Top 3 Quán cafe tone hồng đáng yêu nhất Sài Gòn

  1. Top 1 SOKO Cake Bake & Brunch
  2. Top 2 Salt Bakehouse
  3. Top 3 Cupcake Sweet + Sour

Top 3 Quán cafe tone hồng đáng yêu nhất Sài Gòn

Hồng Ngọc 3280 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường của hàng quán, và đặc biệt quán nào cũng khiến cho người ta mê mẩn. Gần đây, nhiều quán cà phê, trà sữa ở Sài Gòn chuộng kiểu decor 1 ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOKO Cake Bake & Brunch

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê tone hồng tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là SOKO Cake Bake & Brunch. SOKO Cake Bake & Brunch tạo nên không gian hài hòa với gam màu hồng trắng làm chủ đạo, gam màu trung tính nhẹ nhàng để khách hàng có được sự thư giãn dễ chịu. Đến với địa điểm này, bạn sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, từ ngoài vào trong. Từ gam màu chính, cách bày trí và thái độ phục vụ của nhân viên, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi.


    SOKO Cake Bake & Brunch khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế. Mỗi ngóc ngách đều được chăm chút kĩ lưỡng, âm nhạc dễ chịu giúp khách thư giãn. Quán có nhiều cửa kính lớn liền kề nên đặc biệt lung linh vào buổi sáng, khi những tia nắng chiếu xuyên qua. Lúc này, bạn sẽ chụp được rất nhiều góc ảnh. Menu của quán có bánh ngọt, thức uống nhiều set brunch để khách hàng lựa chọn. Tất cả các món ăn, thức uống phục vụ khách đều được chăm chút tỉ mỉ nên không chỉ ngon mà còn "ăn ảnh", team mê sống ảo nhìn thấy sẽ cực hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27a Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 109 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    SOKO Cake Bake & Brunch
    SOKO Cake Bake & Brunch
    SOKO Cake Bake & Brunch
    SOKO Cake Bake & Brunch

  2. Top 2

    Salt Bakehouse

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí trung tâm quận 1, Salt Bakehouse thu hút mọi ánh nhìn của người qua lại bởi tone màu hồng xám nhẹ nhàng. Nhìn bên ngoài thôi đã đủ mê tít rồi, vào trong bất kể là ai cũng ngay lập tức bị Salt Bakehouse chinh phục bởi sự trẻ trung, tươi mới. Nhờ background độc lạ này, khách hàng sẽ có những bức ảnh mang phong cách Hàn Quốc trên Facebook, Instagram.


    Quán có không gian trong và ngoài sân vườn, có cửa kính trong suốt để thoáng hơn và khách cũng có thể nhìn ngắm khung cảnh. Salt Bakehouse được biết đến với nhiều loại bánh thơm ngon, chủ yếu là các loại bánh Âu được chăm chút từ hương vị đến vẻ ngoài. Bên cạnh đó menu của quán cũng có nhiều loại thức uống để phục vụ khách hàng, thức uống được pha chế tỉ mỉ, có cả cà phê và các loại thức uống healthy. Một chiếc bánh ngon, một ly nước hợp khẩu vị và một không gian tone hồng ngọt ngào sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Salt Bakehouse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 709 466
    Email: saltbakehousevn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/saltbakehousevn

    Gọi điện
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse
  3. Top 3

    Cupcake Sweet + Sour

    Thích đồ ngọt thì mau chóng lập team đến ngay với Cupcake Sweet and Sour để ăn bánh ngon và check in với background hồng ngọt ngào. Đến với Cupcake Sweet and Sour bạn đắm mình trong sự ngọt ngào của bánh, đồ uống và màu hồng của không gian. Không gian quán nhìn “yêu hết nấc” với phong cách trang trí đậm chất Hàn Quốc ngập trong tone màu hồng chủ đạo, mọi ngóc ngách đều có thể chụp hình “sống ảo”, cứ cầm máy lên là có ngay hình đẹp.


    Nghe cái tên cũng đủ biết cupcake là món bánh làm nên “độ hot” của Cupcake Sweet + Sour, những chiếc bánh cupcake dễ thương với bánh bông lan mềm xốp cùng lớp kem béo béo sẽ khiến mọi tín đồ hảo ngọt phải mê mẩn. Bánh ở đây có size to, size nhỏ. Ngoài ra, Cupcake Sweet + Sour cũng có nhiều loại bánh khác như: Bánh tart, bánh chuối, brownies, với rất nhiều bánh quy vẽ hình nữa sẽ làm bạn hài lòng. Thêm những ly đồ uống như cà phê sữa, pinklemonade, macchiato,… thì đúng chuẩn quán cà phê hiện đại của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 5191 568

    Fanpage: facebook.com/CupcakesBySweetAndSour

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Cupcake Sweet + Sour
    Cupcake Sweet + Sour
    Cupcake Sweet + Sour
    Cupcake Sweet + Sour



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy