Top 5 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 737 0 Báo lỗi

Theo tương truyền, bình hút lộc là một trong bát bửu của Phật giáo, và là một trong số những vật được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật. Chính vì thế, người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B

    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B là nơi mà bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm nào bằng chất liệu gốm sứ thủ công cao cấp. Từ các bộ sản phẩm tuyệt tác tâm linh; cho đến các sản phẩm gốm sứ gia dụng gắn liền với đời sống của chúng ta. Tại đây còn có những sản phẩm gốm sứ trang trí tô điểm cho ngôi nhà bạn.


    Lớp họa tiết đắp nổi khi đi cùng dòng men rạn cổ trên chiếc bình hút lộc của Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B đem đến cho không gian gia đình vẻ sang trọng, trang nhã. Men rạn là loại men cổ mới được khôi phục trong những năm trở lại đây, là dòng men chỉ có tại Bát Tràng. Khi sử dụng bình hút lộc men rạn đắp nổi với mục đích trang trí, không chỉ thỏa mãn về thẩm mỹ, mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.


    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B được chế tác tại chính làng nghề cổ truyền Bát Tràng - làng nghề gốm truyền thống của dân tộc Việt. Ngôi làng có thời gian tồn tại và phát triển hơn 800 năm; nằm nơi tả ngạn con Sông Hồng. Tất cả các sản phẩm gốm sứ ở đây đều được sản xuất theo lối thủ công; thể hiện rõ rệt tài năng sáng tạo của người thợ gốm lưu truyền qua nhiều thế hệ; mang bản sắc làng nghề và giá trị, tinh hoa văn hóa của dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47A/89 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 416 569

    Fanpage: www.facebook.com/GomSuBatTrangHungB

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B
    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B
    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B
    Gốm Sứ Bát Tràng tại Huế - Hùng B

  2. Top 2

    The Mộc Garden Huế

    The Mộc Garden Huế là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng tại Huế. Sản phẩm gốm tại cửa hàng đạt tiêu chuẩn, có những đường nét, màu sắc, dáng vóc đặc biệt, những lớp men biến tấu đa dạng đầy tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao khi được tỉ mẫn trau chuốt nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm gốm sự bền – đẹp – có giá trị.

    The Mộc Garden Huế chuyên cung cấp các bình hút lộc đẹp chuẩn gốm sứ Bát Tràng. Các mẫu bình hút lộc đẹp được nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất lại shop, vừa để thu hút tài khí, vừa có khả năng trưng bày. Bình hút lộc có sự đa dạng giữa các loại men và mẫu mã. Các sản phẩm gốm sứ tại The Mộc Garden Huế đa dạng và phong phú gồm: ấm trà, bình rượu, bình bông, ly, tách, chén, bát, dĩa… được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi sự lựa chọn kỹ lưỡng của cửa hàng để có được sự phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất liệu, đầy đủ về kích cỡ cùng mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 137 546

    Fanpage: www.facebook.com/themocgarden

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    The Mộc Garden Huế
    The Mộc Garden Huế
    The Mộc Garden Huế
    The Mộc Garden Huế
  3. Top 3

    Gốm sứ Nhật - Huế

    Gốm sứ Nhật - Huế là một trong những cửa hàng gốm sứ chất lượng, uy tín tại Huế để bạn có thể tìm về miền ký ức đẹp thông qua những món đồ gốm được tuyển lựa kỹ càng, có thể chỉ là 1 chén trà nho nhỏ cũng mang trên mình một câu chuyện thú vị về xuất sứ ra đời hoặc sắc màu đặc biệt. hay là một đĩa tranh trang trí được vẽ nên bởi bàn tay tài hoa của người thợ làm gốm.

    Đến với Gốm sứ Nhật - Huế, bạn sẽ được tư vấn màu sắc, kiểu dáng, họa tiết trang trí của các vật dụng làm từ gốm như bình hoa, ly tách, chén, dĩa... phục vụ cho mục đích trang trí không gian cũng như sử dụng làm đồ gia dụng trong gia đình cùng sự nhiệt tình, nhanh chóng trong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ bán hàng tận tâm vói mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, Gốm sứ Nhật - Huế có không gian rộng rãi, ấm áp, là một chốn tuyệt vời cho những ai muốn nhìn ngắm lâu và lựa chọn kĩ càng mẫu gốm ưng ý nhất.


    Tính phong thủy của bình hút tài lộc được bán tại Gốm sứ Nhật - Huế thể hiện ngay từ hình dáng bên ngoài của bình. Bình có hình dáng bên ngoài tựa như một chiếc bong bóng. Bình tài lộc mang đặc điểm với phần miệng loe, cổ nhỏ, bụng tròn phình to, đáy rộng. Theo phong thủy, kiểu dáng này giúp bình hút lộc hút tiền tài, bảo vệ và giữ chúng ở mãi bên gia đình. Phần thân có hình tròn, biểu tượng cho sự luân chuyển tuần hoàn. Tài lộc được giữ trong bình sẽ mãi xoay tròn, không bị thất thoát ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/5 Quảng Tế, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 936 388

    Fanpage: www.facebook.com/Gốm-sứ-Nhật-Huế-119051199885804

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gốm sứ Nhật - Huế
    Gốm sứ Nhật - Huế
    Gốm sứ Nhật - Huế
    Gốm sứ Nhật - Huế
  4. Là một trong những địa chỉ nằm lòng của những ai mê săn lùng những món đồ gốm nhỏ xinh ở Huế, Gốm sứ Nhật Bản sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các cửa hàng bán bình hút lộc uy tín và chất lượng nhất Huế mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tìm đến Gốm sứ Nhật Bản, không biết đã có bao nhiêu trái tim mê gốm phải vỡ vụn bởi những sản phẩm gốm Nhật mang vẻ đẹp chỉn chu, một vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản mà vô cùng tinh tế, một vẻ đẹp có thể làm say đắm bất cứ những ai yêu nghệ thuật.

    Bình hút lộc tại Gốm sứ Nhật Bản rất đa dạng về họa tiết, chất liệu cũng như kích thước. Chính vì thế mỗi sản phẩm có một nét đẹp và mang ý nghĩa riêng. Trưng bày một chiếc bình sứ phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà mà còn may đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Gốm ở đây được cập nhật liên tục mỗi tháng và rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Thậm chí thỉnh thoảng bạn còn có thể săn được vài bộ ly tách uống trà thật tinh tế mà lại chỉ có duy nhất một bộ tại đây. Ngoài gốm, tiệm còn ghi điểm với nhiều vật dụng nhà bếp đáng yêu khác như thớt gỗ, tạp dề vintage tự thiết kế rất trang nhã và các loại thảm giá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49B Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 166 355

    Email: gianghanquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GOMSU.NHATBAN.CK/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Nhật Bản
    Gốm sứ Nhật Bản
    Gốm sứ Nhật Bản
    Gốm sứ Nhật Bản
  5. Khám phá thế giới đồ gốm tại Gốm Mộc với các sản phẩm nội thất thủ công tinh xảo, chất lượng tốt cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu gốm đất Sài thành. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, sự đa dạng và phong phú về danh mục sản phẩm cũng là nét đặc trưng nhất tại cửa hàng Gốm Mộc.

    Nét nổi bật của Gốm Mộc trong việc làm bình hút lộc đó là việc kết hợp hài hòa từng lớp họa tiết hòa với sắc xanh, trắng của men tạo nên tuyệt phẩm bình hút lộc phù hợp với mọi không gian văn phòng, nhà ở. Một số mẫu bình hút lộc đắp nổi đẹp như: Bình hút tài lộc Cá chép hóa rồng, Bình hút tài lộc cây Tùng chim Hạc, Bình hút tài lộc đắp nổi Đào Công dát vàng…

    Đây là đồ gốm được làm bởi chính bàn tay của nghệ nhân Việt Nam, từ khâu đổ khuôn cho đến công đoạn vẽ từng chiếc lá, rồi nhúng men, nung cho ra thành phẩm. Mỗi loại họa tiết của Gốm Mộc được nghệ nhân trong xưởng gốm tự sáng tác và sẽ được vẽ trên một loạt đồng bộ các vật dụng như: ấm và chén trà, bát tô ăn cơm, đĩa to nhỏ các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Ông Ích Khiêm, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 534 455 & 0966 436 767

    Email: Sankyuhue123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068026835474

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gốm Mộc
    Gốm Mộc
    Gốm Mộc
    Gốm Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy