Top 5 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 139 0 Báo lỗi

Lựa chọn địa chỉ bán máy lọc nước chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu của khách hàng. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn chưa biết tìm đâu một địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Điện máy XANH là siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam, cùng tập đoàn với các thương hiệu lớn như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh... hàng tại đây đảm bảo hoàn toàn chính hãng và được hỗ trợ bảo hành. Tại đây, bán rất nhiều mặt hàng từ hàng điện máy, điện lạnh, điện tử, điện thoại, phụ kiện,... đến các vật dụng nhà bếp như chảo, bình nước, bếp... Ngoài ra, nếu bạn còn đang cần tìm mua các sản phẩm máy lọc nước hiện đại, tiện nghi cho gia đình,... thì Điện máy XANH cũng cung cấp đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng: AOSmith, Karofi, Sunhouse, Toshiba,...


    Hiện nay, Điện máy XANH có hệ thống cửa hàng trải rộng ở khắp các tỉnh thành cả nước. Trong đó, tại Phú Yên có rất nhiều chi nhánh nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua sản phẩm máy lọc nước ở đây. Bạn có thể tới tận cửa hàng để được tư vấn hoặc đặt mua về với mức phí rất ưu đãi. Ngoài ra, vvv còn tổ chức nhiều đợt khuyến mại nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm máy lọc nước với mức giá tốt nhất.


    Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Điện máy XANH chú trọng nhất bởi Điện máy XANH hiểu rõ những băn khoăn của khách hàng khi mua sắm các sản phẩm điện máy, có giá trị cao. Cam kết các sản phẩm máy lọc nước kinh doanh đều được cung cấp từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Điện máy xanh 182 Trần Phú, TX. Củng Sơn, H. Sơn Hòa, Phú Yên (ngay chợ mới Sơn Hòa)
    • Điện máy xanh Thôn Ngân Điền, Xã Sơn Hà, H. Sơn Hoà, Phú Yên
    • Điện máy xanh Số 77 Lê Lợi, Khu phố Long Châu, Thị Trấn La Hai, H. Đồng Xuân, Phú Yên
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí điện máy, Điện máy Chợ Lớn là thương hiệu quen thuộc được các gia đình Việt tin dùng với hệ thống chi nhánh trải dài khắp các tỉnh Miền Nam và Miền Trung. Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm máy lọc nước từ các thương hiệu nổi tiếng tại đây. Một số hãng máy lọc nước như: Karofi, Sunhouse, Kangaroo, Sanaky,..


    Tại khu vực trưng bày sản phẩm máy lọc nước đều được phân chia theo từng thương hiệu khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu yêu thích. Khi đến với Điện máy Chợ Lớn, khách hàng sẽ nhanh chóng chìm đắm trong không gian công nghệ với vô vàn các thương hiệu bậc nhất đến từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường.


    Thêm vào đó, Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn không chỉ sở hữu đa dạng các mặt hàng máy lọc nước mà còn kinh doanh các sản phẩm với nhiều phân khúc từ trung bình đến cao cấp cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhằm phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình gồm các thiết bị điện tử, điện lạnh và hàng gia dụng như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh; các sản phẩm điện gia dụng phục vụ nội trợ như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, dụng cụ làm bếp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02-04 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 8958 & 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện máy – Nội Thất Chợ Lớn
  3. Máy Lọc Nước Thiên Đạt có trụ sở chính tại Tỉnh Phú Yên. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cũng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Thiên Đạt luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong cao lĩnh vực: Lọc nước, xử lý nước thải và điện năng lượng mặt trời. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với mỗi lĩnh vực Thiên Đạt đều tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng, qua đó nâng cao chất lượng nước sạch, đem đến cuộc sống tốt nhất cho khách hàng trong đời sống hằng ngày.


    Với slogan "Vì chất lượng cuộc sống – sức khỏe, kho báu vĩ đại" Thiên Đạt hy vọng rằng với cách làm tối ưu nhất, chứa đựng nhiều tâm huyết nhất sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy lọc nước có chất lượng hàng đầu. Đó cũng là sự khẳng định, nam kết khi khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty Thiên Đạt.


    Chưa dừng lại ở đó, Công ty Thiên Đạt chuyên khảo sát từ vấn, thiết kế, sản xuất thi công lắp đặt hệ thống máy lọc nước. Cùng nhiều giải pháp hậu mãi chu đáo tận tâm khi bán hàng, khẳng định dấu ấn thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 407 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0968 536 611
    Email: nmquocpy@gmail.com
    Website: https://thiendat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thiendatpy/

    Gọi điện
    Máy Lọc Nước Thiên Đạt
    Máy Lọc Nước Thiên Đạt
    Máy Lọc Nước Thiên Đạt
    Máy Lọc Nước Thiên Đạt
  4. Karofi, Mutosi là những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích với các dòng sản phẩm cần thiết như: máy lọc nước, máy lọc không khí, cây nước nóng lạnh. Thương hiệu đã đem đến chất lượng phục vụ cuộc sống tốt hơn cho mọi hộ gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở lợi dụng lòng tin từ phía khách hàng đã bán các sản phẩm làm nhái, hàng giả kém chất lượng và gán mác của Karofi, Mutosi bán cho người tiêu dùng tại Phú Yên. Do đó, khách hàng rất hoang mang và không biết nên đến đâu để mua được hàng chính hãng. Máy lọc nước Loan Thơm là đại lý uỷ quyền chính hãng của thương hiệu lọc nước này.


    Máy lọc nước Loan Thơm cam kết với khách hàng tại Phú Yên:

    • Cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường.
    • Phục vụ các dự án mua với số lượng lớn cho cơ quan và các tổ chức.
    • Hỗ trợ bảo hành lên đến 36 tháng.
    • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu xuất hiện lỗi phát sinh từ thiết bị được kỹ thuật viên của Karofi xác nhận.
    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong vòng bán kính 100km.
    • Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ đối với khách hàng tại Hà Nội, từ 2-3 ngày đối với khách hàng tại các tỉnh.

    Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Máy lọc nước Loan Thơm là địa chỉ mua máy lọc nước uy tín tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206b Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0902 993 110 & 0977 322 020
    Website: https://locnuocphuyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maylocnuocloanthom/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Máy lọc nước Loan Thơm
    Máy lọc nước Loan Thơm
    Máy lọc nước Loan Thơm
    Máy lọc nước Loan Thơm
  5. Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, phụ kiện, thiết bị nhà bếp; tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà bếp; cung cấp máy lọc nước, máy nước nóng cao cấp;... Với ưu thế nguồn hàng nhập về chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường máy lọc nước.


    Hoàng Phúc luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng với nhiều dòng máy nổi tiếng như Geyser. Máy hoạt động dựa trên áp lực nước từ trên cao chảy xuống, sử dụng lọc cho nguồn nước máy, loại bỏ các tạp chất, thành phần hóa học, ô nhiễm, độc hại, asen, amoni, clo, diệt khuẩn, vi sinh,… máy lọc nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể hấp thụ, đảm bảo nước lọc uống ngay không cần đun nấu phù hợp với gia đình dùng để lấy nước nấu nướng, uống.


    Công ty có đầy đủ các thiết bị lọc nước gia đình, công nghiệp đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh Phú Yên. Được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh và uy tín trong ngành máy lọc nước. Hoàng Phúc luôn luôn cải thiện mình để mang lại những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng tối ưu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 595 063 & 0376 838 879
    Email: tubephoangphuc@gmail.com
    Website: https://maylocnuocphuyen.com/

    Gọi điện
    Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc
    Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc
    Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc
    Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy