Top 7 Quán cafe đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Cafe Vent Pegasuite
  2. Top 2 Coming Home Coffee & Tea
  3. Top 3 Hube Cafe
  4. Top 4 1986 Tea | Coffee
  5. Top 5 Cocha Milktea & Coffee
  6. Top 6 Salla Coffee
  7. Top 7 Le Bafe Cafe

Top 7 Quán cafe đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở Quận 8, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 1467 0 Báo lỗi

Sài Gòn thành phố nhộn nhịp tấp nập có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, thư giãn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều quán cà phê nổi tiếng ngon, view sống ảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Vent Pegasuite

    Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Cafe Vent Pegasuite theo đuổi phong cách Rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.

    Chủ nhân của Cafe Vent Pegasuite chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 996 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 600 079
    Website: https://cafeventpegasuitequan8.business.site
    Fanpage: https://facebook.com/ventcafe.pegasuite/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cafe Vent Pegasuite
    Cafe Vent Pegasuite
    Cafe Vent Pegasuite
    Cafe Vent Pegasuite

  2. Top 2

    Coming Home Coffee & Tea

    Coming Home Coffee & Tea tọa lạc trong một con hẻm nhỏ ở quận 8, với không gian yên tĩnh, decor bắt mắt, là một địa điểm làm việc lý tưởng. Nơi đây không thiếu góc sống ảo, từ ngoại cảnh cho đến nội thất đều độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và phong phú: có cả bánh ngọt, các loại hạt, đồ ăn vặt. Nhân viên của quán thì vô cùng thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp.


    Coming Home Coffee & Tea là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Coming Home Coffee & Tea phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đường 783 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 485 948
    Fanpage: https://www.facebook.com/cominghomecoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Hube Cafe

    Hube Cafe là quán cafe có không gian mát mẻ ở quận 8 với thiết kế tân cổ điển tinh tế, hiện đại. Từ nội thất đến các bức hình được vẽ trên tường đều là những góc sống ảo cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Không gian ở Hube Cafe cũng khá rộng rãi, có cây xanh trang trí, menu phong phú và ngon tuyệt. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Hube Cafe qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


    Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Hube Cafe đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Quán có phục vụ take away, nên nếu bạn không có thời gian thì hãy đợi nhân viên pha chế vài phút để có một món đồ uống ngon tuyệt mang theo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Đường số 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 915 467
    Email: bephuonghung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuBeCafe/

    Hube Cafe
    Hube Cafe
    Hube Cafe
    Hube Cafe
  4. Top 4

    1986 Tea | Coffee

    Không gian quán 1986 Tea | Coffee rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của 1986 Tea | Coffee không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Đằng sau thành công của 1986 Tea | Coffee là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.

    Những ngày trời nóng bức, bước vào 1986 Tea | Coffee giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, Toplist gợi ý bạn hãy thử trà tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/108A Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 784 640
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063572439800
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    1986 Tea | Coffee
    1986 Tea | Coffee
    1986 Tea | Coffee
    1986 Tea | Coffee
  5. Top 5

    Cocha Milktea & Coffee

    Cocha Milktea & Coffee là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và vị cà phê ngon trên đường Âu Dương Lân của thành phố HCM. Khi đến với Cocha Milktea & Coffee, bạn có thể nhìn ngắm dòng sông Sài Gòn thơ Mộng. Nếu bạn là một người đam mê chụp choẹt thì chắc chắn Cocha Milktea & Coffee là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, thức uống của quán đa dạng, cà phê được chắc lọc từ những hạt cà phê ngon nhất.

    Menu các loại đồ uống tại quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng, bên cạnh các món cà phê và trà sữa thì quán còn có các loại trà trái cây, sinh tố, soda và bạn không thể bỏ lỡ món milk foam thần thánh “best seller” của quán đâu. Điểm đặc biệt của Cocha Milktea & Coffee còn bởi quán thường xuyên tôt chức các đêm nhạc live hấp dẫn, với tách cà phê, trò chuyện cùng bạn bè, bên những bản nhạc sống động và dòng sông thơ mộng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 888 654
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Cocha Milktea & Coffee
    Cocha Milktea & Coffee
    Cocha Milktea & Coffee
    Cocha Milktea & Coffee
  6. Top 6

    Salla Coffee

    Salla Coffee được ví như là chiếc cầu nối nhằm giới thiệu cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình. Là một điểm vui chơi giải trí ăn uống cho du khách khi đến Sài Gòn. Tọa lạc tại con đường sầm uất của Sài Gòn. Hằng đêm, Salla Coffee luôn thu hút nhiều thực khách với nhiều sự kiện âm nhạc như Acoustic, các buổi biểu diễn pha chế...Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm check in đẹp dành cho khách hàng.


    Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn ngon, hấp dẫn và tích hợp được nhiều mục đích khác nhau. Quán 3 tầng với nhiều lựa chọn, tầng 1 có kết hợp không gian chơi giải trí, tầng 2 view đẹp mê hồn, có phòng riêng cho các buổi gặp mặt, sinh hoạt hội nhóm. Thực đơn đa dạng đồ uống và phong phú với nhiều mức giá ưu đãi. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn đủ 3 bữa sáng, trưa, tối. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Salla Coffee sẵn sàng phục vụ quý khách đem đến những hương vị tuyệt vời nhất. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố phường trong mùa xuân sang. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến Salla Coffee lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, hay tối đến rủ đám bạn làm vài ván bida cho thư thả đầu óc ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hồ Thành Biên, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 7089
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Salla Coffee
    Salla Coffee
    Salla Coffee
    Salla Coffee
  7. Le Bafe Cafe là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon trên đoạn đường Âu Dương Lân của thành phố HCM. Với không gian sân thân thượng, với tầm nhìn hướng về dòng sông Sài Gòn và là nơi bao quát toàn bộ không gian thành phố, Le Bafe Cafe gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến Huế, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm thành phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

    Le Bafe Cafe được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn tượng với Le Bafe Cafe với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại mojito,.. Hãy đến Le Bafe Cafe để thưởng thức cà phê cũng như nhìm ngắm thành phố Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Le Bafe Cafe
    Le Bafe Cafe
    Le Bafe Cafe
    Le Bafe Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy