Top 9 Shop bán trang sức phụ kiện độc lạ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 5219 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gypsy.lala

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên mà Gypsy.lala đem đến cho khách hàng chính là không gian nghệ thuật trang trí lung linh đậm chất Phương Đông huyền bí. Giống như thế giới thu nhỏ của đá phong thủy và vòng bạc có thiết kế tinh xảo, cửa hàng Gypsy.lala mang đến những bộ trang sức độc lạ cho từng vận mệnh với chất liệu đá thiên nhiên được tuyển chọn khắc khe để bảo đảm uy tín trong lòng khách hàng.


    Tại shop có vô số bộ sưu tập trang sức phong thủy cho bạn thỏa thích lựa chọn như: vòng charm, dây chuyền, bùa hộ mệnh,... hoặc bạn có thể nhờ các nhà thiết kế của Gypsy.lala sáng tạo những mẫu mã riêng theo sở thích của mình. Khi đến với shop, bạn không chỉ tìm được vật phẩm làm đẹp độc lạ mà còn là bảo bối hộ mệnh có ý nghĩa bình an và tốt lành cho cuộc sống.


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Gypsy.lala. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ, những phụ kiện bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0818 998 855
    Email: gypsybyshalala@gmail.com
    Website: https://gypsylala.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gypsylala
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala

  2. Top 2

    The Little Owl

    Gọi điện

    Với thị trường phụ kiện trang sức ngày càng lên ngôi và là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong những bữa tiệc hàng ngày của các cô gái, việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và theo ý thích của bản thân dần trở nên quan trọng hơn. The Little Owl là một trong những cửa hàng phụ kiện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh dành riêng cho phái nữ. The Little Owl được ví như thiên đường trang sức phụ kiện xuất khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: F21, H&M, Zara, Diva, Aldo…


    Từ một cửa hàng nhỏ bán bông tai được mở trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, hiện nay The Little Owl đã có cho mình thêm 5 cửa hàng khang trang với nhiều sản phẩm như túi xách, mắt kính, vòng tay... đảm bảo luôn bắt kịp trend trên thế giới.


    Đặc biệt khi đến với The Little Owl, các cô gái sẽ được thỏa sức lựa chọn cho mình những phụ kiện tóc xinh xắn, những chiếc case độc đáo cho chiếc dế iphone cùng với những mẫu mã túi xách và ví xuất khẩu đa dạng, bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 851 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • www.facebook.com/thelittleowl.vn
    Điện thoại: 0932 187 578
    Email: hellothelittleowl@gmail.com
    Website: thelittleowl.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thelittleowl.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl
    The Little Owl
  3. Top 3

    Neora Jewels

    Gọi điện

    Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Neora Jewels Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này. Với cam kết uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm phát triển, Neora Jewels tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, nôm na tức "không đụng hàng" với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả trang sức của Neora chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng hạt charm được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê nghệ thuật bất tận của đội ngũ nghệ nhân tài năng.


    Đa số sản phẩm của Neora Jewels đều mang phong cách cổ đại Hy Lạp Macrame, được cho rằng sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo. Được chế tác từ chất liệu đá ở các nước Châu Á như: Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia,... và sợi thun Crytal có độ bền chịu lực cao nhập khẩu từ nước ngoài, đặc sản được ưa chuộng của Neora chính là những chiếc vòng Macrame và Paracord mang đậm khí chất thần bí của Châu Âu, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ.


    Hiện nay, Neora cũng đang tập trung phát triển bộ sưu tập Bạc Ý 925 với công nghệ Nano phủ cứng và kinh doanh kim cương nhân tạo Swarovski. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng sang trọng và đẳng cấp cho cả nam và nữ. Hãy đến với Neora để cảm nhận tinh hoa trang sức đến từ sự tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0943 266 666
    Email: neorajewels@gmail.com
    Website: neora.vn
    Fanpage: www.facebook.com/neorajewels/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Neora Jewels
    Neora Jewels
    Neora Jewels
    Neora Jewels
  4. Top 4

    HerAccessories

    Gọi điện

    Nếu kể về địa chỉ chuyên kinh doanh trang sức và phụ kiện cực hot đang được giới trẻ Sài Thành yêu thích thì phải điểm danh ngay shop HerAccessories. Nơi đây sẽ giúp bạn thỏa sức săn lùng những mẫu trang sức độc lạ, với chất liệu bạc lung lịnh cùng thiết kế sang trọng, trẻ trung. Sản phẩm của Her được cập nhật liên tục, có lookbook cực chất với gương mặt đại diện là cô nàng Tú Hảo xinh đẹp - hot face trong lòng nhiều bạn trẻ hiện nay.


    Mỗi món trang sức đều chứa đựng thông điệp của người đeo, đây cũng là cách ta thể hiện bản thân, tâm trạng của mình trước cuộc sống. Với HerAccessories, đó còn là mảnh ghép hoàn hảo biến hoá theo từng bộ trang phục mà mỗi cô gái cần có, tô điểm và làm bật lên nét riêng của bạn. Và với từng câu chuyện, từng khoảnh khắc, hãy để HerAccessories luôn bên bạn làm tốt sứ mệnh của mình.


    "Đặc sản" nổi bật của shop được nhiều bạn trẻ yêu thích là những đôi hoa tai xinh đẹp, có nhiều biến tấu lạ mắt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, mức giá hợp lý không quá đắt đỏ để sở hữu đôi hoa tai đẹp chất cũng là điểm cộng nhất định của Her shop.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0792 884 488
    Email: heraccessories.saigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/heraccessories.saigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Gọi điện
    HerAccessories
    HerAccessories
    HerAccessories
    HerAccessories
  5. Phụ kiện là món đồ không thể thiếu đối với những cô nang yêu thích thời trang. Đặc biệt, đối với những cô nàng theo đuổi phong cách tự tin, độc lập, của mộ người phụ nữ trưởng thành và thành đạt. thì phụ kiện là thứ làm nên dẳng cấp cho vẻ bề ngoài của họ. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện để mình có thể thoải mái mix and Match với outfits hằng ngày để đi làm, hãy đến với Eleanor Accessories. Eleanor Accessories với nhiều mẫu mã cho các nàng tha hồ lựa chọn để có thể tìm ra phụ kiên phù hợp với trang phục của bản thân.


    Dây chuyền mạ vàng kết hợp cùng một chiếc sơ mi dọc dọc xanh dương, đi kèm với chiếc quần skinny jeans, đeo thêm hoa tai bạc tròn, và một chiếc lắc tay làm điểm nhẫn cho đồng hồ thêm bắt mắt. Kết thúc layouts bằng một đuôi giày cao gót màu trắng. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy rất sang trọng rồi đúng không? Qua ngay địa chỉ Eleanor Accessories để trực tiếp thử, chọn và mua phụ kiện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 88 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 226A Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 599 077
    Email: eleanoraccessories268@gmail.com
    Website: http://eleanor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eleanor.accessories
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
    Eleanor Accessories
  6. Top 6

    Jemmia.Silver

    Gọi điện

    Jemmia.Silver là shop bán phụ kiện trang sức bạc với nhiều thiết kế lạ mắt mang đến vẻ sạng trọng, cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Phụ kiện của Jemmia không giới hạn ở độ tuổi, bất kì cô gái nào cũng có thể tìm kiếm cho mình được một món đồ ưng ý tại đây. Từ lắc tay, lắc chân, nhẫn, cài áo, bông tai,... tất tần tật đều được trung bày và bán tại shop.


    Sự kết hợp giữa đá quy và bạc trong các sản phẩm phụ kiện của Jemmia.Silver không chỉ đem đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến giá trị về mặt phong thủy. Biết đâu vận mệnh hay khó khăn trong công việc của bạn sẽ có chuyển biến tích cực khi đeo phụ kiện từ Jemmia để làm mới bản thân thì sao? Ghé ngay Jemmia để tìm cho mình được một món phụ kiện đa năng ngay bây giờ thôi nào!


    Jemmia.Silver luôn công khai về giá trị rõ ràng, minh bạch trong từng tiêu chuẩn. Ứng với mỗi tiêu chuẩn, mỗi kích thước Jemmia đưa ra mức giá rất cạnh tranh với mong muốn giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 353 333
    Website: https://jemmia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JEMMIA.SILVER
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Jemmia.Silver
    Jemmia.Silver
    Jemmia.Silver
    Jemmia.Silver
  7. Top 7

    Yrin ジュエリー

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. YRIN ジュエリー shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Shop Yrin - chuyên kinh doanh sản phẩm handmade tự thiết kế và gia công từ bạc 95.5 % nguyên chất và hoa Nhật nhập khẩu. Mỗi sản phẩm của Yrin đều là kết tinh nghệ thuật của các nhà thiết kế Việt tài hoa từ 100 % hoa khô trong lớp resin bảo đảm vẻ đẹp vĩnh cửu cho màu sắc và hình dáng mỗi loại hoa. Vòng charm hoa trẻ trung và tao nhã từ các loại hoa như: hoa kimono, hoa hồng, hoa sao chổi, hoa bồ công anh,... đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khí chất lãng mạn tựa như một bài thơ đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào.


    Và lẽ dĩ nhiên, khi diện các em handmade như thế này thì các cô nàng không cần lo sợ bị đụng hàng bởi có vô số biến tấu sáng tạo khác nhau từ thế giới hoa cỏ muôn màu muôn vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0865 371 310
    Email: yrin.san2020@gmail.com
    Website: https://yrinjewelry.com/
    Fanpage: www.facebook.com/YRIN.CHAN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Yrin ジュエリー
    Yrin ジュエリー
    Yrin ジュエリー
    Yrin ジュエリー
  8. Top 8

    Chiclala Accessories

    Gọi điện

    Chiclala Accessories là shop phụ kiện thời trang khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh được các bạn nữ thường xuyên ghé qua. Đến với shop bạn sẽ tìm thấy cho mình vô vàn phụ kiện ưng ý như nhẫn, khuyên tai, dây chuyền, vòng đeo tay… với các chất liệu mạ vàng, mạ bạc hay bằng kim loại.


    Các sản phẩm của shop với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại được chị em cực kỳ yêu thích. Với những đôi khuyên tai lấp lánh ánh vàng, ánh bạc cùng những hạt pha lê sang trọng giúp người mang trở nên lịch lãm hơn, lôi cuốn hơn rất nhiều. Những sản phẩm của shop đều là mạ bạc, vàng nên có giá khá rẻ so với thị trường nhưng chất lượng cũng như độ bền của chúng lại rất đảm bảo.


    Nếu không đủ điều kiện sắm cho mình những mẫu trang sức vàng bạc chính hiệu thì bạn cũng có thể tậu về những mẫu trang sức của Chiclala Accessories cũng không kém phần thời trang và sang trọng. Ngoài ra, shop còn kinh doanh những phụ kiện thời trang khác như băng rôn, kẹp tóc, mũ nón… tất cả cũng đều thời trang và quý phái dành cho những chị em phụ nữ thích sự nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/18 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 807 540
    Email: tranleuyenvy111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChiclalaAccessories/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chiclala Accessories
    Chiclala Accessories
    Chiclala Accessories
    Chiclala Accessories
  9. Nếu bạn là người yêu thích trang sức và phụ kiện, chắc chắn không thể không biết cái tên Make Color Shop. Make Color Shop là thương hiệu còn rất trẻ, với đội ngũ trẻ phát triển bằng niềm đam mê phụ kiện vô tận. Ra đời vào năm 2015, sau thời gian ngắn đã nhận rất nhiều sự quan tâm và yêu thương từ khách hàng nữ. Chỉ trong vòng 4 năm, Make Color nhanh chóng đi khắp Sài Gòn với hệ thống 3 cửa hàng.


    Là một trong những địa chỉ phụ kiện uy tín hàng đầu của giới trẻ Sài thành, Make Color Shop nhanh chóng sở hữu hơn 254.000 lượt yêu thích trên facebook. Thế giới trang sức, phụ kiện thời trang này có đủ các loại vòng tay, vòng cổ, khuyên tai, gài áo, phụ kiện tóc… bắt mắt và đa dạng kiểu cách, cùng với mức giá cực kỳ phải chăng hoàn toàn phù hợp với túi tiền của bất cứ cô nàng nào.


    Make Color Shop với mong muốn sẽ giúp nàng xinh đẹp và tỏa sáng như ánh nắng mùa thu với các bộ sưu tập phụ kiện cho phái đẹp. Hãy cùng đến đây là cùng trở nên xinh đẹp nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 830/3B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 777 934
    Email: nguyenlethuydung.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/makecolorshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Make Color Shop
    Make Color Shop
    Make Color Shop
    Make Color Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy