Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Sorella Beauty Spa
  2. Top 2 3am D’spa
  3. Top 3 Bloom Spa - Spa Nhật Bản
  4. Top 4 Amela Beauty & Spa
  5. Top 5 Cecilia Spa
  6. Top 6 Laura Spa

Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Trâm 499 0 Báo lỗi

Làm đẹp chăm sóc da là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ. Một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sorella Beauty Spa

    Gọi điện

    Sorella Beauty Spa là một địa chỉ spa và làm đẹp đáng tin cậy, nơi mà phụ nữ có thể tìm thấy sự chăm sóc và yêu thương cho làn da của mình. Sorella Beauty Spa tin rằng khi một người phụ nữ dành sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng để chăm sóc làn da của mình, điều đó không chỉ thể hiện sự yêu quý với làn da, mà còn là việc trân trọng bản thân và cuộc sống của mình. Điều này cũng là cách để phụ nữ sống đúng với ý nghĩa của từ "sống".

    Với triết lý kinh doanh của Sorella Beauty Spa, "Khách hàng là chị em, là gia đình", Sorella Beauty Spa hướng đến việc xây dựng một văn hoá giá trị cốt lõi, nơi mà mỗi khách hàng được coi trọng và được đối xử như một phần của gia đình. Sứ mệnh của Sorella Beauty & Spa là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam hiểu rõ hơn, trân trọng hơn và chăm sóc làn da của mình một cách thông minh và khoa học. Sorella Beauty Spa cam kết mang đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, đầy yêu thương và chuyên nghiệp.


    Với cam kết sử dụng hàng chính hãng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Sorella Beauty Spa đang dần trở thành một địa chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng. Sorella Beauty Spa luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, và việc sử dụng các sản phẩm chính hãng là một phần quan trọng trong việc đảm bảo điều này. Điều này giúp Sorella Beauty Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất và an toàn nhất.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Sorella Beauty Spa được đào tạo chuyên nghiệp và luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách tận tình. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của họ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi đến với Sorella Beauty Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Penhouse Tầng 9, Toà nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 752 725 & 0901 330 223
    Email: sorellabeautyspa68@gmail.com
    Website: https://sorellabeautyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SorellaBeautySpa/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa

  2. Top 2

    3am D’spa

    3am D’spa là địa chỉ spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu đều được thực hiện với sự tâm huyết, nghiên cứu tỉ mỉ từ quy trình, sản phẩm cho đến máy móc công nghệ hiện đại, tân tiến và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với sứ mệnh này, 3am D’spa được thành lập với mục tiêu là spa chăm sóc trị liệu da đi đầu về chất lượng, chuyên tâm về nghiên cứu trị liệu & không sử dụng chiêu trò PR, quảng cáo để đánh bóng tên tuổi.

    3am D’spa
    cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, với thái độ phục vụ của nhân viên được hoàn thiện mỗi ngày nhờ sự đóng góp ý kiến của khách hàng, và uy tín luôn đặt lên hàng đầu.

    Tại 3am D’spa cam kết chất lượng nhất là không sử dụng kem trộn, mỹ phẩm rẻ tiền không thương hiệu và không sử dụng máy móc kém chất lượng từ Trung Quốc.

    3am D’spa luôn luôn tiên phong cập nhật và áp dụng những công nghệ mới nhất về chăm sóc và làm đẹp cho làn da. Đồng thời, 3am D’spa luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và chất lượng nhất để bạn có thể thư giãn và tận hưởng một làn da khoẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Chùa Hà, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: dspa.3am@gmail.com
    Email: dspa.3am@gmail.com
    Website: https://3amdspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/3amdspaquanhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    3am D’spa
    3am D’spa
    3am D’spa
    3am D’spa
  3. Top 3

    Bloom Spa - Spa Nhật Bản

    Gọi điện

    Bloom Spa là spa đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mang tầm quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với các đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào. Bloom Spa đã gặt hát rất nhiều giải thưởng danh giá từ trong và ngoài nước: Top 10 sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Chứng nhận thương hiệu danh tiếng Việt Nam do Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức,...

    Với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được dày công xây dựng, các phương pháp làm đẹp tại Bloom Spa luôn giữ vững tôn chỉ: an toàn tuyệt đối không chỉ ở bên ngoài mà còn nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong. Đến với Bloom Spa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đậm chất Nhật và có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao từ xứ sở anh đào ngay tại Việt Nam.

    Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia, bác sĩ Nhật Bản. Làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể ngay từ buổi đầu tiên trải nghiệm dịch vụ. Ghé ngay Bloom Spa để làm đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: ‭0855 505 588

    Email: info@bloomspa.com.vn

    Website: http://bloomspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bloomspavn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bloom Spa - Spa Nhật Bản
    Bloom Spa - Spa Nhật Bản
    Bloom Spa - Spa Nhật Bản
    Bloom Spa - Spa Nhật Bản
  4. Top 4

    Amela Beauty & Spa

    Gọi điện
    Amela Beauty & Spa là một địa chỉ spa và làm đẹp đáng tin cậy, nơi bạn có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao. Với không gian sang trọng và thoải mái, Amela Beauty & Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và làm đẹp hoàn hảo.

    Tại Amela Beauty & Spa cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng, từ chăm sóc da mặt, điều trị da, massage, phun xăm, làm móng đến các liệu pháp thư giãn khác như spa body và tắm trắng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn được phục vụ một cách tận tâm và chu đáo nhất. Amela Beauty & Spa cam kết sử dụng những mỹ phẩm và máy móc tốt nhất để đảm bảo rằng mỗi liệu pháp làm đẹp và chăm sóc da đều mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

    Amela Beauty & Spa không chỉ chú trọng vào việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho da mà còn đầu tư vào các công nghệ và thiết bị hiện đại nhất. Mỹ phẩm được sử dụng tại Amela Beauty & Spa là những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín và được kiểm định chất lượng.

    Hãy đến Amela Beauty & Spa để trải nghiệm và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, và để chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn được tỏa sáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/34 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 810 770
    Email: Amelaacadey@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AmelaSpa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Amela Beauty & Spa
    Amela Beauty & Spa
    Amela Beauty & Spa
    Amela Beauty & Spa
  5. Top 5

    Cecilia Spa

    Gọi điện

    Cecilia Spa là một địa chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhiệt tình và niềm nở của nhân viên.

    Đến với Cecilia Spa, khách hàng sẽ được trải qua những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đội ngũ chuyên viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn mang đến sự tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy thư thái sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ tại spa.


    Những năm gần đây, xông hơi đá muối Himalaya hồng ngoại đang ngày càng được chị em ưa chuộng và coi đây là liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn vẹn. Các chuyên gia cũng cho biết, xông hơi đá muối thường xuyên không chỉ giúp chống lão hóa, cải thiện nhan sắc mà còn có tác dụng trong việc phòng ngừa và điều trị một số bệnh thường gặp. Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp da thông thường, Cecilia Spa còn cung cấp phương pháp xông hơi đá muối cực kỳ hiệu quả. Đến và trực tiếp trải nghiệm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ 5/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 843 968

    Email: ceciliaspa57@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ceciliaspa.noivedeptoasang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cecilia Spa
    Cecilia Spa
    Cecilia Spa
    Cecilia Spa
  6. Laura Spa là địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín, chất lượng được nhiều chị em yêu thích và tìm đến. Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho tất cả chị em Laura Spa không ngừng phát triển để trở thành hệ thống spa có chất lượng phục vụ tận tâm và dịch vụ tốt nhất.

    Hãy đến ngay Laura Spa để trải nghiệm các dịch vụ với giá cực kì ưu đãi cùng trang thiết bị công nghệ đến từ Hàn Quốc. Và đặc biệt, tại spa có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Chỉ sau một buổi trị liệu, da mặt của bạn sẽ được cải thiện, tươi sáng, mịn màng hơn như chưa từng bị dầu nhờn khó chịu, chưa từng bị những vết mụn thâm nám, ửng đỏ hành hạ:

    • Da mặt mịn màng, trẻ hóa, rạng rỡ ngay khi kết thúc trị liệu.
    • Da sạch bụi bẩn, tế bào chết, trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.
    • Mụn đầu đen và các loại mụn khác giảm đáng kể. Mụn mới không có cơ hội hình thành.
    • Tinh thần thoải mái, đầu óc tỉnh táo hơn.

    Laura Spa đã trở thành thiên đường làm đẹp cho các chị em. Hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho làn da của bạn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 191 392

    Fanpage: www.facebook.com/lauraspa134

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy