Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Lens Huế
  2. Top 2 Mắt kính Long Hoàng Thành
  3. Top 3 Lens Shynnie Huế

Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Chu Bích Ngọc 2842 0 Báo lỗi

Kính áp tròng (contact lens) đang trở thành một trong những vật dụng được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, kính áp tròng còn có chức năng tô điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lens Huế

    Rất nhiều cửa hàng bày bán kính áp tròng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng sản phẩm không rõ nguồn gốc ấy sẽ gây hại tới mắt, để lại hậu quả nặng nề. Chính bởi lẽ đó, việc cân nhắc tìm kiếm địa chỉ bán kính áp tròng uy tín là việc làm quan trọng hơn hết.


    Tất cả sản phẩm tại Lens Huế đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, sẽ làm người dùng an tâm. Hơn thế nữa các model hot trend luôn được cập nhật liên tục, phong phú và đa dạng kèm theo đó là chế độ bảo hành trên toàn quốc sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai còn đang e ngại. Các loại Lens như lens 0 độ, lens lyla gray,... Chuyên những mẫu lens chính hãng made in Korea 100% Nói không với những mặt hàng trôi nổi. Lens Huế luôn đặt uy tín lên hàng đầu.


    Hãy thử tưởng tượng đôi mắt bạn trở nên long lanh quyến rũ hay đơn giản là có thể rời xa cặp kính cận kém thẩm mỹ mà không cần phải chi tiêu nhiều, thú vị đúng không nào. Hay muốn ra ngoài mà không cần phải đeo cặp kính lớn để chống nắng, bụi,... Hãy đến với Lens Huế để làm cho đôi mắt của bạn thêm long lanh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H19 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0374 079 976
    Fanpage: www.facebook.com/NTClenshue/

    Daisy Lens
    Daisy Lens
    Daisy Lens
    Daisy Lens

  2. Top 2

    Mắt kính Long Hoàng Thành

    Gọi điện

    Mắt kính Long Hoàng Thành là một cửa hàng đã hoạt động khá lâu năm ở Huế. Đơn vị luôn cập nhật và đổi mới các kiểu dáng, mẫu kính sao cho hợp thời trang và xu hướng của thị trường hiện nay. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể chọn được chiếc kính thích hợp cho bản thân tại Mắt kính Long Hoàng Thành. Không gian được bài trí theo phong cách rất hiện đại, tinh tế và không kém phần năng động. Dễ dàng cho khách hàng lựa chọ các sản phẩm.


    Nhân viên và chủ cửa hàng phục vụ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp. Luôn quan tâm đến cảm nhận của quý khách. Bạn sẽ được tư vấn cho loại kính phù hợp với khuôn mặt và tình trạng mắt của bạn. Nơi đây luôn đem đến cho bạn các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Cam kết sử dụng các loại thiết bị có kỹ thuật hiện đại nhất để đo độ cận chính xác đến từng milimet cho bạn. Chần chờ gì nữa mà không đến với Mắt kính Long Hoàng Thành ngay để sở hữu những cặp kính áp tròng vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 152 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 139 Thạch Hãn, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 772 234
    Email: matkinh@longhoangthanh.vn
    Website: https://longhoangthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/longhoangthanhhuevn

    Gọi điện
    Mắt Kính Long Hoàng Thành
    Mắt Kính Long Hoàng Thành
    Mắt Kính Long Hoàng Thành
    Mắt Kính Long Hoàng Thành
  3. Top 3

    Lens Shynnie Huế

    Đối với dòng sản phẩm kính áp tròng tốt và an toàn luôn có được sự đảm bảo chất lượng từ các nhà cung cấp, thương hiệu xây dựng lâu năm và được cấp đầy đủ các giấy phép chứng nhận từ các cơ quan có thẩm quyền, mang lại độ tin cậy cao đến các khách hàng sử dụng lens kính. Kính áp tròng cũng cần phải có thương hiệu rõ ràng, được công ty phân phối bày bán và có những đại lý, các chi nhánh có thực trên thị trường. Những cặp lens mắt kém chất lượng thường không có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, cũng như không thể chứng thực được nguồn gốc, không có được tem nhãn của nhà cung cấp, nhà phân phối cũng như các chế độ bảo hành, đổi trả và cam kết độ bình an sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng đến mua sản phẩm.


    Tại Lens Shynnie Huế luôn hướng đến mong muốn làm đẹp và nhu cầu thẩm mỹ cao của tất cả các chị em phụ nữ. Với sứ mệnh Điểm tô đôi mắt bạn, Lens Shynnie Huế đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ tại Huế. Tất cả những sản phẩm kính áp tròng, kính giãn tròng chất lượng cao tại Lens Shynnie Huế đều có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế cho phép lưu hành. Tuyệt đối rõ ràng về nguốn gốc và đảm bảo chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0364 241 129

    Email: shynniechu273@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lensshynniehue

    Lens Shynnie Huế
    Lens Shynnie Huế
    Lens Shynnie Huế
    Lens Shynnie Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy