Top 8 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Võ 784 0 Báo lỗi

Mọi ông bố bà mẹ đều mong muốn mang đến cho con mình những điều tuyệt vời nhất, tốt nhất , từ việc chăm sóc con cho đến việc trang bị những vật dụng cần thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Concung.com

    Gọi điện

    Concung.com là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

    • Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF
    • Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em

    Các sản phẩm mà Con Cưng mang đến là những sản phẩm cho mẹ và bé từ trung bình đến cao cấp, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến từ các thương hiệu lớn trong ngành hàng mẹ và bé từ sữa, tã, quần áo,... Con Cưng luôn phát triển chuỗi của hàng rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm xây dựng kênh bán hàng giúp các bậc cha mẹ tiện lợi trong việc mua sắm cho những thiên thần bé bỏng của mình, công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Concung.com xây dựng niềm tin với khách hàng ngoài nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc và còn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đây sẽ là những người giúp cha mẹ hay những người lần đầu có em bé chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp ở độ tuổi của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 55B Phan Đăng Lưu, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 172 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://concung.com/

    Điện thoại: 1800 6609 & 028 7300 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com
    Concung.com

  2. Top 2

    LiTibaby

    Được chính thức thành lập từ 2018, hiện nay LiTibaby cán mốc +30 cửa hàng trên toàn quốc và vẫn đang trong quá trình mở rộng quy mô. LiTibaby đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Phú Thọ, Nam Định … Phục vụ hơn 500.000 khách hàng mỗi năm. Xuất pháp từ niềm đam mê kinh doanh và yêu trẻ em, mong muốn cung cấp một nơi có các sản phẩm uy tín và chất lượng cho cha mẹ mua sắm cho những đứa con của họ, và đó chính là lý do mà LiTibaby ra đời.


    Với tầm nhìn trở thành thương hiệu trẻ em hàng đâu Việt Nam 2025, LiTibaby đã cung cấp các sản phẩm chất lượng khi đem đến các giá trị cốt lõi như:

    • Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng
    • An toàn cho trẻ, tiết kiệm cho cha mẹ
    • Chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo

    LiTibaby trân quý từng đứng trẻ và mong muốn giúp cha mẹ cùng bảo vệ các em khôn lớn và phát triển toàn diện khi luôn chú trọng khâu kiểm tra sản phẩm, đặc biệt khâu chọn vải an toàn cho da trẻ nhỏ, không chưa formandehit độc hại. Với slogan của thương hiệu: " Cha mẹ yêu con - Thời trang mở lối", cùng LiTibaby chăm sóc cho những thiên thần bé nhỏ thật tốt các cha mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    241 Bis Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0904888705

    Email: hello@litibaby.com

    Website: https://litibaby.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LiTibabyVietnam
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:30

    LiTibaby
    LiTibaby
    LiTibaby
    LiTibaby
  3. Top 3

    Tuticare

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết kế và cung cấp các bộ quần áo cho trẻ sơ sinh với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng khiến các mẹ khó lựa chọn. TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.

    Đến với Tuticare, các mẹ có thể yên tâm mua đồ cho bé sơ sinh bởi tất cả quần áo đều đến từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi như Lullaby, Nous, Mio, Tiniboo, Anbekids, Leefang, Kinbi…. Các sản phẩm của các thương hiệu này đều đã được kiểm duyệt an toàn với trẻ sơ sinh, không gây kích ứng da, chất liệu cotton mềm mịn, độ co dãn tốt, thiết kế đường may tinh tế, cẩn thận, không gây cọ xát, làm rát da mang lại thoải mái và an toàn cho các bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phan Đăng Lưu, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3990 1026

    Email: tuticare@veesano.com

    Website: https://www.tuticare.com

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam

    Gọi điện
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
  4. Thêm một địa chỉ mua quần áo sơ sinh cho bé tại quận Phú Nhuận mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đó là Pumy. Cửa hàng chuyên cung các sản phẩm thời trang xuất khẩu cho bé. Trong đó, quần áo cho bé sơ sinh được chú trọng hơn cả. Việc lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng sao cho vừa thông thoáng, vừa tiện lợi là điều kiện hàng đầu mà Pumy đặt ra và cam kết với các mẹ.

    Đồ cho bé sơ sinh tại đây đa số có thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ về mùa hè, ấm áp về mùa đông và tuyệt đối không gây hại hay ảnh hưởng tới làn da của bé. Một điểm cộng nữa tại Pumy được nhiều người đánh giá cao đó là thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn cho tới khi tìm được sản phẩm ưng ý.

    Để chọn được những bộ quần áo vừa với bé sơ sinh, mẹ nên giữ lại kết quả siêu âm đặc biệt là những tháng cuối để phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó mà mua sẵn quần áo. Ngoài ra, để tìm được kích cỡ quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào bảng kích cỡ tiêu chuẩn. Pumy thực sự là điểm đến lý tưởng cho các mẹ nếu đang có mong muốn kiếm tìm cửa hàng uy tín cung cấp quần áo cho trẻ sơ sinh.


    THÔNG TIIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 176, Đ. Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 339 028

    Email: info@pumy.vn

    Website: https://pumy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pumy.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pumy
    Pumy
    Pumy
    Pumy
  5. Top 5

    Tom Shop

    Gọi điện

    Tom Shop là một trong những địa chỉ được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn các sản phẩm quần áo cho bé, đặc biệt là bé sơ sinh. Con mới sinh ra chưa thể tự điều chỉnh thân nhiệt, vì thế việc lựa chọn trang phục cũng như cách mặc chúng cho bé là điều vô cùng cần thiết mà bất kì bố mẹ nào cũng đều quan tâm.


    Tom Shop cung cấp vô số các loại quần áo váy vóc cho bé sơ sinh, đảm bảo chất lượng, con mặc không bị bí bách khó chịu. Lựa chọn áo quần vải sợi tre cho bé sơ sinh giúp không khí lưu thông, không chỉ mang tính thấm hút hiệu quả mà còn mang lại cảm giác khô thoáng khi dùng và giúp điều hòa thân nhiệt theo mùa hiệu quả, thậm chí nó còn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi.


    Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn tuyệt đối của các sản phẩm tại Tom Shop, đảm bảo không gây kích ứng hay khó chịu cho da bé khi mặc. Ngoài ra, để xem được nhiều mẫu và chọn được mẫu ưng ý nhất các cha mẹ nên trực tiếp dẫn bé đến shop, điều đó cũng thuận tiện chọn được kích cỡ quần áo phù hợp cho bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    213 Phùng Văn Cung, P. 4, Quận Phú Nhuận. TP. HCM
    Điện thoại:
    0931 850 662

    Email: Sangnt70@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopTomQuanAoTreEm

    Gọi điện
    Tom Shop
    Tom Shop
    Tom Shop
    Tom Shop
  6. Việc chọn lựa quần áo cho các bé sơ sinh không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà nó đóng vai trò quan trọng là vấn đề về sức khỏe và an toàn cho bé. Papi Mami hiểu được điều này và cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho bé yêu của mình.

    Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, Papi Mami là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi mua sắm đồ cho bé sơ sinh. Từ quần áo chính hãng xuất xịn của các thương hiệu nổi tiếng như Carter's, Baby Gap, Mothercare, Tex,... đến các sản phẩm phụ kiện khác như dụng cụ hỗ trợ cho việc chăm sóc bé, tất cả đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

    Mỗi sản phẩm tại Papi Mami đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của bé và mẹ. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho các bậc phụ huynh trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

    Đặc biệt, Papi Mami cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến với hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD), giúp các bậc phụ huynh có thể mua sắm một cách tiện lợi và an tâm mà không cần phải lo lắng về việc chuyển khoản trước. Hãy đến với Papi Mami, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tốt nhất cho thiên thần bé bỏng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Trần Khắc Chân, P. 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 839 126
    Fanpage: www.facebook.com/papimamivn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Papi Mami
    Papi Mami
    Papi Mami
    Papi Mami
  7. Những em bé sơ sinh là niềm hạnh phúc lớn lao của mỗi gia đình, và việc chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của họ là ưu tiên hàng đầu của bậc cha mẹ. C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em đã hiểu rõ điều này và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé.

    Việc lựa chọn chất liệu cao cấp và an toàn cho bé là một trong những tiêu chí hàng đầu của C.A.T BABY. Tất cả các mẫu quần áo trẻ sơ sinh tại đây đều được lựa chọn từ những nguồn gốc đáng tin cậy và kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và êm dịu cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Cửa hàng chuyên cung cấp quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi. Hệ thống bán hàng online của C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em cung cấp sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh. Bạn có thể dễ dàng mua sắm mọi sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện thời trang cho bé một cách nhanh chóng và tiện lợi tại trang facebook của cửa hàng.

    Với C.A.T BABY, mỗi bậc phụ huynh đều có thể tin tưởng rằng con em mình sẽ được yêu thương và chăm sóc tốt nhất, cùng những trang phục thời trang đáng yêu và an toàn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288/7 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 546 887
    Fanpage: www.facebook.com/catbabythoitrangtreem
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em
    C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em
    C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em
    C.A.T BABY - Thời Trang Trẻ Em
  8. Top 8

    Shop Dochobeyeu

    Gọi điện

    Shop Dochobeyeu là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm những bộ áo quần thời trang cho bé sơ sinh tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, shop đã tạo ra sự hài lòng cho nhiều gia đình.

    Sản phẩm áo quần tại Shop Dochobeyeu luôn đáp ứng được nhu cầu của bậc phụ huynh với các điểm nổi bật sau:

    • Mẫu mã đa dạng: Shop cung cấp nhiều kiểu dáng từ những bộ đồ bộ đơn giản đến những chiếc váy công chúa dễ thương, đa dạng về màu sắc và kích cỡ phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ em.
    • Chất vải cao cấp: Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất vải nhập khẩu mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái khi mặc.
    Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Shop Dochobeyeu luôn chú trọng vào việc bố trí và sắp xếp sản phẩm một cách bắt mắt, đồng thời đảm bảo giữ vững mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Đến với Shop Dochobeyeu, các bậc phụ huynh sẽ có được trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng, đồng thời đảm bảo cho bé yêu những bộ áo quần thời trang đẹp mắt và an toàn.


    Ngoài ra cửa hàng có bán trực tuyến, nếu các bậc phụ huynh bận có thể mua hàng ngay tại trang facebook của tiệm, sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi chốt đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoa Sữa, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 808 093
    Email: dochobe@yahoo.com.vn
    Website: https://dochobeyeu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShopDoChoBeYeu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy