỉ quán chay bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố Hà Nội. Với thực đơn phong phú được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán cơm chay mà bạn cần thử một lần.

    Các món ăn tại Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi được đánh giá khá đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn có giá trung bình và hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Hiện tại, Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ BiViệt thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 198 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaytamtuebiofficial
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi
    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi
    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi
    Nhà Hàng Chay Tâm Tuệ Bi
  6. Top 6

    Chay Tâm Phúc

    Gọi điện
    Quán Chay Tâm Phúc được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở Quán Chay Tâm Phúc có rất nhiều món ăn như: Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.

    Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên Quán Chay Tâm Phúc phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Vệ Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 442 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamphucvegan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 I 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chay Tâm Phúc
    Chay Tâm Phúc
    Chay Tâm Phúc
    Chay Tâm Phúc
  7. Món ăn thuần chay tại Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm có không gian thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn nhé. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua,...Nhà hàng còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon nhé.

    Bên cạnh các món ăn thì nhà hàng còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay nhé. Vào mỗi ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, Món ăn thuần chay ở Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 237 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanchaytinhtamHN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm
    Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm
    Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm
    Nhà Hàng Chay Tịnh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy