Top 5 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Chu Bích Ngọc 2331 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Để giúp cho đôi mắt – nơi được mệnh danh là cửa sổ ... xem thêm...

  1. Bon Store - Thế giới lens xinh Bắc Ninh cũng là một trong những địa chỉ bán kính áp tròng tại Bắc Ninh khá đông khách, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt có ưu đãi hay khuyến mãi thì cửa hàng lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Bon Store là nhà phân phối chính hãng của Vivimoon - một thương hiệu kính áp tròng cao cấp nổi tiếng đã không còn xa lạ gì trong giới trẻ. Hiện Vivimoon có 10 cửa hàng phân phối tại Việt Nam và Bon Store là một trong số đó.


    Kính áp tròng Vivimoon có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu cũng như tuân thủ quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn sử dụng. Do định vị là thương hiệu cao cấp nên kính áp tròng Vivimoon cũng có mức giá nhỉnh hơn các dòng khác, giao động từ 280.000 đến 490.000 VNĐ. Mức giá như vậy cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi chất lượng lens ở đây rất tuyệt vời, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho mắt có tầm nhìn tốt hơn mà không cảm thấy khó chịu.


    Mua sắm tại Bon Store, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn rất chu đáo, kể cả những bạn lần đầu sử dụng kính áp tròng cũng được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình. Chủ shop là chị Nguyễn Thạch Mỹ thì rất chiều khách hàng, luôn niềm nở và vui vẻ, đôi khi còn mở những chương trình trải nghiệm lens miễn phí đối với những dòng lens mới. Các bạn tại thành phố Bắc Ninh muốn mua lens xinh mà xịn thì ghé ngay Bon Store để được tư vấn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Phạm Sư Mạnh, Vũ Ninh, Bắc Ninh (Chung cư Royal Park, Vũ Ninh, Bắc Ninh)
    Điện thoại: 0901 527 999
    Fanpage: www.facebook.com/bonstore.lens.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mức giá tham khảo: 280.000 - 490.000 VNĐ

    Gọi điện
    Cửa hàng Bon Store
    Cửa hàng Bon Store
    Kính áp tròng Vivimoon tại Bon Store
    Kính áp tròng Vivimoon tại Bon Store

  2. Top 2

    Yến Lens

    Gọi điện

    Một địa chỉ tin cậy khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Yến Lens - Kính Áp Tròng Bắc Ninh. Vì chủ yếu phục vụ cho khách hàng trong nước nên bạn có thể tìm thấy tại shop nhiều mẫu lens đơn giản, tự nhiên. Đặc biệt, shop cũng có bán loại kính áp tròn dùng 1 ngày, nên các bạn có thể đeo thoải mái mà không cần lo nghĩ đến vấn đề vệ sinh lens hay sợ không bảo quản tốt. Các mẫu lens ở đây rất đẹp và đa dạng, phù hợp cho nhiều bạn với sở thích khác nhau, từ học sinh, sinh viên hay cả nam và nữ đều có thể dùng được thoải mái.


    Các loại kính áp tròng tại Yến Lens bao gồm:

    • Lens 170k - lens hàn thường đeo được 6-8h/1 ngày
    • Lens 230k - lens hàn cao cấp đeo 8-10h/1 ngày , chất lens mềm mỏng
    • Lens 330k - lens vivimoon- lens cho mắt thở chống tia UV và ánh sáng xanh của điện thoại máy tính, thời gian đeo 12h/ ngày.

    Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại lens cho các mục đích khác nhau, từ dùng hằng ngày, hoặc các loại lens dãn tròng để hóa trang, chụp hình… Nhân viên của cửa hàng từ vấn rất nhiệt tình và hướng dẫn cụ thể cho những vị khách lần đầu tiên trải nghiệm. Ngoài ra, Yến Lens cũng có nhận ship hàng khắp các tỉnh thành cả nước nữa đấy. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mẫu lens mình yêu thích tại shop dù bạn đang ở bất cứ đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0357 526 568 & 0963 662 646

    Email: nguyenthiyen15071997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568932833

    Mức giá tham khảo: 170.000 - 330.000 VNĐ

    Gọi điện
    Yến Lens - Kính Áp Tròng BẮC NINH
    Yến Lens - Kính Áp Tròng BẮC NINH
    Yến Lens - Kính Áp Tròng BẮC NINH
    Yến Lens - Kính Áp Tròng BẮC NINH
  3. Vassen Lens là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng bởi phong cách thời trang và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu với công nghệ Sandwich Printing hiện đại. Sản phẩm kính áp tròng Vassen được sản xuất tại Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với nhiều chứng chỉ về chất lượng. Vassen Vietnam Contact Lens đang ngày càng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Lan Hương Lens chuyên cung cấp Lens Vassen chính hãng:

    • Hoàn toàn MADE IN KOREA
    • Cam kết chất lượng vượt trội mọi dòng lens trên thị trường, nhẹ nhàng êm ái và an toàn tuyệt đối
    • Uy tín, chất lượng được khẳng định bởi khách hàng đã tin tưởng
    • Lens không cộm, không ngứa, không đau
    • Lens đeo cực êm, mềm, rất dễ bảo quản
    • Bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua
    • Hạn sử dụng 12 tháng

    Các sản phẩm tại đây có mẫu mã đẹp, hợp thời trang và chất lượng rất tốt, bản thân chủ shop là chị Lan Hương đã từng làm việc và có nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp nói chung nên rất hiểu nhu cầu khách hàng và luôn tư vấn để khách hàng chọn được mẫu lens phù hợp nhất. Lan Hương Lens luôn biết cách làm hài lòng khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất bằng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0354 388 216

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067454952796

    Mức giá tham khảo: 140.000 - 220.000 VNĐ

    Gọi điện
    Combo kính áp tròng 220.000 VNĐ của Lan Hương Lens
    Combo kính áp tròng 220.000 VNĐ của Lan Hương Lens
    Feedback của khách đeo kính áp tròng nhà Lan Hương Lens
    Feedback của khách đeo kính áp tròng nhà Lan Hương Lens
  4. Lens Xinh - Trang Anh Contact Lens là địa chỉ chuyên cung cấp kính áp tròng sỉ và lẻ với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép. Lens Xinh luôn nói không với những loại hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, hàng xách tay kém chất lượng….


    Khách hàng đến với Lens Xinh có thể hoàn toàn yên tâm với đôi mắt đẹp hơn, được bảo vệ một cách an toàn. Ngoài ra, shop còn có mức giá bán rất phù hợp với cả khách sỉ và lẻ. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhờ đó thu hút được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Lens tại đây cũng được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì nên chị em hoàn toàn yên tâm mua nha. Cô chủ tên Trang thì lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình, luôn tư vấn cho từng khách hàng để chọn được loại lens phù hợp.


    Khách hàng đến đây không chỉ mua được sản phẩm có chất lượng tốt mà mẫu mã rất hợp thời trang, giá bán cực kỳ hợp lý, hợp túi tiền của mọi người với mức giá dao động từ 150.000đ - 200.000đ đã bao gồm cả nước ngâm lens và khay đựng lens. Đặc biệt, những khách hàng mua số lượng lớn tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0369 589 568

    Fanpage: www.facebook.com/lensxinhtuson

    Mức giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ

    Gọi điện
    Lens Xinh
    Lens Xinh
    Lens Xinh
    Lens Xinh
  5. Vassen-contactlens là đơn vị đại diện duy nhất được sự uỷ quyền của công ty sản xuất kính áp tròng màu thời trang số 1 Hàn Quốc VASSEN, độc quyền phân phối sản phẩm kính áp tròng mang thương hiệu SEXY ME tại Việt Nam.Contact lens Vassen sản xuất 100% tại Korea, được nhập khẩu bởi công ty Dược hàng đầu Việt Nam Vimedimex, sản phẩm chính hãng an toàn cho mắt, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cùng các chứng chỉ sản phẩm


    Contact lens Vassen không chỉ mang tính thời trang, mà tiêu chuẩn chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Sandwich Printing (Double Coating), mực in lens được “kẹp” ở giữa 2 bề mặt của lớp kính trong, không tiếp xúc trực tiếp với mắt bảo đảm an toàn tuyệt đối .


    An Contactlens chuyên cung cấp lens Vassen chính hãng với các ưu điểm:

    • Lens siêu mỏng & mịn, độ ngậm nước thấp 38%, mang lại cảm giác hoàn toàn dễ chịu như không có lens trên mắt.
    • Độ bền tối ưu với hạn sử dụng sản phẩm 12 tháng.
    • Bảo hành sản phẩm: kiểm tra và đổi bù ngay đối với sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
    • Mẫu mã đa dạng với hơn 90 kiểu kính khác nhau, độ cận phong phú từ 0 đến -10 diop, đường kính linh hoạt cả 14mm, 14.2mm (kính áp tròng, kính trắng không màu) và 15mm (kính giãn tròng).
    • Sản phẩm chính hãng Hàn Quốc uy tín được nhiều người nổi tiếng sử dụng, có giấy phép của bộ y tế Việt Nam

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tri Phương, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0392 866 773

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008660620655

    Mức giá tham khảo: 150.000 - 180.000 VNĐ

    Gọi điện
    An Contactlens
    An Contactlens
    An Contactlens
    An Contactlens




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy