Top 7 Quán cafe ngắm máy bay cực chất ở Sài Gòn

Không Có Nick 139747 0 Báo lỗi

Thưởng thức một ly cafe trên cao luôn là một cảm giác thú vị bởi ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với nhà cửa, phố xá với ánh đèn lung linh. Nhưng sẽ ... xem thêm...

  1. Với vẻ ngoài sang trọng và bề thế, Winner có lẽ sẽ không gây ấn tượng nhiều với các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động. Thế nhưng khi mới mở cửa bước vào, bạn sẽ có những cảm nhận khác hẳn. Với không gian rộng và thoáng, tông màu xanh mát lạnh, Winner như đưa khách hàng vào một thế giới mới, đẩy lùi bao lo toan, muộn phiền của cuộc sống. Nằm gần sân bay, Winner là vị trí đẹp để bạn ngắm nhìn sự thay đổi từng phút của sân bay Tân Sơn Nhất với những chiếc máy bay lướt trên đường băng. Đồ uống ở đây khá đa dạng như: kem mát lạnh, cà phê, nước ép... Đồng thời quán còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức.


    Winner được thiết kế thành nhiều tầng, mỗi tầng lại có không gian và cách trang trí khác nhau. Tùy vào mục đích của buổi gặp gỡ, nhân viên sẽ tư vấn và lựa chọn giúp bạn có không gian tốt nhất. Đặc biệt, phía trên tầng thượng được bố trí hồ nước tạo cảm giác tươi mát, mới lạ mang lại khoảng không yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào bên ngoài. Đồng thời đây cũng là vị trí được thực khách check in nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 108 837

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cà phê Winner
    Cà phê Winner
    Cà phê Winner
    Cà phê Winner

  2. Top 2

    Cafe 17

    Gọi điện

    Cafe 17 tọa lạc tại 31 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, gần siêu thị Pandora. Nhìn từ bên ngoài thì quán có vẻ nhỏ, nhưng bước vô trong thì không gian bạn cảm nhận được khá là tuyệt, rộng, thoáng mát và được trang trí rất ấn tượng tạo không gian riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi, không gian mở, thoáng mát cho gia đình và bạn bè. Bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của những chiếc máy bay khi ngắm tại đây.


    Ở đây có thể nhìn thấy thành phố từ trên cao, ngắm máy bay và cảm thấy như mình ở trên đỉnh của thế giới vậy. Ngoài ra hàng tuần quán còn tổ chức những đêm âm nhạc. Với ai yêu cafe, thích nghe nhạc live chất lượng với không gian đặc biệt thì hiếm có chỗ nào phù hợp hơn Cafe 17. Đồ ăn thức uống tại đây cũng khá rẻ và được trang trí bắt mắt. Hãy đến Cafe 17 để trải nghiệm thức uống tại đây cũng như ngắm cảnh và ngắm máy bay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Phúc Yên, 31 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2227 2468

    Email: cafetang17@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetang17/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe 17
    Cafe 17
    Cafe 17
    Cafe 17
  3. Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong quán cà phê đẹp ngắm máy bay ở Sài Gòn đó chính là Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay. Đất Sài Gòn được thiết kế theo lối không gian mở, quán có hẳn những khu vực với mái hiên và sân vườn mát mẻ, cho bạn vừa thoải mái ngắm bầu trời bên ngoài, vừa tránh được cái nắng gay gắt của ngày hè.


    Song dù ở bất cứ thời điểm nào, thì Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay vẫn là sự lựa chọn thú vị cho bạn muốn khám phá thế giới chuyển động của những chú chim sắt to lớn, sẽ lần đầu tiên, bạn được nhìn ngắm ở cự ly gần. Vào lúc thành phố lên đèn, dưới ánh sáng lấp lánh của những ngôi sao, bầu trời đêm yên ả và bên dưới là những con đường huyên náo xe cộ, những chiếc phi cơ vẫn nhẹ nhàng nâng cánh. Hãy đến Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay để trải nghiệm nước uống ở đây cũng như ngắm nhìn những chiếc máy bay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389/24 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 001 260

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafengammaybay

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay
    Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay
    Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay
    Đất Sài Gòn - Cafe Ngắm Máy Bay
  4. Top 4

    Phen's Coffee

    Gọi điện

    Phen's Coffee là một quán cà phê view sân bay tọa lạc tại 142 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp. Mặc dù mới khai trương không lâu xong đây lại là một trong những địa điểm rất được giới trẻ yêu thích. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng như: cà phê, nước trái cây, các món đá xay... với giá từ 30.000 đến 70.000 đồng/ly. Cà phê ở đây rất được nhiều người ưa chuộng. Cuối tuần trời nắng đẹp, bạn tranh thủ đi sớm, chọn một góc đẹp nhâm nhi ly cà phê và ngắm cảnh thì còn gì bằng.


    Quán gồm ba tầng được trang trí đơn giản, không gian tuy không đặc biệt nhưng điểm nhấn nằm ở sân thượng view hướng ra một phần của sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu đến Phen's Coffee vào cuối tuần thì bạn sẽ rất hay bắt gặp cảnh đông đúc ở tầng trên cùng vì ai tới đây cũng muốn tìm một vị trí tốt để "sống ảo" cùng máy bay. Các ngày trong tuần sẽ đỡ đông khách hơn. Cứ khoảng 5-10 phút là có một chiếc máy bay nên chỉ cần kiên nhẫn một chút, bạn sẽ bắt được khoảnh khắc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 123 457

    Email: phenscoffe.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhensCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
    Phen's Coffee
  5. Là một những quán có thể ngắm cả toàn cảnh được sân bay hiếm hoi ở Sài Gòn, được nhiều người yêu thích. Cà Phê Sân Thượng N.111 nằm trên sân thượng của phòng khám Vạn Hạnh, cứ chạy vô hầm gửi xe rồi đi lên có thang máy riêng ở ngoài luôn, nổi tiếng với view ngắm máy bay buổi chiều. Quán chỉ bắt đầu mở cửa vào buổi chiều, có giữ xe miễn phí ở tầng hầm. Không gian có 2 tầng, tầng dưới trong nhà và tầng trên là sân thượng.


    Menu của Cà Phê Sân Thượng N.111 cũng đa dạng với nhiều món giải khát hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái với không gian ở đây – thoáng đãng, gió thổi mạnh cực mát, chỗ ngồi lịch sự và rộng rãi. Ngồi đây hóng gió quả là không gì bằng, lâu lâu bạn còn có thể cảm giác chiếc máy bay to bay qua đầu vô cùng thú vị luôn. Nhân viên được đào tạo bài bản nên có thể làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hãy đến Cà Phê Sân Thượng N.111 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc máy bay và thưởng thức đồ uống tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185-189 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3894 1480
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeN111/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Sân Thượng N.111
    Cà Phê Sân Thượng N.111
    Cà Phê Sân Thượng N.111
    Cà Phê Sân Thượng N.111
  6. Landing Coffee là quán cà phê view máy bay ở Sài Gòn vừa quen vừa lạ của nhiều bạn trẻ. Dù đã xuất hiện một thời gian, nhưng nó chưa bao giờ hết hot, bởi nơi đây có một chiếc view cực “xịn xò” khiến ai nấy đã đến là không muốn đi. Tại Landing Coffee được thiết kế vô cùng ấn tượng, mang đến sự mới mẻ, độc đáo và tươi trẻ hơn dành cho mọi người. Giúp cho mọi người luôn có cảm giác thoải mái, gần gũi như đang sống tại chính ngôi nhà của mình, mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Menu của quán cà phê Sài Gòn này khá đa dạng, đáp ứng được yêu cầu cũng như sở thích của mọi lứa tuổi. Nước uống tại đây được đánh giá cao về chất lượng lẫn hình trình bày. Với mức giá chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có thể gọi cho mình một ly nước yêu thích để thưởng thức rồi.


    Landing Coffee được xem là quán cà phê có view giá “triệu đô”, bởi hướng nhìn vô cùng thoáng mát, trực diện rõ nét. Một ngày cuối tuần rảnh rỗi, đến đây vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa nhắm hoàng hôn với bầu trời rực rỡ, vừa săn máy bay và check in những bức hình tuyệt đẹp thì còn gì thú vị bằng trong chuyến du lịch Sài Gòn của mình nữa đúng không? Có lẽ đây là một quán cà phê view máy bay đỉnh nhất Sài Gòn để bạn có thể thư giãn, tránh xa sự xô bồ tấp nập của cuộc sống, để tìm cho mình những phút giây bình yên, tĩnh lặng nhất. Đây chính là điểm đến dành cho bạn, hãy cứ tự do tận thưởng không gian và mọi thứ ở đây khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 007 138
    Fanpage: https://www.facebook.com/landingcoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30 Gọi điện
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
    Landing - Milk Tea and Coffee
  7. Top 7

    Heli Hub Rooftop

    Gọi điện

    Heli Hub Rooftop là quán cà phê nằm ở tầng 5, có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sân Nhất. Khoảng 16h30, quán bar start up. Large to chụp hình với bay máy, vừa săn hình hoàng hôn. Quán này rất được yêu thích bởi không gian thoáng đãng, thoải mái và đặc biệt “view” rất độc và đẹp. Dù bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể chọn cho mình một góc ngồi thật đẹp và chất. Vừa nhâm nhi một phần thức uống mát lạnh, vừa được trò chuyện với bạn bè thì còn gì bằng đúng không nào.


    Tại Heli Hub Rooftop, các bạn trẻ tha hồ trò chuyện và ngắm máy bay lên, xuống cùng với tầm nhìn rộng. Không những các bạn trẻ, mà nhiều nhiếp ảnh gia cũng yêu thích địa điểm này với các góc chụp đẹp tuyệt vời. Đây cũng sẽ là một địa điểm thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng. Thức uống tại Heli Hub Rooftop tuy không quá đặc biệt nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách. Tuy vậy vì ở gần sân bay nên quán cà phê này khá ồn vì tiếng máy bay. Một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn "sống ảo" là hãy ngồi gần ban công nhé! Đây là nơi có view rất đẹp, giúp bạn có những tấm hình sống ảo ngàn like đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 240 696
    Email: helihubrooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/helihubrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy