Top 10 Địa chỉ bán máy giặt cũ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 625 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm mua một chiếc máy giặt cũ chất lượng để tiết kiệm chi phí? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua bán máy giặt cũ trên địa bàn Đà Nẵng. Và bạn đang băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Cũ Thiên Tiến

    Gọi điện

    Đồ Cũ Thiên Tiến là một trong những trung tâm hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê, sửa chữa và mua bán các sản phẩm điện lạnh. Với lợi thế về giá thành, công ty luôn được thu hút được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như mua sản phẩm của mình.

    Mua máy giặt cũ ở Thiên Tiến, khách hàng sẽ luôn nhận được chế độ bảo hành và khuyến mãi kèm theo. Ngoài ra, nhằm mục tiêu tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng, công ty đã tối giản bộ máy nhân viên hay chọn thuê mặt bằng giá rẻ. Thiên Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    Ưu điểm khi mua máy giặt tại Đồ Cũ Thiên Tiến:

    • Dễ dàng tìm được sản phẩm cần thiết nhờ sự đa dạng về mẫu mã.
    • Các sản phẩm đều được sửa chữa, tân trang, kiểm định chất lượng trước khi bán ra. Vậy nên mặc dù đây là sản phẩm cũ nhưng khi đến tay khách hàng lúc nào cũng mới, bền, đẹp.
    • Mua sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ. Thiên Tiến là một trong những địa chỉ mua bán đồ cũ có mức giá rẻ nhất được đông đảo khách hàng lựa chọn.
    • Dịch vụ giao hàng và lắp ráp tận nơi giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
    • Luôn hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

    Và 1 điều quan trọng tạo nên thương hiệu cho công ty đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, lịch sự. Chính vì những lý do đó mà Thiên Tiến là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu trao đổi mua bán đồ cũ Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Khoa Chiêm, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 500 370 & 0905 727 082
    Email: docuthientien@gmail.com
    Website: https://docuthientien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/docudanang.thientien/
    Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Gọi điện
    Đồ Cũ Thiên Tiến
    Đồ Cũ Thiên Tiến
    Đồ Cũ Thiên Tiến
    Đồ Cũ Thiên Tiến

  2. Top 2

    Đồ Cũ Việt Hương

    Gọi điện

    Có thể nhận thấy hiện nay do đời sống vật chất của người dân được cải thiện rõ rệt, mức mua sắm, tiêu dùng liên quan đến thiết bị cơ điện lạnh tăng cao, chính bởi vậy nhu cầu sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng các thiết bị này cũng không hề nhỏ. Chính bởi xuất phát từ nhu cầu đó, Đồ Cũ Việt Hương ra đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kĩ nằng, tay nghề cao, tác phong làm việc nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồ Cũ Việt Hương chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và trao đổi các thiết bị cơ điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa.


    Đồ Cũ Việt Hương còn là địa chuyên thu mua đồ điện tử – điện lạnh cũ uy tín Đà Nẵng. Bên cạnh thu mua, Đồ Cũ Việt Hương cung cấp các loại máy giặt cũ, đầy đủ chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ, của các hãng nổi tiếng: Toshiba, LG, Sanyo. Luôn đáp ứng khách hàng bán và mua máy giặt cũ với giá hợp lý nhất, không bị mất giá quá nhiều. Đồ Cũ Việt Hương cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ niềm nở, nhiệt tình cùng với sản phẩm cực kỳ chất lượng, uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104D Hoàng Văn Thái, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 750 993

    Email: 1muabandocudanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/muabandocudananggiare

    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Gọi điện
    Đồ Cũ Việt Hương
    Đồ Cũ Việt Hương
    Đồ Cũ Việt Hương
    Đồ Cũ Việt Hương
  3. Top 3

    Điện Lạnh Giáp Võ

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hiện đại, máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu, giúp giải phóng sức lao động cho người nội trợ. Tuy nhiên, với mức giá cao của các dòng máy giặt mới, nhiều gia đình vẫn chưa thể sở hữu. Vậy máy giặt cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc? Điện Lạnh Giáp Võ là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm điện lạnh, gia dụng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng máy giặt cũ tốt.


    Tất cả các sản phẩm máy giặt cũ tại Điện Lạnh Giáp Võ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động ổn định. Ngoài ra, tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp bạn yên tâm sử dụng.


    So với máy giặt mới, máy giặt cũ có giá thành thấp hơn đáng kể, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, chất lượng của máy giặt cũ tại Điện Lạnh Giáp Võ vẫn đảm bảo, không thua kém gì máy giặt mới.


    Điện Lạnh Giáp Võ có chính sách bảo hành máy giặt cũ lên đến 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với máy giặt, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Chính Hữu, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 751 851
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdn.2020

    Gọi điện
    Điện Lạnh Giáp Võ
    Điện Lạnh Giáp Võ
    Điện Lạnh Giáp Võ
    Điện Lạnh Giáp Võ
  4. Điện Lạnh Trần Hiếu là một cửa hàng chuyên kinh doanh, sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh,... tại Đà Nẵng. Ngoài các thiết bị mới, cửa hàng còn có bán các loại máy giặt cũ với giá cả phải chăng.


    Máy giặt cũ tại Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng có nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Electrolux, Toshiba,... đến các thương hiệu nội địa như Sanyo, Sharp,... Các loại máy giặt cũ tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán, đảm bảo chất lượng và hoạt động tốt. Giá máy giặt cũ tại Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu, dung tích, tình trạng của máy.


    Để mua máy giặt cũ tại Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng qua hotline. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cũ giá rẻ, chất lượng tốt, Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Lựu, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 086 412
    Email: Dienlanhtranhieu.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/codienlanhtranhieudanang
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00
    Gọi điện
    Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng
    Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng
    Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng
    Điện Lạnh Trần Hiếu Đà Nẵng
  5. Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng bận rộn với công việc và học tập. Vì vậy, nhu cầu sử dụng máy giặt ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc máy giặt mới khá cao, khiến nhiều người phải đắn đo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cũ chất lượng với giá cả phải chăng, thì Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh ở Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy.


    Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh là một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ điện máy cũ, trong đó có máy giặt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại máy giặt cũ từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Panasonic,... với mức giá vô cùng hấp dẫn.


    Các máy giặt cũ tại Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Đảm bảo máy hoạt động tốt, không có lỗi hỏng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chế độ bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

    Nếu đang có nhu cầu tìm mua máy giặt cũ, đừng quên ghé qua cửa hàng để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Phước Nguyên, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 087 817
    Email: quockhanh1080@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bantulanhcugiaredanang
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh
    Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh
    Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh
    Điện Máy Thanh Lý Quốc Khánh
  6. Bạn đã biết đến Kho Hàng Thanh Lý 43 ở Đà Nẵng chưa? Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc máy giặt cũ với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành uy tín.


    Kho Hàng Thanh Lý 43
    là một cửa hàng chuyên bán các loại máy giặt cũ đã qua sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tất cả các máy giặt cũ tại Kho Hàng Thanh Lý 43 đều được kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa nếu cần thiết trước khi bán ra cho khách hàng. Bạn không phải lo lắng về chất lượng hay tuổi thọ của máy giặt cũ khi mua tại đây.


    Ngoài ra, Kho Hàng Thanh Lý 43 còn có chế độ bảo hành hấp dẫn cho khách hàng. Bạn sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với máy giặt cũ của bạn, bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng và nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa cho bạn. B

    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Kho Hàng Thanh Lý 43 ở Đà Nẵng để chọn cho mình một chiếc máy giặt cũ ưng ý nhất. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với dịch vụ và sản phẩm tại đây.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Lê Thạch, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0365 294 804
    Email: lethaison11e@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khodocuACBdanang
    Gọi điện
    Kho Hàng Thanh Lý 43
    Kho Hàng Thanh Lý 43
    Kho Hàng Thanh Lý 43
    Kho Hàng Thanh Lý 43
  7. Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cũ nhưng vẫn chất lượng và tiết kiệm điện? Bạn muốn mua máy giặt cũ ở Đà Nẵng với giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành uy tín? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua Điện Lạnh Minh Phúc, một địa chỉ tin cậy cho việc mua bán máy giặt cũ tại Đà Nẵng.


    Tại Điện Lạnh Minh Phúc, bạn có thể tìm thấy các mẫu máy giặt cũ với nhiều dung tích, chức năng và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Điện Lạnh Minh Phúc cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt và bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng cho tất cả các sản phẩm máy giặt cũ. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và an toàn của máy giặt cũ khi mua tại Điện Lạnh Minh Phúc.

    Điện Lạnh Minh Phúc
    luôn có những chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cho khách hàng mua máy giặt cũ tại cửa hàng. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua máy giặt cũ tại đây. Hãy liên hệ với Điện Lạnh Minh Phúc theo những thông tin bên dưới để được tư vấn và chọn mua máy giặt cũ ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 171 Nguyễn Văn Tạo, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 289/35 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 153/45 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://vesinhdieuhoataidanang.com/

    Điện thoại: 0931 445 884
    Email: dienlanhminhphuchcm@gmail.com
    Website: https://vesinhdieuhoataidanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaythanhlytaidanang

    Gọi điện
    Điện Lạnh Minh Phúc
    Điện Lạnh Minh Phúc
    Điện Lạnh Minh Phúc
    Điện Lạnh Minh Phúc
  8. Top 8

    Nguyễn Thành Vinh

    Nguyễn Thành Vinh là địa chỉ chuyên cung cấp máy giặt hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên thu mua, bán ra và sửa chữa các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là máy giặt. Vì vậy Nguyễn Thành Vinh luôn có sẵn đủ mẫu mã, đa dạng các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm đơn vị luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Với giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm cao thì đây hẳn là địa chỉ đáng để bạn ghé đến.


    Nguyễn Thành Vinh còn được khách hàng biết đến và đánh giá cao bởi khả năng đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về nhu cầu sửa chữa cơ điện lạnh trong gia đình. Hơn thế nữa, Nguyễn Thành Vinh luôn để lại điểm cộng trong khách hàng từ những ưu điểm sau: Phục vụ ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách, dịch vụ đa dạng và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách, khắc phục sự cố, tiến hành lắp ráp nhanh và hiệu quả, lắp đặt sửa chữa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 059 873
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025923677115

    Nguyễn Thành Vinh
    Nguyễn Thành Vinh
    Nguyễn Thành Vinh
    Nguyễn Thành Vinh
  9. Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp những dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh dân dụng trong ngôi nhà bạn. Các dịch vụ liên quan đến các thiết bị như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi,… Đặc biệt, Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng chuyên thu mua và bán máy giặt cũ uy tín, chất lượng. Các loại máy giặt thu mua và bán ra cực kỳ đa dạng, đầy đủ các dòng trên hiện nay như cửa trước và cửa trên của các dòng máy như: Panasonic, Canzy, SamSung, Electrolux, LG,…


    Với kinh nghiệm sửa chữa cơ điện lạnh trên 10 năm, Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng chuyên sửa chữa tất cả các hãng cơ điện lạnh đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung,... Dịch vụ sửa chữa máy giặt Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng luôn đặt uy tín lên hàng đầu, sẽ mang đến sự hài lòng và yên tâm cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 272/6 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 88 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 379/10 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://congtydienlanhdanang.com/lien-he/

    Điện thoại: 0901 722 345
    Email: info@congtydienlanhdanang.com
    Website: https://congtydienlanhdanang.com

    Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
    Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
    Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
    Công Ty Điện Lạnh Đà Nẵng
  10. Với sự tin yêu của khách hàng, Kim Phú đã trở thành công ty không ngừng lớn mạnh. Đã có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm điện máy nhiều năm trong đó có máy gịặt, Kim Phú đã có mặt hầu hết các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Tuy vậy, công ty vẫn không ngừng phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


    Những lợi ích khi chọn Kim Phú để mua máy giặt:

    • Tư vấn miễn phí về sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng 24/7
    • Dịch vụ bảo hành nhanh, chuyên nghiệp, mọi lúc mọi nơi.
    • Giao hàng tận nhà miễn phí trong nội thành.
    • Chi phí cạnh tranh, có nhiều ưu đãi.
    • Lắp đặt và sửa chữa miễn phí, tận tình.

    Luôn đáp ứng khách hàng bán được máy giặt cũ với giá cao nhất, hợp lý nhất, không bị mất giá quá nhiều. Hiểu được tâm lý ấy nên Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng luôn đặt giá cao nhất cho từng sản phẩm. Vì thế đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các đối tác lớn cho đến cá nhân. Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng cam kết giá mua máy giặt cũ là giá sát với giá trên thị trường, không có chuyện ép giá. Tùy theo từng chủng loại, tình trạng máy giặt và giá cả thị trường tại thời điểm Hanel sẽ trả giá hợp lý nhất. Đến ngay Kim Phú để rinh về cho mình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Lô 246 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 705 779
    Email: dienlanhkimphu@gmail.com
    Website: https://dienlanhkimphu.com

    Gọi điện
    Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
    Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
    Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng
    Kim Phú – Máy Giặt Cũ Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy