Top 4 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Linh Lập 279 0 Báo lỗi

Để yên tâm hơn về nguồn nước đang sử dụng ở mỗi gia đình thì hiện nay dùng máy lọc nước là một trong những giải pháp hữu hiệu. Dưới đây, Toplist sẽ gửi đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karofi Cà Mau

    Gọi điện

    Karofi Cà Mau là một trong những đại lý uy tín của thương hiệu Karofi. Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp Karofi khiến người dùng hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    Ưu điểm của máy lọc nước Karofi bao gồm:

    • Công nghệ thông minh đột phá - An tâm sống khoẻ
    • Hệ lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ
    • Nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai. Uống trực tiếp từ vòi mà không cần đun nấu. Chứng nhận bởi cơ quan nghiên cứu nguồn nước Bộ Y Tế theo quy trình của WHO & Unicef
    • Công nghệ nóng nhanh tức thì và lạnh sâu siêu tốc bằng Block. Duy nhất trên thị trường máy lọc Karofi sở hữu đến 5 mức nhiệt độ: đáp ứng tất cả các nhu cầu về nước.
    • Đa dạng chức năng nước - nâng tầm sống khỏe. Nước không chỉ tinh khiết mà còn tốt hơn với 7 chức năng: đủ đầy khoáng chất, ngon ngọt hơn, phân tử nước chia nhỏ, chứa ion âm, tăng cường oxi giảm ORP, Bổ sung Hydrogen & Ion kiềm…
    • Cam kết chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Karofi đem đến chế độ bảo hành cao nhất thị trường đên 36 tháng với đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, tận tâm, hướng tới khách hàng.

    Tại Karofi Cà Mau phân phối máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, cung cấp hệ thống lọc nước bán công nghiệp, công nghiệp và hệ thống lọc thô - lọc tổng và phân phối linh - phụ kiện máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh. Chính bởi sự đầy đủ, chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ mà Karofi Cà Mau đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với mỗi gia đình về cây lọc nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 278 Khóm 3, Thị trấn U Minh, huyên U minh, Cà Mau (Đại lý Thanh Cường) - 0945 482 373
    • Số 7 đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 7, TP. Cà mau, Cà Mau (Đại lý Ngọc Hưng) - 0947 982 349
    • Số 30.3 đường QL1A, ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP. Cà mau, Cà Mau (Đại lý Cửa Hàng Máy Lọc Nước Nam Bộ) - 0918 051 015
    • Số 15,16 D1 đường Lưu Hữu Phước, Phường 8, TP. Cà mau, Cà Mau (Đại lý Hoàng Thị Thanh Vân) - 0919 531 577
    • Chi nhánh: https://karofi.com/he-thong-phan-phoi

    Hotline: 1900 6418

    Email: info@karofi.com

    Website: karofi.com

    Fanpage: www.facebook.com/congtykarofi

    Gọi điện
    Karofi Cà Mau
    Karofi Cà Mau
    Karofi Cà Mau
    Karofi Cà Mau

  2. Top 2

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín về các sản phẩm điện máy trên thị trường hiện nay, bao gồm cả máy lọc nước. Hàng hóa tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ, máy lọc nước,… Điện máy Xanh với các sản phẩm máy lọc nước đa dạng về mẫu mã, chủng loại, xuất xứ và giá thành khiến bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình.


    Hơn nữa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Điện máy Xanh từ những mặt hàng mua mới đến những sản phẩm cần bảo hành. Với uy tín và hệ thống đại lý trên toàn quốc, Điện máy Xanh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khiến nguồn nước trở nên sạch sẽ hơn. Tại Cà Mau, Điện máy Xanh có nhiều chi nhánh ở trung tâm và huyện để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 155A Nguyễn Tất Thành, phường 8, Cà Mau
    • Đường 19/5, khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, Cà Mau (sau lưng trường cấp 3 T.T Đầm Dơi)
    • 288 Quốc lộ 1A, khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau (đối diện cổng chào huyện Cái Nước)
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 &

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  3. Từ lâu Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đã nhận được sự tin tưởng của người dân Cà Mau vì có quy trình bán hàng linh động, đơn giản nhưng luôn minh bạch. Đây là hệ thống siêu thị lớn đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt, chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành. Máy lọc nước là một trong vô vàn sản phẩm điện gia dụng bán tại đây, đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu gia dụng lớn. Đến với 2 cửa hàng tại Cà Mau, bạn sẽ mua được máy lọc nước ưng ý để sử dụng, đảm bảo an toàn và có độ bền cao.


    Khi sử dụng máy lọc nước do Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cung cấp, bạn sẽ nhận được nguồn nước lọc ra sạch, tinh khiết, uống trực tiếp được, có vị ngọt tự nhiên, không có mùi khó chịu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Quốc Lộ 1A, ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, Cà Mau
    • 103-105-107 Lý Thường Kiệt, phường 6, Cà Mau

    Điện thoại: 0283 856 3388
    Website:
    https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienmaycholononline

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    • Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim là một trong những chi nhánh của hệ thống Nguyễn Kim - một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy tại Việt Nam, trong đó có máy lọc nước. Các dòng máy lọc nước tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, đa dạng công nghệ, dung tích khác nhau để bạn chọn theo số lượng người sử dụng. Sản phẩm do Nguyễn Kim cung cấp đều có các chứng nhận chất lượng và nguồn gốc từ những tổ chức uy tín nhất trên khắp thế giới.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng với sự chuyên nghiệp nhất và không ngừng đổi mới, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, khi sản phẩm gặp bất kì một trục trặc hay hư hỏng gì trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tin cậy nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1-2 Hùng Vương, phường 7, Cà Mau

      Điện thoại: 1800 6800

      Email: nkare@nguyenkim.com

      Website: http://nguyenkim.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

      Gọi điện
      Nguyễn Kim Cà Mau
      Nguyễn Kim Cà Mau
      Nguyễn Kim Cà Mau
      Nguyễn Kim Cà Mau




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy