Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Shop Trẻ thơ
  3. Top 3 Tuticare
  4. Top 4 Alogiaydep.com
  5. Top 5 KenTi Kids
  6. Top 6 Elio Kids - Thời Trang Cho Bé

Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thư Thư 1181 0 Báo lỗi

Lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em nói chung và giày dép trẻ em nói riêng ngày càng phát triển kéo theo những xu hướng thiết kế mẫu mã khác biệt và cạnh ... xem thêm...

  1. Không cần phải quá lo lắng xem sở thích của con mình là gì, bởi lẽ tất cả mọi vấn đề đều được giải quyết dễ dàng khi đến với Shop Con Cưng. Với kho giày dép đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn mà giá cả lại hợp lý, nơi đây luôn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho mẹ & bé. Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khi đến Shop Con Cưng đều dành nhiều sự chú ý cho những đôi giày tập đi cho cả bé trai và bé gái.


    Bởi lẽ những sản phẩm này không chỉ có hình thức dễ thương mà chất liệu cũng thực sự mềm mại, êm ái, đảm bảo sẽ không ảnh hưởng đối với làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, những đôi giày thể thao, giày búp bê hay sandal cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các bé lớn hơn. Ưu điểm của những mặt hàng này là sở hữu lớp đế siêu bền, lại có lớp chống trơn an toàn, để các mẹ thoải mái khi cho bé vận động, vui chơi.


    Cũng giống như nhiều thương hiệu khác, Con Cưng luôn tạo ra môi trường mua sắm linh hoạt, thuận lợi và tiện ích cho mọi khách hàng. Điều này được minh chứng qua dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km. Thêm vào đó, khi mua hàng tại Con Cưng, bạn cũng sẽ được tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 55B Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 172 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 129 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: http://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Top 2

    Shop Trẻ thơ

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, Shop Trẻ thơ chưa bao giờ khiến khách hàng phải lo lắng hay thất vọng. Hơn 15.000 mặt hàng được bày bán ở đây đều có mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho mọi ông bố, bà mẹ, bởi lẽ không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể sắm đủ đồ cho bé yêu với các sản phẩm được chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới.


    Nhu cầu giày dép của bé cũng hoàn toàn được đáp ứng khi đến với Shop Trẻ thơ. Tại đây có đầy đủ các mẫu giày dép với chất liệu, mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích riêng biệt của bé trai và bé gái. Hơn thế nữa, kiểu dáng giày dép cũng rất phong phú, từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính.


    Với các bé sơ sinh, khách hàng tuyệt đối đừng bỏ qua loại giày vải sơ sinh, giày tập đi vừa an toàn lại tiện lợi. Còn với các bé lớn hơn thì có lẽ các em sẽ phù hợp với giày thể thao, giày búp bê, sandal, boot, giày cao cổ hay giày cao gót. Shop Trẻ Thơ chấp nhận hai hình thức mua hàng là mua trực tiếp tại cửa hàng và đặt hàng thông qua website.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 140 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3995 6872

    Website: https://shoptretho.com.vn//

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho/

    Gọi điện
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ
    Shop Trẻ thơ
  3. Top 3

    Tuticare

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo góp mặt trong danh sách này chính là Tuticare. Cái tên này được biết đến là Hệ thống siêu thị uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên bán lẻ & phân phối các sản phẩm mẹ & bé, phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Với kinh nghiệm sẵn có trong ngành hàng tiêu dùng đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và bà bầu, Tuticare hoàn toàn tự tin đứng vững trên “bản đồ” thị trường mẹ và bé.


    Dù là bé trai hay bé gái thì cũng có rất nhiều sản phẩm cho các mẹ lựa chọn. Lợi thế của các mẫu giày dép mang thương hiệu Tuticare chính là màu sắc tươi sáng, tôn lên làn da trắng hồng của bé. Chất liệu sản phẩm siêu mềm mại, không gây tổn thương khi bé mang, lớp đệm giày có tác dụng kháng khuẩn, kháng mùi, thấm hút mồ hôi tốt. Đế bền là một trong những yếu tố giúp việc du chuyển của bé dễ dàng, và linh hoạt như khi không mang giày. Thêm vào đó, họa tiết trang trí trên giày dép đều được làm thủ công, vô cùng tinh tế chính là ưu điểm vượt trội so với một số thương hiệu giày dép khác.


    Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Tuticare để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đặt hàng thông qua website. Đây chính là giải pháp tối ưu cho những ông bố, bà mẹ thường xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn dành cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6755 & 028 3990 1026

    Website: https://www.tuticare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Gọi điện
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
    Tuticare
  4. Không chỉ người lớn mà đối với trẻ em, giày dép cũng là những phụ kiện mang đến sự nổi bật và tự tin hơn rất nhiều. Thấu hiểu điều này, Alogiaydep luôn mang đến cho các bé những kiểu giày phù hợp với từng độ tuổi, giới tính cũng như phong cách thời trang.


    Đặc biệt, những sản phẩm ở đây luôn cam kết có chất lượng với giá cả tốt nhất. Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, Alogiaydep còn cung cấp các sản phẩm giày dép hàng hiệu, các sản phẩm được làm tại Việt Nam, Cam-pu-chia.., xuất khẩu sang thị trường châu Âu, Nhật Bản.


    Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời được gửi đến các mẹ khi đến với Alogiaydep. Có thể kể đến như giày hiệu Clarks, giày Skechers, giày boot Lealedo, giày thể thao Pre Contend dành cho bé gái. Còn với các bé trai, giày sandal Teva, giày sandal Geox, giày thể thao Asics Noosa, giày Asics chính là những cái tên rất dễ để lọt vào mắt xanh của các ông bố, bà mẹ. Bên cạnh việc bán lẻ cho khách hàng, Alogiaydep cũng là nơi tin cậy để những ai có nhu cầu kinh doanh có thể chọn làm nguồn cung cấp. Nguồn hàng sỉ ổn định, giá cả phải chăng, đây chính là những ưu điểm thu hút khách sỉ đến với Alogiaydep.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/54 Cô Bắc, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 128 073

    Website: http://www.alogiaydep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giaydepxuatkhauhcm

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alogiaydep.com
    Alogiaydep.com
    Alogiaydep.com
    Alogiaydep.com
  5. Top 5

    KenTi Kids

    Gọi điện

    Mặc dù không quá khó để các bậc phụ huynh có thể tìm thấy một cửa hàng giày dép trẻ em, thế nhưng nếu mong muốn chọn một nơi để làm người bạn đồng hành đáng tin cậy thì KenTi Kids hứa hẹn sẽ là gợi ý lý tưởng. Đây chính là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp với hai chi nhánh ở TP.HCM, trong đó có một shop nằm ở quận Phú Nhuận.


    KenTi Kids, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con yêu của mình những bộ cánh chất lượng với hình thức đẹp mắt, chất liệu an toàn. Và dĩ nhiên, để những bộ váy áo trở nên nổi bật hơn thì vai trò của giày dép là không thể phủ nhận. Hiểu được điều đó, KenTi Kids cũng không có lý do gì mà bỏ quên mặt hàng này trong danh sách sản phẩm bày bán của mình.


    Giày dép ở KenTi Kids chưa bao giờ làm khách hàng phải phàn nàn hay thất vọng. Cả bé trai và bé gái đều có cho mình rất nhiều lựa chọn, bao gồm giày búp bê, sandal, giày thể thao, dép,... Các sản phẩm giày dép cho trẻ em không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ mà còn cam kết về sự an toàn và tiện lợi, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng giày dép của KenTi Kids. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là phù hợp, ngoài ra nếu mua hàng ở shop vào những ngày lễ thì khách hàng cũng sẽ được hưởng những dịch vụ sale thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 156 139

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangtreemcaocapkentikids/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KenTi Kids
    KenTi Kids
    KenTi Kids
    KenTi Kids
  6. Elio Kids - Thời Trang Cho Bé là cái tên tiếp theo mà các mẹ nên lưu lại để chuẩn bị cho những buổi sắm đồ cho bé yêu của mình. Nơi đây được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng cho bé như quần áo, phụ kiện, giầy dép… Với các sản phẩm được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng, vừa đa dạng, phong phú lại hợp thời trang cho cả bé trai lẫn bé gái, Elio Kids - Thời Trang Cho Bé đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


    Với mức giá được đánh giá là phù hợp với xu hướng chung của thị trường, các ông bố, bà mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con yêu những mẫu giày dép phù hợp nhất. Các bé từ 0-24 tháng thì các mẹ bỉm sữa hãy nhanh tay tìm đến những đôi giày tập đi xinh xắn với chất vải mềm, mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm.


    Đây sẽ là món quà ý nghĩa để nâng niu bàn chân bé trong những năm tháng đầu đời. Elio Kids - Thời Trang Cho Bé cũng sẵn sàng phục vụ các loại giày dép cho bé lớn hơn từ 2-7 tuổi, các thiết kế này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như V.Kids, Hàn Quốc, giày Việt Nam xuất khẩu. Vì vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng các sản phẩm của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30/11 Thích Quảng Đức, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0973 999 402
    Fanpage:
    www.facebook.com/eliokids.thoitrangchobe/

    Gọi điện
    Elio Kids - Thời Trang Cho Bé
    Elio Kids - Thời Trang Cho Bé
    Elio Kids - Thời Trang Cho Bé
    Elio Kids - Thời Trang Cho Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy