Top 11 Địa chỉ bán mèo Anh lông ngắn uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trần Thúy Vân 4441 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi mèo cảnh dần trở nên phổ biến và không chỉ dừng lại ở nhu cầu đến từ các bạn trẻ. Giống mèo Anh lông ngắn dường như được ưa chuộng hơn ... xem thêm...

  1. Royaldt Cattery là địa chỉ mua mèo Anh lông ngắn uy tín đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Đến với địa chỉ này khách hàng sẽ được cung cấp thông tin các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác nhất. Những hình ảnh bé mèo đáng yêu đều được nhân viên chụp thực tế, điều này dễ dàng cho bạn lựa chọn online và tìm hiểu sơ qua về thông tin trước khi ghé qua địa chỉ để liên hệ tư vấn trực tiếp.


    Không chỉ vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng sức khỏe của bé bởi các bé đều được tiêm phòng, số giun trước khi được về chung một nhà cùng quý khách.

    Royaldt Cattery đang từng bước phát triển quy mô, nâng cao dịch vụ tận tâm khách hàng một cách toàn diện và đầy đủ. Royaldt Cattery mong muốn giúp quý khách có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến địa chỉ tìm mua em mèo đáng yêu cho mình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Địa chỉ: 967 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 258 227
    Gmail: doantuan2412@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/MeoAnhlongnganthuan

    Gọi điện
    Royaldt Cattery
    Royaldt Cattery
    Royaldt Cattery
    Royaldt Cattery

  2. Địa chỉ mua bán mèo tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến chính là Trại Mèo Nhà Chin. Được thành lập từ năm 2015 đến nay Trại Mèo Nhà Chin tự hào là một trong những địa điểm bán mèo cảnh uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.


    Khánh hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mèo ở Trại Mèo Nhà Chin bởi mèo giống được nhập từ nước ngoài với đầy đủ giấy chứng nhận thuần chủng của TICA - Hiệp hội mèo quốc tế. Ngoài ra cũng tương tự với hầu hết các địa chỉ mua mèo uy tín, những em mèo trước khi đến được tay với những người chủ mới đều đảm bảo tốt về vấn đề sức khỏe: được kiểm tra, chăm sóc, tiêm chủng đầy đủ. Hơn hết, quý khách cũng được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên siêu đáng yêu ở đây về cách chăm sóc và nuôi dạy các bé phù hợp nhất.


    Trại Mèo Nhà Chin chuyên nhân giống và phối giống dòng mèo Anh lông ngắn, lông dài, mèo Scotish tai cụp thuần chủng với 2 màu cực hiếm Silver và Golden. Giá thành ở đây tuy hơi cao so với những địa điểm khác nhưng giá cả luôn đi kèm chất lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi đến đón em mèo xinh xắn tại địa chỉ này về ngôi nhà của mình đâu nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Địa chỉ: 117/34 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 894 448
    Gmail: traimeonhachin@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/traimeonhachin

    Website: http://traimeonhachin.com/

    Gọi điện
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
  3. Meo Meo Cattery là một trại mèo giống chuyên về dòng mèo Anh lông ngắn - British Shorthair. Thành lập vào năm 2015, được xuất phát từ niềm đam mê và tình yêu to lớn đối với dòng mèo đáng yêu này. Địa chỉ chuyên cung cấp, nhân giống các giống mèo Anh lông ngắn, Anh lông dài thuần chủng, Scottish Fold đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc Những em mèo thuần chủng nơi đây được công nhận từ hiệp hội TICA (Hiệp hội đăng ký quốc tế lớn nhất đối với các giống mèo). Chính vì thế các tín đồ yêu mèo sẽ không phải lo lắng và yên tâm lựa chọn cho mình bé mèo phù hợp nhất.


    Meo Meo Cattery luôn tiến hành kiểm tra tận tình sức khỏe bé mèo xinh, tiêm phòng đầy đủ trước khi được đưa về với gia đình mới. Shop cũng cam kết về chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Ngoài ra, địa chỉ cũng cung cấp dịch vụ khách sạn cho mèo khi chủ vắng nhà. Trong thời gian ở đây, em mèo của bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, được kiểm tra sức khỏe, vui chơi và ăn uống theo chế độ dinh dưỡng cho đến khi chủ đến đón các bé về.


    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Địa chỉ: 167/4A Bùi Đình Túy, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0972 637 634
    Gmail: meomeocattery@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/meomeocattery

    Gọi điện
    Meo Meo Cattery- Trại Mèo Anh Thuần Chủng
    Meo Meo Cattery- Trại Mèo Anh Thuần Chủng
    Meo Meo Cattery- Trại Mèo Anh Thuần Chủng
    Meo Meo Cattery- Trại Mèo Anh Thuần Chủng
  4. Top 4

    Dog Paradise

    Dog Paradise không chỉ dừng lại ở một địa chỉ được biết đến có dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho các bạn bốn chân. Nơi đây còn là đơn vị uy tín cung cấp các bé mèo thuần chủng được nhân giống tại trại với thế hệ Bố Mẹ được nhập trực tiếp từ Nga. Khách hàng vì thế có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng được đảm bảo tốt nhất.


    Dog Paradise hiện có các bé Anh lông ngắn tai cụp, tai thẳng,... với những màu hiếm như Lilac - Bicolor - Xám Xanh,... Ngoài ra còn có những bé được nhập trực tiếp ở Nga như màu Golden NY 12 vô cũng xinh xắn và nhiều em mèo lông ngắn đặc biệt hơn nữa. Các bé tại địa chỉ đều được cung cấp giấy tờ đầy đủ, giấy chứng sinh, gia phả rõ ràng được hiệp hội thú cưng chứng nhận từ Hiệp Hội Mèo Thái Lan ( Phí cấp giấy sẽ được tính riêng, nếu Quý Khách có nhu cầu).


    Trước khi về nhà với quý khách các bé mèo sẽ được tiêm ngừa 2 mũi và phòng bệnh giảm bạch cầu trước khi. Bạn có thể yên tâm cả về tình trạng sức khỏe của bé mèo mới của mình. Dog Paradise luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình chăm sóc bé sau khi về nhà mới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT
    Địa chỉ:

    • 7 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM - 0902360086
    • 249 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, TPHCM - 0903114822
    • 217 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM - 0922333111
    • Tham khảo thông tin thêm tại: https://dogparadise.vn/

    Gmail: sales@dogparadise.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/dogparadise.vn

    Website: https://dogparadise.vn/
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
    Dog Paradise
  5. Top 5

    Letrungpet.com

    Gọi điện

    Những bạn ở TP.HCM không quá xa lạ với địa chỉ Letrungpet.com, được thành lập từ năm 2018 đến nay nơi đây mau chóng trở thành địa chỉ mua bán thú cưng đáng tin cậy. Địa chỉ không những có các giống chó đa dạng còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bé mèo đáng yêu. Ngoài cung cấp các đa dạng các giống mèo đặc biệt là mèo Anh lông ngắn, tất cả các bé đều được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và tình trạng về sức khỏe. Letrungpet.com còn cũng cung cấp các sản phẩm liên quan đến thú cưng như khách sạn, thú y, và các phụ kiện khác,...


    Điểm đặc biệt khiến Letrungpet.com trở nên thu hút với chính sách trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng. Địa chỉ có rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thú cưng, bảo hành và khuyễn mãi.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: 164/1 Tân Thới Hiệp 07, phường Tân Tới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 2083 & 0896 163 163
    Gmail: cskh@letrungpet.com

    Website: https://letrungpet.com/

    Gọi điện
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
  6. Top 6

    Dogily Petshop

    Gọi điện

    Dogily Petshop là một trong số những shop bán mèo anh lông ngắn TPHCM có chất lượng tốt. Bạn chắc chắn đã nghe tên của nó rất nhiều bởi vì nó là một cửa hàng nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Dogily Petshop là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăn nuôi, kinh doanh thú cưng, phụ kiện thú cưng cao cấp của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.


    Từ khoảng năm 2017, nó được khởi nguồn từ một trại chó giống Dogily Kennel, là thành viên của Hiệp hội những người nuôi chó tại Việt Nam. Dogily Petshop mở rộng sang lĩnh vực nhân giống mèo cưng vào đầu năm 2018. Mèo Ba Tư, Anh lông ngắn, mèo lông dài, sphynx… đều là những giống mèo được yêu thích.


    Trong nhiều năm qua Dogily Petshop đã sàng lọc, lựa chọn và phát triển những mối quan hệ hợp tác với những nhà nhân giống chuyên nghiệp, trung thực ở cả trong và ngoài nước (Nga, Pháp, Ucraina, Ba Lan…). Từ đó có thể chọn lọc để đem đến những thú cưng có phẩm chất tốt nhất đến cho khách hàng. Những thú cưng tại đây cũng được tiêm chích vaccine đây đủ trước khi đến tay khách hàng.


    Ngoài ra, cửa hàng sẽ luôn đồng hành từ việc chăm sóc, huấn luyện và cung cấp những phụ kiện cho thú cưng. Bạn cũng có thể gọi đến cửa hàng để được tư vấn trọn đời đối với sự phát triển của thú cưng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • 606/121 đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, TP. HCM
    • 171 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 391 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 5/17 đường 64, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 086 079

    Gmail: dogily.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DogilyFarmPetshop/
    Webite:
    https://dogily.vn

      Gọi điện
      Dogily Petshop
      Dogily Petshop
      Dogily Petshop
      Dogily Petshop
    • Đây là một trong những shop bán mèo anh lông ngắn TPHCM được giới trẻ yêu thích nhất. Không còn nghi ngờ gì nữa, ai cũng mê mẩn những món đồ xinh xắn mà Cửa hàng Mật Pet Family cung cấp cho khách hàng của mình. Điểm thích nhất ở cửa hàng là luôn đặt cuộc sống, sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu. Trong quá trình hoạt động, luôn sàng lọc và lựa chọn, phát triển quan hệ cùng những nhà nhân giống trung thực, chuyên nghiệp từ nước ngoài để mèo cảnh có thể chất, hình dáng,… tốt và đạt chuẩn.


      Về giá cả, Toplist cảm thấy rất hợp lí mà đi kèm theo đó là chế độ hậu mãi cực tốt, giúp quyền lợi của bản thân được đảm bảo tuyệt đối. Nhân viên tư vấn và phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng cung cấp thông tin liên quan và giải đáp mọi thắc mắc đến từ khách hàng.


      Cửa hàng Mật Pet Family hân hạnh là một trong những cửa hàng bán mèo cưng có tiếng tại TP.HCM, uy tín và các mặt hàng hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các vật dụng chuyên biệt cho từng loại thú cưng như dây xích, lồng, thức ăn, …Tùy theo nhu cầu, sở thích, “tài chính” và độ tuổi hoặc giai đoạn phát triển của từng bé mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 296 Đồng Đen, Phường 10, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0939 863 696

      Gmail: contact.7uptheme@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/matpetfamily/

      Website: https://matpetfamily.com/

      Gọi điện
      Cửa hàng Mật Pet Family
      Cửa hàng Mật Pet Family
      Cửa hàng Mật Pet Family
      Cửa hàng Mật Pet Family
    • Trại mèo nhà Paul’s là shop bán mèo anh lông ngắn TPHCM thành viên của Liên đoàn mèo thế giới (WCF). Là một thành viên của tổ chức này, Trại mèo nhà Paul’s luôn tận tâm cung cấp những chú mèo hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối, với quy trình nuôi dưỡng và nuôi dưỡng tuân thủ các nguyên tắc đã được thiết lập.


      Tất cả thú cưng tại trại mèo đều đã được đăng kí với WCF – hiệp hội mèo thế giới. Cam kết khi cung cấp ra thị trường, các “cục cưng” đều có chất lượng tốt, màu sắc và hình dáng đạt chuẩn, dễ dàng thích nghi khi thay đổi môi trường sống, sức khỏe ổn định và không ốm đau, bệnh tật.


      Quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng các “bé cưng” ở trại mèo được thực hiện nghiêm ngặt và chặt chẽ. Thức ăn đều được nhập từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi sạch sẽ và đầy đủ đồ dùng để cào móng, vệ sinh, giải trí giảm stress,….


      Trại mèo nhà Paul's được thành lập từ một người yêu mèo với định hướng nghiên cứu, phát triển và nhân giống mèo Anh lông ngắn và lông dài, tai ngắn, tai cụp uy tín ở Việt Nam. Trại mèo nhà Paul's sẽ chuyên về 2 dòng mèo Golden và Silver, vì vậy các bạn muốn có nhiều sự lựa chọn về 2 giống mèo này, có thể ghé Trại mèo nhà Paul's. Ghé thăm Trang trại mèo của Paul càng sớm càng tốt để mua một người bạn đồng hành chất lượng cao.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:
      93 Linh Đồng, Phường Linh Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      0941 397 293
      Gmail:
      vynguyendk94@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/traimeonhapaul?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Trại mèo nhà Paul’s
      Trại mèo nhà Paul’s
      Trại mèo nhà Paul’s
      Trại mèo nhà Paul’s
    • Pet shop Miền Đất Hứa là cửa hàng bán mèo ở TPHCM được rất nhiều bạn yêu thích. Tai đây cung cấp đa dạng các chủng loại bé mèo xinh xắn va hết sức đáng yêu. Chúng ta có thể kể đến như: mèo xiêm, mèo ba tư, mèo anh lông dài, mèo tai cụp Scottish Fold, mèo chân ngắn Munchkin, mèo Sphynx không lông,…


      Mèo tại cửa hàng được chăm sóc rất cẩn thận và chu đáo trong giai đoạn chào đời đến khi bàn giao cho chủ mới. Đồng thời, được tẩy giun, tiêm ngừa và phòng các loại bệnh cơ bản ở từng độ tuổi riêng biệt nên có sức khỏe rất tốt. Đặc biệt là rất quấn người, dễ dạy bảo và khá thông minh.


      Trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc các em mèo cưng tại nhà, bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ và hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp, cũng như được cho những lời khuyên hữu ích trong mọi trường hợp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu đây là lần đầu bạn làm quen với các “cục cưng”.


      Ngoài việc bán các giống mèo các loại ra, Pet shop Miền Đất Hứa cũng cung cấp các vật dụng, phụ kiện khác như: thức ăn, chuồng vệ sinh, chuồng nuôi, phụ kiện, áo quần,… tất cả những sản phẩm này đều được nhập khẩu từ các hãng chuyên sản xuất sản phẩm cho thú nuôi như: Marukan, Alex, Gex, Jolly, Alice.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:
      Địa chỉ:

      • 1163 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
      • 35 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 367/8 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 762 362 & 0857 179 416
      Gmail:
      hamstermiendathua@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/petshopmiendathua?locale=vi_VN
      Website:
      https://hamstermiendathua.vn/

      Gọi điện
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa
      Pet shop Miền Đất Hứa
    • Top 10

      Cathouse Petshop

      Gọi điện

      Là một địa chỉ bán mèo cảnh uy tín tại TPHCM, Cửa hàng Cathouse Petshop được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm dừng chân mỗi khi cần tìm nuôi mèo Munchukin, mèo Bengal, mèo Anh lông dài hoặc lông ngắn có màu silver, xám xanh, golden, bicolor,….


      Thế mạnh của cửa hàng là đội ngũ có kinh nghiệm chăm sóc thú cưng & phối giống. Hứa hẹn tư vấn và giúp bạn sở hữu được những “bé” ưng ý, phù hợp với sở thích, nhu cầu và “túi tiền”. Đồng thời, hướng dẫn cách nuôi dưỡng đúng để các “cục cưng” phát triển thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát.


      Mua mèo tại Cathouse Petshop sẽ nhận được quyền lợi:

      • Chất lượng mèo đảm bảo 100% Thuần chủng: Các bé mèo đều được phối giống chuẩn theo quy trình nhân giống quốc tế. Chất lượng mèo giống được nhập khẩu từ các thị trường uy tín Nga, Anh, Mỹ….
      • Chính sách bảo hành sức khỏe: Các bé mèo con từ 2-3 tháng được tiêm phòng và xổ giun đầy đủ, chính sách bảo hành sức khoẻ tốt an tâm. Luôn có đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm kiểm tra và tư vấn sức khỏe trọn đời.
      • Trả góp lãi suất 0%: Đối với các bé mèo giá trị cao có hỗ trợ trả góp bằng thẻ tín dụng thông qua Mpos với lãi suất 0%.
      • Ưu đãi hấp dẫn trọn đời: Giảm giá 10% phụ kiện mua hàng lần đầu, Giảm giá 10% Hotel giữ thú cưng và Grooming Spa Tắm vệ sinh trọn đời cho các bé.
      • Dịch vụ chăm sóc tận tâm: Đội ngũ tư vấn và hướng dẫn với nhiều năm kinh nghiệm và có chứng nhận các bằng cấp nhân giống chuyên nghiệp.

      Đặc biệt, Khi giao dịch mua bán sẽ có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo được lợi ích và trách nhiệm của hai bên, giúp quá trình hợp tác diễn ra vui vẻ và tránh được tối đa các tranh chấp có thể xảy ra trong tương lai.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ:

      • 116 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0828 449 668 & 0909 201 135
      • 23 Đường 3/2 , Phường 11, Quận 10, TP. HCM - 0768 069 029
      • 263 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Gmail: cathouse.com.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshop

      Website: https://cathouse.vn/

      Gọi điện
      Cathouse Petshop
      Cathouse Petshop
      Cathouse Petshop
      Cathouse Petshop
    • Top 11

      The Cat Box

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người yêu mèo đang tìm kiếm một shop bán mèo anh lông ngắn TPHCM đáng tin cậy, bạn không thể bỏ qua The Cat Box. Bởi giống mèo đa dạng, có sức khỏe tốt, dễ thích nghi khi thay đổi môi trường sống, không quá kén thức ăn (chủ yếu dùng pate, hạt, xúc xích,…), gương mặt đáng yêu, tính tình dễ gần.


      Trước khi đến với chủ mới, các bé mèo sẽ được cửa hàng tẩy giun sáng, kiểm tra sức khỏe & tiêm đầy đủ các loại vắc xin cần thiết. Đồng thời, sẽ luôn cùng khách hàng đồng hành trong việc huấn luyện và chăm sóc để các “cục cưng” có thể phát triển toàn diện và ngày càng thông minh hơn.

      Ngoài mèo cảnh, cửa hàng The Cat Box còn thiết kế và sản xuất những loại phụ kiện dành riêng cho mèo như ổ nằm, đồ chơi, cattree, nhà, bộ kệ chén ăn, cào móng,…. Tùy theo nhu cầu, sở thích, “tài chính” và độ tuổi hoặc giai đoạn phát triển của từng bé mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 2155/26 Huỳnh Tấn Phát, Thị Trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 094 692

      Gmail: http://thecatbox.vn/kiny.nguyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thecatbox.vn/

      Website: http://thecatbox.vn/

      Gọi điện
      The Cat Box
      The Cat Box
      The Cat Box
      The Cat Box




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy