Top 7 Địa chỉ bán khoá vân tay uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phương Kem 3488 0 Báo lỗi

Hiện nay, khoa vân tay đang là loại khóa được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội, hữu ích và đảm bảo an toàn. Vì vậy, hãy cùng Toplist khám phá danh sách ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có 2 nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 30,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm toạ lạc tại KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc. Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm. Nếu bạn đang ở Tp. HCM và bạn có nhu cầu trang bị những khóa cửa hiện đại như khoá vân tay nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín hãy đến với Chi nhánh Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tại Tp. HCM chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm khoá vân tay ưng ý nhất.


    Đến với chi nhánh công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tại Tp. HCM bạn sẽ được sở hữu những ổ khóa chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi đến với Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành sản phẩm khá dài, chế độ hậu mãi tận tình chu đáo.


    Không chỉ vậy với đội ngũ tư vấn luôn thấu hiểu khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của bạn. Và còn rất nhiều ưu đãi khác mà chỉ khi bạn đến với chi nhánh Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tại Tp. HCM mới có thể khám phá hết được. Liên hệ ngay với Khóa Huy Hoàng để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 45 Đường 1C, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
    • 384/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 1900 1764

    Email: info@huyhoanglock.com.vn

    Website: https://khoahuyhoang.com/

    Fanpage: facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH TMĐT VÀ DV HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH TMĐT VÀ DV HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH TMĐT VÀ DV HUY HOÀNG
    CÔNG TY TNHH TMĐT VÀ DV HUY HOÀNG

  2. Tại Thành phố Hồ Chí Minh thị trường khóa vân tay khá sôi động, kéo theo hàng loạt cửa hàng xuất hiện khiến việc tìm 1 địa chỉ bán khóa vân tay tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín giá tốt không hề đơn giản. Trước đa dạng sự chọn lựa, bạn có thể quan tâm tới Kassler Việt Nam qua các quyền lợi:

    • Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng: Kassler Việt Nam cam kết cung cấp khóa vân tay chính hãng 100% nên quý vị có thể hoàn toàn an tâm khi đến Kassler Việt Nam.
    • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp: Cam kết bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm khóa vân tay theo nhà sản xuất, ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ trục trặc gì, Kassler Việt Nam sẽ có mặt sớm nhất để hỗ trợ bạn. Đối với Kassler, sau khi hoàn thành thanh toán, chưa dừng lại ở đó mà Kassler Việt Nam còn chăm sóc khách hàng những ngày sau đó.
    • Giá tốt nhất thị trường: Bản thân là nhà phân phối chính hãng, nên giá của Kassler Việt Nam không hề qua trung gian, giữ nguyên từ hãng cung cấp, do đó quý vị được sở hữu sản phẩm giá rẻ nhất thị trường.


    Kassler Việt Nam cung cấp các sản phẩm khoá vân tay như:

    • Khóa Vân Tay Kassler Kl-600 App Mobi
    • Khóa Vân Tay Tân Cổ Kassler Kl-979
    • Khóa Vân Tay Kassler Kl-600 - Titan Siêu Bền
    • Khóa Vân Tay Kassler Kl-789 App- Mở Bằng App Điện Thoại
    • ....

    Kassler Việt Nam lắp đặt khoá tại các cửa chính đi lại, cửa cổng, cửa phòng riêng theo nhu cầu của khách hàng, đa dạng các loại mẫu mã lắp đặt trên các loại cửa như: cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa lùa…. chỉ cần bạn có nhu cầu, dù ở đâu Kassler Việt Nam đều có mặt sớm nhất để phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 30/13 Đường 18B, P Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP HCM
    • 419 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0907 010 882

    Email: Kasslervietnam@gmail.com

    Website: https://kassler.com.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php/?id=100063726110481&name=xhp_nt__fb__action__open_user


    Gọi điện
    CTCP XUẤT NHẬP KHẨU TM VÀ DV KASSLER VIỆT NAM
    CTCP XUẤT NHẬP KHẨU TM VÀ DV KASSLER VIỆT NAM
    CTCP XUẤT NHẬP KHẨU TM VÀ DV KASSLER VIỆT NAM
    CTCP XUẤT NHẬP KHẨU TM VÀ DV KASSLER VIỆT NAM
  3. Top 3

    Công ty TNHH TM&XNK SELLO

    Gọi điện

    Thương hiệu Khoá cửa điện tử SELLO được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức. Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về mặt kết cấu, độ an toàn cũng như khả năng vận hành. Các dòng khoá thông minh sử dụng trên điện thoại để quản lý và mở từ xa. Tích hợp đầy đủ vân tay, mã số, thẻ từ. Ứng dụng SELLO SMARTLOCK được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam. Đặc biệt, SELLO luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế để mỗi sản phẩm ra đời đều là 1 kiệt tác với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đến giải pháp an ninh, bảo mật, tiện ích và thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi công trình.


    SELLO cung cấp các dòng khoá cao cấp cho các dự án chung cư, biệt thự, khách sạn trên toàn quốc như:

    • Khóa cửa điện tử: Sử dụng công nghệ bảo mật bằng vân tay, kết hợp với thẻ từ và mã số và chìa cơ, giúp an toàn tuyệt đói cho ngôi nhà của bạn. Một số sản phẩm nổi bật như: Khóa SELLO B101,SELLO V6, SELLO B3,...
    • Khóa cửa vân tay tích hợp sử dụng trên Smartphone thông qua ứng dụng mobile SELLO SMARTLOCK: Sử dụng công nghệ bảo mật bằng vân tay, kết hợp với thẻ từ, chìa cơ và mật khẩu, giúp mở khoá từ xa, tạo mật khẩu từ xa không cần wifi, tạo mật khẩu 1 lần, rất tiện cho căn hộ dịch vụ cho thuê hoặc nhà có nhiều khách đến chơi. Một số sản phẩm nổi bật như: SELLO I6, SELLO I9


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 121 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0888 075 688 & 0247 106 5688

    Email: info@sello.vn

    Website: https://sello.vn/

    Fanpage: fb.com/sello.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM&XNK SELLO
    Công ty TNHH TM&XNK SELLO
    Công ty TNHH TM&XNK SELLO
    Công ty TNHH TM&XNK SELLO
  4. Top 4

    Beelock

    Gọi điện

    Được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng, Beelock hiện là địa chỉ cung cấp khoá vân tay được nhiều khách hàng tìm đến. Beelock chuyên phân phối, lắp đặt khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay tại Tp.HCM. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng thương hiệu Kitos, Kaadas, Unicor, Samsung, Dessmann, Adel, Hilux, Yale… cùng với các chi nhánh rải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, Beelock tự tin có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Beelock có thế mạnh về sự nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên Sale đến Kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi sau bán hàng… Chắc chắn Beelock sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, khi Quý khách cần lắp đặt khóa vân tay tại Tp. HCM Beelock sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng từ 1-3h.


    Sản phẩm khóa của Beelock bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (mật mã), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và lặp đặt trực tiếp tới tay người dùng với đầy đủ kích thước giá thành và chủng loại phù hợp với từng điều kiện kinh tế.


    Quyền lợi của khách hàng khi mua khóa cửa vân tay của Beelock:

    • Được tư vấn miễn phí về khóa cửa điện tử ( khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số), khóa khách sạn, khóa cho cửa kính, khóa điện tử cho cửa cổng. Cam kết giá tốt nhất, dịch vụ lắp đặt miễn phí các loại khóa cửa thông minh phù hợp với nhu cầu sở thích và điều kiều kiện kinh tế của khách hàng. Hướng dẫn tận tình cách sử dụng khóa cửa, cách bảo dưỡng để sử dụng lâu dài.
    • Quý khách hàng sẽ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
    • Quý khách hàng sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi đội ngũ kỹ thuật lâu năm của Beelock. Lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ đẹp và hướng dẫn sử dụng đầy đủ trước khi ra về.
    • Quý khách hàng mua khóa cửa điện tử tại Tp.HCM của Beelock sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được bảo hành chu đáo. Beelock nhận thay pin khóa cửa miễn phí cho khách hàng khi mua hàng của Beelock


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 26 Phan Bội Châu, P.14, Q.Bình Thạnh, TP HCM
    • Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0886 968 555 & 0915 645 997 & 0886 080 012

    Email: infor@beelock.vn

    Website: https://beelock.vn/

    Fanpage: facebook.com/khoacuabeelock/

    Gọi điện
    Beelock
    Beelock
    Beelock
    Beelock
  5. Khóa điện tử GREENLOCK là nhà cung cấp đa dạng nhất trên thị trường các sản phẩm khóa điện tử, với hơn 160 models từ các hãng nổi tiếng nhất bao gồm Evernet, Samsung, Epic, Gateman, Gate-eye, H-gang, Unicor, Unitouch Milre, Kaadas,…

    Với lợi thế là đại diện duy nhất tại Việt Nam của các hãng sản xuất nổi tiếng tại Hàn Quốc, GREENLOCK cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thị trường. Khóa cửa điện tử GREENLOCK tự hào là một trong những đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử uy tín tại TP.HCM hàng đầu và trên toàn quốc. Khóa cửa điện tử GREENLOCK luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo, tốt nhất cho quý khách hàng. Các sản phẩm của phân phối và lắp đặt toàn bộ được nhập khẩu nguyên chiếc và có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Đầy đủ mọi model khóa cửa điện tử mới nhất hiện nay, tùy chọn đa dạng theo từng phân khúc giá.


    Hiện Khóa cửa điện tử GREENLOCK đang là đại lý phân phối và lắp đặt của các thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng. Đến từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như: Khóa cửa vân tay Samsung – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Unicor – Hàn Quốc, khóa cửa điện tử Dessmann – Đức,…Sở hữu đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm, GREENLOCK luôn đảm bảo về vấn đề lắp đặt khóa cửa và bảo hành tận nơi cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Số 7 Đường số 16, Vĩnh Hội, P.4, Quận 4, TP HCM
    • 365/67 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP HCM

    Điện thoại: 0945 867 986 & 0933 896 183

    Email: info@greenlock.vn

    Website: https://greenlock.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoadientu.greenlock

    Gọi điện
    GREENLOCK
    GREENLOCK
    GREENLOCK
    GREENLOCK
  6. Top 6

    Khoá Việt Key

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp các dịch vụ từ khoá cửa truyền thống đến các loại khoá hiện đại như khoá điện tử, khoá vân tay cùng các phụ kiện khoá khác thì Khoá Việt Key chính là địa điểm đáng để tham khảo. Hiện nay, Khoá Việt Key đã cập nhật các dịch vụ lắp đặt, thiết lập các kiểu mở khoá tân tiến như nhận diện khuôn mặt, ứng dụng điện thoại, thẻ từ,….Các loại khoá của Khoá Việt Key đều được nhập khẩu tù các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Samsung, Hyundai, Yale,…vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Bên cạnh đó, Khoá Việt Key được đánh giá cao còn ở phong thái làm việc chuyên nghiệp, sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng và tính cách thân thiện, gần gũi của các nhân viên, khiến khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được kiểu khoá phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Khoá Việt Key được đào tạo bài bản, có kỹ năng tốt, lắp ráp chính xác và hạn chế gây khó khăn trong việc mở, khoá cho các vị khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 122 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0918 900 777 & 0286 681 417

    Email: khoavietkey@gmail.com

    Website: https://khoavietkey.com/
    Fanpage:
    https://m.facebook.com/profile.php/?id=100063972126294

    Gọi điện
    Khóa Việt Key
    Khóa Việt Key
    Khóa Việt Key
    Khóa Việt Key
  7. Top 7

    Keyee Việt Nam

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu trang bị cho căn nhà của mình một ổ khoá vân tay chất lượng cao? Hãy đến với Keyee Việt Nam để biến mong muốn thành sự thật. Keyee chuyên về khoá vân tay với các sản phẩm khoá vân tay cửa gỗ, khoá vân tay cửa nhôm, khoá vân tay Solity với các tính năng hiện đại, thông minh như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, ứng dụng trên điện thoại kết nối wife, bluetooth mở từ xa,….


    Với nhiều năm minh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối khóa cửa vân tay trên thị trường, Keyee đã cung cấp và lắp đặt khóa cho hàng nghìn căn nhà tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm khoá cửa tại Keyee đều được làm từ những vật liệu cao cấp, chính hãng, trực tiếp sản xuất ở nước ngoài với mức giá tốt, phải chăng trên thị trường hiện nay. Chưa dừng lại ở đó, hầu hết khách hàng đều hài lòng với Keyee trong việc nhanh chóng tiếp nhận thông tin, vấn đề của người dùng và sẵn sàng đến tận nơi để sửa chữa, giải quyết tình huống trong thời gian nhanh nhất có thể, dù là đêm khuya hay trời đổ mưa. Điều Keyee có được không chỉ là chất lượng sản phẩm tốt mà còn là sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 126 Trường Sa, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 185 187 & 0972 905 010

    Email: contact@keyee.vn
    Website:
    https://keyee.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php/?id=100076077481419

    Gọi điện
    Keyee
    Keyee
    Keyee
    Keyee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy