Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 10, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 932 0 Báo lỗi

Theo thời gian, làn da mặt chúng ta sẽ bị xuống cấp trầm trọng, kém tươi tắn, bị sạm màu và nhăn nheo nếu như không được chăm sóc đúng cách. Dưới đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bo Clinic

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách các Spa - Thẫm mỹ viện điều trị da , làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại quận 10 - TPHCM dành cho nam và nữ chính là Bo Clinic. Với các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại được kiểm tra và nâng cấp công nghệ mỗi quý, Bo Clinic đã vươn dần trở thành Spa lý tưởng nhất cho các khách hàng đến chăm sóc da, điều trị mụn, trị sẹo, triệt lông, trẻ hóa da, ..


    Các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao ở Bo Clinic như:

    • Liệu pháp trẻ hóa da Vitamin C/Arbutin kết hợp Oxy Jet: 500.000
    • Liệu pháp tái tạo da Collagen: 500.000
    • Liệu pháp trẻ hóa da chuyên sâu kết hợp Oxy Jet: 1.000.000
    • Detox thải độc da: 600.000

    Đặc biệt với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Bo Clinic chú trọng đến quy trình thực hiện liệu trình cũng như thái độ của bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên để đem đến những trải nghiệm thật sự hài lòng. Đến với Bo Clinic, khách hàng không chỉ được chăm sóc, điều trị mà còn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa stress. Không những vậy đội ngũ bác sĩ của bên Bo Clinic đang là các bác sĩ trực tiếp làm việc tại viện da liễu Thành Phố Hồ Chí Minh nên độ uy tín và hiệu quả được đảm bảo vô cùng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 340 055
    Email: boskinclinic@gmail.com
    Website: https://www.boclinic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/boclinic.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Bo Clinic
      Bo Clinic
      Bo Clinic
      Bo Clinic

    • Top 2

      Taza Skin Clinic & Spa

      Gọi điện

      "Taza Skin Clinic - Không chỉ đơn thuần là nơi chăm sóc sắc đẹp!" . Mà Taza luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với Taza Skin Clinic.


      Từ khi hình thành, Taza đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt. Chính vì sứ mệnh đó, Taza Skin Clinic hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. Taza tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Taza Skin Clinic ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ.


      Taza Skin Clinic cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da mặt, giúp bạn tìm lại được sự tự tin vốn có bao gồm:

      • Dịch vụ thế mạnh của Taza Spa: lăn kim tế bào gốc có phác đồ điều trị từ Bác sĩ da liễu, trị dứt điểm hoàn toàn các vấn đề về da mặt như: Mụn, vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu
      • Dịch vụ điều trị da cao cấp PRP - điều trị da với huyết tương giàu tiểu cầu, giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da, rút ngắn thời gian điều trị so với lăn kim tế bào gốc
      • Dịch chăm sóc da thư giãn

      Và các “nàng thơ” xinh đẹp của Taza ơi, làm đẹp luôn là quyền lợi chính đáng của phụ nữ, nếu không có đủ thời gian tự chăm sóc cho vẻ ngoài của bản thân, hãy tìm đến một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, giao cho họ chăm sóc làn da và vẻ ngoài của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 408 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 2664
      Fanpage: www.facebook.com/TazaSkinClinic/
      Giờ mở cửa: 08:30–19:00
        Gọi điện
        Taza Skin Clinic & Spa
        Taza Skin Clinic & Spa
        Taza Skin Clinic & Spa
        Taza Skin Clinic & Spa
      • Top 3

        Gà Spa

        Gọi điện

        Gà Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận 10 - Thành Phố Hồ Chí Minh, với mô hình Home Spa gắn liền với tiêu chí làm đẹp thân thiện và yêu thương khách hàng như chính những người trong gia đình của mình nên Gà Spa được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng giao sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình cho họ. Gà Spa cung cấp các loại dịch vụ như chăm sóc da mụn, thanh lọc da oxy tươi, thải độc da thảo dược,... vv giúp cho làn da của bạn có thể lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có ban đầu.

        Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến bên cạnh đó, việc sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp Gà Spa luôn luôn phục vụ tận tình cho những nhu cầu của khách hàng chính vì vậy Gà Spa đã có một lượng khách hàng nhất định dành cho mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín vậy thì bạn hãy thử đến Gà Spa nhé!


        Đến với Spa, quý khách được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và những dịch vụ chăm sóc trị liệu hiệu quả nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay quận 10 để Gà Spa giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 9034 & 0911 311 113
        Email: gaspavn@gmail.com
        Website: https://gaspa.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/gaspaquan10
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
          Gọi điện
          Gà Spa
          Gà Spa
          Gà Spa
          Gà Spa
        • Top 4

          Shynh House 2

          Gọi điện

          Shynh House 2 luôn khẳng định rằng khi bạn còn trẻ, xinh đẹp, đó là chìa khóa để bạn tự tin, thành công trong cuộc sống, công việc. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, hoàn hảo cho người phụ nữ, Shynh House 2 tự tin đóng góp một phần nhỏ để cuộc sống của bạn khi đến đây trở nên tươi đẹp hơn.


          Với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Shynh House 2 cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Niềm vinh dự, động lực phát triển của Shynh House 2 là luôn đồng hành với phương châm hài lòng, niềm tin của khách hàng.


          Đến Shynh House 2 bạn sẽ tìm thấy đầy đủ dịch vụ như:

          • Chăm sóc tóc
          • Chăm sóc da mặt
          • Tắm trắng toàn thân
          • Massage
          • Chăm sóc móng,...

          Ngoài ra, Shynh House 2 còn có những tiện ích, combo dành cho gia đình, bạn bè. Với lối kiến trúc mang nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hùng hậu, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian thư giãn cũng như những dịch vụ hoàn hảo tại Shynh House 2 cho bản thân, gia đình, bạn bè.


          Các phòng tại Shynh House 2 được thiết kế nhẹ nhàng, dụng cụ luôn được tiệt trùng, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo dưới sự giám sát chặt chẽ, liệu trình điều trị của khách hàng luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 591 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 989 800
          Email: info@shynhhouse.com
          Website: https://shynhhouse.com/
          Fanpage: www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse
          Giờ mở cửa: 09:00–20:00
          Gọi điện
          Shynh House 2
          Shynh House 2
          Shynh House 2
          Shynh House 2
        • Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc da mặt ngày càng được tăng cao. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ chăm sóc uy tín chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da mặt an toàn chất lượng, AnhLee Spa Quận 10 đã ra đời. Đây là địa chỉ chăm sóc da mặt hàng đầu, nơi bạn có thể trải nghiệm những liệu trình hiệu quả nhất. Với đội ngũ chuyên gia lành nghề và trang thiết bị tiên tiến, spa chắc chắn mang lại cho khách hàng không gian thư giãn và làm đẹp chất lượng.


          Dịch Vụ Chăm Sóc Da Mặt Đa Dạng tại AnhLee Spa Quận 10:

          • Đơn vị thấu hiểu các vấn đề của bạn với mụn, và liệu trình điều trị mụn chuẩn y khoa tại AnhLee Spa sẽ giúp bạn đạt được làn da mịn màng, sáng bóng mà không gặp phải tình trạng mụn phiền toái.
          • Đơn vị cung cấp dịch vụ cấy collagen tươi để tái tạo làn da, giảm nếp nhăn và mang lại làn da trẻ trung, khỏe mạnh.
          • Dựa trên công nghệ tiên tiến, liệu pháp cấy Meso White tại AnhLee Spa giúp làm sáng da, giảm tình trạng đốm nâu và tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại.

          Với liệu trình chăm sóc da bài bản, chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi công nghệ máy móc hiện đai, sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da mặt tốt nhất. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chi tiết về các liệu trình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 384 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 0014 & 0979 997 005
          Email: anhleespa@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/AnhLeeSpaQuan10
          Gọi điện
          AnhLee Spa Quận 10
          AnhLee Spa Quận 10
          AnhLee Spa Quận 10
          AnhLee Spa Quận 10
        • Top 6

          Green Beauty & Spa

          Gọi điện
          Có lẽ, đối với nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp tại đất TP. HCM, Green Beauty Spa không còn xa lạ và đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, là điểm đến quen thuộc mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Với các liệu trình làm đẹp chuyên sâu, khách hàng sẽ được phục hồi và tái tạo da mặt với các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đơn vị là điểm đến với dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da mặt, trẻ hóa và nâng cơ với siêu Jalupro, mang lại cho khách hàng không gian thư giãn và làm đẹp toàn diện.


          Green Beauty Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm, sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề về mụn một cách hiệu quả và bền vững. Từ liệu trình làm sáng da đến tẩy tế bào chết, đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt để giúp bạn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Ngoài ra, spa còn đem đến liệu pháp trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả với việc sử dụng siêu Jalupro - một công nghệ tiên tiến từ Ý, giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và làm sáng da một cách tự nhiên.


          Ưu điểm khi lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da mặt tại Green Beauty Spa:

          • Đội ngũ làm việc có chuyên môn cao tron lĩnh vực làm đẹp, luôn tận tâm với khách hàng.
          • Đơn vị cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, không gây kích ứng, để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất.
          • Green Beauty Spa tạo ra không gian yên bình và sang trọng, giúp bạn thoải mái và thư giãn từ những lo lắng hàng ngày.
          • An toàn, không bị biến chứng về sau

          Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Green Beauty Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, chăm sóc lại nhan sắc tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68/98 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0973 120 555
          Email: vananh17787@gmail.com
          Website: https://greenbeautyspa.com/
          Fanpage: www.facebook.com/tiemfillerquan10/
          Gọi điện
          Green Beauty & Spa
          Green Beauty & Spa
          Green Beauty & Spa
          Green Beauty & Spa
        • Top 7

          Bon Beauty Spa

          Gọi điện
          Bon Beauty Spa là một trong các địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín tại Quận 10, TP. HCM. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm làm đẹp chất lượng và đẳng cấp. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da hiện đại, đặc biệt là liệu trình nặn mụn chuẩn y khoa, peel da, định hình sáng da, cùng với cấy phấn sinh học Baby White và Baby SkinAqua để mang lại làn da mềm mại và rạng ngời.


          Các dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng tại Bon Beauty Spa:

          • Điện di hồng sâm tại Bon Beauty Spa là sự kết hợp giữa các yếu tố điện di và chiết xuất từ hồng sâm, nhằm cung cấp các dưỡng chất và dưỡng ẩm chuyên sâu vào lớp biểu bì của da. Qua quá trình điện di nhẹ nhàng, giúp cải thiện tình trạng da khô ráp, tái tạo tế bào da mới và giảm thiểu nếp nhăn.
          • Đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn loại bỏ mụn một cách an toàn và hiệu quả, tuân thủ theo các tiêu chuẩn y khoa.
          • Phương pháp peel da tại Bon Beauty Spa giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, và tăng cường sự trẻ trung cho làn da của bạn.
          • Cấy phấn sinh học Baby White là một phương pháp chăm sóc da hiện đại và hiệu quả, sử dụng công nghệ tiên tiến để cấy phấn vào da. Phấn sinh học Baby White chứa các dưỡng chất tự nhiên giúp làm trắng da, giảm thiểu sự xuất hiện của tình trạng da sạm đen và tăng cường sự đàn hồi cho da.
          • Baby SkinAqua là phương pháp tập trung cung cấp độ ẩm sâu vào các lớp da, giúp giảm thiểu hiện tượng da khô, nứt nẻ và đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da. Baby Skin Aqua thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da bị khô nứt

          Tại Bon Beauty Spa, bạn sẽ được ứng dụng các phương pháp làm đẹp thịnh hành, hợp xu hướng và đảm bảo đem lại hiệu quả cao. Làn da của bạn sẽ được bổ sung thêm những dưỡng chất tốt giúp làn da căng tràn sức sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 83/27 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0826 544 688 & 0938 462 186
          Email: bonbeautyspa.q10@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/BonBeautySpa.0938462186
          Giờ mở cửa: 09:00–20:00
          Gọi điện
          Bon Beauty Spa
          Bon Beauty Spa
          Bon Beauty Spa
          Bon Beauty Spa
        • Spa Nhà Suga - thiên đường chăm sóc da mặt hàng đầu, nơi mà vẻ đẹp của bạn được đặt lên hàng đầu. Đơn vị mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và điều trị da mặt chuẩn Nhật, kết hợp sự chuyên nghiệp và sự tận tâm để làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


          Tại Spa Nhà Suga, thấu hiểu rằng việc chăm sóc da không chỉ là quá trình làm đẹp mà còn là trải nghiệm thư giãn. Dịch vụ chăm sóc da mặt tại đây không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tinh thần. Đội ngũ chuyên gia tại Spa Nhà Suga được đào tạo theo phong cách Nhật Bản. Spa cung cấp các liệu trình đặc biệt, chuẩn Nhật, như cấy mặt nạ dưỡng ẩm và tái tạo tế bào.


          Ưu điểm sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu của Spa Nhà Suga:

          • Làn da căng mướt, săn chắc, khỏe đẹp.
          • Da tăng tuần hoàn máu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
          • Trẻ hóa làn da, da căng bóng và đều màu hơn.
          • Lỗ chân lông được làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông.
          • Ngoài ra, đơn vị còn tư vẫn, hỗ trợ bạn cách chăm sóc da mặt tại nhà.

          Không gian Spa Nhà Suga được thiết kế theo phong cách phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng, thưu thái, đem đến khách hàng những trải nghiệm làm đẹp thoải mái, xứng tầm chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 888 369 & 0935 227 989
          Email: nhasuga2021@gmail.com
          Website: http://nhasuga.com/
          Fanpage: www.facebook.com/spanhasugavietnam
          Gọi điện
          Spa Nhà Suga
          Spa Nhà Suga
          Spa Nhà Suga
          Spa Nhà Suga




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy