Top 6 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Kim Ngưu 341 0 Báo lỗi

Ô nhiễm nguồn nước đang là một trong những vấn đề khiến nhiều người lo lắng bởi sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng. Để yên tâm hơn về nguồn nước đang sử dụng thì việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karofi

    Gọi điện

    Là một trong những cái tên lớn trong ngành máy lọc nước, định vị ngay từ khi mới ra mắt mà Karofi tập trung là “Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh”- không chỉ có chức năng lọc sạch và tốt, cho ra nước tinh khiết, an toàn với sức khỏe mà còn tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, bổ trợ người dùng, giúp an tâm về nguồn nước, đi kèm sự tiện lợi, thoải mái mỗi khi trải nghiệm.


    Tập trung chuyên sâu nhất về ngành lọc nước, Karofi là doanh nghiệp hội đủ các giải pháp từ lọc nước gia đình đến xử lý nước biển, nước lợ, lọc tổng đầu nguồn… Tuy không phải thương hiệu đầu tiên kinh doanh lọc nước tại Việt Nam, nhưng đến nay Karofi đã trở thành cái tên được hàng triệu hộ gia đình tin dùng và xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Lĩnh vực kinh doanh chính của Karofi là: Sản xuất, lắp ráp, phân phối máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh; Cung cấp hệ thống lọc nước bán công nghiệp, công nghiệp và hệ thống lọc thô - lọc tổng; Sản xuất, phân phối linh - phụ kiện máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, máy lọc không khí.


    Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp, Karofi khiến người dùng hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    92 Trần Phú, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    1900 6418
    Email:
    info@karofi.com
    Website:
    https://karofithanhhoa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/congtykarofi

    Gọi điện
    Karofi
    Karofi
    Karofi
    Karofi

  2. Top 2

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín về các sản phẩm điện máy trên thị trường hiện nay, bao gồm cả máy lọc nước. Các sản phẩm được bày bán tại đây vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như đồ điện: tủ lạnh, tivi… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp từ, máy lọc nước,… Điện máy Xanh cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng một cách hoàn hảo.


    Riêng đối với các sản phẩm máy lọc nước, Điện máy Xanh có đa dạng về mẫu mã, chủng loại, xuất xứ và giá thành khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình. Một số sản phẩm nổi bật như máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi, máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi,... đều có sẵn với số lượng lớn. Nếu bạn không thể tự mình chọn lựa thì đội ngũ nhân viên của Điện máy Xanh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tờ bản đồ số 7, xã Điền Lư, huyện Bá Thước, Thanh Hóa
    • Khu phố 3, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa
    • Khu phố 1, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, Thanh Hóa
    • Hệ thống cửa hàng: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  3. Top 3

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng là một trong những địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng mua sắm tại đây sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đối với dòng máy lọc nước tại Nguyễn Kim, tất cả mọi sản phẩm đều được nhập khẩu từ những nước công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản,… cùng những nhãn hiệu AOSmith, Pureit, Coway, Daikin.


    Đặc biệt, giá bán của máy lọc nước tại Nguyễn Kim rất đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với kinh tế, nhu cầu. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao. Sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27-29 Đại Lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  4. Ở khu vực Thanh Hóa, Siêu thị Điện máy MediaMart cũng là một địa chỉ mua sắm đồ điện máy, điện gia dụng nổi tiếng và quen thuộc với nhiều chi nhánh. Có nhiều cửa hàng nhưng công ty luôn đầu tư đồng đều, không gian khang trang, số lượng lớn hàng mới sẵn có. Đối với nhu cầu mua máy lọc nước cho gia đình, công ty chất lượng tốt của ban, siêu thị này sẽ đáp ứng tốt.


    Tại Siêu thị Điện máy MediaMart, nhóm sản phẩm máy lọc nước đều được kiểm định về chất lượng nước, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Hơn nữa sản phẩm đều nhập khẩu, phân phối từ những thương hiệu lớn nên cam kết độ bền cao, không chỉ an toàn mà còn chất lượng. Các loại máy lọc nước đều được cập nhật đầy đủ thông tin với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 301 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    • 66 Nguyễn Huệ, Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    • 231 Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    • Hệ thống cửa hàng: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy MediaMart
    Siêu thị Điện máy MediaMart
    Siêu thị Điện máy MediaMart
    Siêu thị Điện máy MediaMart
  5. Top 5

    Siêu thị Điện máy HC

    Gọi điện

    Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua gần 20 năm hoạt động, phát triển, thương hiệu điện máy HC đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng. Đây là đơn vị phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic… Nếu đang muốn tìm mua máy lọc nước thì Siêu thị điện máy HC là một địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn.


    Tại đây cung cấp các dòng máy lọc nước đến từ những thương hiệu lớn như: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, AO-Smith, Hyundai, Fujie, Coway, Mutosi, Korihome, Benny. Siêu thị Điện máy HC luôn đổi mới sản phẩm, công nghệ, xây dựng trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng như phục vụ online, trả góp 0% lãi suất, dịch vụ bảo hành uy tín,… trên cơ sở phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa
    • Đội 7, Xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa
    • Tiểu khu 4, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, Thanh Hóa
    • Hệ thống cửa hàng: https://hc.com.vn/ords/s--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

    Điện thoại: 1800 1788

    Email: Online@Hc.Com.Vn
    Website: https://hc.com.vn/ords/hom

    Fanpage: https://www.facebook.com/hc.com.vn

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
  6. Top 6

    Điện máy Tinh Thảo

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bán máy lọc nước uy tín tại Thanh Hóa chính là Điện máy Tinh Thảo. Không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại và mát mẻ giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm dễ chịu nhất. Đơn vị này đảm bảo cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đồng thời dung tích, kích cỡ của máy lọc nước cũng rất phong phú để người mua có thể chọn được sản phẩm phù hợp tiêu chí của mình


    Nếu mua hàng qua website khách ở xa cũng sẽ nắm được thông tin chi tết về các thông số, mô tả, công nghệ sản xuất. Điện máy Tinh Thảo sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy lọc nước, hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho bạn và cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành. Hơn nữa cửa hàng này cũng thường xuyên có ưu đãi giúp khách hàng giảm nỗi lo chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Tân Ngữ, xã Định Long, huyện Yên Định, Thanh Hóa.
    Điện thoại: 0984 217 159 & 0966 351 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytinhthao
    Gọi điện
    Điện máy Tinh Thảo
    Điện máy Tinh Thảo
    Điện máy Tinh Thảo
    Điện máy Tinh Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy