Top 6 Địa chỉ bán điều hòa Nhật bãi uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6319 0 Báo lỗi

Không chỉ các loại điều hòa mới, điều hòa Nhật bãi cũng đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên muốn sở hữu được sản phẩm điều hòa Nhật bãi ... xem thêm...

  1. Fresh House - Kho Hàng Nhật điểm đến tin cậy của mọi nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và sửa chửa các mặt hàng điều hòa Nhât. Fresh House hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp điều hòa Nhật các hãng như: Toshiba, Fujitsu, Panasonic, Daikin …


    Ưu điểm của điều hòa Nhật bãi tại Fresh House:

    • Điều hòa nhật bãi siêu êm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật: Điểm đặc biệt nhất của điều hòa Nhật khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra một số loại điều hòa Nhật siêu êm còn có chức năng ion Plasma, ôxi, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ. Mặc dù máy điều hòa Nhật là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc trưng cơ bản là cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.
    • Điều hòa nội địa nhật bãi tiết kiệm trên 50% đến 70% điện năng: Điều hòa đã qua sử dụng Inverter Nhật Bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. trong khi đó máy điều hòa không khí có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén. Điều hòa nhật siêu êm đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy đời từ 2011 trở lên thì lại dùng điện 220V.
    • Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi. Vì điều hòa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều. Sự lựa chọn máy điều hòa Nhật siêu êm đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ, hạnh phúc!!!.

    Fresh House cam kết:

    • Sản phẩm xuất xứ Nhật Bản.
    • Hàng nguyên bản 100%.
    • Bảo hành 15 tháng.
    • Giá thành hợp lý.
    • Giao hàng lắp đặt toàn quốc.
    • Hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng.
    • Hỗ trợ khách hàng 24/7.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12, Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 0966 937 999 & 0981 675 999
    • Số 235b, Lương Thế Vinh, Hà Nội - 0935 556 222 & 0362 675 999

    Email: xuanhuy2012@gmail.com
    Website:
    http://khohangnhatbai.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/khohangnhatbai.vn/
    Giờ mở cửa
    : 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm xuất xứ Nhật Bản
    Sản phẩm xuất xứ Nhật Bản
    Điều hòa thương hiệu norica
    Điều hòa thương hiệu norica

  2. Có rất nhiều các đơn vị cung cấp điều hòa với cái tên Nhật bãi tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Nhưng cũng không ít đơn vị tái chế hàng sắt vụn và nâng lên thành hàng "Nhật bãi". Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Bạn chỉ cần tinh ý một chút, là bạn có thể nhận ra, đâu là hàng Nhật nội địa thật sự, và đâu là hàng "rởm". Điện lạnh Sudiho chuyên cung cấp điều hòa nhật bãi của các hãng như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, Hitachi, Sharp, National với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh.


    Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật với các ưu điểm như:

    • Điều hòa các hãng tại đây tem mác không thể thiếu, bắt buộc phải có: Tại sao lại là tem mác, cái này quá dễ dàng để có được, hơn nữa đã là hàng cũ, thì tem mác sao còn trên máy? Vâng, tuy là hàng cũ, nhưng vì chúng hoạt động quá ổn định, nên dẫn đến chiếc máy còn nguyên bản, chưa từng bị sửa chữa. Bạn thử tưởng tượng, bạn mua một cái máy điều hòa, lắp đặt lên tường nhà, dùng 5 - 7 năm không phải sửa chữa hay động vào, vậy thì cái tem và mác đó làm sao mà mất đi được. Còn trả lời cho câu hỏi, các đơn vị cung cấp không uy tín dán tem mác khác vào thì sao? để làm minh bạch vấn đề này, thì bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu nhà cung cấp sản phẩm mở máy ra, xem model của máy được khắc trên bo mạch chính của máy, hãy so sánh với tem mác mà bạn nhìn thấy với mã số trên đó để xem có khớp hay không nhé.
    • Kiểm tra độ mới của dàn lạnh, cục nóng khi mở máy ra: Thường thị các đơn vị cung cấp máy lạnh nhật cũ chỉ dám cho bạn thấy rằng máy đã vào điện, chứ ít đơn vị nào cho bạn kiểm tra hiệu năng làm lạnh, làm nóng và các chức năng khác của máy. Hãy bảo họ cho bạn kiểm tra xem nhiệt độ tại cửa gió của máy là bao nhiêu, có đúng theo thiết kế của hãng sản xuất không. Đây cũng là điểm khác biệt của nhà cung cấp điện lạnh Sudiho, Điện lạnh Sudiho có phòng kiểm tra hiệu năng dành cho khách hàng tự kiểm tra. Khi khách hàng ưng thuận một chiếc máy nào đó, Điện lạnh Sudiho lắp cục nóng và dàn lạnh theo đúng kỹ thuật, bật máy lên và bạn sẽ cảm nhận được độ mát lạnh, độ nóng hay các chế độ khác của máy, chi tiết hơn, Điện lạnh Sudiho có các thiết bị đo kiểm nhiệt độ chuyên nghiệp, để chúng ta đọc bằng trị số, chứ không phải chỉ là cảm nhận thông thường. Nhờ vậy, chính bạn sẽ cảm nhận được liệu máy này có tốt hay không, sau đó mới là quyết định mua sản phẩm đó, bạn hoàn toàn tự do trong mua bán tại điện lạnh Sudiho, Điện lạnh Sudiho luôn hào hứng mỗi câu hỏi của khách hàng.
    • Nhân viên tư vấn bán hàng Điện lạnh Sudiho phục vụ chuyên nghiệp: Bạn thử hỏi xem, làm sao mà dám mua một sản phẩm tại một đơn vị mà nhân viên tư vấn kỹ thuật không nắm bắt và hoàn toàn hiểu rõ về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm chứ. Hãy hỏi thật nhiều, hỏi bất kỳ điều gì bạn thắc mắc về sản phẩm. Một đơn vị tốt là đơn vị có đội ngũ tư vấn kỹ thuật nắm rõ về máy, đây là điều mà nhiều khách hàng thường bỏ qua. Vì chế độ hậu mãi, sau bán hàng phụ thuộc nhiều vào năng lực kỹ thuật của đơn vị đó. Nhiều đơn vị chỉ dám bán hàng, chứ khi bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thì lại "chạy mất dép". Làm khách hàng "khóc dở mếu dở". Vì sao lại vậy, vì hàng Nhật bãi là hàng khó bảo trì, khó sửa chữa hay khó bảo dưỡng hơn rất nhiều so với hàng nhập thông thường, do cách thiết kế của điều hòa nhật nội địa mang độ phức tạp và ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại.
    • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì chuyên nghiệp: Tuy là hàng nhật nội địa, hoạt động rất ổn định, nhưng cũng không thể tránh những lỗi từ phía người dùng, vì là điều khiển - remote được thiết kế bằng tiếng Nhật, có thể lúc nào đó thành viên trong gia đình bạn không biết chữ Nhật mà bấm máy sai. Những lúc như vậy, bạn cần phải có sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp sản phẩm. Điện lạnh Sudiho luôn có kỹ thuật viên của họ sẽ hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất làm cho khách hàng cảm thấy an tâm và máy hoạt động trở lại ngay tức thì. Nếu như đơn vị nào đó chỉ dám cung cấp máy, không làm tốt khâu bảo trì bảo dưỡng hay hỗ trợ khách hàng. Thì bạn hãy dè chừng những đơn vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 128 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 538 283
    Email:

    • sudiho.com@gmail.com
    • admin@sudiho.com

    Website: https://sudiho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adminsudihojsc/

    Gọi điện
    Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
    Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
    Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
    Điện lạnh Sudiho cung cấp nhiều dòng máy điều hòa nội địa Nhật
  3. Từ năm 2007, Điện Lạnh Hùng Dũng (Trung tâm điện lạnh HD) đã được biết đến bởi 1 đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống điều hoà không khí phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, các hộ gia đình, chung cư cao cấp trong địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành phía Bắc. Năm 2010, Điện Lạnh Hùng Dũng tập trung đầu tư chủ yếu sang lĩnh tư vấn kỹ thuật, thiết kế, chế tạo, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống điều hoà không khí phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng trong địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành khác.


    Điện Lạnh Hùng Dũng là thầu phụ uy tín cung cấp thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ điều hòa không khí đã được khách hàng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ. Cùng với lĩnh vực lạnh công nghiệp, Điện Lạnh Hùng Dũng cung cấp các dịch vụ điều hòa cho các cao ốc, khách sạn, bệnh viện và resort... Bán buôn, bán lẻ các loại điều hoà nhật bãi thương hiệu: Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Daikin, Fujitsu, National... Điện Lạnh Hùng Dũng xin cam kết về sản phẩm điều hòa Nhật bãi do điện lạnh Hùng Dũng cung cấp luôn đi đầu về giá và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành.


    Điện Lạnh Hùng Dũng với phương châm hoạt động là "Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, khách hàng là trung tâm".

    • Điện Lạnh Hùng Dũng luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, luôn luôn chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo.
    • Điện Lạnh Hùng Dũng còn có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng máy Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh... Đội Ngũ kỹ thuật của Điện Lạnh Hùng Dũng luôn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng về sự hài lòng trong việc thiết kế và lắp đặt.
    • Điện Lạnh Hùng Dũng luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, luôn quan tâm đến khách hàng để đáp ứng nhu cầu. Vấn đề bảo hành và hậu mãi sau lắp đặt được Điện Lạnh Hùng Dũng quan tâm nhiều, Điện Lạnh Hùng Dũng luôn theo sát cùng quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0912 462 335
    Email:
    hungdung.24h@gmail.com
    Website
    : http://dienlanhhungdung.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/DienLanhHungDungHN/ Gọi điện
    Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi Fujitsu được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng
    Hình ảnh Điều hòa nội địa nhật bãi Fujitsu được nhiều người tin dùng tại Điện Lạnh Hùng Dũng
    Điều hòa nội địa nhật Panasonic
    Điều hòa nội địa nhật Panasonic
  4. Điều hòa Nhật bãi là dòng điều hòa nhật bãi nội địa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với nhiều tính năng nổi trội được kiểm chứng qua sự đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng Nhật, dòng sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Quý Khách hàng tại Trung tâm điện lạnh Hưng Thịnh.


    Trung tâm điện lạnh Hưng Thịnh chỉ bán máy đời cao, nói không với máy kém chất lượng. Được hàng nghìn khách hàng tin tưởng chọn sản phẩm. Hưng Thịnh luôn sẵn sàng phục vụ.

    Cam kết các sản phẩm:

    • Bán đúng hãng, đúng giá, không bán hàng đời sau.
    • Hình thức đẹp từ 80 – 95%.
    • Bảo hành 12 tháng
    • Lắp đặt cẩn thận, chuyên nghiệp.
    • Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành, còn ngoại thành sẽ tính phí vận chuyển ngoài 20km. Công lắp miễn phí, vật tư, phụ kiện ống đồng dây điện, bảo ôn, giá đỡ cục nóng… khách hàng tự chi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 36 Ngõ 102, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • BT46 Khu đô thị Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 432 999
    Email: lienhehungthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DienLanhHungThinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 Gọi điện
    Kho điều hòa Nhật bãi tại số nhà BT46 Khu đô thị Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Kho điều hòa Nhật bãi tại số nhà BT46 Khu đô thị Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Điện lạnh Hưng Thình
    Điện lạnh Hưng Thình
  5. Có không ít người khi tìm mua điều muốn mua điều hòa Nhật bãi giá rẻ tại Hà Nội, dòng sản phẩm này có đủ mẫu mã cùng chất lượng và giá cả, tuy nhiên để mua điều hòa Nhật bãi tại Hà Nội chất lượng tốt hoặc thì người dùng nên tìm tới những cơ sở bán điều hòa uy tín, đảm bảo. Khách hàng muốn tìm mua điều hòa Nhật bãi giá rẻ chất lượng có thể đến Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội.


    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội có các dòng điều hòa tốt, chất lượng cao và là dòng sản phẩm hướng tới sức khỏe người dùng:

    • Có thể nói Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội chính là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh, sửa chữa điều hòa trên thị trường, luôn cam kết đảm bảo giá cả tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.
    • Toàn bộ sản phẩm điều hòa Nhật bãi tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội đều đảm bảo là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nguyên bản từ Nhật và hoàn toàn không qua khâu trung gian, vì vậy đây cũng là đơn vị có giá cả hợp lý, chất lượng tốt.
    • Điều hòa Nhật bãi được bày bán tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội được đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo không có lỗi , tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội cũng có đầy đủ chính sách bảo hành và hậu mãi về sau, đảm bảo cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
    • Tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội, khách hàng không chỉ tìm mua được điều hòa Nhật bãi chất lượng tốt mà còn được ưu đãi và chiết khấu với mức giá phù hợp nhất, sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp nên cam kết bán đúng giá và hoàn toàn không thông qua trung gian. Đối với bất kì sản phẩm điều hòa nào đến tay người tiêu dùng đều có chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    • Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://suadieuhoa360.net
    Điện thoại: 0938 907 686
    Website
    : https://suadieuhoa360.net
    Giở mở cửa
    : 8:00 - 20:00 Gọi điện
    Toàn bộ sản phẩm điều hòa Nhật bãi tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội đều đảm bảo là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nguyên bản từ Nhật
    Toàn bộ sản phẩm điều hòa Nhật bãi tại Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội đều đảm bảo là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nguyên bản từ Nhật
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
    Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội
  6. Điều hòa Nhật bãi chuyên tư vấn lắp đặt công trình, dự án và cung cấp các mặt hàng điều hòa nội địa Nhật chất lượng cao, giá chiết khấu cao.

    Lợi ích vượt trội khi lắp các loại điều hòa Nhật nội địa:

    • Tiết kiệm điện 60%, giảm chi phí đầu tư so với máy trong nước
    • Toàn bộ máy VIP sử dụng công nghệ cao cấp nhất tại Nhật Bản
    • Bảo vệ sức khỏe tối ưu, vượt trội hoàn toàn máy trong nước
    • Không khô da, không khô mũi, không gây dị ứng, hơi ấm dịu nhẹ dễ chịu, làn gió tươi mát, không khí trong lành.

    Các loại máy điều hòa Nhật bãi có:

    • Cảm biến con người ECO ® phát hiện xem có người hay không, và tự động chuyển sang chạy hoặc dừng chạy.
    • Lớp phủ kháng khuẩn, kháng nấm >99,99%, được tổ chức thử nghiệm tại Phòng thí nghiệm vi sinh học Kyoto
    • Bảng điều khiển đơn vị ngoài trời được phủ silicon, cải thiện độ bền.
    • Tự động cảm biến thân nhiệt, tăng giảm nhiệt độ thông minh
    • Luồng gió đa chiều, đảo gió tứ phía, tự động sấy khô dàn lạnh khi tắt máy tránh mùi hôi nấm mốc vi khuẩn
    • Tự động điều chỉnh hướng gió khi có người đi lại ,người nằm trong phòng
    • Tự động làm sạch giàn lạnh Auto Clear, công nghệ khử mùi diệt khuẩn cao cấp Plasma ion, hộp bụi kháng nấm thông minh
    • Môi chất lạnh Gas R410A - R32 thân thiện môi trường...
    • Công nghệ biến tần DC Inverter tiết kiệm điện lên tới 60%.
    • Chức năng thông báo bằng giọng nói

    Ngày nay, người tiêu dùng đa phần có xu hướng lựa chọn các loại điều hòa Nhật vì những ưu điểm và đặc tính vượt trội của nó như đã nêu trên. Điều hòa Nhật bãi sẽ là một địa điểm uy tín để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại điều hòa Nhật bãi đảm bảo chất lượng. Hãy đến để trải nghiệm những điều thú vị ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 46 Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 820 555 & 0985 344 929
    Fanpage:
    www.facebook.com/Dieuhoanhatbai.555/

    Gọi điện
    Điều hòa Nhật bãi
    Điều hòa Nhật bãi
    Điều hòa Nhật bãi
    Điều hòa Nhật bãi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy