Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Gốm Việt
  2. Top 2 Gốm sứ nhật miền Trung
  3. Top 3 Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 108 0 Báo lỗi

Trong quan niệm phong thủy, bình hút tài lộc mang đến rất nhiều may mắn cho gia chủ. Bất cứ ai khi sử dụng bình này cũng đều mong muốn an khang thịnh vượng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Việt

    Một địa chỉ bán gốm sứ tại Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ qua đó là Gốm Việt. Gốm Việt là thế giới của các loại bình trà, chén tách,…. với họa tiết và kiểu dáng đẹp mắt. Tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ, kĩ lưỡng đảm bảo độc lạ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Điểm đặc biệt của tiệm Gốm Việt là ở chỗ mỗi món đồ/set đồ có số lượng cực ít, rất hiếm khi các món đồ trùng nhau bởi sự chọn lựa có chủ đích của chủ tiệm. Lời khuyên cho những ai mê săn lùng đồ gốm tại cửa tiệm này là nên đến tận nơi để xem sản phẩm cho thỏa đam mê. Cứ chịu khó “đào bới” một chút, biết đâu bạn lại săn được hàng độc chỉ có duy nhất một chiếc.

    Bình hút lộc của Gốm Việt thường được thiết kế có miệng loe, cổ thon, đáy bình rộng giữ tài lộc ở lại với gia chủ, thu hút vượng khí. Tùy mỗi không gian mà mỗi kiểu dáng bình tài lộc được chọn khác nhau. Mỗi họa tiết bình tài lộc có ảnh hưởng ý nghĩa sâu sắc đến gia chủ. Bởi mỗi bình hút tài lộc lại được các nghệ nhân khắc họa đa dạng, nhiều mẫu mã trang trí khác nhau. Mỗi một hình ảnh lại mang 1 hàm ý riêng. Đem lại những tác dụng khác nhau đến gia chủ như về công danh, tài lộc, may mắn. Chính vì vậy để mua được một chiếc bình ưng ý các bạn nhớ đến tận nơi để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 221 359
    Email: tiemgomviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomvietquangngai
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gốm Việt
    Gốm Việt
    Gốm Việt
    Gốm Việt

  2. Gốm sứ nhật miền Trung là cơ sở được nhiều người yêu thích, chuyên sản xuất, phân phối, bán lẻ hàng gốm sứ. Bao gồm các sản phẩm như: gốm sứ gia dụng, thờ cúng, phong thủy và trang trí. Đến đây những vị khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo của tinh hoa gốm sứ Việt đó là sự khác biệt đến từ chất liệu, chế tác và hơn hết đó chính cái hồn rõ nét không lẫn vào đâu của những nghệ nhân làm gốm.

    Gốm sứ nhật miền Trung là đơn vị sản xuất lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm bình hút lộc cao cấp. Dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân, cho ra đời những sản phẩm tuyệt đỉnh nhất. Mỗi họa tiết đều được tỉ mỉ chau chuốt trên nền men sáng bóng. Với nhiệt độ 1200 độ C, khử chì độc hại, an toàn sức khỏe đã tạo nên từng chiếc bình óng ánh từ nguyên liệu đất sét trắng cao cấp chỉ có ở khu vực đặc biệt mới có.

    Những sản phẩm gốm tại đây vừa mang nét cũ đậm tính dân tộc vừa có sự cách tân đổi mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. Sự tinh tế trên từng đường nét, kết cấu của từng sản phẩm. Các mức giá tại Gốm sứ nhật miền Trung đa dạng để bạn có sự chọn lựa phù hợp với túi tiền nên không cần lo về giá cả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0839 481 819
    Email: ngoisaonhi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsunhatmientrung

    Gọi điện
    Gốm sứ nhật miền Trung
    Gốm sứ nhật miền Trung
    Gốm sứ nhật miền Trung
    Gốm sứ nhật miền Trung
  3. Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Quảng Ngãi. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm lớn với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.

    Gốm tại đây có nguồn gốc từ Bát Tràng, được làm bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tất cả đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm đa dạng nên cửa hàng vô cùng hút khách không chỉ ở Quảng Ngãi mà còn vô số những tỉnh thành khác trên toàn quốc.

    Khi mua bình hút lộc tại đây, ngoài việc mua được một chiếc bình hút lộc ưng ý các bạn còn có thể học thêm nhiều kiến thức hay về phong thủy từ chủ quán. Chẳng hạn như: Bình sẽ được đặt ở một nơi kín đáo như phòng ngủ để tránh mọi người nhìn vào. Nên trưng bày không gian kín như trong một chiếc tủ kính, không quá lộ liễu, tủ phải được đóng kín lại hoặc che phủ cẩn thận để tránh cho bụi bẩn hoặc những “khí xấu” xung quanh xâm nhập vào. Bởi nhiều gia đình có thể đặt thêm những vật phẩm quý giá trong bình như đá quý, tiền bạc,... Chính vì vậy cần phải cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0908 481 777
    Email: thienlan777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/battrangquangngai
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi
    Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi
    Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi
    Siêu Thị Gốm Sứ Bát Tràng Family Quảng Ngãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy