Top 10 Rooftop bar nổi tiếng nhất Sài Gòn

Kim Tien Le 6684 0 Báo lỗi

Hồ Chí Minh là một thành phố năng động, thu hút một lượng khách người nước ngoài, người nổi tiếng cũng như người dân địa phương và khách du lịch giàu có ổn ... xem thêm...

  1. Chill Skybar là quán bar được khá nhiều dân chơi Sài Thành biết đến. Quán nằm nổi bật trên sân thượng của tòa nhà cao ốc AB Tower với không gian âm nhạc lý thú sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc. Khác với những quán bar ở Sài Gòn khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực không gian mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây không chỉ là nơi tụ tập của các “bô lão” của giới ăn chơi của Sài Gòn mà còn là nơi để các bạn học hỏi những “thú vui” của giới trẻ.


    Chill Skybar nổi tiếng là nơi có không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, hấp dẫn. Ngoài những ly cocktail mới lạ, Chill Skybar còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức không gian âm nhạc cũng như không gian thành phố sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 27 Toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 822 838

    Website: http://chillsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/like.chill.saigon

    Giờ mở cửa: 17:30 – 00:30

    Gọi điện
    Chill Sky Bar Saigon
    Chill Sky Bar Saigon
    Chill Sky Bar Saigon
    Chill Sky Bar Saigon

  2. Air Saigon là một quán bar yêu thích của những vị khách sống tại thành phố Hồ Chí Minh kể cả những khách du lịch khắp năm châu. Không gian thoáng đãng trên cao, âm nhạc sôi động và đồ uống đa dạng, Air Saigon sẽ giúp bạn khám phá Sài Gòn về đêm trên mọi góc độ. Nằm ở tầng 22, Tháp Bến Thành, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm. Air Saigon là một trong những quán bar quận 1 được nhiều người biết đến trong giới nightlife tại Sài Gòn. Hãy đến và chọn cho mình một vị trí thật đẹp tại Air Saigon. Thưởng thức đồ uống cùng bạn bè, trò chuyện và hòa mình vào những bản nhạc sôi động, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại một trong những quán bar thu hút nhất thành phố.


    Air Saigon mang phong cách châu Âu, sang trọng và tinh tế. Với độ cao lý tưởng, từ Air Saigon bạn có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm. Những tối đầy sao, ánh đèn lung linh huyền hảo, trăng cao tít gió vi vu. Giai điệu của tự do và thư giãn ngân lên cùng một lúc. Trải nghiệm một sky bar Sài Gòn hoàn hảo mà thật khó để bạn có được trong lòng thành phố hối hả thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 933 833

    Website: http://airsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/airsaigon.vn/

    Gọi điện
    Air 360 Sky Lounge
    Air 360 Sky Lounge
    Air 360 Sky Lounge
    Air 360 Sky Lounge
  3. Saigon Saigon Rooftop Bar nằm trên tầng thứ chín của khách sạn Caravelle Saigon. Nhờ vị trí cực kỳ “đắt” và chất lượng dịch vụ đáng nể bởi từ vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ ngay tại trục đường Đồng Khởi – Nguyễn Huệ - Lê Lợi sầm uất, bao quanh là các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn như Nhà hát lớn Thành phố, công viên Lam Sơn, Hội đồng Nhân dân Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.


    Thiết kế từ nền gạch ca-rô đen và trắng đến các chi tiết nội thất gỗ dày đậm chất cổ điển, từ quầy bar rộng rãi ở giữa sảnh đến ban công nhỏ bên ngoài để nhìn toàn cảnh thành phố, tất cả gợi nhớ về một Sài Gòn xưa cũng nhộn nhịp không kém dù là trong thời chiến. Với nhiều thế hệ người Sài Gòn đã từng trải qua giai đoạn đầy biến động này, cũng như với một số cựu quân nhân người Mĩ trong cuộc chiến tranh Việt Nam, thì Saigon Saigon Rooftop Bar tại khách sạn Caravelle chắc chắn là một địa điểm mà họ không thể nào quên. Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà Saigon Saigon Rooftop Bar còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng, đặc biệt là hàng loạt những ly cocktail hảo hạng được pha chế chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn cho mình ly cocktail caipirinha trái vải được pha chế từ rượu Bacardi, cho dư vị dịu ngọt không thể vừa vặn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, 19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02838 234 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsaigonrooftopbar/

    Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

    Gọi điện
    Saigon Rooftop Bar
    Saigon Rooftop Bar
    Saigon Rooftop Bar
    Saigon Rooftop Bar
  4. Nhắc đến các quán bar rooftop nổi tiếng ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu cái tên Lang Thang Rooftop. Lãng mạn – Thơ mộng – Bình yên là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến Lang Thang Rooftop. Nằm giữa chốn Sài Gòn hoa lệ, Lang Thang Rooftop như đưa con người ta trở về lại chốn nhàn nhã, nên thơ. Quán tận dụng view từ sân thượng tầng 7 để thiết kế không gian sống ảo chất lượng cho các bạn trẻ khi đến thưởng thức đồ uống. Lang Thang Rooftop còn set up thêm vườn hoa treo mang phong cách thơ mộng của Đà Lạt, đảm bảo làm siêu lòng những ai thích sự lãng mạn. Đặc biệt, vì view từ trên cao nên Lang Thang Rooftop còn có điểm check-in với mặt trăng giúp khách hàng cho ra lò những bức ảnh ảo diệu, sang xịn


    Bên cạnh đó, Lang Thang Rooftop gồm có 3 khu là khu sân khấu hát acoustic, khu đằng sau (có góc chụp với view hoàng hôn) và khu trên tầng thượng (view hoàng hôn đẹp). Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn góc chụp cho những bức ảnh chất lượng của mình. Bên cạnh những đồ uống có tên gọi cực chill như I Love You 3000, Big City,.. Lang Thang Rooftop còn có các món ăn nhẹ để khách hàng có thể nhâm nhi thưởng thức trong khi tận hưởng tại quán. Các món ăn gồm có: Tokbokki, Mì Ý, Khô bò,.. Khách hàng đến quán nên đến từ lúc 17h hoặc 17h30 chiều (lúc này hoàng hôn vừa buông). Hoặc khách hàng nếu muốn check-in cùng mặt trăng thì có thể đến lúc 18h, khi thành phố đã lên đèn. Điểm thu hút nữa chính là Lang Thang Rooftop có đêm ca nhạc acoustic diễn ra vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 19h30. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm để chill thì hãy cân nhắc đến Lang Thang Rooftop nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 652 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/langthangrooftop/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop
    Lang Thang Rooftop
  5. Rex Rooftop Bar – quán bar rooftop Sài Gòn là một trong những quán ba trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng. Bù lại Rex Rooftop Bar lại có rất nhiều đặc điểm cực nổi bật được mọi người yêu thích. Ăn tối ở Rooftop Garden, view phải nói là quá đẹp nhìn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có cả nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano, mấy đôi uyên ương lên đây thì quá là lãng mạn rồi. Khác với những quán bar khác trong thành phố, Rooftop Garden Bar vẫn giữ nguyên phong cách của thời xưa. Đến đây, quý khách sẽ có thể tìm lại dòng chảy ký ức của mình, hay dễ dàng tưởng tượng ra phong cảnh Sài Gòn ngày xưa.


    Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Rex sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo của Rex. Điều đặc biệt là, với những vị khách đã đến Rooftop Garden Bar, họ thường thích gọi những cocktail đặc trưng của Rex hơn là những đồ uống đã có mặt trên toàn thế giới nhờ vào hương vị độc nhất của nó. Ẩm thực phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng có mặt tại Rooftop Garden Bar để đáp ứng hầu hết các nhu cầu đa dạng của khách hàng, với ẩm thực Phương Tây, ẩm thực Trung Hoa, và những món ăn đặc trưng được yêu thích của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 590 900

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Rooftop-Garden-Bar/349140808516429

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Rex Rooftop Garden
    Rex Rooftop Garden
    Rex Rooftop Garden
    Rex Rooftop Garden
  6. Top 6

    Broma Not A Bar

    Gọi điện

    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Broma Not A Bar lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco. Bên cạnh “view” đẹp, Broma cũng hút khách với những món Tây nhiều phong cách và hương vị. Broma Not A Bar chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp ở quận thành phố Hồ Chí Minh 1. Lối vào qua một cầu thang ọp ẹp, thanh grungy kiểu này thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bên điệu nhảy theo chủ đề với các DJ thường trú chơi tối thiểu, nhà sâu và techno âm nhạc.


    Broma Not A Bar phục vụ cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico. Bên cạnh đó, đồ ăn nhẹ thanh ở Broma Not A Bar bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên,.. Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Broma Not A Bar là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 060 087

    Fanpage: https://www.facebook.com/broma.not.a.bar

    Giờ mở cửa: 17:00 – 01:30

    Gọi điện
    Broma Not A Bar
    Broma Not A Bar
    Broma Not A Bar
    Broma Not A Bar
  7. The View Rooftop Bar - một quán bar nằm ở trên tầng thượng thứ 19 của khách sạn Đức Vượng, đây được xem là tòa cao ốc cao nhất ở khu vực phố Bùi Viện. Đa số các quán bar với loại hình Sky Bar Hồ Chí Minh tầng thượng sẽ có giá rất chát nhưng với The View Rooftop Bar lại khác bởi giá một chai bia ở đây có giá chỉ từ 20.000đ trở . View từ trên cao nhìn xuống khung cảnh Sài Gòn về đêm vô cùng đẹp và lấp lánh.


    Quán được thiết kế rất độc đáo, sự kết hợp hài hòa giữa bàn ghế gỗ và kính bằng thủy tinh, tạo cảm giác thích thú cho khách hàng. Menu đồ uống tại đây rất đa dạng, ngon miệng và được pha chế, trang trí rất đẹp mắt, có thể nhìn các Bartender pha chế rất cuốn hút. Nhân viên tại The View Rooftop Bar rất nhanh nhẹn và năng động. Đặc biệt khi tới đây, view rooftop này sẽ giúp bạn rinh về nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nha. Đến với The View Rooftop Bar, bạn sẽ thoải mái ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Sài Gòn về đêm đẹp và lung linh đến nhường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 9 Đức Vương Hotel, 195 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0944 795 522
    Email: booking@theviewrooftopbar.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheViewRooftopBarHCM
    Giờ mở cửa:
    16:00 – 22:00

    Gọi điện
    The View Rooftop Bar
    The View Rooftop Bar
    The View Rooftop Bar
    The View Rooftop Bar
  8. Được liệt kê vào danh sách những rooftop bar đẹp nhất Sài Gòn, Social Club Rooftop Bar sở hữu vẻ đẹp độc đáo và sang trọng bậc nhất mang phong cách Châu Âu không lẫn vào đâu được. Social Club Saigon Bar tọa lạc trên 2 tầng cao nhất của tòa nhà Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection. Tầng 23 là Nhà hàng Social Club phục vụ các món ăn đậm chất Châu Âu. Tầng 24 chính là Social Club Rooftop Bar và có hồ bơi vô cực cao nhất TP. HCM cho bạn tầm nhìn cực kỳ ngoạn mục. Nếu hồ bơi vô cực của Hotel des Arts Saigon chỉ dành cho khách tại khách sạn nhưng Social Club Rooftop Bar thì lại phục vụ tất cả mọi người.


    Tại Social Club Rooftop Bar, bạn sẽ thưởng thức rất nhiều loại cocktail đặc trưng được pha chế rất độc đáo, đẹp mắt. Thả trôi muộn phiền, phiêu theo những giai điệu tuyệt vời, nhâm nhi rượu vang hảo hạng cùng đồ ăn nhẹ sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Khi đến Social Club Rooftop Bar, bạn đừng quên thử đi bộ đến Centec Tower qua cây cầu treo bằng kính có một không hai tại TpHCM. Hãy khám phá trọn vẹn quán bar trên sân thượng đẳng cấp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MGallery Saigon, 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 989 8888

    Email: h9231@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn

    Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

    Gọi điện
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
  9. Top 9

    Above Sky Bar

    Above Sky Bar là một rooftop bar sang trọng tọa lạc trên tầng 19 của tòa nhà Liberty Central Saigon Citypoint hiện đại. Quầy bar ở trung tâm, sử dụng ghế sofa sang trọng và êm ái để khách thư giãn. Bên cạnh là hồ bơi vô cực mang lại cảm giác mát mẻ, rộng rãi hơn hẳn. Khách đến đây có thể tắm nắng vào bạn ngày và thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn bầu trời 360 độ tuyệt đẹp. View tại Above có thể nói là một trong những rooftop bar có view "đỉnh" nhất Sài Gòn.


    Cuộc sống về đêm của Above Sky mang đến một không khí sôi động, mới mẻ với những bản nhạc ấn tượng khó quên của nhiều DJ nổi tiếng trực tiếp biểu diễn. Menu đồ uống tại Above Sky Bar rất đa dạng, ngon miệng và được pha chế, trang trí rất đẹp mắt, có thể nhìn các Bartender pha chế rất cuốn hút. Nhân viên tại Above Sky Bar rất nhanh nhẹn và năng động. Đặc biệt khi tới đây, view rooftop siêu đỉnh này sẽ giúp bạn rinh về nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nha. Đây chắc chắn sẽ là bar rooftop lý tưởng để bạn cởi bỏ căng thẳng, cùng bạn bè chill nhiệt tình mỗi cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    59 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    02838225678

    Email: info.lcp@libertyhotels.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/aboveskybarsaigon/
    Giờ mở cửa:
    06:00 – 21:00

    Above Sky Bar
    Above Sky Bar
    Above Sky Bar
    Above Sky Bar
  10. Top 10

    Vertical Sky Bar

    Vertical Sky Bar là một quán bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Liberty Central Saigon Riverside hiện đại. Với tầm nhìn trải rộng được trang bị thêm hồ bơi vô cực đã tạo nên một không gian hoàn hảo để thư giãn. Nội thất quán bar mang phong cách Châu Âu, tối giản nhưng lại cực kỳ sang chảnh. Quang cảnh thoáng đãng cho cảm giác cực chill, view cực xịn nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng.


    Đây là rooftop bar lý tưởng cho những buổi hẹn hò đầy lãng mạn nhưng cũng đầy hấp dẫn mời gọi những tín đồ tiệc tùng đi cùng nhóm bạn. Vertical Sky Bar thường có các chương trình nhạc sống vui nhộn với ban nhạc Latin vào thứ sáu, nhạc Jazz vào chủ nhật. Bạn cũng có thể thưởng thức các loại cocktail, rượu và và bia tươi thủ công do các bartender chuyên nghiệp pha chế kết hợp với đồ ăn nhẹ. Khi tới đây, view rooftop cộng hồ bơi siêu đỉnh này sẽ giúp bạn "rinh" về nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nha. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đồ uống hấp dẫn vào khung giờ khuyến mãi hàng ngày tại Vertical Sky Bar từ 6 – 8 giờ tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Website: https://www.libertycentralsaigonriverside.com/en/dining/#home

    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:30

    Vertical Sky Bar
    Vertical Sky Bar
    Vertical Sky Bar
    Vertical Sky Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy