Top 4 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé
  4. Top 4 Shop Ku Myn

Top 4 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hoa Lê 458 0 Báo lỗi

Chờ đón bé ra đời là cả một niềm hạnh phúc của mỗi gia đình. Lựa chọn đồ sơ sinh cho bé là việc làm quan trọng của các bà mẹ trong giai đoạn đang mang bầu. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Một trong những món đồ sơ sinh thiết yếu nhất đó là quần áo sơ sinh. Không phải lựa chọn cho bé một bộ đồ là xong. Để lựa chọn cho bé những bộ đồ phù hợp với chất liệu đảm bảo, kiểu dáng đẹp không phải dễ. Da của bé khi vừa mới sinh ra rất nhạy cảm và non nớt, nếu chất lượng không được đảm bảo hay quá chật sẽ khiến bé khó chịu, không thoải mái và thậm chí làm da trẻ bị ảnh hưởng. Do vậy khi lựa chọn những bộ đồ sơ sinh cho con yêu của mình, các bà mẹ cần hết sức cẩn thận và chọn kỹ lưỡng nhé. Nếu bạn bận tâm về việc chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh bạn có thể liên hệ ngay với Kids Plaza. Cửa hàng Kids Plaza tự hào là địa chỉ bán đồ sơ sinh uy tín giá rẻ nhất ở Hà Nội với chất lượng tốt nhất, giá bán rẻ nhất.


    Kids Plaza
    cung cấp các loại combo đồ sơ sinh, quần áo sơ sinh cho bé trai và bé gái với rất nhiều mẫu mã và thương hiệu từ quần áo sơ sinh made in Việt Nam, quần áo sơ sinh xuất khẩu, đồ sơ sinh thái lan tphcm với chất liệu 100% cotton, áo rất mềm mại, nhẹ nhàng và an toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ, tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng. Các mẹ có thể thấy màu sắc vải rất đặc biệt so với những màu sắc thông thường mà các bé vẫn mặc nhưng đây lại là những ton màu rất sang, nổi bật, cá tính được nước ngoài ưa chuộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 174 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3759 3432
    • Số 77B Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3826 0888
    • Số 16 Phố Yên Phụ (nhỏ), Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3923 4666

    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua trên 10 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước.

    Các sản phẩm Bibo Mart cung cấp đều của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.

    Nếu các bậc cha mẹ vẫn còn đau đầu khi lựa chọn những chiếc áo, quần sơ sinh riêng biệt như thế nào cho bé mặc thoải mái mà vẫn đẹp, hợp với thời trang thì sự xuất hiện quần áo theo bộ thiết kế tại Bibo Mart là lựa chọn hợp lý. Tất nhiên, những bộ quần áo không chỉ thời trang mà đảm bảo chất liệu an toàn cho da của bé, các cha mẹ chỉ cần lựa chọn những bộ cánh mà mình thấy thích, không cần lo lắng về việc phối đồ cho bé, đồng thời việc lựa chọn những bộ quần áo cùng nhau cũng sẽ làm tủ đồ của bé đa dạng, theo nhiều phong cách mà vẫn dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm cho cha mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12B Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé

    Gọi điện

    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ dùng Mẹ & Bé, Mẹ ơi thấu hiểu những điều mẹ và bé cần. Mẹ Ơi tự hào là là điểm đến mà mẹ bỉm có thể mua sắm trọn gói các sản phẩm cao cấp nhất dành cho bé yêu.


    Khi đến và mua sắm tại Mẹ ơi, phụ huynh sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích do hệ thống cửa hàng được đầu tư hoàn chỉnh, hội tụ các thương hiệu lớn, chính hãng. Bên cạnh đó, Mẹ ơi luôn chú tâm trong việc cập nhật và làm mới sản phẩm cũng như gian hàng để ba mẹ có thể có những trải nghiệm mới khi mua sắm tại đây, đại diện thương hiệu chia sẻ.


    Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, với nhu cầu mua sắm ngày càng cao của ba mẹ hiện đại, Mẹ ơi đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Đại diện doanh nghiệp cho biết, với hệ thống 8 cơ sở được trang bị hiện đại tại Hà Nội, Mẹ ơi cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu "Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn" bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2e/34 Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0350 & 024 3202 2577
    Email: admin@meoi.com.vn
    Website: https://meoi.com.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/MeOiiii
    • www.facebook.com/profile.php?id=100070562365425

    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/huongbabycare

    Gọi điện
    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé
    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé
    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé
    Mẹ ơi - Hệ thống thời trang Mẹ & Bé
  4. Ku Myn là một shop chuyên cung cấp đồ sơ sinh cao cấp, tự tin đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho bé yêu tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm mua sắm, lựa chọn với mẫu mã cực kỳ đa dạng, đặc biệt là mặt hàng đồ sơ sinh để chuẩn bị cho sự chào đời của bé yêu một cách tốt nhất với tất cả những vật dụng cần thiết, từ bỉm, quần áo, mũ, găng tay, giày, dép,...


    Tại shop, bạn sẽ được tư vấn để mua sắm trọn bộ đồ dùng sơ sinh cho bé một cách đầy đủ mà tiết kiệm nhất. Ưu điểm nổi bật của quần áo sơ sinh tại shop đó là mẫu mã đẹp đi kèm chất liệu vải cao cấp: mềm mại, giàu chất coton, dễ thấm hút nên luôn tạo cho bé yêu cảm giác thoải mái nhất. Ngoài quần áo và đồ dùng sơ sinh thì shop còn cung cấp rất nhiều những mặt hàng thời trang dành cho bé yêu ở các lứa tuổi với giả cả rất hợp lý. Đến với Ku Myn shop, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 852 424 & 0949 896 383

    Email: lynbaby154@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sosinhcaocap/

    Shopee: https://shopee.vn/shopkumyn

    Gọi điện
    Shop Ku Myn
    Shop Ku Myn
    Trọn bộ đồ sơ sinh cho bé
    Trọn bộ đồ sơ sinh cho bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy