Top 7 Quán bar nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Ninh

Đỗ Phương 3395 0 Báo lỗi

Mỗi quán bar đều có phong cách, sức hút riêng tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người. Dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    El Éxito Cocktail Bar & Lounge

    Gọi điện

    El Éxito Cocktail Bar & Lounge là một quán bar nổi tiếng, thu hút được lượng lớn giới trẻ ở Bắc Ninh đến chơi và trải nghiệm. Nơi đây luôn không ngừng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Đến với El Éxito Cocktail Bar & Lounge, khách hàng sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, những đêm tiệc bùng cháy hơn bao giờ hết.


    El Éxito Cocktail Bar & Lounge được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sẽ được đắm chìm trong cả dàn hiệu ứng bắt mắt, có một không hai với các bản nhạc hot hit. Điển hình như: Deep house, hiphop, R&B… Bên cạnh đó, một yếu tố thu hút được nhiều bạn trẻ của El Éxito Cocktail Bar & Lounge không thể không kể đến đó chính là đồ uống. Đồ uống tại bar El Éxito Cocktail Bar & Lounge mang một hương vị "hè phố" hoàn toàn mới. Đồ uống mang đầy sự sáng tạo với những đôi bàn tay khéo léo của các Bartender chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134N26 khu Hud - B, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0393 390 360 & 0377 442 911
    Email: exitobar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ElExitoLounge/
    Giờ mở cửa: 19:30 - 00:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    El Éxito Cocktail Bar & Lounge
    El Éxito Cocktail Bar & Lounge
    El Éxito Cocktail Bar & Lounge
    El Éxito Cocktail Bar & Lounge

  2. Top 2

    Jet Club

    Gọi điện

    Jet Club là một quán bar nổi tiếng, tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm của Bắc Ninh. Quán được thiết kế theo phong cách ấn tượng với không gian siêu rộng và sức chứa thoải mái. Chính phong cách thiết kế này đã khiến Jet Club trở thành điểm nhấn riêng biệt để phục vụ các tín đồ đam mê nhún nhảy, hoà chung một bầu không khí vui chơi tưng bừng mỗi đêm.


    Đến với Jet Club, bạn sẽ được đắm mình trong không gian vô cùng sôi động, nhộn nhịp với những bản nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, menu đồ uống tại đây rất đa dạng với nhiều loại cocktail màu sắc bắt mắt khác nhau. Nhân viên phục vụ cũng vô cùng nhanh nhẹn, chu đáo, thân thiệt. Và đặc biệt là luôn hỗ trợ khách hàng hết sức nhiệt tình. Dàn ánh sáng với đầy đủ sắc màu, vô cùng lung linh. Bên cạnh đó, Jet Club nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là với những khách hàng có đặt bàn trước. Giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chùa Dận, khu đô thị mới Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0356 181 868
      Fanpage: www.facebook.com/bucnguyenphotography/

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (36 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Jet Club
      Jet Club
      Jet Club
      Jet Club
    • Top 3

      GND Cocktail Bar & Wine

      Gọi điện

      Nhâm nhi chút “cồn thơm” trên tay, trò chuyện cùng người thương và hòa mình cùng những giai điệu đầy cảm xúc đến từ band nhạc, còn gì tuyệt vời hơn nữa? Trong không gian vô cùng chill và tách biệt khỏi thế giới của GND Cocktail Bar & Wine, hãy cùng nhau gác những xô bồ bên ngoài lại, và tận hưởng trọn từng phút giây bạn nhé.


      Hãy đến với GND Cocktail Bar & Wine cuối tuần này, nhâm nhi những ly cocktail yêu thích và để làn gió buổi tối mát mẻ cuốn trôi những lo lắng của bạn nhé. Đến hẹn lại lên skyline bar, khuấy động tối thứ hai bằng ly cocktail được tạo ra dành riêng cho những ai mang trí óc bay bổng vào đầu tuần. Không nhất thiết phải lui tới những nơi xa hoa mới tìm được niềm vui, ghé GND Cocktail Bar & Wine đu đưa và hãy cứ để bartenders của GND Cocktail Bar & Wine thiết kế cho bạn một ly phù hợp với tâm trạng. Để không lãng phí đầu tuần, hẹn gặp bạn ở GND Cocktail Bar & Wine nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6, 7, Tòa nhà GND, Khu HUD Trầu Cau, Lý Anh Tông, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0368 313 298
      Fanpage: https://www.facebook.com/GND.Pubb

      Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      GND Cocktail Bar & Wine
      GND Cocktail Bar & Wine
      GND Cocktail Bar & Wine
      GND Cocktail Bar & Wine
    • Sẽ thật là thiếu sót nếu như nhắc đến danh sách những quán bar nổi tiếng ở Bắc Ninh mà lại bỏ qua Eco - Pub. Đây chính là địa điểm vui chơi giải trí thu hút rất nhiều bạn trẻ tới quẩy hết mình. Eco - Pub sở hữu không gian độc đáo, dàn âm thanh và ánh sáng vô cùng cuốn hút, hoành tráng. Sân khấu chính nằm ở giữa vô cùng rộng lớn, xung quanh là hàng loạt tivi với màn hình led cùng những giai điệu của các DJ chuyên nghiệp.


      Một điểm cộng nữa của Eco - Pub chính là nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát cùng với hàng loạt đồ uống lạ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sôi động. Giai điệu âm nhạc cực sung, cực chất, mê mẩn đi vào lòng người, nơi đây luôn sỡ hữu một lượng khách khá đông, tấp nập. Tại Eco - Pub luôn có mặt của rất nhiều trai xinh, gái đẹp, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là với những khách hàng đã liên hệ đặt bàn trước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1 + 2 Tòa thương mại 9 tầng Cát Tường Eco, Lê Anh Tông, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0922 836 836
        Email: bodystyle123@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/EcoPubBN/
        Giờ mở cửa: 20:00 - 01:00

        Gọi điện
        Eco - Pub
        Eco - Pub
        Eco - Pub
        Eco - Pub
      • Top 5

        Over9 Cocktail Bar

        Gọi điện

        Over9 Cocktail Bar cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những quán bar nổi tiếng, chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến làm nơi giải trí, giải tỏa những lo âu, muộn phiền. Đến với Over9 Cocktail Bar, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc đỉnh cao. Toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng ở đây đều được trau chuốt đầu tư tỉ mỉ, cận thận. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất.


        Với đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp, Over9 Cocktail Bar chú trọng vào dịch vụ đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện theo tiêu chuẩn hiếu khách. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và đang tìm kiếm một địa chỉ vui chơi giải trí đỉnh cao. Vậy thì hãy lên đồ cùng hội cạ cứng để trải nghiệm tiệc tùng đẳng cấp cùng anh em tại Over9 Cocktail Bar ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168 Hoàng Hoa Thám, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0911 965 886
        Fanpage: www.facebook.com/Over9bacninh/

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (40 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Over9 Cocktail Bar
        Over9 Cocktail Bar
        Over9 Cocktail Bar
        Over9 Cocktail Bar
      • Cool Lounge Bar là một quán bar nổi tiếng tại Bắc Ninh với cái tên cực độc và lạ. Cool Lounge Bar sở hữu không gian cực kỳ trẻ trung và năng động. Không chỉ thu hút giới trẻ ở Bắc Ninh, nơi đây còn thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Với vị trí nổi bật ngay giữa trung tâm TP. Bắc Ninh, quán bar này luôn gây ấn tượng với khách hàng ngay khi nhìn từ bên ngoài.


        Cool Lounge Bar mở ra một không gian sang trọng, hiện đại và chất lượng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Từ bàn ghế, hệ thống đèn đến trụ chống,… đều được hoàn thiện, chăm chút kỹ lưỡng tới mức tối đa. Cùng với đó là dàn âm thanh chất lượng, được đầu tư bài bản và chất lượng, phục vụ ăn uống tận tình, chu đáo. Và đa dạng với nhiều lựa chọn tạo ra những giờ phút giải trí lý tưởng cho mỗi người bên bạn bè, người thân. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên mời những ca sĩ, DJ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến biểu diễn. Tạo được bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động. Không những thế, Cool Lounge Bar còn gây ấn tượng với khách hàng vì thường xuyên có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 251 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0814 881 666
        Email: cool.lounge.bn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Cool.Lounge.Bar/
        Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00

        Gọi điện
        Cool Lounge Bar
        Cool Lounge Bar
        Cool Lounge Bar
        Cool Lounge Bar
      • Top 7

        The Circus Beer Club

        Gọi điện

        Là một trong những club đẳng cấp hàng đầu Bắc Ninh, The Circus Beer Club là nơi thường được giới trẻ nhắc tới khi bàn luận về chủ đề giải trí. The Circus Beer Club nằm ở vị trí mặt tiề nên rất dễ dàng tìm thấy. Quán luôn tự hào là club đẳng cấp khi sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn DJ nhập khẩu vô cùng chất lượng.


        Đến The Circus Beer Club, khách hàng sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của The Circus Beer Club, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng, giúp "sạc" lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là địa chỉ được đông đảo giới trẻ Bắc Ninh yêu thích và ủng hộ, minh chứng là quán lúc nào cũng đông khách và để chắc chắn vẫn còn chỗ, bạn nên đặt bàn trước. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Bartender của quán có tay nghề cao, cách pha chế rất chuyên nghiệp và bắt mắt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Hoàng Hoa Thám,TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0325 866 833

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The Circus Beer Club
        The Circus Beer Club
        The Circus Beer Club
        The Circus Beer Club



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy