Bon Beauty Spa

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Bon Beauty Spa là một trong các địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín tại Quận 10, TP. HCM. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm làm đẹp chất lượng và đẳng cấp. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da hiện đại, đặc biệt là liệu trình nặn mụn chuẩn y khoa, peel da, định hình sáng da, cùng với cấy phấn sinh học Baby White và Baby SkinAqua để mang lại làn da mềm mại và rạng ngời.


Các dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng tại Bon Beauty Spa:

  • Điện di hồng sâm tại Bon Beauty Spa là sự kết hợp giữa các yếu tố điện di và chiết xuất từ hồng sâm, nhằm cung cấp các dưỡng chất và dưỡng ẩm chuyên sâu vào lớp biểu bì của da. Qua quá trình điện di nhẹ nhàng, giúp cải thiện tình trạng da khô ráp, tái tạo tế bào da mới và giảm thiểu nếp nhăn.
  • Đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn loại bỏ mụn một cách an toàn và hiệu quả, tuân thủ theo các tiêu chuẩn y khoa.
  • Phương pháp peel da tại Bon Beauty Spa giúp loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, và tăng cường sự trẻ trung cho làn da của bạn.
  • Cấy phấn sinh học Baby White là một phương pháp chăm sóc da hiện đại và hiệu quả, sử dụng công nghệ tiên tiến để cấy phấn vào da. Phấn sinh học Baby White chứa các dưỡng chất tự nhiên giúp làm trắng da, giảm thiểu sự xuất hiện của tình trạng da sạm đen và tăng cường sự đàn hồi cho da.
  • Baby SkinAqua là phương pháp tập trung cung cấp độ ẩm sâu vào các lớp da, giúp giảm thiểu hiện tượng da khô, nứt nẻ và đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da. Baby Skin Aqua thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da bị khô nứt

Tại Bon Beauty Spa, bạn sẽ được ứng dụng các phương pháp làm đẹp thịnh hành, hợp xu hướng và đảm bảo đem lại hiệu quả cao. Làn da của bạn sẽ được bổ sung thêm những dưỡng chất tốt giúp làn da căng tràn sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83/27 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0826 544 688 & 0938 462 186
Email: bonbeautyspa.q10@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BonBeautySpa.0938462186
Giờ mở cửa: 09:00–20:00
Bon Beauty Spa
Bon Beauty Spa
Bon Beauty Spa
Bon Beauty Spa

Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại Quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Bo Clinic
  2. top 2 Taza Skin Clinic & Spa
  3. top 3 Gà Spa
  4. top 4 Shynh House 2
  5. top 5 AnhLee Spa Quận 10
  6. top 6 Green Beauty & Spa
  7. top 7 Bon Beauty Spa
  8. top 8 Spa Nhà Suga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy