Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Cửa hàng Biti’s
  2. Top 2 Thời Trang trẻ em Miu Kids
  3. Top 3 Moon Kids
  4. Top 4 RotKids's House
  5. Top 5 Pikachu_Shop

Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Nhi 2823 0 Báo lỗi

Mỗi bậc phụ huynh nào cũng muốn đem những điều tốt nhất đến cho con em của mình, và việc lựa chọn giày dép cũng thế. Với những đôi giày, đôi dép vừa đẹp vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Biti’s

    Thương hiệu Biti’s đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trong thời gian qua. Đây là một thương hiệu giày dép vô cùng nổi tiếng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Từ ngày phát triển thương hiệu đến nay, Biti’s luôn chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn. Để tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác, Biti’s đã mở rộng các chi nhánh của mình trên toàn quốc để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khắp nơi. Ngay tại Nha Trang cũng có đến 5 cửa hàng là chi nhánh của thương hiệu Biti’s.


    Đến với Biti’s, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Giày dép trẻ em tại cửa hàng Biti’s vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc để có thể lôi cuốn được khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giày dép cho con em của mình mà không phải lo gì về chất lượng của sản phẩm. Để mua được giày dép chính hãng của Biti’s, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cửa hàng Biti’s dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 1774
    • 06 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 1958
    • 1033 Đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 1775
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: http://www.bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 09:30

    Cửa hàng Biti’s chi nhánh Nha Trang
    Cửa hàng Biti’s chi nhánh Nha Trang
    Cửa hàng Biti’s chi nhánh Nha Trang
    Cửa hàng Biti’s chi nhánh Nha Trang

  2. Miu Kids Shop chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, mũ nón, giầy dép, balo, kính mát dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, mà ở đây còn có mẫu mã rất đẹp, luôn cập nhật những xu hướng mói nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt là giày dép trẻ em tại shop vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho đến công dụng của từng sản phẩm riêng. Bạn chắc chắn sẽ phải đắn đo khá nhiều khi đến shop vì có quá nhiều sự lựa chọn cho con em của mình.


    Một số ưu điểm của Miu Kids Shop:

    • Các sản phẩm giày dép trẻ em tại cửa hàng đều đạt chất lượng tốt
    • Có nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu sắc
    • Cập nhật hàng liên tục để không phụ lòng tin của khách hàng
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

    Cửa hàng cũng cung cấp các chương trình khuyến mãi và giảm giá thường xuyên để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Bên cạnh đó, Miu Kids Shop cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho đơn hàng trên một số mức giá nhất định. Với các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và dịch vụ tốt, Miu Kids Shop là một lựa chọn tuyệt vời để mua sắm giày dép cho các bé của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 52 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 17-19 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0584 318 591

    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangTreEmMiuKidsShop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miu Kids Shop
    Miu Kids Shop
    Miu Kids Shop
    Miu Kids Shop
  3. Top 3

    Moon Kids

    Gọi điện

    Moon Kids được biết đến là thương hiệu quần áo trẻ em xuất khẩu lâu năm ở khu vực Nha Trang. Đây cũng chính là nhà phân phối uy tín được rất nhiều các cửa hàng bán lẻ chọn làm đầu mối cung cấp các sản phẩm thời trang cho trẻ như quần, áo, váy, mũ, giày dép. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Moon Kids luôn biết cách ghi điểm với khách hàng bằng chính những mặt hàng chất lượng. Bên cạnh thế mạnh là quần áo, thì giày dép ở đây cũng luôn đảm bảo có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Thấu hiểu tâm lý cũng như sở thích của trẻ nên Moon Kids luôn mang đến những mẫu giày dép đẹp - độc - lạ nhất phù hợp với mỗi độ tuổi. Từ giày cho trẻ sơ sinh, giày cho bé tập đi, giày thể thao, giày búp bê, boot hay những đôi sandal,... tất cả đều được thiết kế dựa trên chất liệu an toàn, bền, đảm bảo không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng luôn được Moon Kids đề cao với mục tiêu giúp các bé tự tin hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm thời trang của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 906 619

    Email: moonkids.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moonkidsnt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Kids
    Moon Kids
    Moon Kids
    Moon Kids
  4. Top 4

    RotKids's House

    Cũng là một trong những địa chỉ bán giày dép trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Nha Trang. RotKids's House luôn biết cách gây ấn tượng với các bậc phụ huynh cũng như các bé bởi những thiết kế hết sức dễ thương, họa tiết đa dạng và màu sắc bắt mắt. Và ngay từ cái tên thì nơi đây cũng hứa hẹn sẽ đem đến những mặt hàng hoàn hảo cho những đôi chân nhỏ xinh của các bé. Sản phẩm của RotKids's House được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy, vừa đảm bảo sự an toàn cho da mà lại mang đến sự tiện lợi cho sự vận động của các bé.

    Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, RotKids's House có dịch vụ ship hàng trên phạm vi toàn quốc. Vậy là các mẹ bỉm sữa không phải tốn công ra đường, chỉ cần lên Fanpage của cửa hàng, lựa chọn sản phẩm ưng ý rồi đặt mua và thanh toán ngay tại nhà là đã có thể mang về cho con yêu của mình những món quà đẹp nhất. Bên cạnh đó, với sự phát triển như ở thời điểm hiện tại, RotKids's House cũng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng sỉ các loại để mở rộng phạm vi kinh doanh cho những ai có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Ba Làng, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 067 907

    Email: rotnguyen2609@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RotkidsHouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    RotKids's House
    RotKids's House
    RotKids's House
    RotKids's House
  5. Top 5

    Pikachu_Shop

    Những bộ quần áo đẹp luôn luôn phải đi cùng những đôi giày dép đẹp, vì vậy bố mẹ hãy đưa ngay bé cưng nhà mình đến Pikachu_Shop để các bé thỏa sức lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Giày dép ở đây được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho tất cả các bé ở các độ tuổi. Ở Pikachu_Shop hầu như trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.

    Với cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên tất cả các mẫu giày dép ở Pikachu_Shop đều được sản xuất dựa trên chất liệu an toàn và được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra bày bán. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì giày dép trẻ em ở Pikachu_Shop bền nên có thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, bên cạnh giày dép thì ở đây có rất nhiều mẫu quần áo thời trang dành cho cả bé trai và bé gái. Vậy còn lý do gì mà các mẹ không đến ngay Pikachu_Shop để sắm sửa cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 511 Đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0399 277 660

    Email: pikachushop1706@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pikachu70kb

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 15:00 - 21:00

    Pikachu_Shop
    Pikachu_Shop
    Pikachu_Shop
    Pikachu_Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy