Top 8 Quán cafe đẹp nhất phố Xã Đàn, Hà Nội

Dũng Béo 10536 0 Báo lỗi

Giờ đây nhu cầu uống cafe không đơn thuần chỉ còn là thưởng thức những thứ đồ uống ngon mà còn là trải nghiệm không gian đẹp tại các quán cafe mà bạn đến. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Nammin House

    Gọi điện

    Bạn là một freelancer với giờ làm việc linh động nhưng cũng không muốn ngồi ở nhà, nơi dễ khiến người ta trở nên lười biếng & đang muốn tìm kiếm một góc quán cafe yên tĩnh để tập trung vào công việc của mình? Không gian khoáng đạt, mát mẻ với nhiều mảng xanh tươi mới của The Nammin House sẽ giúp bạn luôn tràn đầy hứng khởi và sáng tạo ra nhiều phương thức làm việc hiệu quả. Tất nhiên không thể bỏ qua loạt thức uống từ cafe tiếp thêm sự tươi tỉnh và tập trung cho bạn: cafe latte, espresso, cafe sữa ice blended, mocha latte… Hãy đến The Nammin House nhé.


    Giữa thiên đường các quán cà phê, The Nammin House vui mừng vì là sự lựa chọn dừng chân quen thuộc của nhiều khách hàng thân thương. Bên cạnh thực đơn đa dạng, nhiều khách hàng đã đánh giá cao không gian vừa đủ ánh sáng ấm áp, vừa đủ yên tĩnh cho những cuộc chuyện trò. Giải pháp đơn giản nhất để xua tan mệt mỏi là hãy thư giãn và đến The Nammin House - nơi có đủ sự ấm cúng và không gian an tĩnh cho những tâm hồn đang cần một chút bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 012 222
    Email: thenamminhouse.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenamminhouse.coffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House

  2. Nếu để tìm một quán cafe có không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái thả hồn suy tư hay những buổi gặp gỡ nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua Căng-tin Caphe. Căng Tin tiền thân là quán cà phê nhỏ dưới chân khu tập thể. Nơi có bức tường vàng cửa xanh, vài bộ bàn ghế gỗ và chỉ vỏn vẹn 20m2 mà mình mở vào cuối năm 2014. Căng-tin Caphe Xã Đàn là nơi để mọi người ghé thưởng thức cafe, quây quần đàn hát cùng nhau, chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống bon chen mệt mỏi, ngồi lại bên nhau giữ chút bình yên tươi vui trong tâm hồn mỗi con người.


    Hiện nay Căng-tin Caphe được mở rộng hơn, có được thêm nhiều không gian để nhiều bạn ghé chơi hơn, gặp gỡ nhiều những vị khách mới hơn, đông vui hơn. Đồ uống tại quán khá đơn giản như cafe, cafe sữa, nước chanh.. hay những món ăn vặt bình dị như bò kho, hướng dương để bạn lai rai cả ngày. Hãy đến Căng-tin Caphe để thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi hay tìm lại chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 TT Bộ công an, đối diện số 26 ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Email: cangtincaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cangtincaphe
      Căng-tin Caphe
      Căng-tin Caphe
      Căng-tin Caphe
      Căng-tin Caphe
    • Top 3

      Time Coffee

      Gọi điện

      Time Coffee tầng 20 tòa nhà Cland 156 ngõ xã đàn 2, Đống Đa, Hà nội, cùng bạn gạt mọi lo âu, xua tan đi bầu không khí đông lạnh về. Time coffee mở điều hòa ấm đảm bảo nhiệt độ trong nhà thấp nhất từ 29°C, ấm áp. Với không gian trong nhà rộng 300m2 có không gian dành cho con, không lo hút thuốc ảnh hưởng, đồ ăn phong phú, nhận đặt lẩu cho mùa đông thêm ấm áp. Hoặc nhâm nhi ly vang nóng cùng người thương, ăn kèm với cheese, bánh mỳ, hoặc pizza, burger, mỳ ý.


      Nằm trên tầng 20 của toà nhà C’land. Time Coffee đón trọn không khí trong lành và những cơn gió mát mẻ cho không gian tối thư giãn. Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có không gian thoải mái để relax cùng bạn bè hay đơn giản là một nơi yên tĩnh để làm việc, với không gian đậm chất châu âu, trang trọng và đầy tinh tế rất sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi được đến đây thưởng thức những ly nước ngon nhất cùng những bản nhạc nhẹ nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 20 Tòa Cland, 156 ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0922 515 222 & 0988 998 589
      Email: lien.vanhove@timeholding.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TimeHolding
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (9 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Time Coffee
      Time Coffee
      Time Coffee
      Time Coffee
    • Top 4

      Lối Nhỏ kafe

      Gọi điện

      Đến Lối Nhỏ kafe cùng một vài người bạn, gọi một món đồ uống mình thích, nghe nhạc Trịnh, thủ thỉ nhau những câu chuyện lâu ngày không nói đến,... Thế là đã có một ngày ấm êm, không cần gì quá cầu kì hoa mĩ, không cần gì nhiều hơn là niềm vui giản đơn ở một nơi mình có thể chìm đắm vào không gian yên tĩnh, vào cảnh vật thơ mộng và cả vào tiếng nhạc du dương xưa cũ.


      Với không gian tưởng chừng như nhỏ bé với 3 căn gác xếp nhưng sẽ gợi lại cho ta những hình ảnh thời ông bà, bố mẹ khi xưa. Từng chiếc cốc, cái ghế, đôi gối hoa, chiếc đài cát xét,... tất cả đều gợi lên vẻ mộc mạc, giản dị mà lại quá đỗi quen thuộc, thân thương. Một góc nhỏ nhưng vài ba câu chuyện phiếm đã tạo nên một buổi gặp gỡ yên bình đến lạ thường. Các bạn đã mệt chưa khi bao nhiêu là áp lực từ gia đình, công việc hay tình yêu cứ liên tục ập tới? Những lúc như vậy, Toplist khuyên bạn nên đến với Lối Nhỏ kafe. Các bạn đến đây không chỉ mê mệt với những góc sống ảo cực chất đấy mà còn có cho mình một không gian tự do, bình yên để tĩnh tâm suy ngẫm cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 44 ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 298 699
      Fanpage: https://www.facebook.com/loinhokafe
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (76 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lối Nhỏ kafe
      Lối Nhỏ kafe
      Lối Nhỏ kafe
      Lối Nhỏ kafe
    • Top 5

      Cafe phim Cine Cafe 166 Xã Đàn 2

      Cafe phim Cine - Địa điểm hẹn hò lý tưởng. Bạn đang cần tìm một không gian riêng tư cho tình yêu của mình giữa chốn Hà Thành chật chội đông đúc? Bạn muốn dành điều bất ngờ cho “nửa ấy” nhân dịp sinh nhật hay ngày kỉ niệm của 2 bạn? Bạn muốn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người yêu thương, vừa thưởng thức những bộ phim 3D, HD mới nhất hiện nay, vừa nhâm nhi tách cafe hay sinh tố, mocktail mát lạnh.


      Với các Phòng chiếu phim cực chuẩn với màn chiếu 120 inch và máy chiếu Full HD cho hình ảnh cực nét, cực sâu,hệ thống âm thanh Hi-End 5.1 mang lại trải nghiệm hiệu ứng surround sống động không khác gì rạp chiếu thực sự. Chắc hẳn đa số các bạn trẻ Hà Nội không còn xa lạ gì với quán cafe phim Cine Cafe một địa chỉ quen thuộc dành cho những người có cùng niềm đam mê điện ảnh nhưng lại ngại đến rạp chiếu vì không khí ồn ào và có phần xô bồ. Cafe Phim Cine Cafe là điểm đến lí tưởng nếu bạn muốn tổ chức kỷ niệm, sinh nhật, tạo một bất ngờ lãng mạn cho nửa kia của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0247 3033 088
      Email: cinecafehn@gmail.com
      Website: https://cafephim.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cinecafehn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (25 đánh giá trên Google)

      Cafe phim Cine Cafe 166 Xã Đàn 2
      Cafe phim Cine Cafe 166 Xã Đàn 2
      Cafe phim Cine Cafe 166 Xã Đàn 2
      Cafe phim Cine Cafe 166 Xã Đàn 2
    • Top 6

      Zo' Home

      Gọi điện

      Zo' Home thu hút khách hàng không chỉ bởi sở hữu không gian sống ảo ăn tiền mà quán còn đáp ứng các yêu cầu về đồ uống và bánh. Tại đây khách hàng khi ngồi ở hàng ghế quầy bar thì sau khi order cũng có thể theo dõi nhân viên pha chế đồ uống trực tiếp. Đây là một trải nghiệm cũng rất mới lạ và thú vị cho giới trẻ. Một quán cafe nằm tại Xã Đàn nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng góc nào lên hình cũng lung linh.


      Nếu như bạn ưa phong cách vintage thì hãy đến ngay với Zo' Home, với thiết kế màu gỗ đơn giản tạo không gian trầm ấm, thư giãn nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh sự thiết kế không gian quán độc đáo, lạ mắt thì quán cũng chú trọng đến việc thiết kế menu đồ uống. Quán thiết kế menu rất tỉ mỉ và công phu với những loại đồ uống phổ biến như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino, trà hoa quả, sinh tố... cho bạn lựa chọn. Đồ uống ở Zo' Home ngon và dễ uống, trà thơm, mát, không ngọt. Không chỉ có vậy, quán còn phục vụ cả bánh ngọt cho khách hàng cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 566 266
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (22 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Zo' Home
      Zo' Home
      Zo' Home
      Zo' Home
    • Top 7

      Cafe Sắt

      Gọi điện

      Xã Đàn vốn được xem là “kinh đô” của các quán cafe ở Hà Nội. Chính vì vậy, không quá khó để bạn tìm được cho mình một quán ưng ý. Bên cạnh những cái tên quen thuộc thì Cafe Sắt là một quán cafe mà bạn không nên bỏ qua. Không gian bên trong quán nhỏ xinh, bên ngoài nhiều cây xanh, thoáng đãng là nơi yêu thích cho những bạn đam mê chụp hình nhé. Phía ngoài mặt tiền Cafe Sắt có thêm chỗ ngồi.


      Menu của Cafe Sắt khá đa dạng từ cafee, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu, cứ lựa chọn món đồ uống bạn yêu thích nhất nhé! Đồ uống cũng lên khá là nhanh bởi các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt vào các dịp đặc biệt như Tết, giáng sinh,... quán lại dành thời gian để decor thêm không gian quán để trở nên mới lạ hơn. Đó cũng là một cách để ghi điểm cho các khách hàng yêu thích sự thay đổi mỗi khi ghé đến Cafe Sắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 320 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0394 775 656
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe Sắt
      Cafe Sắt
      Cafe Sắt
      Cafe Sắt
    • Top 8

      Cà Phê Đồng Đội

      Cà Phê Đồng Đội vẫn được rất nhiều người tìm đến vì nó có thể mang đến cảm giác yên bình khó diễn tả bằng lời. Quán được phủ đầy cây xanh tạo nên một không gian cực kỳ thoáng mát. Vừa ngồi uống cà phê, nhìn đàn cá bơi lội tung tăng trong hồ cũng là một cái thú vui đáng để trải nghiệm.


      Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể gọi cà phê, nước ép, sinh tố, trà sữa, sữa chua,… Đặc biệt, mức giá các món đồ uống ở đây cũng khá hạt dẻ, giá cả cũng rất hợp lý. Đặc biệt nếu là một tín đồ sống ảo, Cà Phê Đồng Đội sẽ là nơi hoàn hảo để tìm kiếm những backgroud xinh đẹp. Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với Xã Đàn. Nơi đây nó thực sự xứng đáng được coi là một trong những quán cà phê đẹp tại Hà Nội với không gian và dịch vụ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (154 đánh giá trên Google)

      Cà Phê Đồng Đội
      Cà Phê Đồng Đội
      Cà Phê Đồng Đội
      Cà Phê Đồng Đội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy