Top 6 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Bình Phước

Thu Huynh 108 0 Báo lỗi

Khi nhu cầu sử dụng nước sạch để bảo vệ an toàn sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì các công nghệ lọc nước ngày càng được phát triển nhiều hơn. Máy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu bạn có như cầu mua thiết bị điện tử, điện máy tốt thì chắc chắn bạn phải ghé đến Điện máy Xanh. Đây là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng chuyên cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho đến thiết bị gia dụng như máy lọc nước,... với rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Mutosi,.... Nhiều năm qua Điện máy Xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới. Mọi sản phẩm đều được lấy từ nguồn chính hãng và được bán với giá ưu đãi nhất.


    Cho đến nay, Điện máy Xanh có hàng nghìn trung tâm, cửa hàng trên toàn quốc. Khi đến siêu thị Điện máy Xanh tại Bình Phước, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thiết bị điện tử, gia dụng khổng lồ với đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng, thương hiệu khác nhau. Nào là các mẫu nổi bật như máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi, máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi,.. đều có sẵn với số lượng lớn. Nếu bạn không thể tự mình chọn lựa thì đội ngũ nhân viên của Điện máy Xanh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ hết mình. Với mong muốn làm chủ thị trường bán lẻ, Điện máy Xanh luôn cố gắng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Quốc Lộ 13, Ninh Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước
    • 38 Quốc Lộ 13, Tổ 6, Khu Phố 2, Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước
    • 78 Thanh Bình, Thanh Bình, Bù Đốp, Bình Phước
    • Xem thêm hệ thống tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Khi nhắc đến cái tên Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn thì chắc hẳn ai nghe qua cũng biết ngay. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn được thành lập vào năm 1999 với sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại, tạo thói quen cho người tiêu dùng vào việc trải nghiệm sử dụng các sản phẩm điện máy, gia dụng, điện lạnh từ phổ thông tới cao cấp, làm nên giá trị của thương hiệu Điện Máy Chợ Lớn trong lĩnh vực điện máy trong suốt hơn 20 năm qua. Hiện nay, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đã có nhiều cửa hàng ở khắp mọi tỉnh thành Việt Nam, trong đó có Bình Phước.


    Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường sản phẩm nội thất, điện gia dụng, điện máy, điện lạnh với sản phẩm bạn quan tâm nhất chính là máy lọc nước. Một số sản phẩm máy lọc bạn có thể quan tâm như máy lọc nước thông minh K9IQ-2.0 9 lõi Karofi, máy lọc nước Philips ADD8980 6 lõi, máy lọc nước R.O Kangaroo KG108A VTU Xanh 8 lõi,... Hiện nay, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn luôn giữ vững được tâm thế của một nhà bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam và không ngừng phấn đấu để giữ vững tâm thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 658 Phú Riềng Đỏ, Khu Phố Tân Trà, Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Điện máy Nhân Ngọc

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác nơi mà bạn có thể mua sắm máy lọc nước chính là Điện máy Nhân Ngọc. Điện máy Nhân Ngọc chuyên cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm điện máy từ tủ lạnh, tivi, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng,…với giá cả cạnh tranh cùng mẫu mã phong phú. Hiện nay, tại Điện máy Nhân Ngọc có các mẫu máy lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín có thể kể đến, trong đó nhiều nhất là từ Daiko, Daikiosan. Một số mẫu phổ biến được ưa chuộng tại đây như máy lọc nước RO nóng nguội lạnh - In 3D Daiko DAW-43710H, máy lọc nước RO siêu lõi lọc - mặt kính 3D Daiko DAW-63009H, máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Daikiosan DSW-42710H3,...


    Điện máy Nhân Ngọc cam kết chỉ bán hàng chính hãng và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cả về chất lượng sản phẩm đến chế độ ưu đãi dành cho khách mua hàng. Vào các dịp lễ hoặc chương trình đặc biệt, Điện máy Nhân Ngọc mở ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người được đào tạo để có thể dùng kiến thức chuyên môn để tư vấn và giao tiếp với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Phước Bình, Phước Long, Bình Phước
    • 252 Nguyễn Huệ, Phú Thịnh, Bình Long, Bình Phước
    • TT Thanh Hòa, Bù Đốp, Bình Phước

    Điện thoại: 1900 633 940
    Email: nhanngocpb@gmail.com
    Website: https://dienmaynhanngoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienMayNhanNgoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Nhân Ngọc
    Điện máy Nhân Ngọc
    Điện máy Nhân Ngọc
    Điện máy Nhân Ngọc
  4. Top 4

    Điện máy Vũ Thế

    Gọi điện

    Điện máy Vũ Thế là đơn vị tại Bình Phước chuyên cung cấp, tư vấn, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì thiết bị điện máy như máy lạnh, máy làm mát, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, két sắt, hàng gia dụng khác.... và cả máy lọc nước. Điện máy Vũ Thế luôn làm việc nhanh chóng và hiệu quả với bề dày hơn 20 kinh nghiệm trong việc tư vấn, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì thiết bị điện máy nên quý khách sẽ được hưởng trọn vẹn dịch vụ tốt nhất. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm máy lọc nước mà mình quan tâm như máy đến từ các thương hiệu Kangaroo, Cleansui, Makano, Nakami,...


    Một số sản phẩm nổi bật như máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S, máy lọc nước ion kiềm Hydrogen LUX Series KG100MED, máy lọc nước Cleansui EU301, máy lọc nước Makano MKW-43009G, máy lọc nước Makano MKW-32009G,... Điện máy Vũ Thế luôn lắng nghe khách hàng, hiểu điều khách hàng cần và trả lời trên quan điểm của khách hàng, tôn trọng lời hứa với khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ chuẩn mực và thành thật trong bán hàng và tư vấn sử dụng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng là sự tồn tại và phát triển của Điện máy Vũ Thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0918 196 596 & 0968 868 581 & 0271 3879 188
    Email: dienmayvuthe@gmail.com
    Website: https://dienmayvuthe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayvuthe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Điện máy Vũ Thế
    Điện máy Vũ Thế
    Điện máy Vũ Thế
    Điện máy Vũ Thế
  5. Lọc nước Hoàng Ngân là một cơ sở lớn chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ máy lọc nước RO, Nano liên doanh và nhập khẩu chính hãng cho gia đình các thương hiệu RO như Kangaroo, Karofi, Jenpec, Htech, Dakin, Sharp,... Cho đến nat, Lọc nước Hoàng Ngân đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường điện máy, điện lạnh đã có mặt tại đầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, trải dài từ Bắc đến Nam, trong đó có đại lý tại Bình Phước. Đến đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HP, máy lọc nước A.O Smith RO AG75-R1, máy lọc nước Karofi Optimus, máy lọc nước Jenpec Smart,...


    Lọc nước Hoàng Ngân luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nhất. Sự tiện ích của khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển của Lọc nước Hoàng Ngân. Hiện nay, Lọc nước Hoàng Ngân đã khẳng định tên tuổi của mình qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các mặt hàng điện máy, gia dụng cao cấp với mô hình bán lẻ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Mọi sản phẩm, thông tin và giá thành đều được đăng tải công khai trên website của Lọc nước Hoàng Ngân và khách hàng ở xa cũng có thể đặt hàng trên đây, đảm bảo Hoàng Ngân sẽ phục vụ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 338 380 & 0903 378 375
    Email: maylocnuocviet@gmail.com
    Website: https://maylocnuocviet.com/

    Gọi điện
    Lọc nước Hoàng Ngân
    Lọc nước Hoàng Ngân
    Lọc nước Hoàng Ngân
    Lọc nước Hoàng Ngân
  6. Top 6

    Điện Máy Bích Ngọc

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua máy lọc nước tại Bình Phước? Hãy đến với Điện Máy Bích Ngọc - nơi mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với đa dạng mẫu mã sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, cùng giá thành tốt nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, điện máy không chỉ đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn cam kết về nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ hợp lệ. Đơn vị luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Tại Điện Máy Bích Ngọc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Dù bạn đang tìm kiếm một bộ lọc nước cho gia đình hoặc doanh nghiệp, một thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày một cách an toàn và hiệu quả, Điện Máy Bích Ngọc sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5-7 Điểu Ông, Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0918 849 000 & 0918 922 732
    Email: bichngocbp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dmbichngocbp12
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Điện Máy Bích Ngọc
    Điện Máy Bích Ngọc
    Điện Máy Bích Ngọc
    Điện Máy Bích Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy