Top 10 Shop bán trang sức, phụ kiện nổi tiếng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Thanh Loan 12103 0 Báo lỗi

Ngày nay, trang sức và phụ kiện đã trở thành những món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ khi ra đường. Nếu vẫn đang loay hoay không biết tìm những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xù Accessories Store

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ mê bông tai thì đây là store bạn không thể bỏ qua được. Những BST bông tai của Xù Accessories Store vẫn luôn là món hàng đắt khách nhất tại store, mỗi lần cập nhật một BST mới nếu không nhanh chân có lẽ bạn sẽ lỡ rất nhiều món đồ xinh xắn đó.


    Không chỉ dừng lại bông tai, store còn bán nhiều phụ kiện xinh xắn khác như lắc chân bằng titan hay những vòng tay bằng ngọc trai sang trọng. Tại Xù Accessories Store bán đa dạng các loại phụ kiện trang sức nhưng phong cách chủ yếu mang lại là sự tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng. Đối với những bạn gái cá tính, năng động thì store chính là thiên đường của bạn đó.


    Với phụ kiện các bạn phái nữ chúng ta không thể xem nhẹ đâu nhé, nó cứu cánh cho chúng ta trong rất nhiều trường hợp đó vậy nên hãy đến Xù Accessories Store và rinh những phụ kiện vừa đẹp mắt lại có thể giúp ta che bớt phần nào khuyết điểm trên cơ thể. Nếu bạn ở xa mà vẫn muốn sở hữu chúng đừng lo lắng, tại store cũng có dịch vụ bán hàng online đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 167 000
    Email: xushopnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xushopnt/

    Gọi điện
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store

  2. Top 2

    Tiffany's Accessories

    Gọi điện

    Tiffany's Accessories là chuỗi các cửa hàng chuyên phụ kiện thời trang đẹp, độc, lạ: hoa tai, dây chuyền, nhẫn, vòng tay, lắc chân, đồng hồ, khăn, túi xách, ba lô, vớ, phụ kiện tóc.... mà rất nhiều tín đồ mê phụ kiện biết đến.


    Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Tiffany's Accessories đã xây dựng được thương hiệu riêng của mình. Tại cửa hàng, shop bày bán phụ kiện cực kỳ đa dạng từ những phụ kiện trang sức đến những đồ dùng nhỏ nhặt như móc khóa xinh hay chiếc tất chẳng hạn. Nếu mà bước vào cửa hàng có lẽ bạn sẽ cảm nhận rằng mình đang rơi vào thế giới sự dễ thương, đáng yêu bởi các món đồ ở đây. Những món đồ ở đây đúng chuẩn đẹp từ hình thức, chất lượng mà còn đẹp cả giá cả nữa. Giá của shop cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên, đó là điểm cộng lớn cho shop.Vậy nên bạn không cần lo lắng quá khi vào shop đâu nhé.


    Đâu chỉ thế nhân viên ở quán cũng cực kỳ dễ thương, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Nếu các đấng mày râu mà phân vân không biết chọn quà gì cho phù hợp với người tặng thì các bạn nhân viên ở đây chắc chắn sẽ giúp đỡ hết sức. Còn chần chờ gì không thử ghé qua shop Tiffany's Accessories để rinh những món phụ kiện xinh xắn về nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0706 132 791 & 0327 333 446
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088315848917

    Gọi điện
    Tiffany's Accessories
    Tiffany's Accessories
    Tiffany's Accessories
    Tiffany's Accessories
  3. Top 3

    Tạp Hóa Paopao

    Gọi điện

    Tạp Hóa Paopao, tạp hóa? Bạn không nhầm lẫn đâu đây chính là tên của cửa hàng về trang sức và phụ kiện đó. Thậm chí lại là cửa hàng có tiếng tại Nha Trang nữa đó. Những tín đồ mê thời trang tại Nha Trang hẳn sẽ vô cùng quen thuộc với cái tên Tạp Hóa Paopao. Bởi đây chính là xứ sở của những chiếc kẹp tóc, nhẫn, dây chuyền hay túi xách, mắt kính thời thượng trendy.


    Tạp Hóa Paopao bán đồ đa dạng nhưng tập trung vào phụ kiện nhiều hơn. Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các phụ kiện bạn cần từ túi xách, ví cầm tay, kẹp tóc đa dạng đồ. Thậm chí có cả phụ kiện điện thoại như ốp hay dây đeo điện thoại cũng có luôn ở đây nhé. Nhiều người ví rằng muốn tìm đồ phụ kiện gì cho con gái thì cứ đến Paopao là có ngay.


    Với logo màu hồng dễ thương, thì chủ quán của Tạp Hóa Paopao cũng dễ thương như vậy không kém. Không chỉ tư vấn nhiệt tình mà vào những dịp đặc biệt chị chủ cực kỳ thoải mái giảm giá cho các bạn nữa chứ. Bên cạnh đó, nếu bạn cần các món đồ lặt vặt khác như ủng đi mưa, ô trong suốt hoặc mỹ phẩm bạn có thể ghé mua cùng với đồ phụ kiện đó. Thật tiện lợi đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0901 501 133
    Email: tranaihoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taphoapaopao/

    Gọi điện
    Tạp Hóa Paopao
    Tạp Hóa Paopao
    Tạp Hóa Paopao
    Tạp Hóa Paopao
  4. Top 4

    Đẹp shop

    Gọi điện

    "Chỗ em học có rất nhiều nơi bán đồ Kpop nhưng em vẫn rất trung thành với shop , cửa hàng không to nhưng bán đồ siêu dễ thương và uy tín, Được lòng nhất vẫn là chị chủ shop , khá thân thiện, ib rất nhiệt tình" đó chỉ là một trong những lời phản hồi tích cực về Đẹp shop thôi đó. Mỗi sản phẩm Đẹp shop đem đến cho bạn đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, khác biệt, thời thượng và quyến rũ. Với nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau, những mẫu phụ kiện đôi tại shop chắc chắn sẽ là item tuyệt vời dành cho các couple mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa mà không tạo dấu ấn lãng mạn dành cho nhau ngày nào.


    Đẹp shop bán nhiều đồ phụ kiện độc lạ và chỉ tại shop mới có thôi. Bạn gái nào thích những món đồ dễ thương, màu sắc thì không thể bỏ qua shop này được. Tại shop bán rất nhiều những món đồ dễ thương đơn giản, hình thù độc đáo khác biệt. Ngoài ra shop còn bán nhiều phụ kiện mà các thần tượng của các bạn đã dùng như nhẫn, lắc tay hay bông tai hay như các phụ


    Bên cạnh đó Đẹp shop còn có dịch vụ ship Cod vậy nên nếu bạn nào ở xa muốn rinh những món đồ dễ thương của shop về nhà có thể liên hệ trực tiếp với shop. Thông tin liên hệ với shop Toplist sẽ bổ sung ngay ở dưới đây nè


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0702 719 300
    Email: woan.kt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/depquyenluc/

    Gọi điện
    Đẹp shop
    Đẹp shop
    Đẹp shop
    Đẹp shop
  5. Top 5

    Toryco 1993

    Gọi điện

    Một món phụ kiện không thể thiếu với tất cả các phái và niềm đam mê bất tận của rất rất nhiều bạn đó chính là giày. Tại Toryco 1993 là shop chuyên tất cả giày, dép phụ kiện đi kèm nữa. Các kiểu giày ở đây rất đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Thay vì bạn chọn shop chỉ có một thương hiệu tại sao bạn không thử đến với Toryco 1993, shop sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về giày đó. Tại đây có nhiều thương hiệu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, so sánh và tìm ra đôi giày mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Đâu chỉ thế với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của shop cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn đôi phù hợp với đôi chân mình và phù hợp với xu hướng nữa. Shop cũng rất chăm mở những đợt mini game cho các khách hàng vừa chơi vui vẻ lại còn mang những phần thưởng rất đặc biệt của shop nữa.


    Một điểm cộng cực kỳ lớn của Toryco 1993 chính là shop có view bên ngoài rất đẹp. Bên cạnh màu vàng nắng của tường kết hợp với ô cửa màu xanh của trời khiến cho shop nổi bật giữa con phố. Đến đây khi rinh được đôi giày ưng ý rồi ngại gì không thử check in tại đây để khoe với chúng bạn đôi giày xinh xắn của mình. Không chỉ dừng lại ở giày shop cũng kèm theo bán nhiều túi cũng xinh không kém đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0345 775 579
    Fanpage: www.facebook.com/toryco1993/

    Gọi điện
    Toryco 1993
    Toryco 1993
    Toryco 1993
    Toryco 1993
  6. Top 6

    PÒN's corner

    Gọi điện

    "Cô chủ péo bán cả THẾ GIỚI" là slogan siêu yêu của PÒN's corner. Tại đây bạn có thể tìm thấy những món phụ kiện xinh xắn với đa dạng mẫu mã khác nhau. Kính, hoa tai, vòng cổ, lắc tay, dây cột tóc, túi tote, móc khóa,... có thể nói PÒN như một tiệm tạp hóa về phụ kiện vậy. Nếu như bạn sắp tới bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch cùng với hội chị em thân yêu thì chỉ cần ghé qua PÒN's corner là có thể riêng được hết những món phụ kiện mà mình cần về rồi, rất tiện lợi.


    Điểm cộng phải nói đến chính là khi vừa tới cửa hàng này chính là bạn sẽ bị ấn tượng bởi đập vào mắt là không gian bày trí sản phẩm vô cùng đẹp mắt, sang trọng, bước vào trong là một chút nhạc nhẹ nghe vô cùng thoải mái. Với nhiều món phụ kiện nữ đẹp như: nhẫn bạc, dây chuyền, kính mắt, lắc tay,... được xếp vô cùng gọn gàng và chia theo từng khu khác nhau, rất dễ dàng để bạn tìm kiếm và lựa chọn.


    Như đã nói thì những món đồ tại PÒN's corner rất dễ thương và phục vụ được cho đa dạng phong cách đúng không? Chị chủ shop cũng dễ thương như những món đồ chị bán vậy đó. Tuy không phải là một thương hiệu lớn, mang đến cho bạn cảm giác sang chảnh mỗi khi đến đây nhưng chắc chắn khi đến PÒN bạn sẽ là thượng đế. Chị chủ tư vấn nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng và rất có duyên nói chuyện. Vừa mua được đồ đẹp vừa được thoải mái về tinh thần thì còn gì bằng đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0779 179 001
    Email: hoangvy180897@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ponnblue/

    Gọi điện
    PÒN's corner
    PÒN's corner
    PÒN's corner
    PÒN's corner
  7. Top 7

    Thế Giới Phụ Kiện Nha Trang

    Gọi điện

    Đúng như cái tên Thế Giới Phụ Kiện Nha Trang, ở đây có vô vàn những phụ kiện xinh xắn phục vụ nhu cầu của chị em. Đã xinh xắn từ những chi tiết nhỏ nhất như kẹp tóc, hoa tai, vòng tay,... rồi thì ngay đến cả dế yêu của mình cũng nên được chăm chút đúng không nhỉ? Thế giới phụ kiện Nha Trang là nơi để bạn có thể sắp những bộ cánh mới cho chiếc điện thoại yêu thương của mình. Mọi thứ từ ốp điện thoại, tai nghe chụp, airpods, case đựng airpods,... đều có mặt tại đây.


    Ốp điện thoại hay tai nghe tại shop đều là hàng chính hãng và có chất lượng đảm bảo, nên bạn cứ an tâm mà ghé mua tại Thế Giới Phụ Kiện Nha Trang. Mỗi bài post sản phẩm của shop đều có ghi chú thông tin về sản phẩm rất rõ ràng nên nếu như bạn không tiện ghé qua shop để được tư vấn thì có thể lướt fanpage và đặt mua hàng online được nhé.


    Mẫu mã và màu sắc sản phẩm của Thế Giới Phụ Kiện Nha Trang rất đa dạng, tùy theo mỗi phong cách của từng người. Bạn chắc chắn sẽ tìm cho dế yêu được một diện mạo mới phù hợp với phong cách và quần áo mà ban đang mặc. Thật là tuyệt với nếu như cả dế yêu và bạn đề đẹp đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148A Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 828 328
    Email: thegioiphukien.ntg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioiphukiennhatrang/

    Gọi điện
    Thế giới phụ kiện Nha Trang
    Thế giới phụ kiện Nha Trang
    Thế giới phụ kiện Nha Trang
    Thế giới phụ kiện Nha Trang
  8. Top 8

    Rubi House Accessories

    Gọi điện

    Với những ai là tín đồ của những đồ nhỏ xinh lấp lánh, Rubi House Accessories là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Những món đồ tại đây không quá cầu kỳ, nhưng đem lại cảm giác gần gũi, dễ chịu và có thể hợp với hầu hết mọi cô gái.

    Hầu hết tất cả những phụ kiện tại Rubi House Accessorie đều được chế tác từ bạc 925. Đây là loại bạc có độ bền, sáng cao, và rất tôn da. Các cô gái khi ghé thăm cửa hàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý. Bạn vừa có thể tìm thấy cho mình những món đồ xinh xắn, vừa có thể mua những món quà để tặng những người bạn tuyệt vời của mình.


    Điểm cộng lớn nhất của Rubi House Accessories là các mặt hàng luôn được bổ sung nhanh chóng, các mẫu mã hot trend được cửa hàng cập nhật nhanh chóng. Chính vì vậy, đây là địa điểm thường xuyên lui tới của những tín đồ thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 657 006
    Fanpage: www.facebook.com/rubihouse.nhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Rubi House Accessories
    Rubi House Accessories
    Rubi House Accessories
    Rubi House Accessories
  9. Top 9

    Cói Accessories

    Gọi điện

    Cói Accessories là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn mua túi cói ở Nha Trang. Mang đến những thiết kế vô cùng đa dạng, từ những chiếc túi có kiểu cách đơn giản đến những chiếc túi cói vẽ tay, túi cói thêu ruy băng cầu kỳ hơn. Nhưng tất cả đều được làm nên từ bàn tay tỉ mỉ của người thiết kế. Khi đến với Cói Accessories, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một mẫu túi phù hợp nhất. Các sản phẩm phụ kiện đến từ đây được các bạn trẻ đánh giá là tinh tế, thiết kế độc lạ và đặc biệt có độ bền khá cao so với các mặt hàng cùng phân phúc trên thị trường.

    Không dừng lại ở đó, shop được trang trí theo hơi hướng vintage và rất đơn giản. Ngoài ra, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Thế nên, khi muốn tìm mua một chiếc nón, túi cói đẹp thì đừng quên đến với Cói Accessories nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đồng Nai, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 583 191
    Fanpage: www.facebook.com/alihouse.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cói Accessories
    Cói Accessories
    Cói Accessories
    Cói Accessories
  10. Không thể không nhắc đến COF Accessories & Gifts Nha Trang, một trong những shop phụ kiện thời trang Đà Nẵng được yêu thích, bộ sưu tập mà shop đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp cuốn hút.


    Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, những sản phẩm của shop không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa. Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua COF Accessories & Gifts Nha Trang liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng, nền nã cho đến sự phá cách, đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.

    Ngoài mặt hàng về trang sức, COF Accessories & Gifts Nha Trang còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc đẹp dành cho girls như cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc đảm bảo mẫu nào cũng siêu dễ thương để bạn gái diện đi chơi, đi tiệc hay những buổi hẹn hò. Mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua nơi đây cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306/32 Võ Thị Sáu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 132 791 & 0327 333 446
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091079354104
    Gọi điện
    COF Accessories & Gifts Nha Trang
    COF Accessories & Gifts Nha Trang
    COF Accessories & Gifts Nha Trang
    COF Accessories & Gifts Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy