Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 KidsPlaza
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 BiboMart
  4. Top 4 TutiCare
  5. Top 5 Phương Thảo - Bibi Kids

Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

Thư Thư 1462 0 Báo lỗi

Cùng với quần áo thì giày dép trẻ em chính là những đồ dùng hằng ngày mà bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng luôn dành nhiều tâm huyết mỗi khi lựa chọn. Bởi lẽ, mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    KidsPlaza

    Gọi điện

    Bằng những sản phẩm uy tín được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh, KidsPlaza luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, với mong muốn tạo môi trường mua sắm linh động và thuận tiện, KidsPlaza cho phép thanh toán bằng một trong ba hình thức sau: chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua bưu điện hoặc thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM).


    Có nhiều ưu điểm để giày dép của KidsPlaza đủ sức níu chân các ông bố, bà mẹ trên địa bàn quận 5 cũng như một số địa phương lân cận khác. Giày sơ sinh thì luôn được khách hàng yêu thích bởi chất liệu vải cotton mềm nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho bé, lại giúp bàn chân trẻ luôn khô thoáng, nhẹ nhàng. Những đôi giày lười kiểu dáng thế thao cũng không hề kém cạnh với chất liệu sợi tổng hợp, an toàn dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Đặc biệt, để các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi phần lớn các mẫu giày dép ở đây đều có phần đế được làm bằng chất liệu cao su non, có độ bám rất cao, chống trượt trên sàn nhà, giúp trẻ tự tin đi lại và vận động, vui chơi.


    Ngoài giày dép thì KidsPlaza còn có hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích khác phục vụ cho cả mẹ và bé. Thế nên bạn đừng bỏ qua thương hiệu uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 - 233 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3854 8595

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Sẽ không hề lãng phí khi bạn bớt chút thời gian bận rộn của mình để đến với Con Cưng và lựa chọn cho bé yêu của gia đình những sản phẩm giày dép đẹp và chất lượng nhất. Ở đây có rất nhiều gợi ý lý tưởng cho mẹ để có thể phối hợp với nhiều bộ trang phục và tạo nên những phong cách thời trang khác nhau, từ nhẹ nhàng, đơn giản đến năng động, phá cách.


    Thế giới giày dép phong phú, đa dạng của Con Cưng sẽ mang đến các mẫu giày dép với mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và họa tiết được thiết kế riêng cho trẻ nhỏ, hứa hẹn sẽ phù hợp với sở thích của các em. Những mặt hàng được các gia đình quan tâm nhiều nhất khi đến với nơi đây chính là giày vải với chất liệu mềm, êm ái, giày búp bê sang chảnh cho những cô nhóc điệu đà, giày cao cổ mang đến một nét cá tính khác biệt, giày thể thao không quá cầu kì nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn với sự khỏe khoắn,...


    Con Cưng, ngoài giày dép bạn cũng có thể mua sắm các mặt hàng khác như sữa, thực phẩm, bỉm tã, đồ chơi, đầm bầu, sữa tắm, máy hút sữa, quần áo,... với các mức giá siêu hợp lý. Đây chính là môi trường mua sắm thuận lợi đang được rất nhiều người ưa chuộng vì có thể giúp các gia đình bận rộn tiết kiệm được thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 247 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 94 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 386 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 77 - 79 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    BiboMart

    Gọi điện

    Giày dép trẻ em là một trong những vật dụng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Một đôi giày dép vừa vặn, chất lượng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của trẻ, đồng thời giúp trẻ thoải mái vận động. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày dép trẻ em đẹp và chất lượng tại quận 5, TP. HCM thì BiboMart là một lựa chọn hoàn hảo. BiboMart là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, trong đó có giày dép trẻ em.


    BiboMart cung cấp đa dạng các mẫu giày dép trẻ em, từ giày búp bê, giày sandal, giày thể thao,... đến giày công chúa, giày siêu nhân,... cho bé trai và bé gái. Các sản phẩm giày dép tại BiboMart đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

    Bên cạnh đó, giày dép tại BiboMart cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ. Các mẫu giày dép tại BiboMart luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, giúp bé luôn tự tin và nổi bật.


    Giá cả của giày dép tại BiboMart rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. BiboMart cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 758 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 024 7309 1168
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  4. Trẻ sơ sinh thường có đôi bàn chân nhỏ nhắn và mềm mại, vì vậy việc lựa chọn giày dép cho bé là vô cùng quan trọng. Giày dép cần phải vừa vặn, thoải mái, đảm bảo an toàn cho đôi chân của bé. TutiCare là một trong những cửa hàng bán lẻ đồ dùng cho mẹ và bé uy tín tại Việt Nam. Tại TutiCare quận 5, TP. HCM, có rất nhiều mẫu giày dép trẻ em sơ sinh đẹp và chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


    Các sản phẩm giày dép trẻ em sơ sinh tại TutiCare được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho da bé. Thiết kế của giày dép cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu giày dép cho bé gái tại TutiCare thường có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, được trang trí với các họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tùy theo chất liệu, thương hiệu và kiểu dáng mà giá cả của giày dép sẽ khác nhau.


    TutiCare là địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh lựa chọn giày dép cho trẻ em sơ sinh. Với đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, TutiCare chắc chắn sẽ mang đến cho bé những đôi giày dép phù hợp và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 6812
    Email: tuticare@veesano.com
    Website: https://www.tuticare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam
    Gọi điện
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  5. Top 5

    Phương Thảo - Bibi Kids

    Gọi điện

    Phương Thảo - Bibi Kids là shop chuyên các mẫu giày cho cả trẻ nam và nữ. Nhiều mẫu giày với màu sắc dễ thương, kiểu dáng bắt mắt nên các bé có thể chọn theo sở thích của chính mình bởi ngày nay con trẻ đã tự hình thành cho mình sự yêu ghét đặc biệt với mọi đồ vật. Mỗi kiểu dáng đều được cửa hàng giới thiệu ngay trên page của mình, khách hàng có thể tham khảo trước khi đến cửa hàng để tiết kiệm thời gian cho các mẹ.


    Phương Thảo - Bibi Kids bán các mẫu giày chất lượng nhưng giá cả rất cạnh tranh, các mẹ rất thích cửa hàng và luôn ủng hộ các sản phẩm của cửa hàng bởi sự tận tâm, nhiệt tình và rất uy tín với khách hàng. Đặc biệt, Phương Thảo - Bibi Kids còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nhờ vậy, cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Phương Thảo - Bibi Kids đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm thời trang trẻ em uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Cửa hàng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94A2 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • K18 - 20 Tầng Trệt, Chợ An Đông, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 159 398

    Email: kentoshoes@gmail.com

    Website: https://kentoshoes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ptbibikids/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phương Thảo - Bibi Kids
    Phương Thảo - Bibi Kids
    Phương Thảo - Bibi Kids
    Phương Thảo - Bibi Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy