Top 5 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 My Kingdom
  2. Top 2 Shop Patin Coco
  3. Top 3 Xpatin Store
  4. Top 4 Tấn Phát Sport
  5. Top 5 Siêu thị Điện máy xanh

Top 5 Địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 312 0 Báo lỗi

Tìm được một môn thể thao yêu thích và luyện tập hằng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và sống vui vẻ hơn. Góp phần cải thiện sức khỏe và phòng tránh bệnh tật ... xem thêm...

  1. Top 1

    My Kingdom

    Gọi điện

    My Kingdom là thương hiệu chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Các sản phẩm được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.
    Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K’S KIDS, JANOD, MOXIE GIRLZ, LALALOOPSY, LEAPFROG, … Đa dạng, phong phú với hơn 1,000 mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi.


    Ngày nay trò chơi trẻ em dần phát triển và được xây dựng khoa học hơn giúp vì những trò chơi trí tuệ giúp trẻ em phát triển lối tư duy logic và phát triển thể chất. Vì vậy cha mẹ ngày nay đã quan tâm hơn nhiều hơn khi cho con trẻ chơi hoạt tham gia các hoạt động giải trí giúp cho trẻ phát triển toàn diện về 2 mặt: thể chất và tinh thần.


    Việc tham gia hoạt động patin giúp trẻ rèn luyện được tính kiên nhẫn và rèn luyện được sức khỏe, vì vậy nhiều cha mẹ ủng hộ con cái mình tham gia các câu lạc bộ patin để trẻ hình được tinh thần kỷ luật, tinh thần đội nhóm và tìm được được chỉ cung cấp các sản phẩm giày patin chất lượng giúp bảo vệ trẻ trong quá trình sử dụng.


    Đến với My Kingdom cha mẹ sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho con trẻ thông qua đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Giá cả sẽ đi đôi với chất lượng hoàn hảo vì vậy cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 163 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 1208

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

    Website: https://www.mykingdom.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

      Gọi điện
      My Kingdom
      My Kingdom
      My Kingdom
      My Kingdom

    • Shop Patin Coco là một công ty lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất – phân phối – xuất nhập khẩu trang thiết bị dụng cụ thể dục thể thao, trang thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, sản xuất và kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn và xây dựng công trình thể dục thể thao.


      Shop Patin Coco chuyên cung cấp các loại giày patin và các thiết bị bảo hộ trượt patin cho trẻ em và người lớn, giày patin cao cấp chính hãng Joerex, bịt đầu gối môn patin, bịt khuỷu tay patin, mũ bảo hiểm trượt patin cho trẻ em, giày patin abec. Shop Patin Coco hiện có nhiều cửa hàng trên toàn quốc vậy nên với những ai đam mê và muốn tìm hiểu về môn thể thao này có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Shop Patin Coco trên toàn quốc để tham khảo và có được lựa chọn tốt nhất.

      Đặc biệt khi mua hàng các bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng dạy tận tình và chu đáo, có thể dạy tại các công viên hoặc tập luyện tại nhà tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà cửa hàng sẽ có ưu đãi khác nhau. Tùy vào thời gian khách hàng mua hàng thì hệ thống Shop Patin Coco sẽ có những chương trình khuyến mãi rất phù hợp các bạn như: giảm giá, hướng dẫn dạy miễn phí, hay tăng thời gian bảo hành …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0949 811 883 & 023 6653 5999

      Email: shoppatincoco@gmail.com

      Website: https://shoppatincoco.com

      Fanpage: www.facebook.com/ShopPatinCoCodanang

      Gọi điện
      SHOP PATIN COCO
      SHOP PATIN COCO
      SHOP PATIN COCO
      SHOP PATIN COCO
    • Top 3

      Xpatin Store

      Gọi điện

      Xpatin Store được điều hành bởi Team NCS chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại giày và phụ kiện patin đến từ các hãng hàng đầu Thế Giới: Seba, Freestyle, Nexus, Gyro, Flying Eagle, Powerslide, Rollerblade, Micro, USD, YoyoSkate, Razor, Remz, X-tech, Hyper,... và các mặt hàng X-Games, thể thao giải trí.


      Xpatin Store là nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sỉ & lẻ các loại giày patin và phụ kiện Patin (Patanh), đồng thời là đơn vị đầu tiên thúc đẩy phát triển bộ môn Patin tại Việt Nam với các giải đấu Patin, các lớp tập huấn HLV Patin chuyên nghiệp, đào tạo VĐV Patin chuyên nghiệp…

      Xpatin Store
      hy vọng sẽ đem đến những hoạt động bổ ích đến cộng đồng người chơi Patin Việt Nam. Bạn hãy dành thời gian để ghé qua Xpatin Store để tìm mua cho mình một sản phẩm chất lượng nhất. Rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn am hiểu và có chuyên môn sâu chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn hiểu rất rõ về sản phẩm và môn chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cột cờ tượng đài Hồ Chí Minh, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0978 225 567

      Email: rollerx.vn@gmail.com

      Website: https://xpatin.com

      Fanpage: www.facebook.com/Xpatin

      Giờ mở cửa: 19:00 - 21:00

      Gọi điện
      Xpatin Store
      Xpatin Store
      Xpatin Store
      Xpatin Store
    • Top 4

      Tấn Phát Sport

      Chỉ cần lên mạng gõ những từ khóa liên quan đến giày trượt patin bạn không khó để thấy có muôn vàn đơn vị cung cấp giày trượt với vô vàn sản phẩm dành cho trẻ em, người lớn, thương hiệu khác nhau tại Quảng Bình. Cùng sự phát triển của môn thể thao này, rất nhiều sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ kém chất lượng mà người mới khó có thể nhận ra được nếu chưa có kinh nghiệm đang được bày bán. Bạn rất dễ dàng mua phải một sản phẩm chất lượng kém, không đúng với giá trị số tiền bạn bỏ ra bởi những lời rao giảng khuyến mại vô cùng hấp dẫn để câu kéo.


      Hãy đến với Tấn Phát Sport - địa chỉ bán giày trượt patin uy tín nhất tỉnh Quảng Bình. Giày patin do Tấn Phát Sport bán ra có cấu tạo phần bên trong giày mềm mại, phần thân ngoài giày bố trí phần khung nhựa cứng để bảo vệ mắt cá và bàn chân khỏi những va chạm mạnh từ bên ngoài như ngã, nhảy từ cao xuống leo dốc đổ đèo khi chơi. Cổ giày có dạng lưới bọt giúp thoáng khi tốt. Trong giày có các lớp đệm, bọt biển êm ái giúp cho chân không bị chạm vào những phần cứng của giày gây trầy xước.


      Ngoài ra, các viên bi trong vòng bi được ổn định trong các kẹp đạn (đai bọc), đảm bảo đồng nhất trong kích thước và ổn định nhiệt độ trong khi vận hành. Bánh xe có chất liệu cao cấp, chống mài mòn cao, chống xé rách, chống trầy xước, chịu mài mòn va đập tuyệt vời. Các bánh xe cùng kích cỡ là thiết kế chung, khá ổn định và phù hợp cho những người mới bắt đầu, giúp thăng bằng tốt, tốc độ ổn định, nhưng bị giới hạn trong linh hoạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 212 Trần Hưng Đạo, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0914 686 677

      Email: tanphatsport@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tanphatquangbinh

      Tấn Phát Sport
      Tấn Phát Sport
      Tấn Phát Sport
      Tấn Phát Sport
    • Top 5

      Siêu thị Điện máy xanh

      Gọi điện

      Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy XANH vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện máy XANH cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện… Hiện nay, Điện máy xanh đã kinh doanh thêm các sản phẩm thể thao tại các chuỗi cửa hàng trên địa bàn.


      Với chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của Điện máy xanh qua nhiều năm, khách hàng có thể tin tưởng vào những sản phẩm được cung cấp tại dây đều chính hãng và có phẩm chất tốt. Chính vì vậy khi mở rộng cung cấp các sản phẩm thể thao bao gồm:

      • Xe đạp
      • Xe Scooter, Patin, xe thăng bằng cho trẻ,..
      • Phụ kiện xe đạp,..

      Các sản phẩm đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng nhằm đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt, từ đó giúp khách hàng càng yêu quý Điện máy xanh nhiều hơn.


      Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Điện máy xanh khách hàng sẽ thường xuyên nhận được các khuyến mãi, giảm giá gips khách hàng sẽ mua được sản phẩm tốt với giá hời và đội ngũ, chuyên viên tư vấn và sữa chữa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 226 Trần Hưng Đạo, P. Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 22 Quang Trung, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 55 Đ. Hùng Vương, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình
      • Xem thêm các địa chỉ khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

      Điện thoại: 1800 1061 & 1800 1764

      Email: cskh@dienmayxanh.com

      Website: https://www.dienmayxanh.com

      Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy XANH
      Siêu thị Điện máy XANH
      Siêu thị Điện máy XANH
      Siêu thị Điện máy XANH




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy