Top 6 Địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín nhất tại Hải Phòng

Hòa Dương 90 0 Báo lỗi

Cửa chống cháy là loại cửa đặc biệt được thiết kế để chống lại các đám cháy lớn trong một khoảng thời gian đủ để mọi người đến nơi an toàn. Ngoài ra nó còn là ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Cửa Việt Đại An được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, tiền thân là DNTN Đại An. Cùng với thời gian, Đại An luôn không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật và các phòng ban nghiệp vụ khác. Chính vì vậy mà chất lượng phục vụ cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật ngày càng được nâng lên, quá đó đã được sự tin yêu ủng hộ của rất nhiều khách hàng Doanh Nghiệp, cũng như khách hàng cá nhân, hộ gia đình… Đại An đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm uy tín chất lượng để luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng như:

    • Cửa thép chống cháy
    • Cửa cuốn khe thoáng (công nghệ Đức)
    • Cửa cuốn tấm liền (công nghệ Úc)
    • Kính cường lực các loại như: Cửa kính cường lực, phòng tắm kính, vách kính cường lực, lan can cầu thang kính…
    • Cửa gỗ công nghiệp chịu nước
    • Cửa nhựa ABS
    • Vách ngăn compact…..

    Cửa chống cháy Đại An đang cung cấp chủ yếu là cửa thép chống cháy, với mẫu mã như cửa 1 cánh, 2 cánh với nhiều màu sắc đa dạng. Cửa chống cháy cam kết bền đẹp chất lượng chuẩn chính hãng, thời gian sử dụng dài lâu, khắc phục các thiệt hại về sự cố khi có hỏa hoạn xảy tới, được lắp đặt bởi đội thợ chuyên nghiệp.


    Cửa thép chống cháy do Đại An sản xuất có các mức độ cháy sau 60 phút, 70 phút, 90 phút, 120 phút và 180 phút. Đây là các khoảng thời gian mà cửa có thể ngăn được ngọn lửa lan sang các khu vực xung quanh và để người có thể thoát ra khỏi đám cháy khi có hỏa hoạn. Tùy vào độ rộng của không gian, vật liệu chứa trong đó mà khách hàng có thể lựa chọn các mức độ chống cháy 60, 70, 90,120,180 phút cho phù hợp.


    Đến với Cửa Việt Đại An, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:

    • Đáp ứng đầy đủ các mong muốn và nhu cầu của khách hàng
    • Nhân viên có kinh nghiệm tư vấn và thiết kế tất cả các loại cửa chống cháy
    • Có trình độ chuyên môn rất tốt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo chất lượng
    • Tất cả các sản phẩm cửa thép chống cháy đều được bảo hành từ 2-5 năm.
    • Giao hàng và lắp đặt trong thời gian ngắn nhất có thể.
    • Công nghệ tối ưu nhất, đảm bảo độ chính xác chi tiết theo thông số kỹ thuật thiết kế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xuân Sơn 1, X. An thắng, H. An Lão, TP. Hải Phòng
    • 310 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    • Trà Phương, X. Thụy Hương, H. Kiến Thụy, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 281 198 & 0335 582 586
    Email: cuavietdaian@gmail.com
    Website: http://cuavietdaian.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Cửa Việt Đại An
    Cửa Việt Đại An
    Cửa Việt Đại An
    Cửa Việt Đại An

  2. Công ty Tùng Khánh là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu lắp đặt cửa chống cháy Hải Phòng. Tại đây chuyên cung cấp nhiều mẫu cửa chống cháy khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Ngoài ra cửa chống cháy đã qua xử lý cực kỳ mạnh mẽ, được làm bằng vật liệu chất lượng cao tuân thủ các tiêu chuẩn chống cháy. Bạn có thể đến cửa hàng để thử sản phẩm cửa thép đi kèm đầy đủ phụ kiện cho khách hàng.


    Giá cả của các sản phẩm ở đây cũng khá phải chăng. Mọi người có thể so sánh giá với những nơi khác để có thể đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình. Tùng Khánh hiện đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mới. Khi đến đây nhân viên sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho mọi người.

    Lý do bạn nên chọn Công ty Tùng Khánh

    • Sản phẩm chính hãng, an toàn và thân thiện
    • Chính sách thương mại hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng,
    • Giá của sản phẩm được ghi rõ ràng để thuận tiện cho người mua.
    • Cam kết giao hàng đúng hẹn.
    • Giá cả cạnh tranh nhất
    • Tối ưu hóa sử dụng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 131 Quán Trữ, P. Đồng Hòa, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5387 7996 & 022 5387 7259
    Email: tungkhanh@tungkhanh.com.vn
    Website: http://tungkhanh.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa chống cháy Tùng khánh
    Cửa chống cháy Tùng khánh
    Cửa chống cháy Tùng khánh
    Cửa chống cháy Tùng khánh
  3. Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn mẫu cửa cho ngôi nhà của mình, hãy đến ngay với Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty chuyên cung cấp các loại cửa nhựa, cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy tại Hải Phòng với độ an toàn và tính thẩm mỹ không thua bất kì một sản phẩm nào. Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát luôn là đối tượng tìm kiếm hàng đầu của khách hàng tại Hải Phòng bởi sự đa dạng dạng về kích thước, phong phú về mẫu mã và màu sắc.


    Mục tiêu lớn nhất mà Đại Hùng Phát chú tâm là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý, vì vậy công ty luôn lấy khẩu hiệu là "uy tín và chất lượng” để đưa sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng, Đại Hùng Phát đã tạo được niềm tin yêu tuyệt đối với mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất, trở thành một công ty lớn chuyên kinh doanh các loại cửa nhập khẩu tại Hải Phòng như:

    • Cửa chống cháy
    • Cửa nhựa Composite
    • Cửa thép vân gỗ

    Khi khách hàng đặt, mua sản phẩm cửa chống cháy tại Hải Phòng, công ty còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế và thi công lắp đặt. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề và tâm huyết luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tình,chất lượng và thời gian hoàn thành lắp đặt đúng tiến độ . Khách hàng của công ty không chỉ là các gia đình mà còn có cả các doanh nghiệp, công ty, cơ quan, tổ chức, nhà hàng, khách sạn. Do vậy, kể từ khi thành lập công ty đã hoàn thành rất nhiều các dự án gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hải Phòng mà còn ở khắp mọi tỉnh thành trong nước và quốc tế.


    Thông thường, việc lắp đặt cửa chống cháy ở Đại Hùng Phát được thực hiện bởi các kỹ sư lành nghề. Tuy nhiên, chúng cũng cần được thực hiện theo một quy trình nhất định để đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn. Dưới đây là quy trình lắp đặt cửa thép chống cháy một cách chi tiết nhất:

    • Vận chuyển và tập kết cửa, các phụ kiện đến công trình
    • Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt
    • Kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt
    • Kiểm tra hiện trường lắp đặt
    • Lắp khung cửa vào tường
    • Cố định khung cửa vào tường
    • Lắp các phụ kiện của cửa
    • Lắp đặt khóa cửa
    • Hoàn thiện lắp đặt

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 610 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 881 318 & 0983 881 318
    Email: daihungphattq@gmail.com
    Website: https://cuachongchayvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdaihungphat/

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát
    Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát
    Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát.
    Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát.
  4. Nhật Minh Door cung cấp giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa Composite, cửa nhựa ABS, vách kính chống cháy... cho các công trình biệt thự, chung cư, nhà máy, trường học, trụ sở, văn phòng... Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp & lắp đặt các loại cửa chất lượng tốt nhất, giá hợp lý, Công ty Nhật Minh đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa chống cháy bảo vệ các công trình khỏi mối lo về hỏa hoạn.

    Công ty Nhật Minh
    hiện chuyên cung cấp & thi công cửa thép Galaxy Doors chính hãng tại Hà Nội, TP. HCM và tất cả các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Hải Phòng. Công ty Nhật Minh đã có lịch sử 7 năm trong ngành, thi công hơn 300 dự án cửa chống cháy với các loại cửa khác nhau: Cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy, vách kính chống cháy, cửa cuốn chống cháy… Sản phẩm cửa chống cháy của Công ty Nhật Minh trên thị trường đã dành được sự tin tưởng và chấp nhận sử dụng của chủ đầu tư tại các dự án có quy mô lớn nhỏ khác nhau.

    Đến với Nhật Minh, bạn có thể yên tâm bởi vì 3 lý do sau đây:

    • Đã có kinh nghiệm tư vấn & thi công tất cả các hạng mục cửa chống cháy
    • Thời gian cấp chứng chỉ phòng cháy cho công trình nhanh nhất
    • Đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ CO, CQ cho sản phẩm, phục vụ công tác nghiệm thu.
    • Một số công trình thực tế Nhật Minh cung cấp & thi công cửa thép chống cháy: Vinhomes Thăng Long, Nam An Khánh (Hà Nội), Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), Vincom Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hóa), Trụ sở bảo hiểm tỉnh Thanh Hoá, Nhà máy Acecook Hưng Yên, Vietinbank Yên Bái, Trụ sở Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội),...
    • Các hạng mục cửa chống cháy Nhật Minh Door thực hiện đều được nghiệm thu nhanh chóng, đem lại niềm tin cho khách hàng là chủ thầu xây dựng và chủ đầu tư công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 658 Thiên Lôi, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0383 525 888
    Email: cuadepnhatminh@gmail.com
    Website: https://nhatminhdoor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatminhdoor/

    Nhật Minh Door
    Nhật Minh Door
    Nhật Minh Door
    Nhật Minh Door
  5. Nhà máy cửa nhựa lõi thép Aclasswindow là đơn vị sản xuất và phân phối cửa nhựa lõi thép hàng đầu tại Hải Phòng. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân được đào tạo bài bản chuyên nghiệp tạo ra những sản phẩm mang tính chuẩn xác và chất lượng cao. Quy mô nhà máy lớn, hệ thống máy móc đầy đủ tạo dây chuyền sản xuất liên hoàn, tốc độ sản xuất đáp ứng mọi tiến độ của các công trình. Các sản phẩm của Aclasswindow bảo đảm tiêu chuẩn với những đặc tính ưu việt so với các dòng cửa truyền thống.


    Aclass Window tự hào là đơn vị lắp đặt cửa chống cháy Hải Phòng cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy, cửa gỗ composite, cửa nhựa ABS tại Hải Phòng. Với phương châm “Luôn hướng đến sự hoàn hảo cho khách hàng” cửa hàng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực từng ngày, từng giờ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và an toàn nhất.


    Đặc biệt với dòng sản phẩm cửa thép chống cháy uy tín trên trên thị trường Aclass Window không chỉ sản xuất cửa thép chất lượng cao mà còn nhận thi công lắp đặt sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả nhất cửa chống cháy. Ngoài ra công ty có đội ngũ quản lý đã tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ quản lý chuyên nghiệp cao đẳng, đại học. Trong suốt năm hoạt động cửa hàng luôn không ngừng sử dụng nâng cao chất lượng tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên đồng thời trang bị máy móc dây chuyền sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất.

    Những ưu điểm của cửa chống cháy Aclass Window

    • Sản phẩm mẫu mã đa dạng theo yêu cầu khách hàng.
    • Giá cả tối ưu nhất trong thị trường hiện nay.
    • Tối thiểu hóa chi phí
    • Chất lượng phục vụ tốt nhất
    • Thời gian thi công nhanh nhất
    • Đội ngũ kỹ thuật tốt nhất
    • Bảo hành dài nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0983 970 645 & 0225 883 8100
    Email: manh.aclasswindow@gmail.com
    Website: https://cuahaiphong.vn/

    Gọi điện
    Aclass Window
    Aclass Window
    Aclass Window
    Aclass Window
  6. Hàng năm ở nước ta xảy ra vô số vụ hỏa hoạn cướp đi tính mạng con người và tài sản do đó công tác phòng cháy chữa cháy ngày càng trở nên quan trọng và được chú trọng trong khâu thiết kế và thi công các công trình đặc biệt là các công trình mật độ cao như chung cư, trung tâm mua sắm. Công ty Ý Việt là đơn vị lắp đặt cửa chống cháy Hải Phòng và luôn đi đầu trong việc cung cấp và lắp đặt các loại cửa với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


    Là nhà thầu uy tín trong các hạng mục:

    • Xây dựng dân dụng: tư vấn, thiết kế, thi công, xây dựng, sửa chữa nhà ở cao cấp, biệt thự, nhà phố
    • Xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp: thi công xây dựng nhà công nghiệp, kết cấu thép, nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà máy, nhà lắp ghép, nhà di động, nhà kho
    • Thi công tiểu cảnh sân vườn, hoàn thiện thiết kế nội thất
    • Là nhà sản xuất chuyên nghiệp: Cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép, cửa chì, cửa chống cháy, cửa kho lạnh
    • Cầu thang kính, cabin kính, vách kính, rèm trong hộp kính
    • Keo silicon

    Công ty Ý Việt đã 7 năm trong nghề và đã thi công hơn 300 công trình cửa chống cháy với các loại cửa: cửa chống cháy thép, cửa chống cháy kính, vách chống cháy kính, cửa chống cháy con lăn… Tại đây đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa chống cháy bảo vệ công trình và hiện chuyên cung cấp và thi công Cửa thép Galaxy Doors thật tại Hà Nội, TP. HCM


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3B Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0978 889 166
    Email: info@italywindow.com.vn
    Website: http://italywindow.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Ý Việt
    Công ty TNHH Ý Việt
    Công ty TNHH Ý Việt
    Công ty TNHH Ý Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy