Điện Lạnh Giáp Võ

top 3
Huỳnh Nơ

Trong cuộc sống hiện đại, máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu, giúp giải phóng sức lao động cho người nội trợ. Tuy nhiên, với mức giá cao của các dòng máy giặt mới, nhiều gia đình vẫn chưa thể sở hữu. Vậy máy giặt cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc? Điện Lạnh Giáp Võ là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm điện lạnh, gia dụng tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các dòng máy giặt cũ tốt.


Tất cả các sản phẩm máy giặt cũ tại Điện Lạnh Giáp Võ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động ổn định. Ngoài ra, tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp bạn yên tâm sử dụng.


So với máy giặt mới, máy giặt cũ có giá thành thấp hơn đáng kể, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, chất lượng của máy giặt cũ tại Điện Lạnh Giáp Võ vẫn đảm bảo, không thua kém gì máy giặt mới.


Điện Lạnh Giáp Võ có chính sách bảo hành máy giặt cũ lên đến 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với máy giặt, bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Chính Hữu, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0988 751 851
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdn.2020

Điện Lạnh Giáp Võ
Điện Lạnh Giáp Võ
Điện Lạnh Giáp Võ
Điện Lạnh Giáp Võ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy