Top 10 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Nhi Huỳnh 224 0 Báo lỗi

Với sự ô nhiễm ngày càng cao do các hoạt động của con người, vì vậy để bảo vệ sức khỏe nhiều người tìm đến máy lọc nước càng nhiều hơn vì ăn uống sạch sẽ, an ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện máy XANH cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện…


    Khi mua hàng tại điện máy XANH, khách hàng sẽ an tâm về chất lượng cũng như uy tín của các mặt hàng tại đây, với cam kết giao hàng chính hãng, bảo hành lâu dài kèm các dịch vụ sửa chữa tận nhà. Nhân viên tư vấn thân thiện sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền.


    Hiện tại Điện máy XANH đang bày bán các sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu sau:

    • Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-N91 với 10 lõi lọc, máy được trang bị màng lọc RO Purifim 100 GPD sản xuất tại Mỹ đảm bảo chất lượng, chọn chế độ nước tuỳ theo nhu cầu bằng giọng nói, có khoá an toàn, ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp, tự động xả nước thải,... đây chắc chắn là một thiết bị lọc nước nên có mặt trong mọi gia đình.
    • Máy lọc nước Kangaroo: thiết kế tủ đứng với màu sắc hiện đại, phù hợp với không gian gia đình, văn phòng làm việc hay cửa hàng ăn uống...
    • Máy lọc nước Sunhouse có vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cũng như làm tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn với dung tích là 10 lít và công suất lọc từ 10-15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Hùng Vương, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    • 226 Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 141 Hùng Vương, TT. Quán Hàu, H. Gia Ninh, Quảng Bình

    Xem thêm các địa chỉ khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành với định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    Với cam kết sản phẩm chính hãng cùng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và nếu có lỗi từ nhà sản xuất, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn sẽ nhanh chóng bảo hành sửa chữa hoặc 1 đổi 1 với khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Các dòng máy lọc nước hiện đang được bày bán tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đến từ:

    • Máy lọc nước nóng lạnh Korihome: với hệ thống lọc RO, diệt khuẩn bằng tia hồng ngoại, thiết kế sành điệu mang đậm phong cách Hàn Quốc, tính năng thông minh và chế độ nóng lạnh tự điều chỉnh vô cùng ưu việt.
    • Máy Lọc Nước Có Chức Năng Làm Nóng Lạnh TOSHIBA với điều khiển từ xa TSmartLife, đèn diệt khuẩn UV - LED với cảnh báo rò rỉ nước.
    • Máy Lọc Nước Unilever với công nghệ SMART HOT với 4 bước lọc tích hợp màng lọc RO+ tia cực tím UV lọc sạch 100% nước tinh khiết an toàn với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển tại các không gian cùng công nghệ tự động làm sạch lồng máy đảm bảo vệ sinh an toàn cho thiết bị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 559B Lý Thường Kiệt, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn

    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua máy lọc nước tại Quảng Bình, Trung tâm Điện máy Thanh Bình chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối các thiết bị điện tử, điện máy dân dụng, trung tâm Điện máy Thanh Bình tự hào là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng tại Quảng Bình suốt nhiều năm qua.


    Tại trung tâm Điện máy Thanh Bình, ngoài việc mua sắm các loại máy lọc nước chính hãng, công nghệ hiện đại với giá cả phải chăng, bạn còn có thể được tư vấn về nhiều loại điện máy dân dụng khác như: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy xay sinh tố, ti vi,... với nhiều mẫu mã, hình dáng, mức giá khác nhau, điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình mà không pahir mất quá nhiều thời gian lựa chọn.


    Chưa dừng lại ở đó, không chỉ là địa chỉ mua sắm, trung tâm Điện máy Thanh Bình còn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi. Với không gian rộng rãi, bố trí sản phẩm hợp lý và dịch vụ hậu mãi tận tâm, trung tâm điện máy Thanh Bình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của cửa hàng cũng sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    350 Hùng Vương, TT Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0915 333 033
    Email:
    Trungtamdienmaythanhbinh1@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/TrungTamDienMayThanhBinh/
    Gọi điện
    Trung tâm điện máy Thanh Bình
    Trung tâm điện máy Thanh Bình
    Sản phẩm máy lọc nước tại trung tâm điện máy Thanh Bình
    Sản phẩm máy lọc nước tại trung tâm điện máy Thanh Bình
  4. Siêu thị điện máy HC Quảng Bình trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC đã không ngừng phát triển suốt 17 năm qua, với hơn 48 chi nhánh trên khắp cả nước và mô hình kinh doanh online hiện đại, Siêu thị Điện máy HC đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng hàng triệu người tiêu dùng ở Quảng Bình nói riêng và trên cả nước nói chung. Với diện tích lớn từ 1000 – 4000m2, với hệ thống kho bãi và logistics phụ trợ, siêu thị điện máy HC tự hào là hệ thống siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Hơn 20.000 sản phẩm điện máy đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic được cung cấp, chia thành 5 ngành hàng chính.


    Điểm mạnh của siêu thị điện máy HC không chỉ là sản phẩm đa dạng mà còn là không gian mua sắm hiện đại và tiện nghi mà còn thể hiện ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hơn 3000 cán bộ, nhân viên đều được đào tạo cao, tận tâm phục vụ theo tôn chỉ "khách hàng là trung tâm".


    Sản phẩm tại siêu thị điện máy HC từ các sản phẩm nhỏ như máy lọc nước đến các sản phẩm lớn hơn như tủ lạnh, máy giặt, tivi,...đều được cam kết 100% là hàng chính hãng, uy tín và đa dạng. Tận dụng sức mạnh của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự đa dạng của sản phẩm và chính sách dịch vụ khách hàng tốt, siêu thị điện máy HC không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và giữ vững vị thế của mình trong thị trường bán lẻ điện máy Việt Nam suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    50 Quang Trung, P. Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0936 117 785 & 1800 1788
    Email:
    online@hc.com.vn
    Website:
    https://hc.com.vn/ords/home
    Fanpage:
    facebook.com/HCQuangBinh50
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Giới thiệu Siêu thị Điện máy HC
    Sản phẩm máy lọc nước tại Siêu thị Điện máy HC
    Sản phẩm máy lọc nước tại Siêu thị Điện máy HC
  5. Điện máy Minh Tuyên chính điểm đến đáng tin cậy cho việc mua máy lọc nước cũng như các thiết bị điện máy dân dụng khác tại Quảng Bình. Đến với điện máy Minh Tuyên, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm máy lọc nước hàng đầu với chất lượng vượt trội.


    Các sản phẩm máy lọc nước tại điện máy Minh Tuyên đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo mang đến giải pháp lọc nước hiệu quả cho mọi gia đình. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng sẽ tư vấn chi tiết về tính năng, công nghệ và ưu điểm của từng dòng máy, giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.


    Không chỉ là nơi mua sắm, điện máy Minh Tuyên còn tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị với không gian mua sắm hiện đại, thân thiện. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng tại Điện máy Minh Tuyên cũng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn cho đến hậu mãi chăm sóc, sửa chữa và bảo hành sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37-39 / 111 Tố Hữu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0989 909 969 & 0915 373 969
    Fanpage:
    facebook.com/profile.php?id=100069304177476
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Điện máy Minh Tuyên
    Điện máy Minh Tuyên
    Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Minh Tuyên
    Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Minh Tuyên
  6. Top 6

    Siêu thị điện máy MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart với hơn 16 năm hoạt động, đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu tại Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung. Với chuỗi hệ thống gần 400 siêu thị điện máy trải rộng trên 32 tỉnh/thành, MediaMart không chỉ là nơi cung cấp đa dạng sản phẩm điện máy mà còn là biểu tượng của sự tin cậy và uy tín trong ngành phân phối thiết bị điện tử, điện máy dân dụng.


    Hiện siêu thị điện máy MediaMart đã hợp tác và cung cấp nhiều thiết bị điện tử, điện máy dân dụng chính hãng của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: SAMSUNG, SONY, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp, Daikin, Kangaroo,...Chính vì vậy khi mua sắm tại siêu thị điện máy MediaMart bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đây.


    Với khẩu hiệu "Không ngừng phát triển vì khách hàng", MediaMart không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Sự kết hợp giữa đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ năng động đã tạo nên một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và một không gian mua sắm tiện lợi, tối ưu, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Quang Trung, Quảng Thọ, Quảng Trạch, Quảng Bình
    • 54 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0902 116 056 & 0984 847 369 & 0393 131 678
    Email:
    hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    https://mediamart.vn/
    Fanpage:

    • facebook.com/MediaMartBaDon/
    • facebook.com/mediamartmmcqb/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Giới thiệu máy lọc nước tại MediaMart
    Sản phẩm máy lọc nước tại MediaMart
    Sản phẩm máy lọc nước tại MediaMart
  7. Top 7

    Điện máy Lý Lời

    Gọi điện

    Điện máy Lý Lời với mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, tối ưu và chất lượng, đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chính hãng và chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, điện máy Lý Lời đã khẳng định vị thế uy tín trong lĩnh vực kinh doanh sỉ và lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện dân dụng, thiết bị vệ sinh, thiết bị ngành nước dân dụng và công nghiệp,...tại thị trường Quảng Bình.


    Điểm đặc biệt của điện máy Lý Lời là cam kết luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các ưu đãi quà tặng phong phú. Điều này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, tạo ra không khí mua sắm thú vị và trọn vẹn.


    Với sự mở rộng liên tục, điện máy Lý Lời đã khai trương nhiều chi nhánh trên khắp địa bàn Quảng Bình, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm dễ dàng hơn. Chính vì vậy, nếu đang có ý định mua máy lọc nước hay các thiết bị điện tử khác thì điện máy Lý Lời chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 2A Lý Thường Kiệt, Phường Ba Đồn, TX Ba Đồn, Quảng Bình
    • Cổng phía Tây chợ Ba Đồn, Phường Ba Đồn, TX Ba Đồn, Quảng Bình
    • Số 16 Quang Trung, Phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn, Quảng Bình
    • Số 23 Quang Trung, Phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 351 7468 & 0232 351 3059 & 0232 359 5666
    Email:
    lyloiquangbinh@gmail.com.vn
    Website:
    https://lyloi.com.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/dienmaylyloi/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm máy lọc nước tại điện máy Lý Lời
    Sản phẩm máy lọc nước tại điện máy Lý Lời
    Sản phẩm máy lọc nước tại điện máy Lý Lời
    Sản phẩm máy lọc nước tại điện máy Lý Lời
  8. Thế giới máy lọc nước An Nhiên là một địa chỉ chuyên bán các dòng máy lọc nước tại Quảng Bình với cam kết sản phẩm chính hãng, dịch vụ tốt từ tâm. Với đa dạng dòng máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Khi đến với An Nhiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng theo tuần tự:

    • Tư vấn: Lắng nghe nhu cầu của mỗi khách hàng và đề xuất giải pháp máy lọc nước phù hợp
    • Lắp đặt: Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn từ chính hãng để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của máy lọc nước
    • Bảo hành: Các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đều có thời gian bảo hành các tấm điện cực lên đến 5 năm, trong vòng 12 tiếng sau khi tiếp nhận vấn đề của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ kiểm tra để tiếp nhận bảo hành.

    Các sản phẩm máy lọc nước mà An Nhiên đang bày bán tại cửa hàng gồm:

    • Máy Lọc Nước A. O. Smith: Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: giúp giảm lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc đến 3 năm cùng lõi lọc GAC Min-Tech: Khử mùi, điều chỉnh vị và bổ sung khoáng chất thiết yếu cho nước, đảm bảo nước có vị tươi, tự nhiên và có độ pH cân bằng và màn hình LED với hệ thống hiển thị tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến hạn.
    • Máy lọc nước Karofi: Tốc độ làm lạnh tăng đến 70%, có ngay nước lạnh giải khát tức thì ngay sau khi vặn nút, chất liệu cao cấp đã được chứng nhận thân thiện với sức khỏe và là sản phẩm máy lọc nước tiên phong có khả năng siêu tiết kiệm điện năng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Lê Lợi, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0373 069 999

    Website: http://maylocnuocquangbinh.com

    Fanpage: facebook.com/TheGioiMayLocNuocAnNhien

      Gọi điện
      Thế giới máy lọc nước An Nhiên
      Thế giới máy lọc nước An Nhiên
      Thế giới máy lọc nước An Nhiên
      Thế giới máy lọc nước An Nhiên
    • Siêu thị Điện máy Dũng Loan cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu mà khách hàng tại Quảng Bình không nên bỏ qua khi mua sắm máy lọc nước cũng như các thiết bị điện máy dân dụng khác. Tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong việc cung cấp giải pháp lọc nước hiệu quả và an toàn, cũng như cung cấp các sản phẩm điện máy chính hãng, chất lượng, suốt nhiều năm qua siêu thị điện máy Dũng Loan luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách tại Quảng Bình.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, siêu thị điện máy Dũng Loan cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Tại Siêu thị Điện máy Dũng Loan, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ nhiều mô hình máy lọc nước đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu và ngân sách của bạn, nhờ sự chú trọng đặc biệt đến chất lượng và tính năng mà các sản phẩm tại siêu thị điện máy Dũng Loan từ máy lọc nước đến các thiết bị dân dụng khác đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao.


      Ngoài ra, khi mua sắm tại siêu thị điện máy Dũng Loan bạn còn nhận được những chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng vô cùng tận tình, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại cửa hàng sẽ luôn tận tình hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề phát sinh từ lúc mua máy đến khi lắp đặt và trong thời gian bảo hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 81 Hùng Vương, TX Ba Đồn, Quảng Bình
      • 280 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, Quảng Bình
      • Chợ Ba Đồn, TX Ba Đồn, Quảng Bình

      Điện thoại: 0232 351 5888 & 0232 351 566 & 0232 369 6888
      Email:
      stdienmaydungloan@gmail.com
      Fanpage:
      facebook.com/stdienmaydungloan/

      Gọi điện
      Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Dũng Loan
      Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Dũng Loan
      Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Dũng Loan
      Sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị điện máy Dũng Loan
    • Top 10

      Yakyo

      Gọi điện

      Yakyo luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm với giá cả hợp lý nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi người. Ra đời từ năm 2009, thương hiệu Yakyo mang những sản phẩm điện gia dụng chất lượng vượt trội như: máy làm mát không khí, máy lọc nước nóng lạnh, máy xay đa năng, các loại bếp...đáp ứng tối đa nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình Việt.


      Yakyo hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc cho ra đời dòng máy lọc nước nóng lạnh Alkaline hiện đại phục vụ hàng triệu gia đình Việt. Bên cạnh đó, Yakyo luôn phấn đấu để ngày càng đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Minh chứng bằng các sản phẩm điện gia dụng khác như: máy xay đa năng, máy hút bụi, máy vắt ép...Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết được đào tạo chuyên sâu, Yakyo tự hào luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho cuộc sống qua những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm, dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo.


      Các chi nhánh của Yakyo tại Quảng Bình đã phân phối các dòng máy lọc nước chất lượng gồm:

      • Máy lọc nước RO 821N xuất xứ từ Hàn Quốc, thích hợp dùng cho nguồn nước giếng, nước nhiễm lợ, nhiễm phèn, nước máy,… Sản phẩm giúp mang đến nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.
      • Máy lọc nước Nano 820N xuất xứ 100% Hàn Quốc được phân phối bởi Yakyo Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng giá thành hợp lý, đây thực sự là giải pháp nước sạch cho người Việt trong thời buổi hiện đại. Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Co.opmart Quảng Bình: Khu đô thị phía Bắc, Đ. Lê Lợi, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • Thôn Tân Hiền, H. Quảng Ninh, Quảng Bình

      Điện thoại: 1800 9468 & 0911 233 733 & 0911 377 588

      Email:

      • chamsockhachhang@yakyo.vn
      • Kinhdoanhdongphuongyakyo@gmail.com

      Website: https://yakyo.vn

      Fanpage: facebook.com/diengiadungYakyo

      Gọi điện
      Yakyo
      Yakyo
      Yakyo
      Yakyo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy