Top 8 Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...

  1. Tấn Lộc Phát là công ty nhập khẩu và phân phối hàng đầu các thiết bị bếp nhà hàng, bếp công nghiệp, bếp khách sạn chuyên dụng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp. Dòng sản phẩm do Tấn Lộc Phát cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như New zealand, Malaysia, Thailand, Mỹ, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Ý… với chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt. Các thương hiệu nổi tiếng được biết đến là dòng sản phẩm chủ đạo của Tấn Lộc Phát như: Berjaya, Cobra, Thor, Giorik…


    Thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp khách sạn có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Vì vậy, để giúp khách hàng có được không gian bếp tối ưu về chi phí, hiệu quả trong hoạt động sau này, Tân Lộc Phát đã tiến hành phân phối các thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng chất lượng cao. Cùng giá cả phải chăng cộng sự tư vấn tận tình, đơn vị đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    Với sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phục vụ tận tình cùng uy tín đã được khẳng định qua loạt công trình bếp công nghiệp nhà hàng, Tân Lộc Phát hoàn toàn đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Khi có nhu cầu mua, tư vấn, lắp đặt bếp nhà hàng, bạn hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    K09/33 Lạc Long Quân, P.Hoà Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0912 105 533
    Email:
    sales2@tanlocphat.vn
    Website:
    tanlocphat.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/people/Tanlocphat/100041922713462/?

    Gọi điện
    Công ty Tấn Lộc Phát
    Công ty Tấn Lộc Phát
    Công ty Tấn Lộc Phát
    Công ty Tấn Lộc Phát

  2. Toàn Phát - Nhà thầu chuyên nghiệp và sáng tạo 10 năm trong lĩnh vực bếp công nghiệp - bếp nhà hàng tại Việt Nam. Với phương châm Uy tín - chất lượng - tận tâm - chuyên nghiệp Toàn Phát đã chinh phục hàng ngàn dự án lớn nhỏ về nhà hàng - khách sạn - resort - trường học - bệnh viện - căng tin nhà máy khu công nghiệp - bar cafe. Các sản phẩm của Toàn Phát được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, lâu năm, được thị trường tin tưởng và sử dụng của Malaysia, Thái Lan, Italy, Hàn Quốc...

    Với cơ sở vật chất & bộ máy hoàn thiện từ Xưởng - Sản xuất, Kho - Nhập khẩu, Showroom - Trưng bày sản phẩm - Kỹ thuật và linh kiện luôn được dự trữ và sẵn sàng thay thế, Toàn Phát đem đến giải pháp toàn diện, nhanh chóng & hiệu quả cho khách hàng.

    Đội ngũ nhân sự, chăm sóc khách hàng & kỹ thuật tận tâm chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, giải pháp hiệu quả cho nhà bếp công nghiệp đem đến sự yên tâm cho khách hàng đã tạo dựng nên uy tín & danh tiếng của Toàn Phát trong suốt 10 năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Hòa Châu, H. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 389 838 & 0905 915 679

    Email: kien@toanphatcorp.vn

    Website: https://toanphatcorp.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbibepnhahang

    Gọi điện
    Công ty Kỹ thuật Thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật Thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật Thương mại Toàn Phát
    Công ty Kỹ thuật Thương mại Toàn Phát
  3. Top 3

    Inox Miền Trung

    Gọi điện

    Inox Miền Trung là công ty chuyên sản xuất, gia công thiết bị inox công nghiệp như: bếp công nghiệp, thùng đá inox, quầy bar inox, hút mùi công nghiệp...uy tín hơn 5 năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.


    Inox Miền Trung chuyên sản xuất các thiết bị inox dành cho bếp nhà hàng. Các sản phẩm inox của Inox Miền Trung được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu với thông số chính xác từng khách hàng. Bên cạnh đó Inox Miền Trung còn là nhà phân phối cho các sản phẩm bếp Âu. 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng: Berjaya, Rinnai, Turbo Air…


    Tại đây có đa dạng các loại bếp công nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chắc chắn chất lượng dịch vụ của Inox Miền Trung sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị FPT City, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 567 222
    Email: inoxmientrung365@gmail.com
    Website: https://inoxmientrung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inoxmientrung.com.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Inox Miền Trung
    Inox Miền Trung
    Inox Miền Trung
    Inox Miền Trung
  4. Công ty Cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Vũ Gia Phát là nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm của Công ty Vũ Gia Phát được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Thailand, Italia, Đức, Tây Ban Nha phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, trường học, bệnh viện, nhà máy, cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp và siêu thị…

    Với đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu lòng đam mê đầy kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao được đào tạo chuyên ngành tại các hãng sản xuất hàng đầu thế giới, Công ty Vũ Gia Phát luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói bao gồm tư vấn đầu tư, thiết kế tổng thể, lắp đặt, đào tạo chuyển giao công nghệ, bảo hành tại chỗ, bảo trì sau bán hàng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4-6 Đường Trần Nhân Tông, P.Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 102 204
    Email: sales@vugiaphat.vn
    Website: https://vugiaphatcorp.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepcongnghiepvugiaphat/?ref=embed_page

    Công ty Cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Vũ Gia Phát
    Công ty Cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Vũ Gia Phát
    Công ty Cổ phần thiết bị bếp công nghiệp Vũ Gia Phát
  5. Top 5

    Bep36

    Gọi điện

    Có nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị bếp với nhiều chất lượng khác nhau, gây khó cho sự lựa chọn của khách hàng. Tại Bep36 luôn quan niệm khi bảo vệ quyền lợi của khách hàng, là đang bảo vệ chính thương hiệu của mình, Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển. Trong hơn 10 năm qua Bep36 đã không ngừng vươn lên xây dựng được sự tin yêu của khách hàng trong cả nước. Tại hệ thống Showroom của Bep36 tất cả các sản phẩm và dịch vụ đều tuân thủ theo theo nguyên tắc cốt lõi thể hiện ngay trên logo của công ty, đó cũng là sự cam kết tuyệt đối với tất cả khách hàng.


    Hơn 10 năm kinh nghiệm Bep36 đã thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp inox cho trên 2000 bếp nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học, bệnh viện… Bep36 cam kết phục vụ Quý khách bằng dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.


    Ưu điểm:

    • Bán hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
    • Giá bán luôn rẻ nhất.
    • Phục vụ chuyên nghiệp.

    6 Lợi ích:

    • Giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM.
    • Sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng.
    • Hoàn tiền 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Thanh toán thuận tiện khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    • Hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm.
    • Giảm thêm đến 5% khi mua sản phẩm tiếp theo .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0838 683 636
    Email: info@bep36.com
    Website: https://www.bep36.com/

    Gọi điện
    Bep36
    Bep36
    Bep36
    Bep36
  6. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, đời sống con người ngày càng được nâng cao, thì bên cạnh đó nhu cầu sử dụng các trang thiết bị tăng nhanh mà trước đây tất cả sản phẩm gia dụng theo thói quen của con người được làm từ gỗ. Nên không tránh khỏi việc chặt phá, khai thác rừng đến mức cạn kiệt và nguồn gỗ quý hiếm ngày càng khan hiếm.


    Nhận thấy inox là một vật liệu bền đẹp, giá cả phải chăng hơn, hoàn toàn có thể thay thế cho gỗ. Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc, nguyên là cơ sở sản xuất và kinh doanh inox Thanh Quân Phú Lộc thành lập từ tháng 8/2011, tự hào mang đến các giải pháp tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt thiết bị nhà bếp công nghiệp nói riêng và các thiết bị inox nói chung với sản phẩm đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và thẩm mỹ.


    Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc chuyên cung cấp: Thiết bị bếp công nghiệp: Bếp công nghiệp, bếp Á, bếp Âu, bếp hầm, nồi phở, chậu rửa inox, chậu rửa công nghiệp, bàn inox, tủ inox, tủ cửa lùa, kệ phẳng, kệ song, kệ treo tường inox, tủ đông, tủ mát, bàn đông, bàn lạnh,...Thiết bị inox khác: Thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp inox, bàn ghế inox.


    Với đội ngũ ngày càng trẻ trung, năng động thì các sản phẩm bếp công nghiệp luôn được phát triển đổi mới sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B2 - 24-93, KĐT Phước Lý, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6399 0219 & 0935 935 268
    Email: inoxthanhquan@gmail.com
    Website: http://inoxthanhquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inoxthanhquan/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
    Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
    Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
    Công ty TNHH Thanh Quân Phú Lộc
  7. Công ty TNHH ĐT SX & TM Trung Gia Phát (TGP), là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm, thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho bếp ăn công nghiệp 1 chiều phục vụ cho các Nhà máy, Nhà hàng, Khách sạn, Ressot, Trường Học, Bệnh Viện….; Cung cấp Hệ thống cổng co giãn, Barie tự động nhập khẩu dùng cho nhà máy, xí nghiệp, văn phòng công sở….Tại Trung Gia Phát có đa dạng các loại bếp công nghiệp. Do đó, khi đến đây, khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên ở đây cũng là yếu tố giúp đơn vị nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.

    Với tiêu chí “An toàn, hiệu quả, bền vững, tiết kiệm và thân thiện với môi trường” Công ty sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304/17 Tôn Đản, P.Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 950 868
    Email: inoxtrunggiaphat@gmail.com
    Website: https://trunggiaphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepinoxcongnghiepmientrung/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất & Thương mại Trung Gia Phát
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất & Thương mại Trung Gia Phát
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất & Thương mại Trung Gia Phát
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất & Thương mại Trung Gia Phát
  8. Công Ty TNHH MTV Inox Thanh Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công các sản phẩm inox: Bếp, thiết bị bếp công nghiệp, Inox gia dụng, Inox y tế...Các sản phẩm đều được gia công cẩn thận, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    Inox Thanh Dương có đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế không gian bếp. Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn để bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất. Inox Thanh Dương còn nhận gia công bếp công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546/26 Tôn Đản, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 810 538
    Email: thanhduong379@gmail.com
    Website: inoxthanhduong.bizz.vn

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy