Top 7 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Đà Lạt

Hoài Anh 2967 0 Báo lỗi

Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Thấu hiểu được điều này, nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Loan Nguyen Skincare & Spa

    Gọi điện

    Đây là địa chuyên điều trị mụn chuyên sâu tại Đà Lạt. Spa chuyên nặn mụn hoàn toàn bằng thủ công: bằng tay (có đeo găng tay), tuyệt đối không dùng cây nặn mụn có đầu tròn. Để chích đầu mụn cho dễ nặn, hạn chế gây đau đớn và hút máu thâm, máu độc tồn lâu ngày cho da khỏi bị sưng, bị thâm Loan Nguyen Skincare & Spa sẽ sử dụng dao nặn mụn và ống tre trong quá trình nặn mụn.

    Ngoài 30 tuổi, chị em chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da và biểu hiện nhất là làn da xuất hiện những vùng nám, thâm sạm hoặc vùng da bị mụn, không đều màu không chỉ mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Chính vì thế, tìm đến một dịch vụ chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp thủ đô. Không nằm ngoài danh sách này, Loan Nguyễn cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp và không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất mang đến một làn da với nét đẹp hoàn hảo nhất.

    Liệu trình nặn mụn truyền thống bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Rửa mặt làm sạch da
    • Bước 2: Xông hơi
    • Bước 3: Sát khuẩn
    • Bước 4: Nặn sạch các nhân mụn trên da giúp làm sạch bụi bẩn, da chết ở từng lỗ chân lông
    • Bước 5: Sát khuẩn
    • Bước 6: Lăn ống tre giúp những vết thâm, máu bầm tích tụ dưới da sẽ được lấy ra sau từng lần nặn mụn sẽ dần dần mờ đi nhanh chóng
    • Bước 7: Thoa 1 lớp thuốc phục hồi tổn thương và đắp nạ giảm sưng chuyên dụng tại spa

    Cùng với đó, Spa còn cung cấp phương pháp nặn mụn ống tre, với hiệu quả tốt hơn các phương pháp khác, mang lại hiệu quả vượt trội:

    • Loại bỏ tất cả các loại mụn cơ bản: Mụn mủ, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm.
    • Loại bỏ được tối đa máu độc, máu bầm gây thâm bầm mặt.
    • Loại bỏ được tế bào, da chết, chất bẩn trên da.
    • Lỗ chân lông se nhỏ lại.
    • Vết thương để lại sau nặn mụn mờ dần nhanh chóng sau nhiều giờ.
    • Sau khi nặn xong khách cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm, không đau.
    • Giá rẻ hơn so với các phương pháp khác

    Liệu trình nặn mụn ống tre bao gồm các bước như: Rửa mặt, làm sạch da, Tẩy tế bào chết, Xông hơi, Lấy nhân mụn, Lăn ống tre, Hút thâm, Bôi thuốc kháng viêm, Đắp mặt nạ giảm sưng, Chiếu ánh sáng sinh học. Ngoài ra, Spa Loan Nguyễn tại Đà Lạt còn cung cấp thêm dịch vụ vi kim tảo biển giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da, loại bỏ cồi mụn cùng bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, trị nám, tàn nhang cực hiệu quả. Chỉ sau 3-7 ngày bạn đã có 1 làn da mới khỏe mạnh. Cả trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Loan Nguyen Skincare & Spa, bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0922 616 061 & 026 3367 8988

    Email: swhitedalat@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nanmunlanongtre/
    • www.facebook.com/NanmunDaLat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Loan Nguyễn Spa & Cosmetic
    Loan Nguyễn Spa & Cosmetic
    Loan Nguyễn Spa & Cosmetic
    Loan Nguyễn Spa & Cosmetic

  2. Top 2

    Spa Lê Quy

    Gọi điện

    Thật không nói quá khi cho rằng Spa Lê Quy là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Đà Lạt trút bỏ mọi căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống hằng ngày. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ triệt lông, tắm trắng, massage cho đến giảm mỡ bụng, trẻ hóa da,... và còn nhiều hơn nữa. Với các dịch vụ tuyệt vời này, Spa Lê Quy sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Spa Lê Quy vẫn đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, áp dụng sao cho thật phù hợp vào các dịch vụ hiện có của spa với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để từ đó khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây.

    Dịch vụ nổi bật nhất tại Spa Lê Quy có thể kể đến liệu pháp ánh sáng làm đẹp da. Liệu pháp ánh sáng là phương pháp điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả và tự nhiên, có thể thực hiện ngoại trú. Người điều trị chỉ cần nằm dưới màn hình sáng, thiết bị thực hiện mọi việc còn lại. Ánh sáng có phổ bước sóng rộng có thể tác động vào sắc tố trong da và nang lông, huyết cầu tố trong lòng mạch máu...Theo phó giáo sư Văn Thế Trung, Trưởng bộ môn Da liễu, Đại học Y Dược TP HCM, ánh sáng kích thích tạo năng lượng tế bào, tăng cường hệ thống miễn dịch cho da, giảm hiện tượng chết tế bào, trẻ hóa làn da. Sự gia tăng năng lượng tế bào này giúp tăng sản xuất collagen và elastin, tăng lưu lượng máu đến bề mặt da và loại bỏ các chất thải độc từ tế bào. Tuy nhiên trị liệu bằng ánh sáng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho cơ thể. Cần hiểu rõ làn da, tình trạng da, nắm vững các công nghệ - kỹ thuật trước khi thực hiện những thủ thuật trên da. Nhiều người dùng thiết bị ánh sáng để chăm sóc da tại nhà, ngăn ngừa lão hóa. Vậy nên bạn cần đến Spa để các chuyên viên, bác sĩ tại đây cho bạn lời khuyên tốt nhất nhé!


    Trong đó nổi bật phải kể đến là công nghệ triệt lông New Elight, công nghệ giảm mỡ bụng RF, Lipo – Cavitation, Meso, phun trắng toàn thân công nghệ Nano,... mang đến những ưu điểm vượt trội cùng những kết quả thật sự bất ngờ.Và một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của Spa Lê Quy đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Mặt khác, spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp - giá tốt cho rất nhiều chị em. Sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công và Spa Lê Quy sẽ giúp bạn tìm ra chiếc chìa khóa ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145 đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0948 565 624

    Fanpage: www.facebook.com/lequyspadalat/

    Gọi điện
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy
  3. Top 3

    Rosy Spa Đà Lạt

    Gọi điện

    Người phụ nữ của mùa xuân sắc hương viên mãn, là nàng thơ, là nguồn cảm hứng để các nhà khoa học chế tác ra các phương pháp chăm sóc dung nhan. Ngày nay, chúng ta đã nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da đẩy lùi lão hóa. Hội tụ những tinh hoa sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ cùng kỹ thuật massage chuyên nghiệp là giải pháp chuyên sâu, trực tiếp chống lại các vấn đề lão hóa da, góp phần dung dưỡng nhan sắc và tâm hồn của người phụ nữ thêm xuân sắc. Đến với Rosy Spa Đà Lạt bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho gói làm mặt chất lượng. Đảm bảo phù hợp với:

    • Độ tuổi, tình trạng da, túi tiền
    • Đặc biệt, chương trình soi da miễn phí khi sử dụng dịch vụ tại đây

    Rosy Spa Đà Lạt hiểu rằng để có một làn da căng mọng, nhuận sắc, thu hút ánh nhìn và khiến tinh thần luôn rạng rỡ. Bạn cần chăm sóc, nuôi dưỡng hàng ngày. Một số chương trình chăm sóc da mặt tại Rosy Spa Đà Lạt mà bạn rất nên trải nghiệm như:

    • Chăm sóc mặt cấp ẩm chỉ
    • Chăm sóc mặt trắng sáng
    • Cung cấp collagen chống lão hóa
    • ...

    Đến với Rosy Spa Đà Lạt chắc chắn các cô nàng sẽ được trải nghiệm cách chăm sóc da hằng ngày đúng cách và thật hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 đường Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 234 210 & 026 3356 0633
    Email: lienhe@rosyspa.vn
    Website: http://spa.rosyspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rosyspadalat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rosy Spa Đà Lạt
    Rosy Spa Đà Lạt
    Rosy Spa Đà Lạt
    Rosy Spa Đà Lạt
  4. Nói đến chủ đề làm đẹp, có rất nhiều chị em chúng ta thường chọn mỹ phẩm đắt tiền, có thương hiệu mới đáng tin cậy. Và có không ít chị em sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền bạc cũng như thời gian sử dụng các loại mỹ phẩm đó với mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng và mái tóc suôn mượt. Ngày nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm được bán tràn lan trên thị trường với lời quảng cáo siêu hấp dẫn làm chị em hoang mang về công dụng cũng như thành phần của nó, với xu hướng tìm đến thiên nhiên trong chăm sóc vẻ đẹp của bản thân đã được chị em ngày càng tin dùng và lựa chọn. Hơn ai hết, khi sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp, chị em còn rất yên tâm vì biết rõ công dụng cũng như thành phần của những nguyên liệu mình đang sử dụng.


    Một số liệu trình chăm sóc da cơ bản được yêu thích nhất tại Triệu Cô Nương Spa:

    • Giảm thâm quầng và bọng mắt - 70.000 đồng/lần
    • Liệu trình chăm sóc da cơ bản - 100.000 đồng/lần
    • Chăm sóc chuyên biệt da cổ - 120.000 đồng/lần
    • Hút chì và thải độc tố trên da - 160.000 đồng/lần
    • Liệu trình chạy Vitamin C - 180.000 đồng/lần
    • Trẻ hóa và thanh lọc da với Oxy JET - 220.000 đồng/lần
    • Hấp trắng da bằng mặt nạ ánh sáng sinh học - 250.000 đồng/lần

    Nhưng thời nay, chị em phụ nữ “trăm công nghìn việc” từ việc cơ quan đến chăm lo cho tổ ấm của mình cũng mất nhiều thời gian và gần như quỹ thời gian dành cho bản thân cũng rất eo hẹp nên việc phải pha trộn nhiều loại với nhau vừa mất thời gian và vừa phải nhớ công thức làm chị em rất lười rồi lại “bỏ bê” nhan sắc của mình, giải pháp tối ưu ở đây là sự xuất hiện của chúng tôi với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên với thương hiệu Triệu Cô Nương Spa sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chăm sóc da 100% tự nhiên mà không tốn công chuẩn bị, chỉ với 10 -15 phút mỗi ngày bạn đã hoàn toàn tự tin với công dụng hoàn hảo mà nó mang lại.Vì vậy không quá khó khăn để có 1 làn da mịn màng, không quá tốn kém để có mái tóc bồng bềnh…cái bạn cần là tìm mua những sản phẩm từ tự nhiên 100% và kiên trì với sự lựa chọn của bạn.


    Spa luôn cam kết đưa đến cho các bạn những sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% và gia công, tinh chất với tay nghề cao để tạo ra chất lượng sản phẩm tối ưu nhất,lưu giữ vẻ đẹp trẻ trung của bạn mỗi ngày. Ngoài ra, tất cả sản phẩm Triệu cô nương đều có công dụng chống lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn cũng như dấu hiệu lão hóa sớm, giúp bạn luôn trẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 đường Nguyễn Trãi, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0987 007 020

    Email: spatrieuconuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trieuconuongspa/

    Gọi điện
    Triệu Cô Nương Spa
    Triệu Cô Nương Spa
    Triệu Cô Nương Spa
    Triệu Cô Nương Spa
  5. Top 5

    The Vin Spa Đà Lạt

    Gọi điện

    Bạn cảm thấy mệt mỏi với công việc, cuộc sống hàng ngày? Bạn muốn tân trang lại nhan sắc với những liệu pháp làm đẹp hiệu quả, chất lượng? Bạn đang phân vân giữa rất nhiều những thương hiệu Spa làm đẹp tại thị trường Đà Lạt và không biết địa chỉ nào uy tín để có thể chọn mặt gửi vàng? Vậy thì The Vin Spa Đà Lạt chính xác là một câu trả lời không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Được ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ, The Vin Spa cam kết sẽ phục vụ bạn bằng những dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất, nổi bật có thể kể đến như: điều trị mụn, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, điều trị thâm, chăm sóc da, điều trị sẹo lõm, bắn mụt ruồi laser,...


    Với slogan “Đến là đẹp” The Vin Spa Đà Lạt luôn nỗ lực làm hài lòng mọi khách hàng bằng chính năng lực và tay nghề của mình. Đến với The Vin Spa Đà Lạt, làn da của bạn sẽ được chăm sóc và nâng niu với các bước sau:

    • Trước tiên là soi da và tư vấn kĩ về liệu trình chăm sóc và điều trị da
    • Bước 1: Tẩy trang
    • Bước 2: Rửa mặt với vi khoáng
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết, da chết
    • Bước 4: Xông hơi nóng
    • Bước 5: Hút mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen
    • Bước 6: Thải độc tố cho da
    • Bước 7: Massage thư giãn
    • Bước 8: Đắp mặt nạ khoáng chất & Và Chiếu ánh sáng sinh học
    • Bước 9: Massage vai cổ gáy
    • Bước 10: Xông hơi lạnh khóa ẩm
    • Bước 11:Xịt Khoáng Oxyjet làm tươi mát da
    • Bước 12:Thoa nước hoa hồng se khít lỗ chân lông
    • Bước 13: Điện di hàn băng cung cấp Vitamin C
    • Bước 14:Thoa Kem Chống Nắng
    • Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về các biện pháp skincare da hiệu quả tại nhà

    Sau khi trải qua 14 bước này, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn của làn da và trở nên tự tin hơn khi bước ra đường. Luôn hướng tới 'chất lượng dịch vụ vượt trội', The Vin Spa Đà Lạt luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,... hoàn toàn thiên nhiên từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới, giúp biến ước mơ sở hữu ngoại hình không tì vết của phái đẹp nhanh chóng thành trở thành hiện thực. Hơn thế nữa, một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao là một trong những niềm rất tự hào của The Vin Spa Đà Lạt, luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    ĐIện thoại: 0388 933 797 & 0346 800 844

    Fanpage: www.facebook.com/spavindalat/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    The Vin Spa Đà Lạt
    The Vin Spa Đà Lạt
    The Vin Spa Đà Lạt
    The Vin Spa Đà Lạt
  6. Top 6

    Hiền Neen Spa

    Gọi điện

    Hiền Neen Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách về những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt của chúng ta ngày hôm nay. Là một spa thiên về chăm sóc sức khỏe và khơi dậy nét đẹp từ bên trong mỗi người, Hiền Neen Spa đem đến cho phái nữ các dịch vụ chủ yếu như: xông hơi face thuốc bắc 40 vị hồng hào căng mịn da; điều trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ độc quyền thuốc bắc quý; chăm sóc da, ủ trắng, thải độc da,...Spa là một địa chỉ chăm sóc da có uy tín mà giá cả lại bình dân dành cho các bạn trẻ. Khi nói về nặn mụn, những thứ cần được quan tâm chính là điều kiện vệ sinh của cơ sở cũng như nguy cơ bị sưng đỏ, thâm sau khi nặn hay không? Ở đây, các nhân viên sẽ thực hiện các liệu trình nặn mụn theo đúng các bước cơ bản từ nặn mụn, làm sạch da cơ bản. Tuy vậy với mức giá rẻ thì thật khó để yêu cầu bước dưỡng da như với gói cao cấp. Nhưng với sự tư vấn của các tư vấn viên spa thì bạn vẫn có thể chọn những gói giá phải chăng mà vẫn đủ các bước.


    Hiền Neen Spa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trị mụn một cách triệt để nhất - chỉ với 1 liệu trình bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hiện nay, Hiền Neen Spa đang áp dụng phương pháp Platelet Rich Plasma (PRP) để điều trị mụn - phương pháp tách huyết tương từ trong máu của chính khách hàng, giúp làn da tái tạo phục hồi nhanh, làm mờ mô sẹo nhanh chóng và tăng độ đàn hồi.

    Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp trị mụn chăm sóc da PRP:

    • Kích thích sản sinh tế bào tăng trưởng cao giúp tái tạo phục hồi da mạnh
    • Tăng hiệu quả điều trị da gấp nhiều lần - điều mà các phương pháp thông thường không thể làm được
    • Khác với kim vi tảo thông thường, silic tảo sống kết hợp với PRP mà Hiền Neen Spa cung cấp mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn hơn, cụ thể là:
    • Thời gian điều trị nhanh, thời gian điều dưỡng ngắn, mang lại kết quả tốt và an toàn, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt.
      Khả năng làm đầy sẹo lên tới 90% do dùng tế bào gốc do chính bản thân khách hàng, là điều mà các phương pháp khác không thể làm được
    • Trẻ hóa da, trắng sáng, căng bóng hơn sau điều trị so với các phương pháp khác
    • Lỗ chân lông khít, giúp tăng đàn hồi cho da
    • Phục hồi da mỏng yếu, da hay bị đỏ, da bị bào mỏng do lột tẩy, da nhiễm Corticod
    • Làm mờ sạm, nám mảng, tàn nhang nhẹ
    • Sạch thâm mụn 1 cách triệt để 70-100%
    • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm

    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Hiền Neen Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp spa phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Mặc dù sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại Đà Lạt để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Hiền Neen Spa là cái tên đáng để cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Thị Nghĩa, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 914 959

    Fanpage: www.facebook.com/hienneenspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
  7. Là một trong những spa làm đẹp có tiếng tăm tại Đà Lạt, Eva đã trở thành điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng suốt thời gian qua 100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa bài bản và đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, Eva tự hào mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, Eva Spa luôn cập nhật công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Trang thiết bị tại Eva Spa đều được nhập khẩu hoàn toàn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… được tổ chức lớn tại Mỹ và Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp.


    Hiểu được những mong muốn và nhu cầu của phái đẹp, Eva đã cho ra đời các dịch vụ spa nhằm mang đến cho chị em địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với lối kiến trúc sang trọng, là sự hòa quyện giữa cổ điển với hiện đại, điểm xuyết là những chi tiết trang trí tinh tế cùng cách bài trí nội thất hài hòa mang lại không gian ấm cúng, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Eva Spa Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Tại Eva Spa, bạn sẽ được thăm khám miễn phí, tư vấn về tình trạng da cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp… Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, Eva Spa Đà Lạt còn ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, việc dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da Bioline Jato (Ý) trong các liệu pháp làm đẹp tại đây sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự thú vị. Spa sử dụng các sản phẩm có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện và cho hiệu quả thẩm mỹ cao gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn Eva Spa sẽ là lựa chọn hàng đầu của các eva khi có nhu cầu chăm sóc da mặt để có cơ hội sở hữu làn da láng mịn và căng tràn sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 509 950

    Fanpage: www.facebook.com/hien.bich.12532364

    Gọi điện
    Eva Spa Đà Lạt
    Eva Spa Đà Lạt
    Eva Spa Đà Lạt
    Eva Spa Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy