Top 14 Quán cafe đẹp nhất Sài Gòn

N.H.T Thảo 2383 0 Báo lỗi

Sài Gòn luôn là nơi nổi tiếng với nhiều quán cà phê đẹp được giới trẻ yêu thích. Ngoài những quán cà phê mang phong cách dễ thương hay sân vườn thoáng mát thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    L’usine

    Gọi điện

    L’usine là phức hợp của cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí. Ngoài thực đơn phong phú với nhiều loại đồ cà phê và nước ép, còn có các món ăn nhẹ như bánh mì, salad, mì spaghetti đều được tự làm bằng tay nên có vị rất ngon và lạ. Bên cạnh khách hàng để đây để thư giãn và đọc sách thì quán còn có khá nhiều sản phẩm, hàng hóa độc đáo được trưng bày trong một không gian mở, bạn có thể tìm mua nhiều món đồ trang trí, phụ kiện thời trang đẹp mê ly tại quán cafe này.


    L’usine mang đậm kiến trúc kiểu Pháp, tất cả đều được lấy cảm hứng từ thời Đông Dương, view quá đẹp cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với mọi ngóc ngách của quán. Hãy đến ngay với L’usine để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 24 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • GF 56 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Lusinespace
    Điện thoại: 028 3822 7188
    Email: feedback@lusinespace.com
    Website: https://lusinespace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace Gọi điện
    L’usine
    L’usine
    L’usine
    L’usine

  2. Top 2

    Oz Coffee House

    Gọi điện

    Oz Coffee House có không gian quá dễ thương, quá đẹp thu hút các bạn đến check-in. Cách trang trí, cách sắp xếp bàn ghế, mỗi khu đều trang trí kiểu riêng, nhìn lạ mắt. Và nơi đây cũng là nơi nhiều người hay chọn để tổ chức sinh nhật, cầu hôn,… sẽ có người trang trí cho bạn, set up hết. Đây là một nơi lý tưởng dành cho những bạn đam mê sống ảo vì góc nào cũng đẹp, cũng xinh.

    Quán như một khu vườn nhỏ trên cao, không gian hơi hẹp vì bố trí khá nhiều bàn ghế, vừa có ngoài trời vừa có trong phòng riêng nhưng bù lại rất xanh theo đúng nghĩa đen. Quán được bày biện trang trí đơn giản. Tạo một cảm giác rất ấm áp. Lên đến tầng thượng của quán. Đồ uống của quán rất đa dạng với cái giá tương đối phải chăng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Còn chần chừ gì mà không set kèo hẹn hò với Oz Coffee House vào cuối tuần này ngay thôi nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766

    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

    Website: https://ozcoffeehouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Oz Coffee House
      Oz Coffee House
      Oz Coffee House
      Oz Coffee House
    • Top 3

      Oasis Cafe

      Gọi điện

      Một quán cafe có thiết kế độc đáo và lạ mắt mà bạn không nên bỏ qua, Oasis Cafe với không gian mở cực kì rộng rãi và thoáng mát. Ở đây được ví như bồng lai tiên cảnh bởi khi đến đây khách không những được thưởng thức những loại thức uống ngon mà còn được chiêm ngưỡng hồ cá koi đa sắc màu. Dành cho những ngày hè muốn tránh nóng thì nơi đây quả là một địa điểm lý tưởng.


      "Khách hàng là thượng đế" được đề cao tại Oasis Cafe, bởi khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất, được hỗ trợ ngay khi cần. Ngoài ra menu nước tại đây cũng rất đa dạng các loại đồ uống cho bạn tha hồ lựa chọn bao gồm cafe, yaourt, kem, sinh tố,..Hay các món ăn cũng được ưa chuộng tại đây như bún bò Huế, mì ý sốt bò bằm, cá mai chiên giòn,..Vừa ngắm hồ cá cảnh vừa thưởng thức món ngon thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nơi đây sẽ lý tưởng hơn cho những cuộc hẹn cùng gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần. Nếu có dịp hãy ghé đến Oasis Cafe để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 26/14 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 176/1B Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0835 880 084

      Website: linktr.ee/oasiscafe

      Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe
    • Tọa lạc tại tầng 24 của tòa nhà số 76 Nguyễn Thị Minh Khai, Rooftop Pool Bar của Hotel des Arts Sài Gòn là một trong những rooftop sang trọng hàng đầu Sài Gòn. Nằm ở vị trí đắc địa, đây là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhất là khi đêm về. Với không gian lãng mạn trên cao thì đây là nơi lý tưởng cho những cuộc hẹn hò.


      Đặc biệt, với lối thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần thanh nhã nên dù ở bất kỳ đâu tại rooftop này bạn cũng có những bức ảnh ấn tượng để “sống ảo” với bạn bè. Đây cũng là một trong những quán bar Rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn. Một phần nước, cocktail ở đây thấp nhất cũng đã 170k/ly. Với góc view triệu đô như thế thì giá cao cũng là điều dễ hiểu.Tuy nhiên, lâu lâu "đổi gió" cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 24 Hotel des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 379 129 & 028 3989 8888

      Email: h9231@accor.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
      Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
      Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
      Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
    • Du Miên Garden Cafe là một quán cafe vô cùng xịn xò nằm giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp, với mô hình tích hợp với sân vườn mang lại cho khách hàng những cảm giác thanh bình và thư giãn tinh thần cực kì hiệu quả. Đây còn được nhiều khách hàng ưu ái dành cho cái tên "quán cafe đẹp nhất nhì thành phố". Quán có diện tích tương đối rộng rãi và thoáng mát, là một nơi lý tưởng để chill chill vào cuối tuần cùng bạn bè và người thân.


      Quán có không gian phòng điều hòa và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn. Ở đây nhiều góc view đẹp chụp choẹt sống ảo thì quá ư là hợp lý. Bên cạnh đó thì menu đồ uống cũng rất phong phú có đủ tất tần tật bao gồm cafe, nước ép, trà sữa, sinh tố, trà. Tuy là quán cafe nhưng quán còn phục vụ thêm các món ngon cho thực khách, hương vị được đánh giá là không thua kém hàng quán là mấy. Giá cả không quá cao nếu so với chất lượng và một không gian được đầu tư đến thế. Nếu có dịp hãy ghé đến Du Miên Garden Cafe, chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho quý khách những đãi ngộ và sự phục vụ tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3894 5555

      Email: cafedumien@gmail.com

      Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe
    • Top 6

      The Dome Kaffe

      Gọi điện

      Gần đây, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng - đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen. Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”.


      Về menu thì cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở The Dome Kaffe. Món bánh ở đây trang trí siêu đẹp không khác gì các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp và cũng không thể bỏ qua bánh cookie thơm ngon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 350 221

      Email: thedomekaffe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe
    • Nhã Nam Books N' Coffee là cái tên tiếp theo bạn nên lưu lại về những quán cà phê có view đẹp tại Sài Gòn. Không gian ở Nhã Nam thật dễ khiến người ta phải lòng và mê đắm mãi không thôi. Không gian một phần được bài trí bằng những cuốn sách cùng với những viên gạch đem đến cảm giác cổ kính khi đến với quán cà phê này. Nếu bạn là một người đam mê sách và muốn khỏa lấp tâm hồn mê đọc của mình thì Nhã Nam books n' coffee là một lựa chọn lý tưởng.

      Ngoài không gian đắm chìm trong những cuốn sách thì Nhã Nam Books N' Coffee còn có khoảng không gian sân vườn rộng rãi và mát mẻ có giếng trời tự nhiên giúp đón nắng gió, tạo cho quán sự thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên cũng là một điều thu hút khách hàng khi đến đây. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc sách trong không gian thiên nhiên mát mẻ và nhâm nhi món thức uống mà mình yêu thích thì quả là tuyệt vời đúng không nào. Hãy đến với Nhã Nam Books N' Coffee để tận hưởng thời gian thư giãn của mình thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 24A Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3510 6778

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhã Nam Books N' Coffee
      Nhã Nam Books N' Coffee
      Nhã Nam Books N' Coffee
      Nhã Nam Books N' Coffee
    • Top 8

      Dalaland.saigon

      Gọi điện

      Dalaland Coffee là quán cafe đẹp mới toanh ở Quận 2 thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ thời gian vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Dalaland còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại khu “nhà giàu” Thảo Điền của TP. HCM.


      Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo với tổng diện tích lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu. Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Đó là lý do vì sao nhiều người thường kháo nhau rằng Dalaland Coffee có không gian chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu vực tầng 1: ngắm cá KOI tung tăng dưới hồ tạo cảm giác mát mắt cũng như thư giãn triệt để sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu vực ốc đảo: Nằm ngay trung tâm hồ nước là địa điểm check-in được nhiều bạn yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0383 552 591

      Email: Dalalandcoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Dalaland.saigon
      Dalaland.saigon
      Dalaland.saigon
      Dalaland.saigon
    • Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng là một tiệm cafe nhỏ xinh bao phủ xung quanh là một vườn hoa cúc trắng, phảng phất nét đẹp Đà Lạt ngay giữa lòng Sài Thành. Quán mang đến cho khách cảm giác yên bình và tươi mát, cảm giác như được đắm chìm vào thiên nhiên cây cỏ. Và nếu bạn là một tín đồ đam mê sống ảo thì đây chính là nơi bạn thuộc về.


      Menu của quán bao gồm nhiều loại thức uống và một số món ăn vặt cho bạn nhâm nhi tám chuyện. Một số món ngon mà bạn nên thử khi đến đây như cafe, trà, smoothie, combo ăn vặt như combo nhớ Đà Lạt, combo nhâm nhi,..Không gian quán có diện tích nhỏ nên lượng chứa cũng không quá nhiều, dành cho những ai không thích sự đông đúc thì nên tranh thủ đi vào giữa tuần nhé. Ngồi thưởng thức một thức uống thơm ngon cùng tận hưởng một mùi hoa thơm nhè nhẹ mang nét rất thơ. Không phải đồ ăn hay chiếc view xịn xò của quán, hai bạn nhân viên là hai chú cún siêu dễ thương chính là điểm nhấn khiến nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên ghé thăm Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 25 Tân Canh, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 300 420

      Email: Hiencuctrang@gmail.com

      Website: https://hiencuctrang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehiencuctrang/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng
      Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng
      Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng
      Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng
    • Top 10

      September Saigon

      Gọi điện

      Một quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận 5 khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là September Saigon. Tiệm cà phê September Saigon được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở September Saigon chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại September, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này.


      Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại bánh mì, bánh ngọt, mì spaghetti,... đến những loại thức uống được tự tay September làm ra sẽ khiến bạn mê mẩnvì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với September Saigon để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 997 795

      Email: september.saigon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/septembersaigon/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      September Saigon
      September Saigon
      September Saigon
      September Saigon
    • Top 11

      Cafe Cô Ba

      Gọi điện

      Cafe Cô Ba được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp hơi thiên hướng xưa từ không gian cho đến nội thất, mang lại cho khách hàng một sự hoài niệm khó tả. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm giác như được quay về những năm 90, tránh xa sự xô bồ của đô thị đông đúc. Đặc biệt chiếc quán cafe này sẽ thật lý tưởng dành cho những du khách từ nước ngoài yêu nét đẹp truyền thống của Việt Nam, bởi không những phục vụ những thức uống thật ngon mà còn đem hương vị các món ăn đậm nét Việt đến cho thực khách.


      Nhìn vào chiếc menu đa dạng lên đến cả trăm món thì chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp vì phân vân không biết nên ăn gì, uống gì. Đây quả thực sinh ra dành cho các tín đồ mê ăn uống vì từ ăn vặt đến ăn no, hay tráng miệng đều không thiếu một thứ gì. Về đồ uống hầu như có đầy đủ các loại bao gồm trà, nước ép, đá xay, sinh tố, smoothie,... Hay các món ăn quen thuộc như phở bò, bánh mì, mì ý, cơm tấm,... với hương vị cực kì hấp dẫn và gây thương nhớ. Không gian rộng rãi và có chiếc view ngắm nhìn thành phố triệu đô sẽ khiến bạn xua tan đi tất cả bộn bề cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 427 553

      Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi

      Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

      Gọi điện
      Cafe Cô Ba
      Cafe Cô Ba
      Cafe Cô Ba
      Cafe Cô Ba
    • Top 12

      Lúa Sài Gòn

      Gọi điện

      Khác hẳn với những quán cafe theo phong cách hiện đại giữa lòng Sài Thành, Lúa Sài Gòn mang trong mình một nét đặc trưng riêng, một nét thiên hướng xưa. Nét xưa ấy thể hiện qua từng tấm ảnh treo tường với những hình ảnh thân quen của Sài gòn xưa, những món đồ nội thất cũ hay chiếc xích lô được đặt một góc nào đó trong quán. Tất cả đều mang đến một sự hoài niệm thú vị cho khách hàng ghé thăm.


      Một số món ngon Nhà Lúa mà bạn nhất định không nên bỏ qua như trà, cà phê, sữa chua, nước ép, sinh tố,.. theo đánh giá của khách hàng thì hương vị khá ổn áp và ấn tượng. Ngoài ra thì điểm làm cho khách hàng hài lòng một phần từ cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của các bạn nhân viên. Về phần giá cả thì không quá cao, so với chất lượng thì vô cùng xứng đáng. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng cho những cuộc hẹn cùng gia đình và bạn bè, cùng nhau hoài niệm và thưởng thức món ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 140B Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0939 557 799

      Email: capheluaxua@gmail.com

      Website: http://capheluasaigon.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062131156277

      Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

      Gọi điện
      Lúa Sài Gòn
      Lúa Sài Gòn
      Lúa Sài Gòn
      Lúa Sài Gòn
    • Top 13

      The Comma

      Gọi điện

      The Comma Coffee là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại quận Phú Nhuận. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây.


      The Comma Coffee sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng và đen. Không gian hiện đại của The Comma Coffee cũng được pha trộn thêm một chút hơi hưỡng của vùng Địa Trung Hải với những mảng tường trắng và cây xương rồng. Có thể nói không gian của The Comma Coffee cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn với những ai yêu cái đẹp và thích sống ảo. Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh các loại cafe truyền thống thì cold brew là một trong những loại đồ uống đặc trưng của quán. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của The Comma Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại:
      0904 602 424

      Website: https://www.thecomma.coffee/menu

      Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Comma Coffee
      The Comma Coffee
      The Comma Coffee
      The Comma Coffee
    • Top 14

      Park Lounge

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán cà phê cao cấp, hạng sang bậc nhất Sài Gòn thì không thể bỏ qua Park Lounge. Quán nằm ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyat. Quán được thiết kế cực kỳ sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhất. Đến với quán, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác xa hoa, riêng tư. Ngoài các loại thức uống cao cấp, đậm chất phương Tây, quán còn phục vụ cả bữa ăn nhẹ buổi sáng hay bữa tối lãng mạn bên ngọn nến lấp lánh. Thỉnh thoảng nghe một vài bài piano du dương từ các nghệ sĩ.

      Quán có giá đồ uống khá đắt nên khách hàng chủ yếu ở đây là các doanh nhân, diễn viên, nghệ sĩ,... nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác thượng lưu một ngày thì bạn vẫn có thể đến đây để thưởng thức, tranh thủ sống ảo sang chảnh trong không gian của Park Lounge. Xếp vào top sang chảnh nhất nhì Sài Gòn, Không chỉ phù hợp với những cuộc gặp mặt với đối tác hoặc bạn bè, Park Lounge còn là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối với những tiết mục âm nhạc đặc sắc.


      Park Lounge hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng cũng như những dịch vụ hàng đầu để làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Lam Sơn Square, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3824 1234

      Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

      Gọi điện
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy