Top 10 Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Tp.HCM

Trần Ánh 35 0 Báo lỗi

Thiết bị bếp công nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, không thể thiếu trong căn bếp của các quán ăn, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi ... xem thêm...

  1. Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu luôn tự hào là một trong top những nhà cung cấp giá tốt và uy tín nhất Việt Nam trong thị trường các loại bếp công nghiệp phổ biến hiện nay.


    Kim chỉ nam của Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu: “Khách hàng nuôi sống doanh nghiệp” Công ty luôn tìm kiếm những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất để mang tới cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn dịch vụ của Bếp Toàn Cầu. Công ty Toàn Cầu là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm bếp công nghiệp với đầy đủ giấy tờ CO/CQ, hình ảnh và thông tin sản phẩm minh bạch. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu đã tư vấn thiết kế và triển khai hàng nghìn dự án liên quan đến hệ thống bếp công nghiệp cho quán ăn, nhà hàng, hệ thống khách sạn và luôn nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng cả nước.


    Với đội ngũ kinh doanh hỗ trợ và tư vấn tận tình, chế độ bảo hành lâu dài. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu liên tục cập nhật những mẫu bếp công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mới nhất trên website công ty. Hãy liên hệ với chuyên viên kinh doanh của Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu để được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3D, Đường Tân Sơn, Phường 15, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0979184888
    Email: sales@beptoancau.com
    Website: https://beptoancau.com/

    Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
    Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
    Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu
    Công ty TNHH XNK Thiết bị bếp Toàn Cầu

  2. Top 2

    Inox Toàn Thịnh

    Gọi điện

    Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại, nhộn nhịp bậc nhất trên cả nước, là nơi có nhiều trường học, bệnh viện, đặc biệt là chuỗi và hệ thống nhà hàng rộng khắp với các loại bếp ăn như bếp Á, bếp Âu, Ấn, bếp người Hoa,… Inox Toàn Thịnh chuyên cung cấp các loại thiết bị nhà bếp phục vụ bếp công nghiệp đa dạng.


    Thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp như bếp ăn nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…bao gồm bếp nấu, chậu rửa inox, nồi cơm inox, máy hút khói, chụp hút khói, chảo inox, và các thiết bị inox khác. Các loại thiết bị đều có chung mục đích sử dụng là phục vụ cho bếp ăn công nghiệp có công suất hoạt động cao.


    Inox Toàn Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp quy mô lớn với chất lượng vượt trội luôn được đảm bảo, uy tín của Inox Toàn Thịnh ngày càng tăng chứ không hề suy giảm theo thời gian. Chính vì công ty có quy mô lớn và cung cấp hàng loạt số lượng lớn các loại thiết bị cho bếp ăn công nghiệp nên giá cạnh tranh rất nhiều so với các nơi khác trên địa bàn thành phố. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm của inox Toàn Thịnh và vô cùng hài lòng về chất lượng, giá cả, mẫu mã kiểu dáng, cũng như tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, P.Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 237 679 & 028 3727 3536

    Email: ctyinoxtoanthinh@gmail.com – cokhitoanthinhgroup@gmail.com
    Website: https://inoxtoanthinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inoxtoanthinh/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Inox Toàn Thịnh
    Inox Toàn Thịnh
    Inox Toàn Thịnh
    Inox Toàn Thịnh
  3. Top 3

    Công ty TNHH SX - TM Hà Tiên

    Gọi điện

    Là nhà thầu hơn 18 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp TP.HCM, suốt quá trình phát triển Hà Tiên đã thực hiện hàng nghìn dự án trải dài từ Bắc vô Nam, khẳng định thương hiệu vững vàng trên thị trường.


    Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên là nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Ngoài ra, bạn còn tìm thấy nhiều hỗ trợ khác từ Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên, như sản xuất, lắp đặt, phân phối, và bảo trì thiết bị. Sản phẩm của Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên rất đa dạng và có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Ấn Độ, Canada, Malaysia và các quốc gia khác. Công ty thiết bị bếp Hà Tiên cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong khu vực Hồ Chí Minh. Nếu quý khách ở tỉnh khác, xin vui lòng nhận hàng tại các bến xe, bến cảng, hay ga tàu trong thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ Hà Tiên bất cứ khi nào muốn hủy hợp đồng hay cần hỗ trợ đổi hàng, trả hàng, và hoàn tiền.


    Đội ngũ các chuyên gia chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hà Tiên sẽ giúp bạn có các giải pháp lựa chọn thiết bị phù hợp. Giúp quá trình chế biến thức ăn được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 699 924 & 028 6650 3437
    Email: info@hatiencorp.vn
    Website: https://hatiencorp.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatienkitchen/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên
    Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên
    Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên
    Công ty TNHH SX -TM Hà Tiên
  4. Top 4

    Phương Bình Group

    Gọi điện

    Phương Bình Group là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam, suốt quá trình phát triển Phương Bình đã thực hiện hàng nghìn dự án trải dài Bắc vô Nam, khẳng định đơn vị uy tín trên thị trường. Đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Phương Bình Group sẽ giúp bạn có các giải pháp lựa chọn thiết bị phù hợp cho nhà hàng, khách sạn và các dự án F&B.


    Với chi nhánh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, Phương Bình Group tự hào phục vụ hơn 15.000+ khách hàng tại Việt Nam, tiêu biểu những khách hàng lớn như Lotteria, Tous Les Jours, Malibu, Movenpick, Deawoo.... với mong muốn mang lại một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449/2C Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7303 8123
    Email: quote@phuongbinhgroup.com.vn
    Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbinhgroup


    Gọi điện
    Phương Bình Group
    Phương Bình Group
    Phương Bình Group
    Phương Bình Group
  5. Tấn Lộc Phát là công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu các thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp, bếp khách sạn chuyên dụng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp. Dòng sản phẩm do Tấn Lộc Phát cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như New zealand, Malaysia, Thailand, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Ý… với chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt. Các thương hiệu nổi tiếng được biết đến là dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi như: Berjaya, Cobra, Thor, Giorik…


    Thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp khách sạn có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy, để giúp khách hàng có được không gian bếp tối ưu về chi phí, hiệu quả trong hoạt động sau này, Tân Lộc Phát đã tiến hành phân phối các thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng chất lượng cao. Cùng giá cả phải chăng cộng sự tư vấn tận tình, đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    Với sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tình cùng uy tín đã được khẳng định qua loạt công trình bếp công nghiệp nhà hàng, Tân Lộc Phát hoàn toàn đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Khi có nhu cầu mua, tư vấn, lắp đặt bếp nhà hàng, bạn hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 199 Liên khu 4-5 , Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
    Điện thoại: 0975 077 463
    Email: sales2@tanlocphat.vn
    Website: tanlocphat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Tanlocphat/100041922713462/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Tấn Lộc Phát
    Tấn Lộc Phát
    Tấn Lộc Phát
    Tấn Lộc Phát
  6. Toàn Phát - Nhà thầu chuyên nghiệp và sáng tạo 10 năm trong lĩnh vực bếp công nghiệp - bếp nhà hàng tại Việt Nam. Với phương châm Uy tín - chất lượng - tận tâm - chuyên nghiệp Toàn Phát đã chinh phục hàng ngàn dự án lớn nhỏ về nhà hàng, khách sạn, resort, trường học, bệnh viện, căng tin nhà máy khu công nghiệp - bar cafe. Các sản phẩm của Toàn Phát được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, lâu năm, được thị trường tin tưởng và sử dụng của Malaysia, Thái Lan, Italy, Hàn Quốc...


    Với cơ sở vật chất & bộ máy hoàn thiện từ Xưởng - Sản xuất, Kho - Nhập khẩu, Showroom - Trưng bày sản phẩm - Kỹ thuật và linh kiện luôn được dự trữ và sẵn sàng thay thế, Toàn Phát đem đến giải pháp toàn diện, nhanh chóng & hiệu quả cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân sự, chăm sóc khách hàng & kỹ thuật tận tâm chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, giải pháp hiệu quả cho nhà bếp công nghiệp đem đến sự yên tâm cho khách hàng đã tạo dựng nên uy tín & danh tiếng của Toàn Phát trong suốt 10 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
    Điện thoại: 0898 389 838 & 0905 915 679
    Email: kien@toanphatcorp.vn
    Website: https://toanphatcorp.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibepnhahang

    Gọi điện
    Công ty Kỹ thuật thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật thương mại Toàn Phát
  7. Cùng với sự phát triển của xã hội, Bếp công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến dần thay thế bếp truyền thống. Với các ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp: Công suất lớn, tiết kiệm không gian, tuần hoàn liên tục, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, bền đẹp... Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Là đơn vị chuyên "Tư Vấn - Thiết Kế - Sản Xuất - Lắp Đặt - Bảo Trì" các trang thiết bị Inox công nghiệp dành cho nhà hàng - khách sạn - nhà máy - xí nghiệp - trường học - bệnh viện... Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu” lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, Công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên, cung cấp những thiết bị Inox với thương hiệu Inox Phan Quốc Dũng, mang phong cách hiện đại, tiện ích, kinh tế,… luôn đem lại sự hài lòng cao nhất và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ, công năng sử dụng,… với giá cả cạnh tranh.


    Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, công nhân lành nghề. Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng nhận cung cấp dịch vụ trọn gói: Tư vấn - Thiết kế - Cung cấp - Lắp đặt cùng chế độ Bảo hành – Bảo trì chuyên nghiệp cho hệ thống thiết bị bếp công nghiệp. Ngoài những quy cách thông dụng Công Ty TNHH MTV Phan Quốc Dũng còn nhận sản xuất theo quy cách khách hàng yêu cầu, đảm bảo chất lượng giá cả cạnh tranh. Rất mong được hợp tác với quý khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 55 Đường ĐHT 30, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
    • Văn phòng: 366/1 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
    • 29/7 Đường B3, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

    Điện thoại: (028) 6673 8177

    Email: cuonginox@gmail.com

    Website: https://www.thietbibepinox.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  8. Top 8

    Công ty TNHH SX & TM Sáu Phát

    Gọi điện

    Xưởng Inox Sáu Phát chuyên cung cấp, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng các thiết bị dụng cụ Inox. Đến với Inox Sáu Phát khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình về sản phẩm. Các sản phẩm inox do Sáu Phát sản xuất đạt độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng.


    Cung cấp, sản xuất, lắp đặt các sản phẩm:

    • Bàn ghế inox lẻ và bộ.
    • Giàn phơi inox đơn, đôi các loại.
    • Tủ inox
    • Bếp inox và hệ thống hút khói inox
    • Chậu rửa giá kệ inox.
    • ...

    Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Sáu Phát với bề dày kinh nghiệm và khả năng cung cấp tốt về chất lượng, giá thành, chủng loại các nguyên vật liệu và sản phẩm inox dùng trong lĩnh vực công nghiệp và trang trí, các vật liệu thép chịu nhiệt, thép đặc chủng, thép chịu mài mòn,…


    Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật – kinh doanh năng động, nắm vững chuyên môn và thị trường, cũng như nguồn hàng ổn định, phong phú… chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho quý khách hàng các sản phẩm theo đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng, giá cả cạnh tranh, cũng như sự hỗ trợ tối đa các dịch vụ sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37/9B Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, Tp.HCM
    • 38/25 Ấp 7, Xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, Tp.HCM

    Điện thoại: 0973 017 926
    Email: sautuyet89@gmail.com
    Website: http://inoxsauphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InoxSauPhat/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX & TM Sáu Phát
    Công ty TNHH SX & TM Sáu Phát
    Công ty TNHH SX & TM Sáu Phát
    Công ty TNHH SX & TM Sáu Phát
  9. Được thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH TM DV Bếp Inox Lửa Xanh hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống Bếp công nghiệp, Bếp nhà hàng và gia công các thiết bị Inox theo yêu cầu Khách hàng, hệ quầy pha chế inox Bar - Cafe.


    Với chính sách “Chất lượng - Thân thiện - Uy tín”, Inox Lửa Xanh đã cung cấp nhiều hệ thống Bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn, Bếp trường học, Bệnh viên và quầy Bar Inox những thiết bị inox đa dạng với chất lượng Inox SUS304 và mẫu mã hiện đại đáp ứng được nhu cầu mong muốn của Khách hàng, ngày còn cải thiện sản phẩm phát triển hơn.


    Inox Lửa Xanh sử dụng đúng chuẩn Inox SUS304 chất lượng và các loại Inox 201, 430 tùy vào yêu cầu cũng như đã hợp đồng từ phía Khách hàng, chất lượng sản phẩm đúng cam kết đưa ra trong hợp đồng và đảm bảo tính sử dụng hiệu quả trong suốt quá trình thiết kế từ khâu gia công sản xuất và trong quá trình lắp đặt. Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình nhu cầu thực tế cho Khách hàng với các phương án đầu tư hiệu quả và tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/7/10 Đường TX 52, Khu Phố 3, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0987 541 616
    Email: nhi.inoxluaxanh@gmail.com
    Website: https://inoxluaxanh.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV Bếp Inox Lửa Xanh
    Công ty TNHH TM DV Bếp Inox Lửa Xanh
    Công ty TNHH TM DV Bếp Inox Lửa Xanh
    Công ty TNHH TM DV Bếp Inox Lửa Xanh
  10. Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát chuyên: tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị về inox như máy rửa khay chén đĩa, tủ cơm công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn, bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, bồn rửa công nghiệp, bàn, ghế, kệ, tủ, khay ăn công nhân, nồi nấu nước sôi bằng điện, chảo sào công nghiệp, nồi hơi, chụp hút khói, rãnh thoát nước sàn, hệ thống ga…

    Sản phẩm của Công Ty TNHH Inox Trung Hào Phát chuyên phục vụ cho: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, resort, bệnh viện, trường học, siêu thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, công ty, xí nghiệp, căng tin, nhà máy, các công ty cung cấp xuất ăn công nghiệp…

    Với đội ngũ kỹ thuật thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp cho các sản phẩm làm bằng inox. Tất cả các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt có nguồn gốc cụ thể, có độ bền mang tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao (nội thất inox công nghiệp) phù hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát hoàn toàn có khả năng tư vấn – thiết kế – sản xuất theo mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng kể cả những sản phẩm đòi hỏi những chi tiết phức tạp.

    Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất – cung cấp thiết bị inox công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát có thể thực hiện các dự án mới theo yêu cầu của khách hàng, nhằm tạo sự uy tín, yên tâm và niềm tin bền vững cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A/4/13 Đường 12, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 488 618 (Mr.Trung)
    Email: inoxtrunghaophat@gmail.com
    Website: https://inoxtrunghaophat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inoxTrungHaoPhat/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát
    Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát
    Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát
    Công ty TNHH Inox Trung Hào Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy