Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất Phú Quốc

  1. Top 1 Linh Linh Le
  2. Top 2 BEYBI COSMETIC
  3. Top 3 Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn.

Top 3 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín và chất lượng nhất Phú Quốc

Hà Võ 2334 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua kính áp tròng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Linh Le

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa cho nàng thỏa sức lựa chọn kính áp tròng đó là Linh Linh Le. Tại shop có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng để bạn lựa chọn. Thêm nữa, cô chủ sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn có được sản phẩm phù hợp nhất. Kính áp tròng nhà Linh Linh được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn. Dù có dùng trong thời gian dài cũng không bị đau hay kích ứng. Màu sắc đa dạng từ nâu, xám tới xanh, đỏ....cho phép bạn thỏa thích chọn lựa.


    Rất nhiều cửa hàng bày bán kính áp tròng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng sản phẩm không rõ nguồn gốc ấy sẽ gây hại tới mắt, để lại hậu quả nặng nề. Chính bởi lẽ đó, việc cân nhắc tìm kiếm địa chỉ bán kính áp tròng uy tín là việc làm quan trọng hơn hết.


    Linh Linh Le có chính sách đổi trả khá thoải mái. Với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được 1 đổi 1 ngay lập tức mà không phải thêm bất kì chi phí nào. Nhờ vậy khách hàng ghé tiệm ngày một đông hơn. Nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ bán kính áp tròng uy tín thì đừng bỏ qua Linh Linh Le bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Thái Bình, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0903 483 839

    Facebook: https://www.facebook.com/nara.linh.95

    Gọi điện
    Linh Linh Le
    Linh Linh Le
    Linh Linh Le
    Linh Linh Le

  2. Top 2

    BEYBI COSMETIC

    Gọi điện

    Sử dụng kính áp tròng thay cho kính cận thông thường là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Một trong những địa chỉ cung cấp kính áp tròng uy tín tại Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là BEYBI COSMETIC. Shop chuyên bán mỹ phẩm Hàn chính hãng, bên cạnh đó kính áp tròng cũng là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi ghé shop.


    Kính có nguồn gốc rõ ràng, mỏng nhẹ, đặc biệt là độ ngậm nước thấp, màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Chính sách bán hàng 1 đổi 1 trong trường hợp xuất hiện lỗi đến từ nhà sản xuất. Thêm nữa, đường kính linh hoạt, dễ sử dụng là những điểm cộng của kính áp tròng nhà BEYBI COSMETIC. Được nhiều người đánh giá chất lượng nhưng giá thành tại đây hết sức phải chăng. Nhờ vậy dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, shop vẫn cực kỳ đông khách. Ghé ngay BEYBI COSMETIC để sắm sửa cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0987 489 498

    Facebook: https://www.facebook.com/BeybiCosmetic

    Gọi điện
    BEYBI COSMETIC
    BEYBI COSMETIC
    BEYBI COSMETIC
    BEYBI COSMETIC
  3. Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian cửa hàng khá rộng lớn với vô số loại kính mắt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và ngắm nghía. Kính áp tròng là một trong những sản phẩm được nhiều người chọn lựa khi ghé cửa hàng. Kính tại Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn có nhiều loại, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn, không gây hại cho mắt.


    Nhân viên shop cực kỳ nhiệt tình, tư vấn niềm nở, đồng thời còn hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kính sao cho hiệu quả nhất. Ở Phú Quốc có không ít địa chỉ bán kính áp tròng nhưng để tìm được nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ khách hàng tốt như Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn thì thực sự không nhiều.


    Sử dụng kính áp tròng đúng cách sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm phần lung linh, sắc sảo. Lưu ngay địa chỉ shop để ghé qua khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0773 993 774

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Trung-Tâm-Mắt-Kính-Sài-Gòn/1265299526858870

    Gọi điện
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn.
    Trung Tâm Mắt Kính Sài Gòn.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy