Top 10 Địa chỉ bán khoá vân tay uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 3459 0 Báo lỗi

Khóa vân tay là dòng khóa cửa được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi độ bảo mật tuyệt đối và sự tiện lợi của nó đem lại. Vậy hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khóa cửa Anylock

    Gọi điện

    Khóa cửa vân tay là dòng khóa cửa điện tử được người tiêu dùng ưu chuộng nhất hiện nay, bởi độ bảo mật tuyệt đối và sự tiện lợi của nó đem lại, bạn hoàn toàn không phải không phải lo lắng về việc quên chìa khóa hay phải mang theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh.


    Khóa cửa vân tay Anylock được thành lập từ năm 2013, cung cấp các dòng khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới của Hàn Quốc như: Samsung, Unicor, Epic, Milre,… và các thương hiệu của Châu Âu như Dessmann, Yale,…


    Khóa cửa điện tử Anylock là đơn vị nhập khẩu, phân phối và lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín. Tất cả các sản phẩm của Anylock cung cấp đều được nhập khẩu chính ngạch nguyên chiếc 100%, có chứng từ chứng mình nguồn gốc xuất xứ (CO), chứng chỉ chất lượng nhà máy (CQ). Anylock cam kết mang đến chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất tới khách hàng.


    Hệ thống phân phối của khóa cửa điện tử Anylock có mặt trên toàn quốc, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách sau bán hàng và chế độ hậu mãi đối với những sản phẩm được cung cấp. Bất kể từ cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm, cửa nhựa,…. Anylock đều có những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1036 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0988 043 444 & 024 6297 1666
    • Số 553, Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 0975 856 665 & 024 3204 4333
    • 30 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội - 0349 615 301 & 024 3204 4333

    Điện thoại: 024 6297 1666 & 0988 043 444

    Email: thang.lethe@anylock.vn
    Website:
    https://anylock.vn

    Gọi điện
    Khóa cửa vân tay Anylock
    Khóa cửa vân tay Anylock
    Khóa cửa vân tay Anylock
    Khóa cửa vân tay Anylock

  2. Top 2

    Khóa cửa Vinlock

    Gọi điện

    Vinlock – top 10 thương hiệu quốc gia năm 2019, hệ thống bán lẻ khóa vân tay hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 7 năm gây dựng và phát triển, đội ngũ Vinlock không ngừng nỗ lực lắng nghe nhu cầu thị trường, mở rộng sản phẩm khóa điện tử chất lượng để mang tới tay các hộ gia đình người Việt.


    Với ưu điểm dễ sử dụng, tiện lợi và độ bảo mật cao, khóa vân tay của Vinalock là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bạn hoàn toàn không phải không phải lo lắng về việc quên chìa khóa hay thẻ từ. Nhiều dòng khóa cao cấp còn được tích hợp tính năng kết nối với smartphone, sản phẩm phù hợp nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa sắt.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Vinlock tự hào khi được lựa chọn là nhà phân phối của 3 hãng khóa điện tử lớn trên thế giới là: Epic, Samsung & Yale. Vinlock đã phát triển với hệ thống 4 showroom tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống Đại lý phủ rộng khắp toàn quốc sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hoặc cần hỗ trợ dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    140 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 219 096

    Email: vinlockad@gmail.com

    Website: https://vinlock.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KhoacuadientuVinlock
    Giờ mở cửa:
    07:00–19:00

    Gọi điện
    Vinlock
    Vinlock
    Vinlock
    Vinlock
  3. Top 3

    Kitos Vietnam

    Gọi điện

    Khóa cửa thông minh Kitos là thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được chế tạo dựa trên sự tỉ mỉ, chính xác từng chi tiết từ công nghệ điều khiển từ xa cho đến độ nhạy của vân tay. Từ khi thành lập, Kitos xác định chú trọng vào nghiên cứu phát triển công nghệ vân tay và công nghệ điều khiển từ xa. Với công nghệ vân tay đa điểm nhạy bén và công nghệ điều khiển từ xa qua App Wifi hay Bluetooth khóa cửa được mở trong tik tak.


    Khóa cửa thông minh Kitos cung cấp các sản phẩm như: khóa cửa vân tay; khóa cửa điện tử; khóa cửa mã số thẻ từ; khóa cửa kính - nhôm kính; khóa cửa khách sạn; khóa cửa thông minh,... Kitos sản xuất ra những sản phẩm khóa cửa thông minh có chất lượng tinh xảo, thẩm mỹ cao. Sản phẩm của Kitos luôn an toàn, tiện lợi trong quá trình sử dụng, phong cách đơn giản thời thượng. Với giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ những tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Hi vọng, những sản phẩm mà Kitos mang lại sẽ giúp khách hàng có cuộc sống tiện lợi hơn, an toàn hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ellipse Tower 112 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0822 861 919

    Email: kitosvietnam@gmail.com
    Website:
    https://kitos.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kitosvietnam

    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Kitos Vietnam
    Kitos Vietnam
    Kitos Vietnam
    Kitos Vietnam
  4. Top 4

    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng

    Gọi điện

    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có các nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 30,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm toạ lạc tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc.


    Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị những khóa cửa hiện đại như khoá vân tay nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín hãy đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng.


    Đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ được sở hữu những ổ khóa chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành sản phẩm khá dài, chế độ hậu mãi tận tình chu đáo. Không chỉ vậy với đội ngũ tư vấn luôn thấu hiểu khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của bạn. Và còn rất nhiều ưu đãi khác mà chỉ khi bạn đến với công ty TNHH Khóa Huy Hoàng mới có thể khám phá hết được. Liên hệ ngay với khóa Huy Hoàng để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy 1: Lô 38D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Nhà máy 2: Lô 49D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Nhà máy 3: Lô 41D, KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1764

    Email: tmdt@huyhoanglock.com.vn
    Website:
    http://khoahuyhoang.net

    Fanpage: www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi

    Gọi điện
    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
    Công ty TNHH khoá Huy Hoàng
  5. Top 5

    Khóa cửa Kaadas Việt Nam

    Gọi điện

    Kaadas Việt Nam là một đơn vị chuyên phân phối và lắp khoá cửa vân tay, các loại khoá điện tử, khoá thông minh chất lượng, chính hãng. Đây được coi là đơn vị uy tín trong thị trường khoá trên cả nước. Kassdas được ra đời từ ngành công nghiệp khóa Đức.


    Hiện nay Kassdas có 3 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên gia đông đảo trong ngành công nghệ thông tin, Kassdas luôn tiên phong trong việc đón đầu xu thế khiến các sản phẩm khóa cửa vân tay xuất hiện trên thị trường đều được khách hàng vô cùng yêu thích. Kaadas luôn chú trọng đến nghiên cứu và phát triển chất lượng và hiệu suất an ninh của chuỗi sản phẩm khoá cửa. Khoá cửa thông minh Kaadas được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo tính bền vững và tin cậy.


    Kaadas Việt Nam khẳng định bán sản phẩm với giá, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy chứng nhận và nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 778 778

    Email: sale@kaadasvietnam.com.vn
    Website:
    https://kaadasvietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kaadasvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kaadas Việt Nam
    Kaadas Việt Nam
    Kaadas Việt Nam
    Kaadas Việt Nam
  6. Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương thành lập một startup chuyên kinh doanh về mảng khóa điện tử thông minh bao gồm khóa từ, khóa cảm ứng vân tay, khóa mã số, thẻ từ, máy chấm công văn phòng, camera quan sát, khóa cửa kính, chuông cửa có hình và nhiều sản phẩm điện tử cao cấp khác.


    Với những chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa điện tử, với thị trường tiềm năng, rộng mở tại Việt Nam, Thùy Dương tin rằng sẽ tạo ra được những giá trị to lớn, bền vững, sẽ sớm đưa những dòng khóa cơ còn nhiều mặt hạn chế lùi lại để mở ra một kỷ nguyên hiện đại hóa, tiện lợi hóa cho hàng triệu người dân Việt Nam trong tương lai không xa.


    Các dòng sản phẩm khóa điện tử nhập ngoại cao cấp đến từ các hãng: Yale, Epic,Locpro, Unicor, Samsung, Adel…

    tại Thùy Dương đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy, đảm bảo uy tín về chất lương, giá cả, hiệu năng, cũng như dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, miễn phí, chuyên nghiệp. Bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà Thùy Dương cung cấp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 269 218

    Email: Homelock.vn@gmail.com

    Website: https://homelock.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/homelock.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương
    Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương
    Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương
    Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương
  7. Top 7

    Khóa cửa điện tử SELLO

    Gọi điện

    Thương hiệu khoá cửa điện tử SELLO được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức. Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về mặt kết cấu, độ an toàn cũng như khả năng vận hành. Các dòng khoá thông minh sử dụng trên điện thoại để quản lý và mở từ xa. Tích hợp đầy đủ vân tay, mã số, thẻ từ. Ứng dụng SELLO SMARTLOCK được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam. Đặc biệt, SELLO luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế để mỗi sản phẩm ra đời đều là 1 kiệt tác với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đến giải pháp an ninh, bảo mật, tiện ích và thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi công trình.


    SELLO cung cấp các dòng khoá cao cấp cho các dự án chung cư, biệt thự, khách sạn trên toàn quốc. Với các hệ thống chi nhánh, đại lý có ở các thành phố lớn. Sello cung cấp những dòng sản phẩm chính về khóa cửa hiện nay, bao gồm: khóa cửa điện tử; khóa cửa vân tay tích hợp sử dụng trên Smartphone thông qua ứng dụng mobile SELLO SMARTLOCK; khóa cửa nhôm, kính; khóa cửa khách sạn,...


    Khóa điện tử SELLO
    đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng. Là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất trên thị trường khóa cửa điện tử hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7106 5688 & 0888 075 688
    Email: info@sello.vn
    Website: https://sello.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/sello.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Khoá điện tử SELLO
    Khoá điện tử SELLO
    Khoá điện tử SELLO
    Khoá điện tử SELLO
  8. Top 8

    Timelock

    Gọi điện

    Timelock tự hào là một trong những đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử uy tín tại Hà Nội hàng đầu và trên toàn quốc. Timelock luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo, tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của phân phối và lắp đặt toàn bộ được nhập khẩu nguyên chiếc và có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Đầy đủ mọi model khóa cửa điện tử mới nhất hiện nay, tùy chọn đa dạng theo từng phân khúc giá.


    Hiện Timelock đang là đại lý phân phối và lắp đặt của các thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng. Đến từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như: khóa cửa vân tay Samsung – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Unicor – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Dessmann – Đức,… Sở hữu đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, Timelock luôn đảm bảo về vấn đề lắp đặt khóa cửa và bảo hành tận nơi cho khách hàng.


    Khóa vân tay chính hãng cao cấp tại Timelock có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn khóa cửa thường: Ngăn chặn các trường hợp xâm nhập trái phép, bạn có thể dễ dàng mở cửa nhà nhanh chóng mà không cần chìa khóa. Kiểm soát được lịch sử ra vào qua phần mềm, app điện thoại. Khóa cửa vân tay sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà,… Với những tính năng thông minh tuyệt vời như vậy thì việc lắp khóa cửa vân tay sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các hộ gia đình hiện nay.

    Nếu các bạn quan tâm đến mua khóa cửa vân tay uy tín tại Hà Nội hãy liên hệ với Timelock. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Biệt thự Roman Plaza, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 746 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2214 1133 & 0986 640 683

    Website: https://timelock.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Timelock
    Timelock
    Timelock
    Timelock
  9. Top 9

    Beelock

    Gọi điện

    Bạn đang cần địa chỉ để mua, lắp đặt khóa cửa vân tay tại Hà Nội? Bạn cần biết khóa cửa vân tay bao nhiêu tiền? Được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng, Beelock hiện là địa chỉ cung cấp khoá vân tay được nhiều khách hàng tìm đến, Beelock cam kết giá và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.


    Beelock chuyên phân phối, lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Kitos, Kaadas, Unicor, Samsung, Dessmann, Adel, Hilux, Yale… cùng với các chi nhánh rải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Beelock tự tin có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Beelock có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng chắc chắn Beelock sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi khách hàng cần lắp đặt khóa vân tay tại Hà Nội Beelock sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.

    Sản phẩm khóa của Beelock bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế. khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Hà Nội của Beelock sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 645 997 & 0886 968 555

    Email: infor@beelock.vn
    Website:
    https://beelock.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khoacuabeelock

    Gọi điện
    Beelock
    Beelock
    Beelock
    Beelock
  10. Top 10

    Folitech

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ an ninh và kiểm soát truy cập, Folitech đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp khóa điện tử tại Việt Nam. Folitech cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu an ninh và tiện ích của mọi gia đình, doanh nghiệp và tổ chức.


    Tại Folitech cung cấp nhiều loại khóa vân tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó đặc biệt là khóa vân tay Dessmann. Dessmann là một trong những thương hiệu khóa nổi tiếng của Đức, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện nay, Dessmann đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả, được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam.

    Giống với tên gọi của nó, khóa vân tay tức là dùng vân tay của chính mình để mở khóa, trong đó vân tay là thứ duy nhất, không ai giống ai nên sẽ không thể có người ngoài mở được cửaa. Khóa vân tay Dessmann thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/158 đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 611 990

    Email: info@khoacuavantay.org

    Website: http://khoacuavantay.org

    Fanpage: www.facebook.com/khoacuavantay.org

    Gọi điện
    Khóa vân tay Dessmann từ Đức
    Khóa vân tay Dessmann từ Đức
    Khóa vân tay Dessmann từ Đức
    Khóa vân tay Dessmann từ Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy