Top 9 Quán cafe đẹp nhất tại Kim Mã, Hà Nội

Dũng Béo 8785 0 Báo lỗi

Chọn cho mình một ly cafe mát lạnh vào mùa hè với những vị ngọt thêm chút đắng, một hương vị thơm ngon đặc biệt là sở thích của rất nhiều người. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist nhắc đến chính là Highlands Coffee. Highland Coffee không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bao giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm giác thật quen thật gần gũi cho người Việt. Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt. Cũng giống như các cơ sở khác, Highland Coffee Kim Mã đêm đến sự khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng đồ uống tuyệt hảo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi. Hãy đến với Highland Coffee Kim Mã để thưởng thức những món đồ uống ngon nhất, trong một không gian hiện đại và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 543 - 545 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: highlandscoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Chuỗi cà phê The Coffee House là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích đặc biệt với cà phê. Trên con đường Kim Mã tấp nập The Coffee House nằm tại địa chỉ 259 rất dễ để khách hàng tìm đến để thưởng thức những ly cafe ngon trong một không gian cực đẹp. Đến với The Coffee House bạn sẽ được thưởng thức hương vị coffee rang thơm ngon, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quán. The Coffee House có diện tích rộng với hai tầng, thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Tông màu be sữa chủ đạo từ bàn ghế đến màu sơn tạo cảm giác ấm cúng, điểm nhấn là những chậu cây xanh tạo không gian cho khách hàng hòa mình với thiên nhiên.


    Các loại thức uống của quán cà phê này cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Menu của quán rất đa dạng, đặc biệt các món từ trà và machiato của The Coffee House rất được yêu thích. Ngoài thức uống thì The Coffee House còn phục vụ các loại bánh Âu thơm ngon và đẹp mắt để khách hàng có thể vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi đồ uống, đây là sự kết hợp rất tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Bean There Specialty Coffee

    Gọi điện

    Bean There Specialty Coffee tọa lạc tại số 302 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội đã sẵn sàng chào đón mùa đông với những cơn rét bất chợt. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm ly espresso đậm đà và ấm nóng để khởi đầu ngày mới. Cuối tuần này, hãy dành thời gian đặc biệt để ghé thăm Bean There. Họ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian bình yên, nơi bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê thơm ngon và thả hồn vào không khí trầm lắng.

    Nếu bạn muốn tận hưởng Bean There ngay tại nhà, hãy đặt hàng qua ứng dụng ShopeeFood để được giao tận nơi. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bean There Specialty Coffee tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cà phê đáng nhớ. Hãy ghé thăm và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và tràn đầy năng lượng cùng Bean There.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 984 150
    Website: beantherespecialty.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=61550303971680
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bean There Specialty Coffee
    Bean There Specialty Coffee
    Bean There Specialty Coffee
    Bean There Specialty Coffee
  4. Top 4

    Bilio Coffee

    Quán Bilio Coffee có không gian rộng rãi và chia ra nhiều khu vực khác nhau: tầng dưới và tầng trệt. Riêng tầng trệt có phòng lớn, phòng đọc sách và nơi nhìn ra đường lộ. Không gian quán chủ yếu màu sắc vàng chủ đạo, nhiều ghế gỗ và tường gạch để tạo cảm giác ấm cúng. Tầng dưới có không gian thoáng nhìn ra cửa kiếng bên ngoài. Bàn ghế gỗ sắp xếp thành các dãy khác nhau và có ghế sofa dựa vào tường. Một vài chậu cây nhỏ và tủ sách tạo vài nét chấm phá cho không gian phòng. Tầng trên không gian thoáng và có chiều dài rộng rãi.


    Bàn ghế chia làm 2 dãy sát tường. Trang trí bên phải là tường trắng, bên trái là tường gạch đỏ. Gian phòng có trang trí cỏ lau và các chậu cây xanh khác nhau. Bilio Coffee phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Bilio sở hữu menu thức uống khá đồ sộ như: Cà phê rang xay nguyên chất theo gu riêng của Bilio, bạc xỉu, cà phê đen, hồng trà, trà đào, trà gừng, trà quất, các loại nước ép,... đầy đủ để phục vụ mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0397 258 688

    Email: maitronghienfgx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biliocoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
    Bilio Coffee
  5. Top 5

    The Bistro

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những quán cà phê ngon và đẹp trên đường Kim Mã không thể không kể đến quán được đông đảo các bạn trẻ tại đây biết đến và luôn đặt niềm tin vào chất lượng - The Bistro. Quán sở hữu một tầng trệt và một tầng lầu, không rộng rãi, thoáng mát nhưng lúc nào cũng bật điều hòa, đèn sáng và trang trí nhiều cây xanh trong quán. Thiết kế của The Bistro giúp thực khách cảm tưởng như hòa mình vào không gian thoáng đãng ngoài trời và ấm cúng trong nhà đậm chất Singapore.


    Không gian tại đây rất đẹp thích hợp để sống ảo, thư giãn với những bóng đèn lên hình lóng lánh khỏi chê. The Bistro còn sở hữu nhà xe khách cạnh bên, xe luôn được đậu vào bên trong nên bạn khỏi lo đến chuyện thời tiết luôn. The Bistro phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Trà sữa ở đây không quá ngọt vừa uống, bạn có thể lựa chọn cỡ ly và đặc biệt có nhiều topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/2C Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 491 157

    Email: foodndrinks@thebistro.com.vn

    Website: http://www.thebistro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thebistro.hanoi/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    The Bistro
    The Bistro
    The Bistro
    The Bistro
  6. Top 6

    Lak À Coffee

    Gọi điện

    Lak À Coffee tọa lạc tại B7 ngõ 551 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, đã sẵn sàng chào đón mùa Giáng sinh với không khí ấm áp và những âm thanh vui tươi. Khi tiếng nhạc hoan ca đing đoong vang lên, thì thế giới xung quanh trở nên náo nức, đếm ngược đến thời khắc Noel đặc biệt. Mùa lễ hội này mang đến những sắc màu rực rỡ và tình yêu thương. Lak À Coffee muốn chia sẻ niềm vui này cùng bạn bằng Jingle Fruit & Jingle Coffee - những thức uống đặc biệt mang hương vị tươi mát của trái cây nhiệt đới và cafe kem tuyết, đúng điệu cho mùa lễ hội.


    Hãy bắt đầu tuần mới hứng khởi với Lak À Coffee, để chúng tôi trở thành nguồn năng lượng và đồng hành cùng bạn.

    Với không gian ấm cúng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Lak À Coffee cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, cùng với không gian vui tươi và lễ hội. Chúng tôi tin rằng, mỗi cốc cà phê tại Lak À Coffee sẽ làm cho mùa Giáng sinh của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B7 Ngõ 551 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 497 838
    Email: minhphuongdao00@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100083751101442
    Giờ mở cửa: 07:15 - 18:00
    Gọi điện
    Lak À Coffee
    Lak À Coffee
    Lak À Coffee
    Lak À Coffee
  7. Một buổi sáng chủ nhật ý nghĩa và vui vẻ đã đến tại The Good Life địa chỉ 647A Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Nơi thường xuyên tổ chức những buổi workshop có ý nghĩa, hoạt động cuối tuần này dành cho bố mẹ cùng các con nhằm tạo ra một không gian gắn kết và ý nghĩa hơn trong gia đình. Trong không khí mát mẻ của một buổi sáng mùa thu, mọi người đã cùng nhau ra vườn và thưởng thức những ly nâu đá thơm ngon. The Good Life tổ chức buổi workshop xinh đẹp này nhằm chào đón tháng mới và mang lại niềm vui cho mọi người.

    Các bạn hãy nhanh tay đăng ký vì số lượng vé tham dự có hạn. Buổi workshop sẽ giới thiệu về nghệ thuật cẩn trứng và sáng tác với sơn mài, nhằm truyền dẫn nghệ thuật truyền thống vào cuộc sống đương đại. Ngày nghỉ cuối tuần sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn có cơ hội khám phá điều mới mẻ và thú vị. The Good Life mong muốn mang đến cho mọi người một không gian tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống và khám phá nghệ thuật. Hãy tham gia và trải nghiệm một buổi workshop đáng nhớ, mang lại niềm vui và sự sáng tạo cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 647 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 268 763
    Fanpage: https://web.facebook.com/TheGoodLife.647A
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Cafe The Good Life
    Cafe The Good Life
    Cafe The Good Life
    Cafe The Good Life
  8. Montauk by LP Club là một quán cafe và coktail được nhiều người biết đến tại Kim Mã, Hà Nội. Nơi đây được ưa thích bởi không gian độc đáo là một chuyện, nhưng điểm nhấn lớn nhất là âm nhạc và Pop culture được tái hiện ở đây. Ấn tượng siêu mạnh khi đến đây là lối bài trí đậm phong cách Retro, toát lên từ tông màu tổng thể cho tới gần như mọi từng chi tiết và phụ kiện. Bên cạnh đó, Montauk tận dụng rất nhiều đĩa than, loa đài, TV cổ, băng cassette, đĩa CD, và các artwork về nhiều tác phẩm âm nhạc và phim ảnh được cắt ghép có chủ ý.


    Montauk by LP Club đầu tư menu kỹ càng về cả tên gọi, công thức và chất lượng, gọi món với tên lạ đều được liệt kê nguyên liệu đi kèm – một điểm cộng ưng ý để khách không cần lăn tăn hỏi lại. Đặc biệt, với những ai yêu thích, bị ấn tượng bởi văn hóa đại chúng của âm nhạc và phim ảnh thập niên 2000 và trở về trước, Montauk sẽ là cái tên rất thích hợp. Playlist chủ yếu là nhạc ngoại, đôi khi có xen kẽ một ít nhạc Việt, tất cả bài hát được bật từ đĩa than và băng cassette, không phải nhạc nén kỹ thuật số thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 453 455
    Email: montaukhn@gmail.com
    Website: lpclub.vn/montauk

    Fanpage: www.facebook.com/montaukLPClub/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Montauk by LP Club
    Montauk by LP Club
    Montauk by LP Club
    Montauk by LP Club
  9. Top 9

    Xưởng cafe

    Gọi điện

    Tiếp đến là một thương hiệu cafe khá nổi tiếng và có mặt rộng khắp tại Hà Nội chính là Xưởng Cafe. Nằm ở số 71 Kim Mã, Xưởng Cafe là một quán cafe có không gian rộng rãi được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Xưởng Cafe khá yên tĩnh của là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi. Tất cả cà phê của quán được rang thủ công theo lô nhỏ và được mua từ trang trại cà phê chất lượng cao khắp Việt Nam.


    Menu đồ uống tại đây cũng khá đa dạng từ các loại cafe nguyên chất truyền thống, đến các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là một người mê cafe thì coffee sữa ở Xưởng Cafe chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Xưởng Cafe có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Xưởng Cafe cũng là một địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 340 033

    Email: support@xuongcafe.vn

    Website: http://xuongcafe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xuongcafe.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Xưởng cafe
    Xưởng cafe
    Xưởng cafe
    Xưởng cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy