Top 5 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 73 0 Báo lỗi

Những tác nhân gây hại cho sức khỏe có thể tồn tại trong nguồn nước mà chúng ta vẫn hay sử dụng. Bởi vậy, để bảo vệ sức khoẻ và môi trường sống trong lành bạn ... xem thêm...

  1. Điện Máy XANH là một hệ thống bán lẻ lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, điện máy Xanh còn là nhà phân phối sản phẩm máy lọc nước chính thức từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua máy lọc nước tại đây. Các sản phẩm máy lọc nước tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Khách hàng có thể thoải mái ghé thăm các địa điểm bán hàng và trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm.


    Hệ thống điện Máy XANH đã có rất nhiều chi nhánh tại tỉnh Quảng Trị nên khách hàng có thể dễ dàng ghé mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhiều thương hiệu máy lọc nước có thể kể đến như: AOSmith, Karofi, Sunhouse, Toshiba,...

    Lý do nên chọn mua máy lọc nước tại Điện Máy XANH:

    • Dịch vụ đa dạng
    • Tư vấn 24/7
    • Được hỗ trợ bởi các chuyên gia sức khỏe
    • Chủng loại sản phẩm đa dạng
    • Sản phẩm chính hãng 100%
    • Được lắp đặt máy bởi các kỹ sư điện giải hàng đầu
    • Bảo dưỡng trọn đời
    • Nhiều chi nhánh trải dài trên cả nước – dễ dàng mua sắm

    Thêm vào đó, Điện Máy XANH còn thường xuyên mở các khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm, mang đến trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước tại Quảng Trị hãy đến ngay các cửa hàng của Điện Máy XANH để được tư vấn cụ thể nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Điện máy xanh Khóm Hữu Nghị, TT. Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị (đối diện chợ Hồ Xá)
    • Điện máy xanh Thôn Nam Đông, xã Gio Sơn, H. Gio Linh, Quảng Trị
    • Điện máy xanh 257 Lê Duẩn, Phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH

  2. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí điện máy, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn là thương hiệu quen thuộc được các gia đình Việt tin dùng với hệ thống chi nhánh trải dài khắp các tỉnh Miền Nam và Miền Trung. Đặc biệt, đây cũng là nơi bạn có thể an tâm tìm mua các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng trên thế giới.


    Máy lọc nước đa phần sử dụng công nghệ RO – công nghệ lọc nước hiện đại nhất thế giới. RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược với màn khe lọc kích thước siêu nhỏ: 0,1 nanomet nên cho dòng nước sau khi lọc hoàn toàn tinh khiết. Bạn có thể uống được ngay mà không cần qua công đoạn đun sôi. Muốn sở hữu công nghệ RO tiên tiến nhất thế giới, bạn chỉ cần tốn 3 – 8 triệu để mua sản phẩm máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Có nhiều hãng sản xuất uy tín bạn có thể tin tưởng như: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Coway, CNC... Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể chọn các loại bình lọc cơ bản với giá dao động từ vài trăm ngàn đến 2 triệu.


    Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Điện máy Chợ Lớn, máy lọc nước sẽ được giao tận nhà và hỗ trợ lắp đặt hoàn chỉnh bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Lê Duẩn, Phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 7999
    Email: dienmayquangtri@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 8:00 -21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  3. Tại khu vực tỉnh Quảng Trị, Phi Toàn là nhà phân phối đại diện của công ty Tekcom. Với đa dạng các dòng sản phẩm như: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước bán công nghiệp - công nghiệp, linh phụ kiện lọc và các loại vật liệu lọc... Bên cạnh đó, Phi Toàn còn mang đến các giải pháp máy lọc nước tỉnh Quảng Trị toàn diện cho khách hàng. Xử lý nguồn nước ô nhiễm, nhiễm sắt, nhiễm phèn, nhiễm mặn... hay các vấn đề khác.


    Đối với các máy lọc nước RO gia đình thương hiệu Kensi do Tekcom phân phối được đánh giá cao về công năng, độ bền và chất lượng nước sau khi lọc. Máy cho thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Công nghệ RO đáp ứng đa dạng nguồn nước đầu vào. Cụ thể tại khu vực Quảng Trị, việc sử dụng nước từ hệ thống sông hồ là chủ yếu. Với máy lọc nước được thiết kế đa tầng lọc, màng RO thuộc tập đoàn TORAY - Nhật Bản, nguồn nước sẽ được làm sạch đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn và các vi sinh vật có hại…


    Một số dòng máy lọc mà người dùng có thể tham khảo như: Máy lọc nước RO Kensi KS309 không tủ, KS309 tủ 99, KS309 tủ 86 đỏ, KS309 tủ 86 đen, KS309G không tủ, KS309G tủ 99, KS6...


    Với sự hợp tác bền vững, Phi Toàn tự tin mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho người dùng. Xây dựng và phát triển vì sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống với nguồn nước tinh khiết, đơn vị không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Trãi, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 627 887 & 0834 074 333
    Email: nppphitoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhiToanmaylocnuoc/

    Gọi điện
    Máy Lọc Nước Kensi - NPP Phi Toàn
    Máy Lọc Nước Kensi - NPP Phi Toàn
    Máy Lọc Nước Kensi - NPP Phi Toàn
    Máy Lọc Nước Kensi - NPP Phi Toàn
  4. Bạn đang tìm kiếm đại lý bán máy lọc nước chính hãng tại Quảng Trị? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn đơn vị Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân. Đây là điểm bản uỷ quyền chính hãng của các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng trên thế giới. Điểm mạnh của Hoàng Ngân là hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực lọc nước gia đình và xử lý nước công nghiệp. Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm chính hãng với chất lượng cao. Công ty có đầy đủ các thiết bị lọc nước gia đình, công nghiệp đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Trị.


    Các sản phẩm máy lọc nước đang được kinh doanh tại Hoàng Ngân:

    • Máy lọc nước Karofi
    • Máy lọc nước Kangaroo
    • Máy lọc nước Hyundai
    • Máy lọc nước Fujie
    • Máy lọc nước Myota
    • Máy lọc nước Korihome
    Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để ngày càng hoàn thiện hơn. Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất. Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu với mọi nhà. Vì vậy, hãy đến với Hoàng Ngân để được tư vấn tận tình nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 307 591
    Website: https://maylocnuocviet.com

    Gọi điện
    Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân
    Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân
    Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân
    Hệ thống Lọc Nước Hoàng Ngân
  5. Công ty xử lý nước Việt Long là công ty chuyên cung cấp máy lọc nước, vật liệu lọc chất lượng và xử lý nước chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý và cung cấp máy lọc nước. Tại Việt Long, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Atica, Kangen,…


    Các sản phẩm máy lọc nước tại cửa hàng đều được hợp tác sản xuất Công Ty Việt Long Quảng Trị và các công ty đối tác trong và ngoài nước 100% lắp ráp và sản xuất. Được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Vì vậy khi lựa chọn mua sắm tại Việt Long, khách hàng có thể thoải mái chọn mua máy lọc nước chính hãng. Với mức giá vô cùng cạnh tranh – chất lượng tốt – tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty xử lý nước Việt Long cũng rất giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn lắp đặt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0919 798 700 & 0982 798 700
    Email: vietlongquangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VietLongQuangTrij/

    Gọi điện
    Công ty xử lý nước Việt Long
    Công ty xử lý nước Việt Long
    Công ty xử lý nước Việt Long
    Công ty xử lý nước Việt Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy