Top 6 Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Hoàng Thu Thuỷ 246 0 Báo lỗi

Nấm lim xanh là một loại linh chi đặc hữu phát triển trên thân cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh. Chúng ta đều biết rằng, từ hàng ngàn năm trước, ... xem thêm...

  1. Công ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam được biết đến với công nghệ nuôi trồng Nấm Lim Xanh, Nấm Linh Chi trên bịch phôi mùn cưa và trên gỗ khúc, qua đó xây dựng chuỗi giá trị Nấm phát triển bền vững lâu dài. Sản phẩm phổ biến nhất tại đây là nấm lim xanh và nấm linh chi trồng. Các dòng sản phẩm nấm trồng tuy không thể so sánh với nấm lim xanh rừng, nhưng cũng có chất lượng tốt.


    Áp dụng khoa học kĩ thuật vào nuôi trồng các giống Nấm Lim Xanh bản địa Quảng Nam với quy mô trang trại dưới sự chuyển giao kĩ thuật từ chuyên gia nấm trong nước và chuyển giao công nghệ từ trường Đại học Kyushu tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Hợp tác, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đa dạng sản phẩm và cung ứng cho người tiêu dùng các sản phẩm Nấm Lim Xanh đảm bảo chất lượng, góp phần chữa bệnh nan y và cải thiện nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Xây dựng thương hiệu Nấm Lim Xanh của Quảng Nam, đưa các sản phẩm nấm Quảng Nam ra thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.


    Ngoài ra, Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam không chỉ là nơi phân phối sản phẩm nấm lim xanh nuôi trồng, Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam cũng là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn mua sản phẩm nấm lim xanh rừng tự nhiên. Nấm Lim Xanh rừng nguyên cây cũng như Nấm Lim Xanh rừng thái lát được đóng gói đóng hộp theo khối lượng tùy thuộc vào nhu cầu của người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Huỳnh Lý, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5370 4444
    Email: namlinhchiqnco@gmail.com
    Website: https://www.namlinhchiquangnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/namlimxanhlinasa/

    Gọi điện
    Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
    Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
    Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam
    Công Ty CP Nấm Linh Chi Quảng Nam

  2. Top 2

    Dược Liệu Quý Quảng Nam

    Gọi điện

    Dược liệu quý Quảng Nam là một thương hiệu của Công ty TNHH MTV TMDV & XNK Tiên Phong. Là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm Nấm Lim Xanh tự nhiên và các dược liệu Quảng Nam khác có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy phép hoạt động, kinh doanh theo yêu cầu của pháp luật. Dược Liệu Quý Quảng Nam chuyên cung cấp sỉ, lẻ sản phẩm Nấm Lim Xanh và nhiều dược liệu quý hiếm của vùng đất Quảng Nam cho khách hàng có nhu cầu.


    Dược Liệu Quý Quảng Nam luôn tâm niệm mang cây thuốc vô cùng quý giá trong tự nhiên này tới nhiều người bệnh để họ có được nguồn dược liệu tốt và an toàn. Dược Liệu Quý Quảng Nam luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm nấm lim xanh tốt nhất cho khách hàng tại Quảng Nam cũng như phân phối sản phẩm nấm lim xanh rừng đến với khách hàng trên toàn quốc.


    Dược Liệu Quý Quảng Nam cũng là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành và có nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm nấm lim xanh tại Dược Liệu Quý Quảng Nam nổi tiếng là chất lượng và đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn người trên địa bàn tỉnh nói riêng và toàn quốc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Phan Anh, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 19 Đinh Liệt, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0917 425 545 & 0982 228 295
    Email: congtytienphongquangnam@gmail.com
    Website: http://duoclieuquyquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/duoclieuquangnamaz

    Gọi điện
    Dược Liệu Quý Quảng Nam
    Dược Liệu Quý Quảng Nam
    Dược Liệu Quý Quảng Nam
    Dược Liệu Quý Quảng Nam
  3. Trong y học cổ truyền từ xa xưa, nấm lim xanh được gọi là “Thượng đẳng dược”, được sử dụng là một bài thuốc quý trong hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh nan y như: Giải độc, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị, các bệnh về gan, chữa bệnh cao huyết áp, phòng chống ung thư… Khoa học càng phát triển, người ta càng phát hiện ra những công dụng tuyệt vời khác của cây thuốc quý mọc trong tự nhiên này trong điều trị nhiều căn bệnh như gan, hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, hệ thống bài tiết, hệ thống thần kinh, các di chứng tai biến mạch máu não, các bệnh ung thư, u bướu…


    Đồng thời theo kinh nghiệm và các kiến thức lâm sàng thì dùng cách uống trực tiếp nước sắc hoặc bột nấm lim vẫn có hiệu quả rất cao đối với người bệnh. Đó là lý do vì sao Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước ra đời. Mục đích công ty ra đời chính là mang tới cây thuốc vô cùng quý giá trong tự nhiên này tới nhiều người bệnh để họ có được nguồn dược liệu tốt và an toàn. Ngay cả với những người khỏe mạnh bình thường, loài nấm này cũng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, giảm cân…


    Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước cam kết sản phẩm nấm lim xanh của công ty 100% là nấm rừng. Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước là địa chỉ chuyên bán nấm lim xanh nguyên tai, nguyên chất và được nhiều người am hiểu tìm đến mua. Cùng với cam kết không bán hàng giả, hàng trộn lẫn thì đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho nhiều người không chỉ ở Quảng Nam, mà còn được phân phối rộng khắp trên Toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, X.Tiên Hiệp, H. Tiên Phước, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 419 526 & 0973 268 529
    Email: congtynamtienphuoc@gmail.com
    Website: https://congtynamtienphuoc.vn/gioi-thieu-cong-ty/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước
    Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước
    Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước
    Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên Phước
  4. Công ty CP Thương mại – Dược – Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), tiền thân là Công ty Dược vật tư y tế Quảng Nam được thành lập vào năm 1997. Công ty có thế mạnh nuôi trồng – thu hoạch dược liệu, và có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hơn 20 năm kinh nghiệm và được Nhà nước công nhận. Các sản phẩm được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh và các loại thảo dược quý hiếm khác của Quasapharco đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng sâm cũng như đạt được uy tín tuyệt đối về nguồn gốc của sâm và thảo dược.


    Được sự khuyến khích, giúp đỡ của UBND Tỉnh Quảng Nam và Chính phủ, Quasapharco cam kết và quyết tâm xây dựng thương hiệu Sâm Ngọc Linh Quảng Nam trở thành thương hiệu quốc gia – Sâm Việt Nam. Công ty hiện được UBND tỉnh giao nhiệm vụ nuôi trồng, bảo tồn và phát triển cây sâm Ngọc Linh tại trại dược liệu Trà Linh, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 222 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 51 Nguyễn Thái Học, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5625 5678 & 023 5625 4088
    Email: info@quasapharco.com.vn
    Website: https://quasapharco.com.vn/
    Gọi điện
    Công Ty CP Thương Mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam
    Công Ty CP Thương Mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam
    Công Ty CP Thương Mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam
  5. Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm tốt cho sức khỏe; qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ cho người dân. Nấm Lim Xanh Dr.Thao đã và đang nỗ lực hết mình nhằm khẳng định thương hiệu nấm lim xanh của mình trên thị trường Quảng Nam.


    Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi mua nấm lim xanh tại Nấm Lim Xanh Dr.Thao vì:

    • Các sản phẩm được đảm bảo chất lượng, có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế về an toàn thực phẩm
    • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay hàng hết hạn trộn lẫn
    • Giao hàng trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi khách nhận được hàng
    • Giao hàng trong ngày với các đơn hàng Quảng Nam
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và có nhiều kinh nghiệm

    Với sự phong phú về chủng loại hàng hóa, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo Nấm Lim Xanh Dr.Thao mong muốn sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy thay quý khách trao trọn vẹn những tình cảm tri ân và kính trọng của mình đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Du, P. Am Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0344 771 857
    Fanpage: www.facebook.com/khotangthuocdangian

    Gọi điện
    Nấm Lim Xanh Dr.Thao
    Nấm Lim Xanh Dr.Thao
    Nấm Lim Xanh Dr.Thao
    Nấm Lim Xanh Dr.Thao
  6. Nấm lim xanh là một loại linh chi đặc hữu phát triển trên thân cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh. Nấm lim xanh rừng lại có những đặc điểm vượt trội hơn so với các dòng linh chi khác. Đây là thảo dược dùng để phòng ngừa vào việc hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh nan y.


    Ở Quảng Nam nếu bạn cần tìm mua nấm lim xanh thì Linh Chi Huỳnh Gia sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Ngoài việc khai thác của đội phu rừng gia đình, Linh Chi Huỳnh Gia còn được biết đến là Tổng đại lý thu mua nấm rừng trực tiếp nấm lim xanh rừng Quảng Nam từ người dân bản địa. Nấm lim xanh tại Quảng Nam chủ yếu do Linh Chi Huỳnh Gia cung cấp được đánh giá là vượt trội hơn nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường. Nấm lim xanh ở đây được phân chia theo từng loại khác nhau một cách tỉ mỉ như sau:

    • Nấm lim xanh rừng loại đặc biệt
    • Nấm lim xanh rừng loại 1
    • Nấm lim xanh rừng loại 2
    • Nấm lim xanh rừng loại 3
    • Nấm lim xanh tử chi

    Giá nấm rất chuẩn và rẻ nhờ không thông qua bất kỳ trung gian nào. Tuy vậy, giá nấm lim xanh rừng tại Linh Chi Huỳnh Gia đang bị cạnh tranh gay gắt bởi các mặt hàng kém chất lượng, nấm trộn, nấm cấy Trung Quốc đang bán nhan nhản trên thị trường chỉ từ ⅓ đến ½ giá nấm thật. Nếu không tinh ý, người mới sử dụng có thể “tiền mất tật mang” mà không biết mình đang bị lừa đảo một cách tinh vi. Vì vậy, để mua được hàng thật đảm bảo 100% thì hãy liên hệ ngay đến Linh Chi Huỳnh Gia bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Nha, X. Đại Đồng, H. Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 844 877
    Website: https://linhchihuynhgia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/linhchihuynhgia/

    Gọi điện
    Linh Chi Huỳnh Gia
    Linh Chi Huỳnh Gia
    Linh Chi Huỳnh Gia
    Linh Chi Huỳnh Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy