Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 8, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 1240 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Tuy nhiên, thị trường thẩm mỹ viện và spa ngày càng phát triển khiến ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là địa chỉ chăm sóc da được Bộ Y tế và UBND Thành phố cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/02/2009 do bác sĩ Phan Hiệp Lợi làm giám đốc. Với phạm vi hoạt động chuyên môn đã được phê duyệt, bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn Y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

    Nơi này mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt với cơ sở vật chất gồm phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi. Đặc biệt, với hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết để những quý khách ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0972 362 316

    Website: http://benhvienthammyhieploi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

  2. Top 2

    AnTay Spa

    Gọi điện
    Với những tín đồ làm đẹp tại Quận 8 AnTay Spa chính là spa chăm sóc da quen thuộc mang đến chất lượng tốt. Đến với AnTay Spa, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn. Đồng thời, AnTay Spa chú trọng sử dụng các loại dụng cụ hợp vệ sinh và mỹ phẩm lành tính, để cải thiện tình trạng da của bạn. Thêm vào đó, ưu thế của spa này còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua.

    Thông tin về các liệu trình chăm sóc da, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được AnTay Spa cập nhật thường xuyên tại fanpage giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành. Sau khi sử dụng dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng của AnTay Spa cũng rất được chú trọng, giúp khách hàng kịp thời xử lý những trường hợp phát sinh, giữ gìn kết quả dài lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/15N' Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0987 132 321
    Fanpage: https://www.facebook.com/antayspa/
    Gọi điện
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
  3. Top 3

    Ms Spa

    Gọi điện

    Tại Quận 8, Ms Spa cũng là một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc da. Ms Spa mang lại liệu trình cực kỳ phù hợp, quy trình an toàn cùng với đó là sự nhanh chóng, chu đáo và tận tình nhất để các khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, nắm rõ quy trình và thân thiện với mọi khách hàng.


    Spa này cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp hữu ích cho chị em và không ngừng nỗ lực đẩy mạnh và nâng cao tay nghề. Ms Spa hiện tại đang cung cấp các liệu trình: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, trị mụn, trị nám, trị thâm, trẻ hóa da - nâng cơ mặt, trị sẹo rỗ,... Trước khi thực hiện các bước chăm sóc, khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ về tình trạng da, loại da, đồng thời những sản phẩm sử dụng trong Ms Spa cũng đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Hoàng Ngân, phường 16, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0966 244 677 & 0974 688 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063542051350
    Gọi điện
    Ms Spa
    Ms Spa
    Ms Spa
    Ms Spa
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc da hiệu quả tại Quận 8 thì Oshora Organic Clinic & Spa chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khi đến đây khách hàng sẽ được các chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Tuỳ theo tình trạng da của khách hàng, chuyên viên Oshora Organic Clinic & Spa sẽ đưa ra liệu trình phù hợp từ cơ bản đến chuyên sâu.

    Không gian hiện đại, tối giản, vệ sinh không nhận quá nhiều khách trong một lần phục vụ. Trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ, hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Ngoài ra, tại Oshora Organic Clinic & Spa mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình đến từ những thương hiệu cao cấp giúp cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Oshora Organic Clinic & Spa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 đường 198 Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 867 469
    Fanpage: https://www.facebook.com/oshora.organic.clinic.spa
    Gọi điện
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
  5. Với phương châm vừa chăm sóc sắc đẹp toàn diện vừa chú trọng tới sức khỏe con người, Dr.Bảo khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện thẩm mỹ. Tận dụng thế mạnh trong điều trị công nghệ cao và thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật, Dr.Bảo luôn đi tiên phong trong việc nhượng quyền các công nghệ tiên tiến từ các nền thẩm mỹ hàng đầu… Đó chính là nét riêng nhằm mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong cho khách hàng.


    Đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tại Dr.Bảo Clinic luôn đề cao sứ mệnh “chất lượng – sức khỏe – sắc đẹp” nên mỗi khách hàng đến đây luôn được chăm sóc tận tâm trong quá trình trước, trong và sau khi điều trị nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đó chính là lời khẳng định của Dr.Bảo với việc đề cao sắc đẹp và sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt tại Dr.Bảo Clinic and Spa bác sĩ trực tiếp tư vấn và điều trị tất cả các dịch vụ kỹ thuật cao.

    Tại Dr.Bảo có các gói chăm sóc da:

    • Chăm sóc da: Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, da khô, da lão hóa, da mụn, da dị ứng, massage mặt, massage body
    • Trắng sáng - Căng bóng da: Trắng sáng, trẻ hóa da bằng Laser Spectra thế hệ mới từ Hoa Kỳ; Căng bóng, trắng sáng, mịn, trẻ hóa da bằng phương pháp Mesotherapy
    • Trẻ hoá da, nâng cơ, xoá nhăn: Căng da mặt, nâng cơ, xóa nhăn bằng HiFu; bằng Fractional Co2 siêu vi điểm + Tế Bào Gốc;bằng PRP; bằng laser siêu xung + Carbon hoạt tính; bằng máy RF đơn cực, đa cực Baron; bằng Botox và Filler
    • Trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn: Điều trị sẹo bằng PRP; bằng Fractional CO2 + Tế bào Gốc; bằng Fractional Co2 + PRP; bằng phương pháp lăn kim + tế bào gốc; băng phương pháp Corticosteroid
    • Trị mụn, trị thâm: Đặc trị mụn bằng Gold toning laser siêu sung, ánh sáng sinh học, laser siêu xung + Carbon hoạt tính, phi kim + tế bào gốc tự thân PRP
    • Trị nám, tàn nhang: Đặc trị nám da bằng Laser siêu xung thế hệ mới từ Hoa Kỳ đạt chuẩn FDA, bằng phương pháp MESOTHERAPY, bằng laser Spectra đến từ Hoa Kỳ, bằng phương pháp PRP


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 843A Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 822 212

    Website: https://drbao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydrbao/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Dr. Bảo
    Viện Thẩm Mỹ Dr. Bảo
    Viện Thẩm Mỹ Dr. Bảo
    Viện Thẩm Mỹ Dr. Bảo
  6. Top 6

    Kim's Mi Beauty Spa

    Gọi điện
    Một trong những spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 8, TP.HCM chính là Kim's Mi Beauty Spa. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với không gian còn được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi để bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên của Kim's Mi Beauty Spa luôn nhiệt tình và chăm sóc tận tâm trong quá trình trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây.

    Đồng thời, Kim's Mi Beauty Spa sử dụng các dược mỹ phẩm chất lượng, thiên nhiên và chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến, từ đó đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hiện tại, Kim's Mi Beauty Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da hiệu quả, mức độ an toàn cao như Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn, trị nám, tàn nhang, trắng sáng – Căng bóng da, nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hóa da bằng phương pháp Mesotherapy,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Dương Quang Đông, phường 5, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0936 337 446
    Website: http://kimsmibeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimsmibeautyspa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy