Top 8 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tại TP. HCM

Hòa Dương 173 0 Báo lỗi

Ở nước ta, mỗi năm xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn gây nhiều thiệt hại về người và của. Chính vì vậy, vấn đề phòng cháy, chữa cháy đang được xã hội rất quan tâm. Hiểu ... xem thêm...

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa chống cháy được cấu tạo từ chất liệu khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số dòng cửa phổ biến như: Cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy, cửa gỗ chống cháy,… Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp cửa chống cháy uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành cho sản phẩm là một việc đòi hỏi thời gian, và khó lựa chọn khi trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp. Hiểu được vấn đề đó, Toplist giới thiệu bạn Công ty FamiDoor chuyên cung cấp các loại cửa chống cháy uy tín tại TP. HCM.


    Tùy thuộc vào chất liệu, cấu tạo mà sản phẩm sẽ có mức giá thành tương ứng. Các dòng cửa chống cháy thường được lắp đặt tại các chung cư, trung tâm thương mại, khu vực đặc thù, tại các bệnh viện, trường học, thư viện,… Các dòng cửa gỗ, cửa thép chống cháy giúp ngăn chặn nhiệt, ngăn chặn lửa cháy lây lan đến các khu vực khác. Nhờ cấu tạo đặc biệt, cánh cửa có khả năng chịu lửa và chịu nhiệt tối ưu, hạn chế bắt lửa tốt.


    Quy trình lắp đặt cửa chống cháy tại FamiDoor luôn được thực hiện theo một quy trình nhất định. Các bước này cần được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình để sản phẩm được lắp đặt đúng và an toàn nhất.

    • Bước 1: Vận chuyển cửa cùng phụ kiện cửa đến công trình cần lắp đặt
    • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt
    • Bước 3: Kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt
    • Bước 4: Kiểm tra công trình, vị trí nơi lắp đặt cửa chống cháy
    • Bước 5: Lắp đặt khung cửa vào tường
    • Bước 6: Cố định khung cửa vào tường
    • Bước 7: Lắp các phụ kiện cửa
    • Bước 8: Lắp đặt khóa cửa
    • Bước 9: Hoàn thiện lắp đặt

    Đến với FamiDoor, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau giữa nhiều sản phẩm cửa chống cháy khác nhau. Hơn nữa, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, kích thước, chất liệu hay chủng loại sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM - 0824 400 400
    • 1194 Phạm Thế Hiển, Q. 8, TP. HCM - 0849 627 627
    • Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM - 0886 500 500
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://famidoor.vn/

    Điện thoại: 0828 400 400
    Email: sales.famidoor@gmail.com
    Website: https://famidoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay

    Gọi điện
    FamiDoor
    FamiDoor
    FamiDoor
    FamiDoor

  2. Top 2

    Gia Huy Door

    Gọi điện

    Công ty Gia Huy Door với mong muốn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa và nội thất tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị sản xuất gia công các sản phẩm về cửa và nội thất nên khách hàng an tâm khi đến với sản phẩm của Gia Huy Door.

    Gia Huy Door
    là cửa hàng đi đầu chuyên trưng bày, phân phối và bán các sản phẩm chuyên về cửa và nội thất các loại chất lượng cao, uy tín, giá cả rẻ hợp lý, phục vụ ân cần chu đáo, hậu mãi tốt. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã về cửa gỗ cũng như đồ dùng nội thất cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại của gia đình bạn.


    Hiện tại, Gia Huy Door phân phối và bán sản phẩm như cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ cao cấp, cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa cao cấp, cửa chống cháy, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa Malaysia, cửa nhựa Đài Loan, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, đồ dùng nội thất, vật tư phụ kiện cửa, phụ kiện nội thất,… Sự khẳng định về chất lượng và uy tín của cửa hàng Gia Huy Door cũng như thương hiệu công ty đã làm hài lòng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và làm nên thương hiệu trong ngành cửa và nội thất tại Việt Nam.


    Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cửa chống cháy chất lượng, đa dạng về mẫu mã với mức giá thành phải chăng có thể an tâm lựa chọn Gia Huy Door. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng cửa có tính năng chống cháy cao cấp trên toàn quốc. Có thể kể đến một số mẫu sản phẩm như:

    • Cửa gỗ chống cháy
    • Cửa thép chống cháy
    • Cửa thép vân gỗ
    • Kính chống cháy
    • Vách chống cháy
    • Cửa thép chống cháy

    Các bộ phận kèm theo như khung và gioăng cửa chống cháy, có tác dụng bịt kín khe hở giữa cánh và khung bao. Khi nhiệt độ tăng, nó sẽ nở ra ngăn không cho lửa và khói chui qua bên kia. Tay co thuỷ lực giúp hạn chế tối đa sức nặng của cửa, mở cửa dễ dàng hơn. Bản lề chống cháy, tay khóa chống cháy, kính cường lực chống cháy, thanh thoát hiểm, thanh chặn cửa phía dưới. Bạn đang cần tìm cửa chống cháy thì Gia Huy Door là một đơn vị không thể bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 511 Đ. Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
    • 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM
    • 615 Đ. Phạm Văn Đồng, P. Phú Thuận, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://giahuydoor.vn/

    Điện thoại: 0886 500 500 & 0933 707 707 & 0932 095 646
    Email: sales.giahuydoor@gmail.com
    Website: https://giahuydoor.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Gia Huy Door
    Gia Huy Door
    Gia Huy Door
    Gia Huy Door
  3. Top 3

    King Door

    Gọi điện

    Công ty KingDoor là công ty cung cấp cửa chống cháy ở TP. HCM được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng. Danh mục cửa chống cháy của KingDoor bao gồm cửa gỗ và cửa thép. Trước khi đặt hàng, nhân viên hỗ trợ sẽ đến đo đạc thực tế, quan sát môi trường. Bạn sẽ được tư vấn loại cửa, kích thước cũng như màu sắc thích hợp. Công ty có đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao và hệ thống máy móc hiện đại. Với phương châm “Đặt mình vào vị trí khách hàng”, KingDoor có phong cách phục vụ linh hoạt và cung cấp giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.


    Công ty KingDoor đang cung cấp cửa thép chống cháy và cửa gỗ chống cháy. Sản phẩm cửa gỗ chống cháy được cấu tạo gồm khung xương bằng gỗ tự nhiên, tấm khoáng chống cháy Calcium silicate, bông thủ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy, bề mặt được phủ một lớp gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao.


    Còn cửa thép chống cháy giúp kéo dài tối đa thời gian ngọn lửa có thể lan vào ngôi nhà của bạn trong khi chờ cứu thương tới. Chất liệu được làm từ thép chất lượng cao, được thử nghiệm trong môi trường tiêu chuẩn khắt khe, khi đưa vào sử dụng không xảy ra hiện tượng cong vênh, nứt vỡ như các loại cửa thông thường khác. Độ dày lớp mạ cửa thép từ 0.08 – 0.12mm, bảo vệ ngôi nhà bạn được an toàn. Một số loại cửa chống cháy thường thấy là cửa thoát hiểm, cửa phòng kỹ thuật hay cửa căn hộ chung cư. KingDoor cam kết làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng, giá tốt và lắp đặt chuyên nghiệp. Ngoài trụ sở chính, KingDoor có 2 xưởng sản xuất và 1 showroom trên địa bàn thành phố, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua cửa chống cháy TPHCM của bạn.


    Nếu khách hàng yêu cầu về giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy, thì phải thanh toán thêm phí cấp giấy chứng nhận của cục đo lường chất lượng, PCCC, TCXD, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 602 Kim Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 75 Trường Chinh, P. Tân Hưng Quận 12, TP. HCM
    • 297 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại địa chỉ: https://kingdoor.com.vn/showroom/

    Điện thoại: 0919 707 355 & 0842 534 534
    Email: Sale.kingdoor@gmail.com
    Website: https://kingdoor.com.vn/

    Gọi điện
    Kingdoor
    Kingdoor
    Kingdoor
    Kingdoor
  4. Công ty Gia Phát Door là đơn vị chuyên cung cấp cửa chống cháy, cửa gỗ, cửa nhựa hàng đầu Việt Nam đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã,… cũng như giá thành, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo nhất.

    Nhằm cung ứng những loại cửa dùng để lắp đặt, bố trí trong các công trình kiến trúc 1 cách tốt nhất dành cho các đối tượng khách hàng hiện nay, Công ty Gia Phát Door đã ra đời và hoạt động với sứ mệnh vì khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, đã gây dựng được uy tín đối với rất nhiều các đối tượng khách hàng và nhận được sự tin tưởng.


    Cửa chống cháy là một trong những hạng mục sản phẩm mà công ty đang cung cấp ra thị trường. Cửa được thiết kế đặc biệt để làm chậm hoặc ngăn chặn lửa cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác. Sản phẩm không được thiết kế để chống cháy một cách tuyệt đối. Mặc dù cuối cùng nó cũng bị đốt trong lửa với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Nhưng khả năng chịu nhiệt của cửa sẽ rất cao. Điều đó sẽ làm ngọn lửa cháy chậm, giúp lửa không lan ra rộng hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

    Bên cạnh đó, những phụ kiện của cửa chống cháy cũng giúp cho cửa phát huy được tác dụng. Do có thanh thoát hiểm, nên khi xảy ra hỏa hoạn những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy. Gia Phát Door tự hào là một trong những địa chỉ thi công cửa đáng tin cậy. Cửa chống cháy Gia Phát đang cung cấp gồm có mấy loại:

    • Cửa gỗ chống cháy: Cửa MDF Veneer P1R2 Xoan dao, Cửa MDF P1R4-C1, ...
    • Cửa thép chống cháy: Cửa TCC-P1G1ab, Cửa P1GL, ...
    • Cửa thép vân gỗ: Cửa dạng vòm TVGVom-SGD-9, Cửa GPD 37, ...
    • Kính chống cháy
    • Cửa thép Hàn Quốc

    Các mẫu mã, hình ảnh cũng như kích thước của cửa được công ty đăng tải lên trang web. Nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại Gia Phát Door như quà tặng đồ nội thất trang trí lên đến 1.000.000 VNĐ, giảm trực tiếp khi mua đơn hàng lớn hơn 3.000.000 VNĐ, giảm 15% dành cho 5 khách hàng đặt mua sớm nhất mỗi tháng, tặng mỗi bộ cửa 1 bộ để đồ dùng thông minh trị giá 250.000 VNĐ,miễn phí vận chuyển, lắp đặt shield trong bán kính 3km. Bảo hành 5 năm kể từ ngày mua hàng và nhiều ưu đãi khi đăng ký tư vấn thiết kế trọn gói của Gia Phát Door.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 361 TX25, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM
    • 81 Võ Văn Bích, X. Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi, TP. HCM
    • Xem thên hệ thống cửa hàng tại: https://giaphatdoor.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0933 707 707 & 0824 400 400
    Email: sales.giaphatdoor@gmail.com
    Website: https://giaphatdoor.vn/

    Gọi điện
    Công ty Gia Phát Door
    Công ty Gia Phát Door
    Công ty Gia Phát Door
    Công ty Gia Phát Door
  5. Công ty Việt Đức Door là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất gia công và phân phối nội thất, cửa và phụ kiện cho cửa. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế, tư vấn giám sát, thi công lắp đặt qua nhiều công trình từ nhà phố, biệt thự căn hộ cao cấp, penhouse, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp


    Sản phẩm của Việt Đức Door đa dạng về màu sắc và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng của gia đình bạn. Sản phẩm chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hợp lý, phục vụ tận tình chu đáo, hậu mãi tốt. Trong đó cửa chống thép là một lựa chọn được nhiều khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp, nhà máy đặt hàng. Cửa thép chống cháy hay còn gọi cửa thép thoát hiểm hoặc cửa thép thoát hiểm cầu thang được làm bằng thép tấm (2 tấm) có độ dày trong khoảng 0.8 đến 1.5mm, lõi được làm bằng giấy tổ ong (honeycomb), foam cách nhiệt hoặc bông thủy tinh.


    Cánh cửa được sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện, độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút. Cửa chống cháy thường có các phụ kiện sau: Ổ khóa, thanh thoát hiểm, tay co thủy lực, cục hít, gắn kính chống cháy. Một bộ cửa chống cháy Việt Đức Door cung cấp bao gồm: Cánh, khung bao, bản lề inox, khóa hoặc thanh đẩy thoát hiểm, ô kính. Thường báo giá trên trang Web chưa bao gồm phí lắp đặt 300.000 VNĐ/Bộ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50/1D Đường 26, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • 69 Liên Phường, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
    • 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0932 293 739 & 0946 630 880 & 0913 776 167
    Email: vietducdoor@gmail.com
    Website: https://vietducdoor.com/

    Gọi điện
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
    Việt Đức Door
  6. Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, và đặc biệt là cửa chống cháy,... Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm. Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm. Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.


    Các loại cửa chống cháy Modern Door đang cung cấp ra thị trường gồm có

    • Cửa gỗ chống cháy: Công Ty ModernDoor chuyên sản xuất các loại Của gỗ chống cháy phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại Veneer
      Cửa gỗ công nghiệp chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.4
    • Cửa thép chống cháy: Qua những năm gần đây, các loại cửa chống cháy, cửa thép chống cháy chất lượng cao được kiểm định tốt nhất đã trở thành tiêu chí được sử dụng tại các công trình xây dựng, khu công nghiệp cũng như dân dụng gia đình, cửa thoát hiểm có trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố cần thiết nhất hay bắc buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng.
    • Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông: Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh. Kết cấu và chất lượng tương đương nhau tuy nhiên nhôm Xingfa tem đỏ vẫn có giá thành nhỉnh hơn một chút. Dòng nhôm hệ Xingfa tem đỏ có màu ánh kim, còn dòng nhôm hệ Xingfa tem xanh không có màu ánh kim.
    • Vật liệu chính cấu thành nên cửa thép vân vân gỗ chính là thép, tuy nhiên cửa không làm hoàn toàn từ 100% thép đặc mà được làm từ thép mạ điện. Cửa có thép vân gỗ có cấu tạo chính gồm: cánh cửa, khung cửa và các phụ kiện đi kèm( bản lề, tay cầm, gioăng cao su, khóa…)

    Hiện nay, Modern Door đang áp dụng hai hình thức thanh toán:

    • Thanh toán bằng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng, showroom của Modern Door.
    • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản khi mua hàng trực tuyến tại Website

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Kinh Dương Vương, P. 12, Q. 6, TP. HCM
    • 1310 Phạm Văn Đồng, KP. 5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 149 149 & 0842 111 444
    Email: sales.moderndoor@gmail.com
    Website: https://moderndoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ModerndoorVietNam/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Modern Door – Thế giới cửa hiện đại
    Modern Door – Thế giới cửa hiện đại
    Modern Door – Thế giới cửa hiện đại
    Modern Door – Thế giới cửa hiện đại
  7. Thành lập vào năm 2017, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Lê Khắc là nơi chuyên sản xuất cửa thép chống cháy, thiết bị khóa cửa, khóa tủ, khóa két… Cung ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, luôn chứng tỏ vai trò người tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Công ty đã tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và tạo được sự tin cậy đối với khách hàng. Với cơ cấu tổ chức quản lý phù hợp, đội ngũ nhân sự có năng lực, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, cùng với sự thành công trong việc xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, Công ty Lê Khắc Door đã và đang có rất nhiều cơ hội trong việc phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, Lê Khắc cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành sản xuất cửa thép chống cháy, khóa Việt Nam.


    Lê Khắc Door đang cung cấp cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy và vật liệu chống cháy. Cửa thép chống cháy có 2 loại: cửa đơn chống cháy, cửa đôi chống cháy. Với thời gian chống cháy có các mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cửa: 50mm, 60mm, … dùng cho dân dụng, cửa thoát hiểm, nhà máy,... Một số loại cửa chống cháy như: cửa chống cháy 1 cửa, 2 cửa, cửa thép chống cháy LK, cửa đôi LK, cửa đơn LK, cửa lùa, cửa đôi thoát hiểm, ...


    Dưới sự phát triển của các công trình công cộng, nhà ở xã hội và nhà máy công nghiệp thì hệ thống cửa thép chống cháy là vật tư không thể thiếu cho mỗi công trình. Cửa thép chống cháy Lê Khắc Door được chia theo thời gian chống cháy dưới thử nghiệm của lò đốt ở một nhiệt độ nhất định và áp dụng theo tiêu chuẩn TCXDVN 386: 2007 của bộ xây dựng Việt Nam ban hành.


    Chỉ cần biết bạn cần loại cửa chống cháy nào, Lê Khắc Door sẽ hỗ trợ tận tình, miễn phí lắp đặt cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và lắp đặt miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21K Nguyễn Văn Trỗi, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 265 An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 846 841 & 0769 869 678
    Email: Info.lekhac@gmail.com
    Website: http://lekhacdoor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083240773155

    Gọi điện
    Lê Khắc Door
    Lê Khắc Door
    Lê Khắc Door
    Lê Khắc Door
  8. Công ty Đồng Tâm thành lập từ năm 2009, là doanh nghiệp sản xuất và phân phối cửa chống cháy TP. HCM. Với hơn 10 năm trong ngành, công ty có nhiều kinh nghiệm và am hiểu thị trường. Đồng Tâm lấy uy tín – giá trị – chất lượng làm kim chỉ nam cho hoạt động của công ty. Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp và hữu ích nhất.


    Đến với Đồng Tâm, khách hàng sẽ có những lợi ích gì?

    • Chất lượng: Hai loại cửa chống cháy (thép, gỗ) sản xuất theo tiêu chuẩn BS476 (Anh) và được kiểm định đạt tiêu chuẩn cho cục PCCC đưa ra. Tuổi thọ lâu dài, an toàn, bền vững.
    • Quy mô: Nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị được thay mới thường xuyên, hiện đại, tiên tiến.
    • Giá cả cạnh tranh, có ưu đãi khi đặt số lượng lớn và các ưu đãi khác. Có bảo hành với tất cả sản phẩm.
    • Nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhân viên thiết kế sáng tạo, nhân viên chăm sóc tận tâm.

    Cấu tạo chung của cửa chống cháy Đồng Tâm đang cung cấp:

    • Vật liệu làm cửa chủ yếu là thép mạ điện
    • Toàn bộ diện tích cửa được bao phủ bởi 2 tấm thép có độ dày 0.8 - 1.2 mm
    • Mức độ dày cửa quyết định thời gian chống cháy
    • Vật liệu chống cháy nằm giữa 2 tấm thép.
    • Xen giữa cửa và khung bao là Gioăng cao su giúp ngăn khói bụi và tiếng ồn.
    • Vật liệu quan trọng không thể thiếu là tay co thủy lực luôn ở trạng thái đóng, trong lúc thoát hiểm làm cho khói và lửa không lan nhanh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/60, Đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 0741 & 0936 748 547 & 0909 938 408
    Email: noithatdongtam@gmail.com
    Website: https://cuachongchay.net/index.html

    Gọi điện
    Công ty Đồng Tâm
    Công ty Đồng Tâm
    Công ty Đồng Tâm
    Công ty Đồng Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy