Top 7 Quán phở ngon nhất Bắc Ninh

Hoàng Minh Thảo 1693 0 Báo lỗi

Phở là món ăn rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhất là con người Bắc Bộ, nơi có rất nhiều quán phở thơm ngon truyền thống lâu đời. Nếu bạn đang ở Bắc ... xem thêm...

  1. Phở gan cháy là món ăn dân dã đã có mặt từ lâu tại Bắc Ninh. Tuy nhiên, thời gian gần đây mới trở nên nổi tiếng và được đông đảo mọi người biết đến. Rất nhiều người lần đầu nghe thấy tên phở gan cháy sẽ không khỏi tò mò. Nếu có dịp được nếm thử món ăn này lại càng bất ngờ hơn. Bởi mùi vị vô cùng độc đáo và đồ ăn kèm cũng có nhiều khác lạ. Ban đầu, phở gan cháy chưa có hương vị giống như bây giờ.


    Trải qua thời gian và khẩu vị của người ăn có nhiều thay đổi, nên cách nấu nước dùng và nguyên liệu sử dụng cũng có nhiều biến tấu. Để cuối cùng, chúng ta được thưởng thức những bát phở gan cháy thơm ngon, hấp dẫn như hiện tại. Đến với quán Kiều My - Phở Gan Cháy Đáp Cầu, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, gan cháy chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân Dốc Lẩu Vịt Trung Chính, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Kiều My - Phở Gan Cháy Đáp Cầu
    Kiều My - Phở Gan Cháy Đáp Cầu
    Kiều My - Phở Gan Cháy Đáp Cầu
    Kiều My - Phở Gan Cháy Đáp Cầu

  2. Top 2

    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy

    Gọi điện

    Phở bò hay phở gà là những món rất phổ biến ở nước ta. Dù đến bất cứ đâu thì bạn đều có thể dễ dàng tìm được một địa điểm thích hợp để thỏa mãn cơn thèm. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức món phở gan cháy, thì chỉ có thể đến Bắc Ninh mà thôi. Đây là món đặc sản mới nổi tại vùng đất Kinh Bắc. Mùi vị, cách chế biến có nhiều điểm khác biệt và độc đáo so với các món phở thông thường.


    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy có nước dùng ngon không nhầm lẫn vào đâu được: nước dùng hơi tối màu nhưng ăn vào rất ngọt và thanh. Quán thiên về chế biến gan và nội tạng nên khá chọn lọc trong sử dụng nguyên liệu. Gan cháy ở đây phải gọi là siêu ngon: Tươi, mềm. Chính vì thế nên bát phở mang một hương vị rất đặc biệt. Còn đồ uống thì cũng có nhiều thứ cho bạn lựa chọn. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi đến nơi đây. Nếu chưa từng ghé qua, mời bạn bớt chút thời gian thưởng thức các món phở từ gan ở Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy khi đến Bắc Ninh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Hữu Nghiêm, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0815 561 205

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy
    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy
    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy
    Quán Ba Cô - Phở Gan Cháy
  3. Quán Phở Thìn Bắc Ninh nằm tại 9 Lê Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở Thìn Bắc Ninh chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.

    Khi tô phở nóng hổi của Phở Thìn Bắc Ninh được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá. Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở Thìn Bắc Ninh rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lê Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0375 656 282

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn Bắc Ninh
    Phở Thìn Bắc Ninh
    Phở Thìn Bắc Ninh
    Phở Thìn Bắc Ninh
  4. Top 4

    Phở Bò Hà Nội Xưa

    Không thể không nhắc đến Phở Bò Hà Nội Xưa trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại Bắc Ninh. Dù đã thưởng thức nhiều hương vị phở khác nhau nhưng đến với Phở Bò Hà Nội Xưa, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên. Sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn.

    Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại Phở Bò Hà Nội Xưa, bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình. Quán phở này được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, dễ chịu. Quán có bãi đỗ xe khá rộng nên thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Nhìn chung, đây là một trong những quán phở ngon tại Bắc Ninh mà bạn nên ghé thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Vạn Hạnh, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Phở Bò Hà Nội Xưa
    Phở Bò Hà Nội Xưa
    Phở Bò Hà Nội Xưa
    Phở Bò Hà Nội Xưa
  5. Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby là một quán phở nổi tiếng, nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt đậm của nước dùng phở, hòa quyện với vị béo vừa phải, hấp dẫn và cuốn hút. Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu giúp tạo ra nước dùng đậm đà và thơm. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá.


    Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, để đảm bảo món ăn luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn chưa có dịp ghé qua Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby, hãy đến và thưởng thức một lần để cảm nhận sự tuyệt vời của món phở này. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mà còn thưởng thức tô phở thơm ngon, nóng hổi và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Giang Văn Minh, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0945 691 869
    Gọi điện
    Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby
    Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby
    Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby
    Phở Ngon- Anh Ngoc Ruby
  6. Top 6

    Phở Bà Ngọc

    Phở Bà Ngọc là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở truyền thống. Phở được coi là món ăn đặc trưng và biểu tượng của ẩm thực Việt Nam. Tại Phở Bà Ngọc, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những tô phở đậm đà, được chế biến tỉ mỉ và đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm.


    Phở Bà Ngọc có nhiều loại phở khác nhau để bạn lựa chọn như: phở gầu gân, phở tái, chén thập cẩm, chén viên và nhiều loại khác. Nước dùng của phở ở đây ngọt, trong và không làm mất đi hương vị của bánh phở. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của tô phở, có một cách ăn phở miền Nam bạn nên thử. Sau khi được phục vụ một tô phở nóng hổi, bạn có thể nặn một miếng chanh nhỏ và xịt tương đen, tương đỏ lên phở. Nếu bạn thích cay, hãy thêm vài lát ớt. Sau đó, thêm một ít rau ngò ôm, lá quế, ngò gai và trộn đều. Quán ăn rất rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế cao, sắp xếp thông thoáng. Tô phở ở đây còn có thêm giá đỡ, hoa chuối để ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 686 Hoàng Quốc Việt, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 17:00–00:00
    Phở Bà Ngọc
    Phở Bà Ngọc
    Phở Bà Ngọc
    Phở Bà Ngọc
  7. Nhắc đến top những quán phở ngon tại Bắc Ninh thì không thể bỏ qua được Quán Phở Bò Cồ Sử. Tọa lạc tại con đường đông đúc, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.


    Không gian quán luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại phở Việt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Nguyễn Văn Cừ, TP. Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 242 942
    Gọi điện
    Quán Phở Bò Cồ Sử
    Quán Phở Bò Cồ Sử
    Quán Phở Bò Cồ Sử
    Quán Phở Bò Cồ Sử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy